Giáo trình

Việc đào tạo chuẩn bị cho một buổi nắn xương tuân theo thời gian biểu cho giáo dục đại học. Mỗi chu kỳ kết hợp đánh giá kiến thức thường xuyên. Khóa đào tạo tuân thủ các tiêu chuẩn của WHO (Tổ chức Y tế Thế giới) và các tiêu chuẩn Châu Âu.

Phương pháp giảng dạy

ESO có một nền tảng kỹ thuật hạng nhất. Thính phòng, amphitheatres, lớp học và phòng thí nghiệm, đơn vị nghiên cứu ứng dụng và trung tâm tài liệu vi tính, phòng khám nắn xương tích hợp tạo nên một bộ tài nguyên vật liệu rộng hơn 5000 mét vuông.

Chương trình và khóa học

ESO Paris là một trường học về nắn xương khác với những người khác. Trường có thể truy cập cho tất cả mọi người, bất kể ngành hoặc tú tài.

Tích hợp đào tạo ban đầu là có thể trong tuyển sinh cổ điển cho học sinh tốt nghiệp trung học, cũng như nhập học song song cho các chuyên gia y tế hoặc sinh viên y khoa muốn định hướng lại bản thân. Tùy thuộc vào hồ sơ, các khóa học được cung cấp là khác nhau và phù hợp với nhu cầu của từng người.

Đào tạo nắn xương ban đầu là dành cho người có bằng cử nhân hoặc tương đương. Khóa đào tạo diễn ra trong hai chu kỳ trải qua năm năm đào tạo khi kết thúc học sinh đạt được mức độ loãng xương (RNCP cấp I, khay 5) được Nhà nước công nhận. Dưới đây là các chương trình của mỗi năm.

Chương trình 1 chu kỳ

Chương trình giảng dạy của chu kỳ 1được lan truyền trên ba năm, trong năm 2900 giờ để tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của con người, Khoa học Y tế y tế và triết học áp dụng cho xương. Mục tiêu: tích hợp kiến thức cần thiết cho sự hiểu biết và khám phá cơ thể con người.

Năm thứ nhất

1 - Khoa học cơ bản

  • 1.1: Sinh học tế bào
  • 1.3: Mô học - Phôi học - Di truyền học
  • 1.4: Sinh lý học và cơ chế sinh học
  • 1.5: Giải phẫu và sinh lý chung
  • 1.6: Giải phẫu và sinh lý của hệ thần kinh
  • 1.7: Giải phẫu và sinh lý của hệ thống cơ xương
  • 1.8: Giải phẫu và sinh lý của hệ tim mạch và hô hấp
  • 1.9: Giải phẫu và sinh lý của hệ thống tiêu hóa, nội tiết, sinh dục
  • 1.10: Giải phẫu và sinh lý học của hệ thống tích hợp và cảm giác

4 - Loãng xương: nền tảng và mô hình

  • 4.1: Các mô hình khái niệm về nắn xương

5 - Thực hành nắn xương

  • 5.1: Giải phẫu sờ nắn
  • 5.2: Sờ nắn xương
  • 5.5: Phương tiện chẩn đoán học tập, phương pháp điều trị loãng xương và kỹ thuật phù hợp - Vùng dưới ruột thừa
  • 5.6: Phương tiện chẩn đoán học tập, phương pháp điều trị loãng xương và kỹ thuật phù hợp - Vùng bụng-bụng-bụng
  • 5,8: Phương tiện chẩn đoán học tập, phương pháp điều trị loãng xương và kỹ thuật phù hợp - Vùng ruột thừa trên
  • 5.9: Học các công cụ chẩn đoán, điều trị loãng xương và các kỹ thuật phù hợp - Vùng cổ tử cung

6 - Phương pháp và công cụ làm việc

  • 6.4: Phương pháp giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói - phương pháp làm việc

Đào tạo thực hành lâm sàng

Thiết kế và xây dựng một dự án can thiệp nắn xương

Năm thứ 2

1 - Khoa học cơ bản

  • 1.2: Huyết học - Miễn dịch học
  • 1.4: Sinh lý học và cơ chế sinh học
  • 1.6: Giải phẫu và sinh lý của hệ thần kinh
  • 1.7: Giải phẫu và sinh lý của hệ thống cơ xương
  • 1.8: Giải phẫu và sinh lý của hệ tim mạch và hô hấp
  • 1.9: Giải phẫu và sinh lý của hệ thống tiêu hóa, nội tiết, sinh dục

2 - Thuật ngữ thay đổi về tình trạng sức khỏe

  • 2.3: Truyền nhiễm
  • 2.5: Bán các rối loạn của hệ thống cơ xương
  • 2.6: Bệnh học về bệnh tim mạch và hệ hô hấp

3 - Khoa học con người, Khoa học xã hội, Quản lý

  • 3.1: Tâm lý và tâm lý

4 - Loãng xương: nền tảng và mô hình

  • 4.2: Cơ sở của chẩn đoán và điều trị loãng xương
  • 4.3: Lý luận loãng xương và phương pháp lâm sàng

5 - Thực hành nắn xương

  • 5.1: Giải phẫu sờ nắn
  • 5.2: Sờ nắn xương
  • 5.3: Phương pháp và phương tiện chẩn đoán cơ hội
  • 5.6: Phương tiện chẩn đoán học tập, phương pháp điều trị loãng xương và kỹ thuật phù hợp - Vùng bụng-bụng-bụng
  • 5.7: Phương tiện chẩn đoán học tập, phương pháp điều trị loãng xương và kỹ thuật phù hợp - Vùng scapular
  • 5,8: Phương tiện chẩn đoán học tập, phương pháp điều trị loãng xương và kỹ thuật phù hợp - Vùng ruột thừa trên
  • 5.9: Học các công cụ chẩn đoán, điều trị loãng xương và các kỹ thuật phù hợp - Vùng cổ tử cung
  • 5.12: Cử chỉ và chăm sóc khẩn cấp

Đào tạo thực hành lâm sàng

Năm thứ 3

1 - Khoa học cơ bản

  • 1.6: Giải phẫu và sinh lý của hệ thần kinh

2 - Thuật ngữ thay đổi về tình trạng sức khỏe

  • 2.2: Khám lâm sàng
  • 2.4: Bán các bệnh về hệ thần kinh
  • 2.5: Bán các rối loạn của hệ thống cơ xương
  • 2.7: Bán các bệnh của hệ thống tiêu hóa và nội tiết
  • 2.8: Bán các bệnh của hệ thống sinh dục
  • 2,15: Đau

3 - Khoa học con người, Khoa học xã hội, Quản lý

  • 3.1: Tâm lý và tâm lý
  • 3.2: Xã hội học đại cương và xã hội học y tế
  • 3.3: Sức khỏe cộng đồng

4 - Loãng xương: nền tảng và mô hình

  • 4.3: Lý luận loãng xương và phương pháp lâm sàng

5 - Thực hành nắn xương

  • 5.3: Phương pháp và phương tiện chẩn đoán cơ hội
  • 5.4: Thực hiện các kỹ thuật chẩn đoán và xét nghiệm trong các tình huống khác nhau
  • 5.5: Phương tiện chẩn đoán học tập, phương pháp điều trị loãng xương và kỹ thuật phù hợp - Vùng dưới ruột thừa
  • 5.6: Phương tiện chẩn đoán học tập, phương pháp điều trị loãng xương và kỹ thuật phù hợp - Vùng bụng-bụng-bụng
  • 5.7: Phương tiện chẩn đoán học tập, phương pháp điều trị loãng xương và kỹ thuật phù hợp - Vùng scapular
  • 5.9: Học các công cụ chẩn đoán, điều trị loãng xương và các kỹ thuật phù hợp - Vùng cổ tử cung
  • 5.10: Mối quan hệ và giao tiếp trong bối cảnh can thiệp loãng xương
  • 5.11: Chẩn đoán cơ hội: tiến hành tham vấn

6 - Phương pháp và công cụ làm việc

  • 6.1: Phương pháp nghiên cứu tài liệu và phân tích bài viết
  • 6.5: Tiếng Anh khoa học và chuyên nghiệp

7 - Phát triển kỹ năng

  • 7.3: Thực hiện can thiệp loãng xương và dẫn dắt mối quan hệ trong bối cảnh can thiệp loãng xương

Đào tạo thực hành lâm sàng

Chương trình 2 chu kỳ

Truy cập vào 2 chu kỳ được dành riêng cho học sinh giữ cuối 1 đơn vị giảng dạy . Chương trình 2 chu kỳ được trải đều trong 2 năm, hơn 1.900 giờ một chút.

Năm thứ nhất

2 - Thuật ngữ thay đổi về tình trạng sức khỏe

  • 2.1: Dược lý đại cương
  • 2.2: Khám lâm sàng
  • 2.4: Bán các bệnh về hệ thần kinh
  • 2.9: Ký hiệu học về các mối quan hệ của hệ thống tích hợp và cảm giác
  • 2.10: Bán các bệnh của hệ thống miễn dịch và huyết học
  • 2.11: Bán kết các điều kiện tâm thần
  • 2,12: Bán chuyên về điều kiện nhi khoa

3 - Khoa học con người, Khoa học xã hội, Quản lý và Pháp luật

  • 3.1: Tâm lý và tâm lý

4 - Loãng xương: nền tảng và mô hình

  • 4.3: Lý luận loãng xương và phương pháp lâm sàng

5 - Thực hành nắn xương

  • 5.4: Thực hiện các kỹ thuật chẩn đoán và xét nghiệm trong các tình huống khác nhau
  • 5.11: Chẩn đoán cơ hội: tiến hành tham vấn

6 - Phương pháp và công cụ làm việc

  • 6.2: Phương pháp nghiên cứu và đánh giá loãng xương
  • 6.5: Tiếng Anh khoa học và chuyên nghiệp

7 - Phát triển các kỹ năng của nắn xương

  • 7.1: Đánh giá một tình huống và phát triển chẩn đoán loãng xương
  • 7.2: Thiết kế và thực hiện dự án can thiệp nắn xương

Đào tạo thực hành lâm sàng

Năm thứ 2

2 - Thuật ngữ thay đổi về tình trạng sức khỏe

  • 2,13: Bán nhiễm trùng Lão
  • 2,14: Semiology về tình cảm của vận động viên
  • 2,16: Chế độ ăn uống và dinh dưỡng

3 - Khoa học con người, Khoa học xã hội, Quản lý và Pháp luật

  • 3,4: Pháp luật
  • 3.5: Đạo đức và Đạo đức
  • 3.6: Quản lý

6 - Phương pháp và công cụ làm việc

  • 6.3: Phương pháp phân tích thực hành nghề nghiệp
  • 6.5: Tiếng Anh khoa học và chuyên nghiệp

7 - Phát triển kỹ năng

  • 7.4: Phân tích và phát triển thực hành chuyên nghiệp của bạn
  • 7.5: Chuẩn bị cài đặt chuyên nghiệp

Đào tạo thực hành lâm sàng

ký ức

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Người Pháp
Cập nhật lần cuối Tháng Bảy 28, 2019
Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 9 2019
Duration
3 - 5 năm
Toàn thời gian
Price
9,260 EUR
mỗi năm trong ba năm đầu
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 9 2019