Bằng Thạc sĩ về Tâm lý Thần kinh Lâm sàng
UNIR
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Logroño, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Thạc sĩ duy nhất về đánh giá và phục hồi chức năng tâm thần kinh với các trường hợp mô phỏng với bệnh nhân
UNIR Thạc sĩ Chính thức UNIR về Tâm lý Thần kinh Lâm sàng được định hướng chuyên nghiệp và mục tiêu chính của nó là cung cấp cho sinh viên một khóa đào tạo hoàn chỉnh, toàn diện và nâng cao về Tâm lý Thần kinh Lâm sàng.
Đại học Quốc tế La Rioja có hơn 100 thỏa thuận với các phòng khám và trung tâm y tế trên toàn lãnh thổ quốc gia cho phép bạn thực hiện các khóa thực tập bên ngoài mà bạn có thể hoàn thành khóa đào tạo của mình.
Mục tiêu của Thạc sĩ
Bằng Thạc sĩ về Tâm lý Thần kinh Lâm sàng sẽ cho phép bạn:
- Biết các mô hình lý thuyết khác nhau để giải thích chức năng não và mối quan hệ của nó với hành vi của con người , cũng như phát triển tầm nhìn tích hợp.
- Có thể đánh giá đầy đủ về trạng thái nhận thức, cảm xúc và hành vi .
- Có kiến thức chuyên môn về những thay đổi và rối loạn tâm thần kinh có nhiều bản chất, hậu quả của rối loạn chức năng não và bạn sẽ học cách đề xuất các phương pháp đánh giá và can thiệp thích hợp.
- Có được kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực hoạt động của tâm thần kinh lâm sàng và loại chức năng được thực hiện trong đó.
- Thực hiện thực tập bắt buộc tại các trung tâm chuyên khoa với các bác sĩ chuyên khoa tâm thần kinh có nhiều kinh nghiệm .
- Đào tạo bạn với những giáo viên hàng đầu .
- Tiếp thu kiến thức khoa học và cần thiết về những tiến bộ trong giải phẫu thần kinh chức năng và hoạt động của hệ thần kinh trung ương và áp dụng kiến thức này vào thực hành lâm sàng.
- Biết các kỹ thuật phục hồi và kích thích trong lĩnh vực tâm thần kinh lâm sàng và có thể sửa đổi chúng trong các tình huống điều trị cụ thể.
- Có được khả năng đánh giá hiệu quả của một phương pháp điều trị tâm thần kinh, cũng như sửa đổi các mục tiêu của nó theo các tình huống hiện có trong quá trình điều trị.
Thông tin chung
- Thời lượng: 1 năm học
- Kiểm tra trực tiếp: vào cuối mỗi học kỳ
- Tín chỉ ECTS: 60 ECTS (9 ECTS thực hành)
- Phương pháp luận: 100% giáo dục trực tuyến
- Lớp học Trực tuyến Trực tiếp
- Gia sư cá nhân
phương pháp học
Các lớp trực tuyến trực tuyến
Chúng tôi cung cấp cho sinh viên cơ hội tham gia các lớp học trực tuyến trực tiếp mỗi ngày. Trong các buổi học này, sinh viên sẽ có thể tương tác với giáo viên và giải quyết các thắc mắc của họ trong thời gian thực, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm. Nhịp điệu đào tạo được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của từng nhóm học viên. Không tham gia một lớp học trực tiếp không có nghĩa là bỏ lỡ nó. Tất cả các phiên có thể được xem bị trì hoãn, bao nhiêu lần tùy thích. Như vậy, những học sinh không thể theo dõi lớp học trực tiếp không bị tổn hại.
Tài nguyên Didactic
Khuôn viên ảo UNIR cung cấp nhiều nội dung khác nhau để chuẩn bị cho mỗi môn học. Những tài liệu này được sắp xếp theo cách tạo điều kiện cho việc học nhanh và hiệu quả. Bằng cách này, có thể tiếp cận các chủ đề xây dựng nội dung chương trình, các ý tưởng chính của từng chủ đề (do cán bộ giảng dạy bộ môn chuẩn bị), tài liệu nghe nhìn bổ sung, các hoạt động, bài đọc và bài kiểm tra đánh giá.
Ngoài ra, bạn sẽ có quyền truy cập vào các lớp học thông thạo về các chủ đề cụ thể và bạn sẽ có thể tham gia vào các diễn đàn, cuộc trò chuyện và blog mà bạn tương tác với giáo viên và đồng nghiệp, mở rộng kiến thức và giải quyết những nghi ngờ có thể xảy ra.
Gia sư cá nhân
Tại UNIR , mỗi học sinh có một gia sư riêng ngay từ ngày đầu tiên, luôn có sẵn qua điện thoại hoặc email. Vai trò của người trợ giảng là cơ bản trong hành trình của mỗi sinh viên vì đây là mối liên hệ lớn nhất với trường đại học và là điểm tham chiếu của trường trong suốt quá trình đào tạo.
Các gia sư cung cấp sự chú ý cá nhân bằng cách liên tục theo dõi từng học sinh.
- Giải quyết những nghi ngờ về quy trình, thủ tục học thuật hoặc những nghi ngờ cụ thể về các môn học.
- Giúp lập kế hoạch học tập để sử dụng thời gian tốt hơn.
- Đề xuất tài nguyên giáo khoa nào của nền tảng để sử dụng trong từng trường hợp.
- Ông tham gia vào quá trình học tập của sinh viên để giúp họ vượt qua từng môn học.
Hệ thống đánh giá
Để đánh giá mức độ đạt được các mục tiêu đạt được trong Thạc sĩ, cần phải đánh giá các năng lực có được trong quá trình nghiên cứu. Việc đánh giá kết quả học tập được thực hiện có xét đến điểm đạt được trong các điểm sau đây.
- Đánh giá liên tục (giải quyết các trường hợp thực tế, tham gia diễn đàn, tranh luận và các phương tiện hợp tác khác và kiểm tra đánh giá).
- Kiểm tra mặt đối mặt cuối cùng.
- Luận văn của Sư Phụ
Chương trình giảng dạy
chương trình giáo dục
học kỳ đầu tiên
- Những tiến bộ trong Tâm lý học Thần kinh (6 ECTS)
- Đánh giá tâm lý thần kinh (6 ECTS)
- Phục hồi chức năng tâm lý thần kinh (6 ECTS)
- Quy trình nhận thức I (6 ECTS)
- Quá trình nhận thức II, Cảm xúc và Hành vi (6 ECTS)
nhiệm kỳ thứ hai
- Tâm lý thần kinh trẻ sơ sinh (4,5 ECTS)
- Tâm lý thần kinh của lão hóa (4,5 ECTS)
- Thực tập bên ngoài (9 ECTS)
- Luận văn Thạc sĩ cuối cùng (12 ECTS)
Kết quả chương trình
hồ sơ tốt nghiệp
Sinh viên hoàn thành Bằng Thạc sĩ về Tâm lý Thần kinh Lâm sàng, được đề xuất trong chương trình sau, sẽ có thể:
- Biết các cơ sở lý thuyết cần thiết cho việc thực hiện tâm lý thần kinh lâm sàng và các mô hình giải thích khác nhau về chức năng não sẽ hướng dẫn một can thiệp điều trị
- Biết quy trình đánh giá tâm lý thần kinh và sử dụng các công cụ cần thiết được thiết kế cho nó, học cách sử dụng có trách nhiệm và quan trọng các công cụ này, đặc biệt là đối với việc giải thích chúng.
- Xây dựng hồ sơ tâm lý thần kinh thông qua quá trình đánh giá và hiểu được sự tương thích với các bệnh lý khác nhau hoặc các hội chứng lâm sàng hiện có.
Sau khi hoàn thành khóa học sau đại học này, sinh viên sẽ có kiến thức phù hợp để viết báo cáo và truyền tải thông tin thông qua chúng, cho cả các chuyên gia y tế khác với các kỹ thuật phù hợp, cũng như để truyền tải cho bệnh nhân và thân nhân một cách dễ hiểu và đầy đủ đường đi.
Sinh viên tốt nghiệp sẽ hiểu mối quan hệ giữa việc đánh giá và xử lý các thay đổi được phát hiện, có thể tổ chức các mục tiêu công việc cụ thể cho từng trường hợp và hiểu cách giám sát thành tích của họ.
Sinh viên hoàn thành chương trình sau đại học sẽ có tầm nhìn toàn cầu về quá trình điều trị (phục hồi chức năng hoặc kích thích), cả ở cấp độ của riêng họ, hiểu những công cụ và kỹ thuật nào họ có thể sử dụng trong công việc của mình, cũng như ở mức độ tương tác của họ với những người khác các chuyên gia từ các ngành khác tham gia vào quá trình phục hồi chức năng của bệnh nhân. Điều này củng cố nhu cầu về các bằng thạc sĩ chuyên nghiệp và chất lượng về tâm thần kinh học, vì quá trình này là sự thừa nhận ngầm về nhu cầu đào tạo lớn mà ngành học đòi hỏi.
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
cơ hội nghề nghiệp
Các chuyên gia y tế tại các trung tâm phục hồi chức năng tâm lý thần kinh công hoặc tư (yêu cầu phải có bằng cấp đủ tiêu chuẩn về Tâm lý sức khỏe tổng quát).