Bậc thầy của nghệ thuật medizinalfachberufe

Diploma University of Applied Sciences

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Bậc thầy của nghệ thuật medizinalfachberufe

Diploma University of Applied Sciences

y học

Cách học Medizinalfachberufe mức độ Master of Arts (MA) là nhằm vào những người làm việc trong sức khỏe, điều trị và chăm sóc các ngành nghề và đã thu được một Cử nhân học tập của học hoặc sau đại học bằng cấp, trong đó có một Cử nhân nghệ thuật tại BẰNG Medizinalfachberufe , Khóa học có thể được nghiên cứu đồng thời thêm vào một hoạt động chuyên nghiệp và đặc biệt thích hợp cho sự nghiệp truy cập vào các lĩnh vực vật lý trị liệu, lao động trị liệu, ngôn ngữ trị liệu, chăm sóc người già, chăm sóc y tế và điều dưỡng. Ngoài tăng kỹ năng quản lý và giao tiếp là học sinh đạt được trong năm học kỳ kiến ​​thức chuyên sâu và kỹ năng trong cả các hoạt động nghiên cứu về sức khỏe liên quan cũng như trong quản lý dự án và đổi mới.

Chương trình Thạc sĩ Medizinalfachberufe

chương trình học Medizinalfachberufe học từ xa Các chủ liên ngành của cung cấp một sự phát triển kỹ năng học tập lý tưởng cho tất cả công nhân trong điều trị và điều dưỡng nghề nghiệp, những người muốn tiếp tục giáo dục của họ song song với một nghề nghiệp ở cấp độ thạc sĩ. Đối với một sự cân bằng tốt hơn giữa các nghiên cứu và làm việc và độc lập hơn về vị trí, sinh viên có thể tham dự khóa học này vào ngày thứ bảy hoặc nơi cư trú tại một trong nhiều trung tâm nghiên cứu Đức-rộng của đại học DIPLOMA hoặc trong một phiên bản ảo với các bài giảng trực tuyến.

Học sinh đạt được trên đã mua lại vào kiến ​​thức học đại học hoặc sau đại học và các kỹ năng ngoài kiến ​​thức trong lĩnh vực khoa học và lý thuyết nghiên cứu, các phương pháp định tính và định lượng các nghiên cứu thực nghiệm xã hội, hành động dựa trên bằng chứng và dự án và quản lý đổi mới. Trong môn học tự chọn cho quản lý y tế, sinh viên đào sâu kiến ​​thức và kỹ năng của họ trong việc phát triển tổ chức và cán bộ trong cơ sở y tế và khu vực ngoại trú, trong khi chúng tôi chuyên về các môn tự chọn để phục hồi chức năng tay hoặc Neuroprosthetics nhu cầu bệnh nhân đặc biệt.

các lĩnh vực chính của nghiên cứu trong chương trình Thạc sĩ Medizinalfachberufe

quản lý sức khỏe

Các nghiên cứu trong tập trung quản lý y tế trang bị cho sinh viên để đảm nhận vị trí lãnh đạo trong các bệnh nhân nội trú và ngoại trú chăm sóc sức khỏe Einrichtugnen, ví dụ, trong quản lý bệnh viện, như một bộ phận hoặc người đứng đầu bộ phận chính hoặc dịch vụ phường hoặc cho con bú. Việc quản lý các trung tâm đa ngành cấp cứu chăm sóc, cơ sở chăm sóc người già, các dịch vụ chăm sóc tại nhà và khi hấp hối là có thể.

Giáo dục sức khỏe

Sự tập trung vào giáo dục sức khỏe trong chương trình tổng thể điều trị mở rộng và làm sâu sắc hơn các ứng dụng khoa học (chuyên nghiệp) và phương pháp sư phạm phép giáo huấn cho Medizinalfachberufe. Các nhóm đối tượng là sinh viên, những người đã thực hiện một tác giảng dạy tại các trường dạy nghề hoặc các trường đại học trong lĩnh vực y tế và do đó đã là giáo viên. Trọng tâm góp phần vào việc chuyên nghiệp giảng dạy. Trong đó, tập trung này cũng chuẩn bị cho vai trò lãnh đạo trong lĩnh vực này, ví dụ trên dòng đào tạo cho các trường dạy nghề. Sinh viên cũng có thể phát triển và giới thiệu các khái niệm giáo dục mới. Cần lưu ý rằng các yêu cầu rất khác nhau tồn tại trong từng tỉnh để trình độ chuyên môn và giáo dục của giáo viên và giáo viên cao cấp trong các trường học cho các ngành nghề dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Bằng thư đề ngày tháng 1 năm 2015 khẳng định hội đồng quản trị học bang Lower Saxony rằng chương trình thạc sĩ với một tập trung Medizinalfachberufe đáp ứng giáo dục sức khỏe cả các nhu cầu về giáo viên cũng như dòng Trường học cho ngành về y tế ở bang Lower Saxony. Các khóa học của trọng tâm là chỉ duy nhất tại Trung tâm Nghiên cứu Hannover.

phục hồi chức năng tay

Trong tâm Handrehabilitation các sinh viên Chương trình Thạc sĩ Medizinalfachberufe học để xây dựng cơ sở tay điều trị và tiến hành và thực hiện các tiêu chuẩn quản lý chất lượng trong việc chăm sóc sức khỏe. Trong hợp tác với bác sĩ phẫu thuật bàn tay cũng có thể phát triển và thực hiện các hướng dẫn cho việc điều trị của bàn tay bị thương và những bệnh nhân bị bệnh tay. Hơn nữa, họ có chuyên môn cần thiết để viết các tài liệu chuyên ngành và có thể được sử dụng trong việc đào tạo vật lý trị liệu và trị liệu nghề nghiệp trong nghệ thuật phục hồi chức năng tay. Thông qua chuyên môn có sẵn trong lĩnh vực cung cấp chân tay giả và đường sắt có thể phát triển trong hợp tác với prosthetists hệ thống mới cho các khu vực này và khám phá khả năng ứng dụng của họ bằng cách nghiên cứu.

Neuroprosthetics

Học sinh của trọng lực Neuroprosthetics đặc biệt có khả năng hành động trong việc chăm sóc bệnh nhân lâm sàng và ở đây để đảm nhận nhiệm vụ quản lý. Họ có chuyên môn trong neurorehabilitation, cơ chế sinh học và trong các thiết bị y tế giả. Họ phù hợp với các bộ phận giả để sửa và tạo ra kế hoạch điều trị cá nhân cho bệnh nhân. Học sinh học để đánh giá phương pháp điều trị được thiết lập về cơ sở bằng chứng của họ và giới thiệu các phương pháp điều trị mới. Trong sự hợp tác với các bác sĩ phục hồi chức năng có thể phát triển các hướng dẫn cho bệnh nhân neurorehabilitation.

Triển vọng nghề nghiệp sau khi học tập từ xa

Cơ hội việc làm là u. một do sự phát triển khoa học liên tục trong y học và những người đã có lâu dài academization của Medizinalfachberufe rất tốt. Điều này dẫn đến khả năng ứng dụng, ví dụ như trong các lĩnh vực sau đây của các hoạt động:

lĩnh vực quản lý, quản lý và tổ chức:

  • Được thực hiện bởi các phòng ban trong các bệnh viện, phòng khám, can thiệp sớm, hỗ trợ cho người già tàn tật và chăm sóc của bệnh tâm thần, ví dụ, trong quản lý nhân sự việc liên quan đến
  • Thiết kế và thực hiện mới cơ cấu tổ chức, các phòng ban và điều trị
  • Tự làm chủ và chủ động định hình hệ thống nhiệm vụ chuyên môn mà một trình độ đại học là cần thiết, ví dụ như. Là một trách nhiệm / r Quality Manager / năm
  • điều chỉnh hiệu lực và hiệu quả quản lý hành nghề đa ngành và các trung tâm chăm sóc, nơi các chuyên gia y tế khác nhau được phối hợp, có tính đến những thay đổi của thị trường và phát triển

giáo dục và đào tạo lĩnh vực:

  • Quản lý và phát triển các chương trình giáo dục thường xuyên
  • Thụ thai và truyền thông của giao dịch giáo dục môn học cụ thể tiếp tục
  • nếu hoạt động giảng dạy và giảng dạy cần thiết trong giáo dục và đào tạo về chuyên môn riêng với

Phạm vi kiến ​​thức y khoa lao-trị liệu phục hồi chức năng bàn tay:

  • Đặc biệt thích hợp cho bác sĩ / bên trong và nghề nghiệp trị liệu / bên trong, z. B. trong thực tế tư nhân hoặc trong một phòng khám phẫu thuật tay
  • Giới thiệu và hỗ trợ các quy trình mới trong các bệnh nhân / cung cấp bên trong với tăng quyền tự chủ và sử dụng hệ thống đánh giá

Khu vực phục hồi chức năng, neurorehabilitation, chân tay giả và Neuroprosthetics:

  • Quản lý và thiết kế các hoạt động lâm sàng chuyên ngành phục hồi chức năng, đặc biệt là neurorehabilitation
  • Bệnh nhân theo định hướng nghiên cứu với mặc răng giả / bên trong

phát triển dải phổ hoạt động và cơ sở khoa học của các ngành nghề:

  • Củng cố và mở rộng các dịch vụ trị liệu, bao gồm bất kỳ cơ sở và đánh giá chứng cứ
  • Phát triển một viễn cảnh lâu dài của việc hành nghề dựa trên nghiên cứu phản ánh và
  • Thực hiện dựa trên khoa học và các giải pháp hệ thống erarbeiteter
  • Lập kế hoạch và thực hiện hơn nữa, theo kinh nghiệm nghiên cứu căn cứ nghiên cứu khoa học

giai đoạn bình thường

Học từ xa: 5 học kỳ khối lượng công việc *: 120 điểm tín dụng theo ECTS

* Khối lượng công việc bao gồm thời gian chuẩn bị và làm theo và tham gia vào bài giảng trên lớp, tự học và chuẩn bị cho các kỳ thi hoặc thực hiện. Người ta cho rằng mỗi để erwerbendem điểm trung bình tín dụng ECTS một khối lượng công việc có thể từ 25-30 giờ một cơ sở. Các chương trình giảng dạy của học từ xa là một biến thể 5 học kỳ, tùy thuộc vào sự tiếp xúc nghề nghiệp - có thể được mở rộng lên đến bốn học kỳ - nghiên cứu miễn phí. Khối lượng công việc hàng tuần thể được cá nhân thích nghi với điều kiện chuyên nghiệp và / hoặc gia đình.

cơ sở

hạn dài mùa đông (tháng) và mùa hè (tháng)

công nhận

Công nhận của chương trình nghiên cứu thông qua các cơ quan kiểm định AHPGS

Học phí

Học từ xa: 297,00 € / tháng (tổng số tiền € 8,910.00 cộng với một khoản phí kiểm tra 915,00 €.), thay thế tài chính theo yêu cầu.

hình thức nghiên cứu

Học từ xa với các buổi thực hoặc trực tuyến lớp học: Học từ xa diễn ra xen kẽ giữa tự học với tập tài liệu nghiên cứu và cả ngày thứ bảy, hội thảo (về 12-14 ngày thứ Bảy mỗi học kỳ) tại một trong nhiều trung tâm nghiên cứu quốc của chúng tôi hoặc trực tuyến trong "thính phòng ảo" của DIPLOMA trường trực tuyến.

yêu cầu nhập học

Bằng chứng về trình độ đại học với bằng Cử nhân hoặc Diploma (180 điểm tín dụng theo ECTS) và một lớp cuối cùng của ít nhất là "đạt" trong các lĩnh vực khoa học sức khỏe, khoa học trị liệu, vật lý trị liệu, lao động trị liệu, ngôn ngữ trị liệu, chăm sóc người cao tuổi hoặc sức khỏe và chăm sóc y tế (hoặc khác theo yêu cầu) , ví dụ như Cử nhân nghệ thuật tại Đại học Medizinalfachberufe DIPLOMA. Thông tin thêm về các tài khoản cụ thể được cấp BẰNG Hochschule như theo yêu cầu.

Trong độ nước ngoài tương đương xét tuyển phải được chứng minh.

báo cáo

Master of Arts (MA)

KHU VỰC CHÍNH CỦA NGHIÊN CỨU

Quản lý y tế tự chọn

Module 8 M: Quản lý bệnh viện và đảm bảo chất lượng

Nội dung:

  • quản lý bệnh viện
  • quản lý chất lượng và chứng nhận

Module 9 M: quản lý trong bối cảnh sức khỏe và chăm sóc xã hội

Nội dung:

  • Quản lý các cơ sở y tế điều trị nội trú
  • Quản lý dịch vụ y tế ngoại trú

Module 10 M: Phát triển nguồn nhân lực trong chăm sóc sức khỏe

Nội dung:

  • quản lý nguồn nhân lực
  • quản lý nhân sự trong công ty chăm sóc sức khỏe

Tự chọn Handrehabilitation

Module 8 H: chuyên sâu giải phẫu chức năng của bàn tay

Nội dung:

  • Chuẩn bị bàn tay
  • Giải phẫu chức năng của tay
  • các kỹ thuật phẫu thuật bàn tay

Module 9 H: vết thương phức tạp, vật tư đường sắt tay

Nội dung:

  • chấn thương tay phức tạp
  • kỹ thuật thủ công và khoa học vật liệu vật tư đường sắt tay
  • Dụng cụ chỉnh hình và phụ kiện giả tay trong ngành y tế khác nhau

Module 10 H: phản ánh thực tế trong phục hồi chức năng tay

Nội dung:

  • Lý luận lâm sàng trong phục hồi chức năng tay
  • khái niệm trị liệu cá nhân và đánh giá trong phục hồi chức năng tay

Tự chọn Neuroprosthetics

Module 8 N: Khoa học thần kinh cho bộ phận giả

Nội dung:

  • Sinh học thần kinh và neuroanatomy
  • neurorehabilitation

Module 9 N: Biomechanics và y tế

Nội dung:

  • cơ chế sinh học
  • y khoa

Mô-đun 10N: Neuroprosthetics thực hành

Nội dung:

  • Thích ứng của các bộ phận giả
  • đào tạo dáng đi

Giáo dục Y tế tự chọn

Module 8 P: Berufspädagogik

Nội dung:

  • Các lĩnh vực hoạt động giáo dục trong các ngành nghề y tế
  • Giảng dạy và nội dung học tập của các ngành nghề y tế

Module 9 P: Kompetenzorientierte quá trình dạy-học tập

Nội dung:

  • Học và Động lực
  • định hướng thẩm quyền trong VET

Module 10 P: phép dạy và phương pháp lập kế hoạch bài học

Nội dung:

  • lập kế hoạch mục tiêu
  • Thông qua quy hoạch
Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Tiếng Đức
Diploma University of Applied Sciences
Thời gian và Giá
Khóa học này là Qua mạng
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 4 2019
Tháng 10 2019
Duration
Thời hạn
5 học kỳ
Bán thời gian
Price
Giá
297 EUR
Học từ xa: 297,00 € / tháng
Locations
Đức - Germany Online
Ngày bắt đầu : Tháng 4 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Ngày bắt đầu : Tháng 10 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 4 2019
Đức - Germany Online
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Tháng 10 2019
Đức - Germany Online
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ