Bậc thầy về lão hóa lành mạnh và chất lượng cuộc sống - mặt đối mặt (Đa dạng)

Chung

Chương trình mô tả

miêu tả

Tiêu đề: Bằng thạc sĩ về lão hóa lành mạnh và chất lượng cuộc sống, từ Đại học León và Đại học xứ Basque

Trung tâm chịu trách nhiệm: Khoa Khoa học sức khỏe

Các trung tâm nơi nó được giảng dạy: Khoa Khoa học Sức khỏe ULE và Khoa Y và Nha khoa (UPV / EHU)

Loại hình giảng dạy: Tại chỗ

Số lượng địa điểm nhập cảnh mới được cung cấp: 15

Ngôn ngữ mà tiêu đề được dạy: tiếng Tây Ban Nha

năng lực

kỹ năng chung

C1.- Thiết kế nghiên cứu dịch tễ học, cũng như phát triển và xác nhận các công cụ thu thập dữ liệu, đào tạo nhân viên phụ trách thu thập dữ liệu và giám sát công việc hiện trường, biết cách quản lý cơ sở dữ liệu và thực hiện các phân tích thống kê phù hợp để trả lời các câu hỏi điều tra.

C2.- Thực hiện đánh giá và tổng hợp hệ thống các tài liệu trong một lĩnh vực nghiên cứu có khả năng được tài trợ bởi một cơ quan nghiên cứu công cộng hoặc tư nhân, cũng như viết các bản thảo có khả năng xuất bản trên các tạp chí khoa học nổi tiếng.

C3.- Áp dụng phương pháp dịch tễ học trong điều tra nguyên nhân gây bệnh, trong quản lý vệ sinh và quản lý lâm sàng của người cao tuổi.

C4.- Kết hợp nghiên cứu khoa học và thực hành dựa trên bằng chứng như một văn hóa chuyên nghiệp trong Khoa học sức khỏe và trong các ngành vệ sinh xã hội liên quan đến người cao tuổi.

C5.- Đóng vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe xã hội, thực hiện nhiệm vụ ở mức độ xuất sắc trong các tổ chức học thuật, trung tâm hỗ trợ, xã hội và dân số và trong thực hành chuyên nghiệp chăm sóc người già ở các trung tâm phụ thuộc Cơ quan hành chính nhà nước

kỹ năng cụ thể

A1.- Cập nhật kiến thức về các lý thuyết về quá trình lão hóa thông thường và sinh lý bệnh của quá trình lão hóa.

A2.- Cập nhật kiến thức về bệnh lý phổ biến và sự cố ở người cao tuổi, và sinh lý bệnh và bệnh sinh của các bệnh và tình trạng ở người cao tuổi.

A3.- Để biết hành động của các chuyên gia trong lĩnh vực xã hội và sức khỏe, tập thể dục và trợ giúp của người cao tuổi.

A4.- Biết phương pháp phục hồi được áp dụng ở người cao tuổi và kế hoạch can thiệp thiết kế để cải thiện chất lượng cuộc sống của người cao tuổi.

A5.- Biết phương pháp chăm sóc áp dụng cho người cao tuổi và kế hoạch can thiệp thiết kế để cải thiện chất lượng cuộc sống của người cao tuổi.

A6.- Hợp tác trong việc thiết kế kế hoạch can thiệp đa ngành trong quản lý sức khỏe xã hội của người cao tuổi và kế hoạch can thiệp thiết kế chăm sóc sức khỏe xã hội và các chương trình tập thể dục cụ thể cho người cao tuổi bị ảnh hưởng bởi các bệnh lý thường gặp nhất.

A7.- Can thiệp vào việc tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh và chăm sóc người phụ thuộc ở người cao tuổi, từ tất cả các khía cạnh sức khỏe xã hội.

A8.- Biết và áp dụng các giao thức và quy trình áp dụng cho thực tế y tế và sức khỏe xã hội.

A9 Năng lực phê phán và giao tiếp để xây dựng công khai và bảo vệ các giải thích và lập luận và luận điểm theo các quan điểm lý thuyết - thực tiễn khác nhau về lão hóa lành mạnh và chất lượng cuộc sống của người cao tuổi.

A10.- Khả năng nghiên cứu để phát triển một tác phẩm chuyên khảo dựa trên mối quan tâm trước đó và quy trình phương pháp luận hợp lý và truyền đạt.

A11.- Có khả năng thu thập thông tin khoa học liên quan đến đối tượng nghiên cứu, tổ chức, phân tích nó một cách nghiêm túc và tổng hợp nội dung của nó, cũng như thiết kế một kế hoạch chiến lược của nó, và phát triển các kỹ năng quản lý máy tính và các công cụ khoa học.

A12.- Cập nhật kiến thức về các nguồn và công cụ nghiên cứu của các ngành liên quan (Địa lý, Nhân khẩu học, Hợp tác phát triển, v.v.) với lĩnh vực nghiên cứu và biết phương pháp phù hợp để phát triển thực tế và kết hợp thông tin để hiểu rõ hơn về môi trường của dân số, lớn hơn và do đó có thể can thiệp vào việc cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của họ.

A13.- Khả năng phê phán, áp dụng và lựa chọn kết quả nghiên cứu ứng dụng trong tâm lý học thể thao và thể thao ở người lớn tuổi, cũng như khả năng mô tả và thực hiện các thiết kế thử nghiệm.

A14.- Biết và quản lý thông tin khoa học và sử dụng các kỹ thuật phân tích tổng hợp như một chiến lược tổng hợp các thông tin liên quan về các chiến lược phương pháp đo lường và đánh giá ảnh hưởng của hoạt động thể chất và tập thể dục ở người già đối với các thông số tâm lý khác nhau và trên lối sống, cũng như biết các câu hỏi tâm lý khác nhau liên quan đến tâm lý học thể thao và học cách lựa chọn những câu hỏi phù hợp nhất theo mục tiêu của nghiên cứu.

A15.- Biết các khả năng của công nghệ (CNTT, mạng, nền tảng trực tuyến, robot, v.v.) trong lĩnh vực y tế, tập thể dục và hỗ trợ người già.

Truy cập và nhập học

Nghị định Hoàng gia 861/2010, ngày 2 tháng 7, sửa đổi Nghị định Hoàng gia 1393/2007, ngày 29 tháng 10, thành lập tổ chức giáo dục đại học chính thức, thành lập:

Liên quan đến TRUY CẬP (Điều 16):

  1. Để tiếp cận các giáo lý chính thức của Sư phụ, cần phải có bằng đại học chính thức của Tây Ban Nha hoặc bằng cấp khác do một tổ chức giáo dục đại học thuộc một quốc gia khác thuộc Khu vực Giáo dục Đại học Châu Âu trao quyền cho việc tiếp cận giảng dạy Thầy
  2. Tương tự như vậy, sinh viên tốt nghiệp có thể truy cập theo các hệ thống giáo dục bên ngoài Khu vực giáo dục đại học châu Âu mà không cần sự chấp thuận của bằng cấp, sau khi xác minh bởi Đại học rằng họ công nhận một mức độ đào tạo tương đương với bằng đại học chính thức của Tây Ban Nha và Ở nước phát hành, họ được quyền tiếp cận giáo dục sau đại học. Trong mọi trường hợp, quyền truy cập theo tuyến này sẽ không ngụ ý sự tương đồng của danh hiệu trước đó mà bên quan tâm đang sở hữu, cũng không được công nhận cho các mục đích khác ngoài việc thực hiện các giáo lý của Sư phụ.

Liên quan đến HÀNH CHÍNH (Điều 17):

  1. Sinh viên có thể được nhận bằng Thạc sĩ theo các yêu cầu và tiêu chí cụ thể để đánh giá công đức, khi thích hợp, cụ thể theo bằng Thạc sĩ Đại học hoặc do trường đại học thành lập.
  2. Trường sẽ bao gồm các thủ tục và yêu cầu để được nhận vào chương trình giảng dạy, có thể bao gồm bổ sung đào tạo trong một số ngành, tùy thuộc vào đào tạo trước đây được công nhận bởi sinh viên. Các bổ sung đào tạo này có thể là một phần của bằng Thạc sĩ với điều kiện là tổng số tín chỉ được lấy không vượt quá 120. Trong mọi trường hợp, dù chúng có phải là một phần của Bằng thạc sĩ hay không, các khoản tín dụng tương ứng với các khoản bổ sung đào tạo sẽ có, với mục đích giá công khai và giảm giá học bổng và hỗ trợ học tập xem xét các khoản tín dụng cấp Master.
  3. Các hệ thống và thủ tục này nên bao gồm, trong trường hợp học sinh có nhu cầu giáo dục cụ thể xuất phát từ khuyết tật, các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ phù hợp, sẽ đánh giá sự cần thiết của việc điều chỉnh ngoại khóa, hành trình hoặc nghiên cứu thay thế.
  4. Trong mọi trường hợp, việc kết nạp sẽ không ngụ ý bất kỳ sự điều chỉnh nào về hiệu quả học tập và, khi thích hợp, các chuyên gia tương ứng với chức danh trước đó mà bên quan tâm đang sở hữu, cũng không được công nhận cho các mục đích khác ngoài việc theo đuổi việc giảng dạy của Sư Phụ.
Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

Existen al menos diez razones para escoger León como destino académico aunque estamos seguros de que tú encontrarás muchas más.

Existen al menos diez razones para escoger León como destino académico aunque estamos seguros de que tú encontrarás muchas más. Đọc ít hơn
León , Ponferrada + 1 Hơn Ít hơn