Bằng thạc sĩ trong đạo đức sinh học và biolaw

Universidad de La Laguna

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Bằng thạc sĩ trong đạo đức sinh học và biolaw

Universidad de La Laguna

Nó là một Interuniversity chính thức Master (Đại học La Laguna, Đại học Las Palmas) dạy trong chế độ hỗn hợp. Dạy học là buổi học trực tuyến và hai ngày cuối tuần chuyên sâu (Thứ năm buổi tối để buổi chiều chủ nhật).

Các tính năng chính:

  1. Thạc sĩ ON-LINE với phiên hạn chế. Nó có thể được thực hiện tương thích với các công việc lâm sàng bất cứ nơi nào.
  2. Với sự nhấn mạnh đặc biệt vào các khía cạnh lâm sàng của đạo đức sinh học và nhằm vào các thành viên đào tạo của các ủy ban đạo đức lâm sàng và tiền hoa hồng hội nghề nghiệp.
  3. Đa ngành và cởi mở. bằng tốt nghiệp chính thức. Với sự ủng hộ của hai trường đại học công của Tây Ban Nha và sự tham gia của giáo viên đến từ ba trường đại học công lập khác và các chuyên gia công nhận trong mỗi môn học.

tiêu đề Biện minh

độ thạc sĩ này là kết quả của kinh nghiệm của năm trường đại học (La Laguna, Las Palmas, xứ Basque, Zaragoza và Rovira i Virgili), người tham gia thực hiện của riêng tiêu đề chương trình Thạc sĩ trong đạo đức sinh học, 60 tín chỉ và tổ chức theo yêu cầu của giáo dục đại học châu Âu trong ba phiên bản trước. Tại thời điểm này Interuniversity Thạc sỹ về đạo đức sinh học và Biolaw là một mức độ chính thức được cung cấp cùng bởi hai trong số năm trường đại học đã ofertaban: Đại học La Laguna, và Đại học Las Palmas

Nghiên cứu về nhu cầu xã hội và nhu cầu đối với sinh viên

Nhu cầu đào tạo đạo đức sinh học đã được thiết lập rõ ràng trong những năm gần đây như là kết quả của sự phức tạp đã mua hành nghề y và chuyển đổi mô hình trong quan hệ giữa các chuyên gia và bệnh nhân. Không đủ "tốt ý định" hoặc cảm giác thông thường, nó là cần thiết để làm sâu sắc thêm cả hai vấn đề cơ bản triết học và nhân chủng học người đàn ông, sức khỏe và bệnh tật, và trên các tiêu chí hiện đạo đức và deontological, cũng như các hậu quả pháp lý và trách nhiệm dân sự và hình sự các hành vi y tế.

Một trong những mục tiêu chính của Thầy, là công tác đào tạo của các chuyên gia để xác định các vấn đề đạo đức trong lĩnh vực sức khỏe và có một huấn luyện định hướng cụ thể để tạo điều kiện thành lập Uỷ ban Đạo đức (CEA).

Đó là tiếp tục bổ sung bởi một cái nhìn rộng hơn, vì ngay từ đầu đã có kế hoạch một chương trình liên ngành, đảm bảo sự chỉ đạo học tập và giảng dạy được hỗ trợ về kinh nghiệm và đào tạo trong các lĩnh vực khác nhau và bổ sung liên quan đến đạo đức sinh học và Biolaw (Luật Nghiên cứu y học và thử nghiệm lâm sàng, và điều dưỡng). Cuối cùng vì sự phân tán của sinh viên trong năm lĩnh vực lãnh thổ khác nhau, và những người khác sẽ được đăng ký bên ngoài những khu vực, nó đã tổ chức một hệ thống dựa trên nền tảng học tập ảo và chương trình trực tuyến giáo dục.

Tham gia vào Thạc sĩ này có ý nghĩa trực tiếp để cải thiện dịch vụ chăm sóc tại bệnh viện, nhưng đại diện cho một khối lượng công việc đáng kể cho hầu hết các sinh viên phải kết hợp sự cống hiến chuyên nghiệp thâm canh và mức trách nhiệm cao với giảng dạy cống hiến cho chương trình. Vì những lý do đó là mong rằng số lượng sinh viên trong mỗi loạt phiên bản từ 20 đến 40. Hơn nữa, là một mức độ sau đại học chính thức, sẽ đặc biệt hấp dẫn đối với sinh viên đại học Khoa học Y tế và Khoa học pháp lý, những người cần một tổng thể để hoàn thành đại học và cuối cùng nhập Ph.D., và cho sinh viên tốt nghiệp của nghiên cứu Y học, như Thạc sĩ Chuyên ngành.

nhập hồ sơ và thoát

Hồ sơ sinh viên lý tưởng

Hồ sơ cá nhân nhập viện và đào tạo trước yêu cầu cung cấp cho truy cập vào các tiêu đề như sau:

Sở hữu một trong những tiêu chuẩn sau:

  • Hoặc Thạc sĩ trong y học
  • Hoặc Thạc sĩ Luật, Điều dưỡng, vật lý trị liệu, công tác xã hội, Tâm lý học, và có liên quan khác.
  • Sinh viên tốt nghiệp hoặc sinh viên tốt nghiệp trong các đối tượng này, theo kế hoạch nghiên cứu trước đây.

Nó được dự kiến ​​sẽ có độ nhạy cảm với các giá trị của sự tôn trọng và nhân phẩm mà không phân biệt về văn hóa, tín ngưỡng hoặc khuynh hướng tình dục, và cam kết cải thiện xã hội.

Theo Nghị định 168/2008, 22 Tháng Bảy, phê duyệt các thủ tục, yêu cầu và tiêu chí đánh giá về việc uỷ quyền của việc triển khai dẫn đến việc nhận được các danh hiệu chính thức của Cử nhân, Thạc sĩ và điều chỉnh giáo dục đại học tiến sĩ từ quần đảo Canary (Điều 4.5), học sinh phải chứng minh kiến ​​thức của một ngôn ngữ thứ hai, tốt nhất là tiếng Anh đến một mức độ thích hợp và phù hợp với nhu cầu giảng dạy. Mức này thường là B1.

hồ sơ tốt nghiệp

Chuyên gia quan tâm đến đạo đức sinh học. đặc biệt huấn luyện để trở thành một thành viên của Hội đồng Đạo đức nghiên cứu, Ủy ban Đạo đức nghiên cứu lâm sàng, Uỷ ban nghiên cứu động vật và Ủy ban Đạo đức phúc lợi.

Mục tiêu

  • Đào tạo chuyên gia y tế để nhận ra những khía cạnh đạo đức hành nghề của họ, biết xác định xung đột đạo đức và các giá trị bị đe dọa trong các cuộc xung đột.
  • Trang bị cho các chuyên gia y tế với kiến ​​thức để giúp họ phân tích phê phán và có hệ thống các khía cạnh này.
  • Cung cấp các kỹ năng thực hành chuyên nghiệp để tích hợp các kích thước trong quá trình liên tục của quá trình ra quyết định và có thể tranh luận chúng hợp lý.
  • Cung cấp một đào tạo sâu hơn và có hệ thống đạo đức sinh học và Biolaw một nhóm các chuyên gia là người tư vấn trong Đạo đức sinh học, có trình độ đạo đức chăm sóc sức khỏe ban thành viên, ủy ban đạo đức của nghiên cứu lâm sàng, các ủy ban đạo đức và để thúc đẩy và phối hợp giảng dạy đạo đức sinh học và biolaw trong cộng đồng.
  • Kiến thức và sự hiểu biết mà cung cấp một cơ sở hoặc cơ hội cho độc đáo trong việc phát triển và / hoặc áp dụng ý tưởng, thường là trong một bối cảnh nghiên cứu.

Năng lực

  • Công nhận các vấn đề đạo đức và pháp lý trong thực hành y tế.
  • Có đủ kiến ​​thức để hiểu các khái niệm quan trọng nhất và lý thuyết trong lịch sử của đạo đức sinh học, liên kết với các ngành khác có liên quan.
  • Làm quen với các phân tích khoa học pháp lý của các giả định đóng khung trong Biolaw.
  • Xây dựng và chỉ trích lập luận chính thức và không chính thức, trong lĩnh vực đạo đức sinh học, nhận ra sức mạnh hay điểm yếu của họ và bất kỳ sai lầm có liên quan.
  • Phân tích cấu trúc của vấn đề đạo đức phức tạp và gây tranh cãi, việc xác định, xây dựng và đề xuất các phương pháp thay thế.
  • Tích hợp bài giảng đạo đức, có tính đa hướng văn hóa hiện nay trong xã hội phát triển và phát triển lý luận mà cố gắng hiểu rằng đa hướng văn hóa và giải thích tốt hơn vị trí của mình.
  • Quen thuộc với trách nhiệm dân sự và hình sự của biosanitarios chuyên gia.
  • Xác định các khía cạnh của mối quan hệ sức khỏe bệnh nhân quan trọng để thực hiện một phân tích về các vấn đề đạo đức phát sinh trong thực hành lâm sàng hàng ngày.
  • Khuyến khích thái độ chu đáo, đàm thoại và giao tiếp với tất cả các tình huống đòi hỏi phải có biện pháp bất thường cả hai quyết định để hạn chế nỗ lực điều trị.
  • Hiểu được khái niệm về sự đồng ý, nguyên tắc tự chủ và sự quen thuộc với các điều kiện cần thiết về mặt pháp lý đối với giá trị của sự đồng ý.
  • Thu hút một bố trí thuận lợi hướng tới một mối quan hệ giao tiếp dựa trên bệnh nhân lâm sàng.
  • Hiểu được tầm quan trọng của phương pháp luận trong việc giải quyết các vấn đề đạo đức sinh học.
  • Hiểu được sự đa dạng về phương pháp luận và đặc biệt là sự khác biệt giữa principialist và phương pháp tiếp cận hệ quả luận.
  • Học cách giao tiếp lập luận đạo đức công khai bảo vệ niềm tin của mình.
  • Biết và đánh giá cao những công cụ khác nhau để xem xét đạo đức để trình nghiên cứu y sinh học ở Tây Ban Nha.
  • Phản ánh về tầm quan trọng của nghiên cứu đạo đức sinh học.
  • Biết các nội dung cơ bản của các quy tắc đạo đức của ngành y tế và y tá.

Hướng dẫn và dạy kèm

Quy hoạch tổng thể có một gia sư và tư vấn học tập. Kế hoạch này nhằm mục đích giúp học sinh của Thầy để hoàn thành đào tạo của họ, tư vấn cho bạn mọi lúc và đảm bảo học tập độc lập của họ. Đối với điều này ba hệ thống bổ sung thông qua đó mọi hành động sẽ được triển khai hướng dẫn sẽ được khớp nối. Cách đầu tiên sẽ dạy kèm cá nhân của giáo viên-gia sư, thứ hai bao gồm các cố vấn hệ thống chịu trách nhiệm về các mô-đun và cho từng hạng mục và thứ ba sẽ được tổ chức như một nhóm trong phiên và sẽ được tiến hành bởi các điều phối viên học tập thạc sĩ.

Mỗi sinh viên sẽ được chỉ định vào đầu khóa học một gia sư học tập cá nhân từ một trong những giáo viên của các trường đại học tham gia, thường là một giáo viên truyền đạt giảng dạy trong các trường đại học, trong đó học sinh được ghi danh. gia sư này sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ quá trình học tập của sinh viên và nó sẽ duy trì thông tin liên lạc điện tử thường xuyên với dạy của họ và sửa chữa các vị trí, ngày và giờ hướng dẫn khuôn mặt có thể sẽ được yêu cầu của sinh viên. Trong số các chức năng chúng ta có thể làm nổi bật các gia sư-học lưu ý:

  1. tư vấn về chiến lược học tập độc lập;
  2. khuyến khích kiên trì trong việc đạt được các mục tiêu đào tạo, bất chấp những trở ngại gặp phải;
  3. giúp giải quyết các vấn đề phát sinh trong đào tạo sau đại học;
  4. phối hợp trong việc đạt được một tầm nhìn toàn diện và chuyên nghiệp hóa học tập học tập;
  5. dạy kế hoạch và tổ chức hoạt động học tập.

Hơn nữa, sinh viên được tiếp cận với giáo dục nền tảng 24 h / 7 ngày một tuần và nó có những tài liệu cần thiết cho các đối tượng theo dõi, bài tập, và thông tin phản hồi từ giảng viên và giáo viên. Chúng tôi cũng có một gia sư trực tuyến với người đứng đầu của mỗi mô-đun trong khoảng thời gian giao hàng (thường là 3 tháng) cũng như các giáo viên của từng đối tượng (thường là một tuần). Họ cũng có thể được gửi đến Bộ trưởng Academic bất cứ lúc nào và liên hệ với giám đốc của Thầy ở trung tâm cả mail và qua điện thoại.

Cuối cùng, trong các phiên họp của Thạc sĩ một gia sư, cá nhân hóa sẽ được thực hiện bằng cách điều chỉnh tải và phân phối công việc.

thực hành bên ngoài

tổng thể này không chánh niệm thực hiện thực hành bên ngoài.

Luận văn thạc sĩ

Nội dung

Phát triển của một báo cáo nghiên cứu hoặc ứng dụng thực tế của đạo đức sinh học từ 50 đến 200 trang có cấu trúc:

  • Sự giới thiệu
  • Mục tiêu
  • phương pháp làm việc
  • Kết quả và thảo luận
  • kết luận
  • ứng dụng thực tế
  • bibliography

Công việc phải được trình bày trước công chúng và bảo vệ mình trước một tòa án của ba giáo sư of the Master.

kết quả học tập

Học sinh phải có khả năng phát triển một dự án nghiên cứu trong một khu vực đạo đức sinh học liên quan đến công việc chuyên môn của mình mà đại diện cho một ứng dụng cụ thể của kiến ​​thức tổng thể với môi trường chuyên nghiệp của bạn hay một dự án nghiên cứu tập trung vào các vấn đề đạo đức sinh học.

Bên cạnh đó, sinh viên phải có khả năng trình bày và bảo vệ nó trước công chúng một cách rõ ràng, chặt chẽ, sâu và có khả năng trao đổi với tòa án.

Công việc có thể được thực hiện và trình bày trong tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Anh.

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Người Tây Ban Nha


Cập nhật lần cuối November 9, 2017
Thời gian và Giá
Khóa học này là Kết hợp qua mạng và tại trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 9 2018
Duration
Thời hạn
1 năm
Bán thời gian
Toàn thời gian
Locations
Tây Ban Nha - Santa Cruz de Tenerife, Canary Islands
Ngày bắt đầu : Tháng 9 2018
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 9 2018
Tây Ban Nha - Santa Cruz de Tenerife, Canary Islands
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ