Bằng thạc sĩ trong nghiên cứu và chẩn đoán các bệnh nhiệt đới

Universidad de La Laguna

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Bằng thạc sĩ trong nghiên cứu và chẩn đoán các bệnh nhiệt đới

Universidad de La Laguna

các bệnh nhiệt đới ảnh hưởng đến khoảng 1 tỷ người trên toàn thế giới, đặc biệt là ở các nước có nền kinh tế có thu nhập thấp và các khu vực có khí hậu nhiệt đới và cận nhiệt đới. Theo Bệnh WHO nhiệt đới là một trong những nguyên nhân tử vong hàng đầu trên toàn thế giới, với Phi lục địa ảnh hưởng nặng nhất.

Các Thạc sĩ Nghiên cứu và chẩn đoán các bệnh nhiệt đới (MIDETROP) sẽ tiếp thu kiến ​​thức và kỹ năng mà sẽ dẫn đến một cách tiếp cận tốt hơn các bệnh nhiệt đới, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng trong nước đang phát triển và tiến hành nghiên cứu trong lĩnh vực rộng lớn này của sức khỏe.

tiêu đề Biện minh

Thạc sĩ này được tổ chức, phối hợp và giảng dạy bởi các giáo sư đến từ Đại học La Laguna, các thành viên của Viện Đại học Bệnh Nhiệt đới và Y tế công cộng của quần đảo Canary, các bác sĩ của bệnh viện khác nhau trong Sở Y tế Canary Islands, và các giáo sư và nhà nghiên cứu từ trung tâm khác nhau của sự xuất sắc liên quan đến các bệnh nhiệt đới.

Lãi suất và tính phù hợp

Trong những năm gần đây, chúng tôi đã chứng kiến ​​một sự gia tăng đáng kể trong dòng di cư quốc tế đã tạo điều kiện cho việc trao đổi các bệnh được coi là cho đến nay độc quyền cho các nước đang phát triển. Để xuất hiện này của các bệnh nhiệt đới cũng góp phần gia tăng đáng kể du khách tới các nước nhiệt đới cho các mục đích thương mại và du lịch. Hệ thống Y tế của Tây Ban Nha và châu Âu có nguồn lực chăm sóc cao cấp; Có một thiếu biểu hiện mà bạn không biết lệnh cấm vận của các bệnh nhiệt đới. Chẩn đoán sớm, sử dụng các tiêu chí thống nhất trong việc quản lý bệnh nhân và đào tạo cán bộ y tế là rất cần thiết để kiểm soát các bệnh này, xem xét rằng mỗi ngày các chuyên gia sức khỏe của chúng ta phải đối mặt với bệnh một vài năm trước đây họ đã quên hoặc bị coi là kỳ lạ.

Tại thời điểm này, bệnh nhiễm trùng là nguyên nhân hàng đầu của trẻ sơ sinh và tỷ lệ tử vong trẻ em, với hơn 13 triệu ca tử vong mỗi năm, một nửa trong số họ ở các nước đang phát triển, đặc biệt là ở trẻ em dưới 5 tuổi. Toàn cầu hóa liên quan đến một mức độ cao hơn của sự đoàn kết giữa các quốc gia, trong đó đã đưa ra khái niệm về quốc tế liên quan đến nghèo trong đó có bệnh gọi là bệnh nhiệt đới tiếp tục. Sự liên quan về vấn đề này được phản ánh trong việc bổ sung, đường ưu tiên của R & D Chương trình khung thứ bảy của Liên minh châu Âu, một dòng gọi là bệnh nghèo liên quan đến. Đối với Chương trình khung mới cho nghiên cứu và đổi mới, Horizon năm 2020, sức khỏe vẫn là một ưu tiên hàng đầu, với sự bao gồm Y tế mục tiêu cụ thể, sự thay đổi về nhân khẩu học và phúc lợi. Bên cạnh đó, Thạc sĩ này tham gia vào 5 của 7 sáng kiến ​​chiến lược enclaved trong ba lĩnh vực của chương trình tăng trưởng năm 2020: Thiên niên kỷ Đổi mới (Innovation Union), Giáo dục (Youth trên Move), Năng lực cạnh tranh (chính sách công nghiệp cho thời đại toàn cầu hóa), công ăn việc làm và kỹ năng (Chương trình nghị sự cho các kỹ năng mới và các công việc) và xóa đói giảm nghèo (nền tảng châu Âu chống lại nghèo đói). Cuối cùng, cũng là Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) phối một Chương trình nghiên cứu tại Bệnh Nhiệt đới (TDR) trong đó có bệnh sốt rét, trypanosomiasis, leishmaniasis, sán máng, giun chỉ, bệnh phong, bệnh lao và sốt xuất huyết.

Bần cùng và bất ổn tại các nước đang phát triển đã gây ra một sự gia tăng trong các phong trào dân trong thập kỷ qua. Đồng thời, gia tăng dân số gây ra các thành phố đông dân cư, với chất lượng nước kém, điều kiện vệ sinh thấp và nghèo đói trên diện rộng. Tất cả điều này đã tạo ra một môi trường thuận lợi để ủng hộ sự gia tăng các bệnh truyền nhiễm ở các nước này, với sự xuất hiện của mới nổi và ló ra trở lại bệnh tật.

Canary có truyền thống là một ngã tư của ba châu lục: Châu Âu, Châu Phi và Châu Mỹ. Đối với các cảng và sân bay của nó vào và để lại hàng triệu người trên đường vận chuyển đến các bộ phận khác trên thế giới. Hơn nữa, dân số Canary có ơn gọi nhập cư trong suốt lịch sử của nó, với hai dòng di cư lớn trong thế kỷ XX. Trong lần đầu tiên, vào đầu thế kỷ này, một số lượng lớn chim hoàng yến đi đến Brazil, Argentina, Uruguay và Cuba chủ yếu; năm sau, năm di cư sau chiến tranh Tây Ban Nha chủ yếu hướng về Venezuela. Tình hình kinh tế-xã hội hiện nay của nhiều quốc gia ở Nam Mỹ khiến nhiều trong số những chim hoàng yến và gia đình họ đang quay trở lại các đảo. Một yếu tố quan trọng liên quan đến bệnh nhiệt đới ở Tây Ban Nha là sự gần gũi địa lý với "nước xuất xứ" nhập cư, mà làm cho Canaries cửa ngõ Tây Ban Nha và châu Âu, dân nhập cư lớn cả về mặt pháp lý và bất hợp pháp.

Tầm quan trọng Bệnh Nhiệt đới cho quần đảo Canary đã chứng minh bằng sự bao gồm trong Kế hoạch Canary Nghiên cứu, phát triển, đổi mới và Diffusion (2007-2010) là một chiến lược, trong đó các bệnh này được coi là một phần của các hoạt động và sáng kiến ​​chính . Chiến lược BioMed bao gồm trong những ưu tiên của mình cho các bệnh nguy hiểm và các bệnh nhiệt đới, và thiết lập rõ sự liên quan của công tác đào tạo của các chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu và chẩn đoán các bệnh nhiệt đới, theo đề nghị của Thạc sĩ này. Mới tích hợp Kế hoạch Canario R & D + i hiện 2011-2015 được chuẩn bị trong trục chiến lược chéo của nó 6, bao gồm một số lĩnh vực khoa học-công nghệ được xác định là ưu tiên và chiến lược để phát triển chúng, cố gắng trả lời nhu cầu hiện tại và tương lai cơ hội và thách thức của quần đảo Canary. Trong các khu vực chiến lược bao gồm Y tế và Khoa học và Công nghệ về hợp tác phát triển, một lần nữa chứng tỏ sự quan tâm mà Chính phủ của quần đảo Canary có các bệnh nhiệt đới và thách thức quyền kiểm soát của nó.

Đại học La Laguna đã được trong 10 năm qua, một diễn đàn hàng đầu cho việc nghiên cứu và thảo luận về các bệnh nhiệt đới và nghèo liên quan đến, với việc tổ chức các khóa học quốc tế và về các cuộc hội thảo và đào tạo các nhà nghiên cứu quốc tế họ đã thực hiện ở đây luận án tiến sĩ của họ. Tại thời điểm này, việc đạt được Tricontinental Đại Tây Dương Campus de Canarias 2010-2015 đòi hỏi phải tham gia các trường đại học để phát triển một loạt các hoạt động để cải thiện trong môi trường giáo dục, nghiên cứu, đổi mới, và chuyển giao thành thị-lãnh thổ. Trong lĩnh vực giáo dục, các hoạt động cải thiện được nhóm theo các khái niệm Đại Tây Dương Campus Tricontinental de Canarias, với màn trình diễn dựa trên hành động xúc tác tricontinental giáo dục của khu vực chuyên đề chuyên môn của nhà trường, trong đó có cái gọi là ứng dụng sinh y học để hợp tác phát triển. vấn đề này bao gồm các nhiệm vụ của việc tạo ra các Thạc sĩ Nghiên cứu và chẩn đoán của Bệnh nhiệt đới được mô tả trong báo cáo này, được tài trợ bởi Khoa Dược của ULL, phối hợp với Viện Đại học Bệnh Nhiệt đới và Y tế công cộng của quần đảo Canary.

Giáo viên tham gia tổng thể này có giảng dạy rộng rãi, nghiên cứu và chăm sóc các bệnh nhiệt đới sự nghiệp liên quan. Họ có nhiều kinh nghiệm trong việc tham gia và tổ chức các khóa học liên quan đến chủ đề này, cả hai địa phương, quốc gia hay quốc tế. Họ cũng tham gia vào các dự án của chương trình nghiên cứu và hợp tác khu vực, quốc gia hay quốc tế đảm bảo sự xuất sắc của các giáo viên của Thạc sĩ này.

Thạc sĩ này được nhắm mục tiêu cho các chuyên gia cursen cho phù hợp với lợi ích của họ và bổ sung tốt chương trình giảng dạy đại học trong Khoa học Y tế (Y, Dược, Sinh học, Điều dưỡng ...) mà không cung cấp cho bệnh nhiều khía cạnh nhiệt đới. Tạo một Thạc sĩ nghiên cứu và chẩn đoán các bệnh nhiệt đới tại Đại học La Laguna cho phép các chuyên gia chăm sóc sức khỏe để tiếp thu kiến ​​thức và kỹ năng dẫn đến chăm sóc tốt hơn cho những bệnh nhân bị các bệnh nhiệt đới, đóng góp vào sự phát triển của các hành động nhằm mục đích cải thiện sức khỏe cộng đồng ở các nước đang phát triển và phát triển nghiên cứu trong lĩnh vực này rộng lớn của sức khỏe.

nhập hồ sơ và thoát

Hồ sơ sinh viên lý tưởng

sinh viên tốt nghiệp ngành khoa học sức khỏe và chi nhánh Science.

hồ sơ tốt nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp của Thạc sĩ nghiên cứu và chẩn đoán các bệnh nhiệt đới (MIDETROP) sẽ có được những kiến ​​thức, thái độ và kỹ năng cần thiết để hoạt động trong việc phòng ngừa, chẩn đoán, nghiên cứu và kiểm soát các bệnh nhiệt đới. Họ sẽ có thể để thực hiện thiết kế và giải thích các bài kiểm tra khác nhau cần thiết để giải quyết các tình huống đó được thể hiện trong việc chẩn đoán và nghiên cứu của Bệnh nhiệt đới, cũng như thiết kế và tiến hành liên quan đến việc thúc đẩy, giáo dục, quản lý, thông tin và nghiên cứu trong Chương Trình Bệnh Nhiệt đới .

Hơn nữa, việc khắc phục tổng thể này sẽ cung cấp nền tảng cần thiết cho nghiên cứu tiến sĩ và theo đuổi sự nghiệp nghiên cứu trong các lĩnh vực này ở bất kỳ trung tâm quốc gia hoặc quốc tế.

Mục tiêu

  1. Để có được những kiến ​​thức, thái độ và kỹ năng cần thiết để hoạt động trong phòng ngừa, chẩn đoán, điều tra, kiểm soát của cái gọi là "bệnh nhiệt đới".
  2. Học sinh sẽ có thể thực hiện thiết kế và giải thích các bài kiểm tra khác nhau cần thiết để giải quyết các tình huống đó được thể hiện trong việc chẩn đoán và nghiên cứu các bệnh nhiệt đới.
  3. Cung cấp khả năng thiết kế và tiến hành liên quan đến các chương trình khuyến mại, giáo dục, quản lý, thông tin và nghiên cứu tại các bệnh nhiệt đới.

Năng lực

Chung

  • Áp dụng các thuốc thử và phương pháp liên quan đến chẩn đoán và nghiên cứu các bệnh nhiệt đới kỹ thuật phân tích.
  • Phân tích hiệu quả thông tin liên quan đến các bệnh nhiệt đới.
  • Giao tiếp và báo cáo một cách chính xác về các bệnh nhiệt đới, cả bằng lời và bằng văn bản.
  • Đóng góp và làm việc trong các nhóm đa ngành với các chuyên gia y tế khác.
  • Nhận thức được những nguyên tắc đạo đức và deontological, sự hiểu biết ý nghĩa đạo đức của sức khỏe trong một bối cảnh xã hội thay đổi.
  • Tìm và quản lý các nguồn thông tin cần thiết cho việc chẩn đoán, phòng ngừa, đổi mới và nghiên cứu tại các bệnh nhiệt đới.
  • Xác định và đánh giá chất phản ứng, và phương pháp liên quan đến chẩn đoán và nghiên cứu các bệnh nhiệt đới kỹ thuật phân tích.

Đặc biệt

  • Biết các công cụ hữu ích cho việc chẩn đoán bệnh nhiệt đới thích nghi với hoàn cảnh sức khỏe của các quốc gia.
  • Phát triển giao thức chẩn đoán bệnh nhiệt đới thích nghi với hoàn cảnh sức khỏe của các quốc gia.
  • Áp dụng phương pháp dịch tễ investigacióin áp dụng đối với các vấn đề sức khỏe.
  • Để biết các tác nhân gây bệnh chính gây ra các bệnh nhiệt đới và các triệu chứng của họ, chẩn đoán và điều trị.
  • Biết được đặc thù của các biểu hiện lâm sàng, chẩn đoán và điều trị các bệnh truyền nhiễm và ký sinh ở trẻ em.
  • Biết ngoài da chính và các bệnh lây truyền qua đường tình dục ở các nước nhiệt đới, cũng như thủ tục lâm sàng, chẩn đoán và điều trị.
  • Can thiệp vào các hoạt động tăng cường sức khỏe, phòng ngừa và chẩn đoán các bệnh nhiệt đới trên các cá nhân, gia đình và cộng đồng với một tầm nhìn toàn diện và đa ngành của quá trình sức khỏe bệnh.
  • Biết các yếu tố sinh thái ảnh hưởng đến sự phân bố toàn cầu và sự xuất hiện của các bệnh nhiệt đới lây nhiễm.
  • Tham gia vào việc phát triển các giao thức điều trị bệnh nhiệt đới.
  • Áp dụng kiến ​​thức để giải quyết các vấn đề sức khỏe trong môi trường nhiệt đới.
  • Phân tích các vấn đề sức khỏe trong nghèo xã hội và môi trường chính trị.
  • Truyền tải đến các vấn đề sức khỏe xã hội và mối quan hệ của họ với đói nghèo, nguyên nhân và giải pháp có thể.
  • Phát triển giao thức sức khỏe và vệ sinh liên quan đến việc truyền các tác nhân gây bệnh nhiệt đới.
  • Biết được triển vọng cho phương pháp điều trị trong tương lai đối với các bệnh nhiệt đới.

Hướng dẫn và dạy kèm

Khoa Dược của ULL có một kế hoạch hành động Tutorial Hướng dẫn và chuẩn bị phù hợp với chủ trương chung của Đại học La Laguna về nó. Các mục tiêu của Kế hoạch hành động Tutorial Hướng dẫn và tập trung vào:

  • Thuận lợi cho việc thích ứng và kiến ​​thức của học sinh về cấu trúc và chức năng của Trường và Đại học La Laguna.
  • Foster trong sinh viên phản ánh, đối thoại, học tập độc lập, tham gia tổ chức và việc sử dụng các nguồn lực đào tạo.
  • Hướng dẫn các sinh viên trong học tập và trong quá trình học tập của họ.
  • Giúp học sinh thiết lập chương trình đào tạo riêng của họ.
  • Hướng dẫn học sinh vào việc ra quyết định học thuật và chuyên nghiệp.
  • Xây dựng hướng dẫn về việc tổ chức, điều phối và giám sát các hoạt động hướng dẫn.

Trong kế hoạch này, dạy kèm các học sinh của Thạc sĩ Nghiên cứu và chẩn đoán của Bệnh nhiệt đới được tích hợp. Để kết thúc này một kế hoạch học tập Hướng dẫn chứa các Tổ chức Thầy giáo viên, các đề cương bài giảng và đánh giá hệ thống, và các giáo viên có thể lấy dạy kèm các học sinh sẽ được công bố. Đối với việc phổ biến của trang web này Hướng dẫn học Khoa Dược của ULL được sử dụng. Đại học La Laguna cũng có luôn trong không gian web thể chế của nó dành riêng cho trình độ chính thức của họ của Thạc sĩ, trong đó thông tin chung về các tiêu chuẩn và các quy trình cần thiết cho các ứng dụng và đăng ký được chiêm ngưỡng.

Kế hoạch hành động hướng dẫn bao gồm các khía cạnh sau:

  • Kể từ đầu năm học, học sinh sẽ có một gia sư / giao cho Ban Academic of the Master.
  • Các gia sư / giáo viên phải là thành viên of the Master.
  • Các gia sư / A có thể có tối đa hai sinh viên dưới trướng của ông, và sẽ chịu trách nhiệm tham mưu, chỉ đạo công tác đào tạo sinh viên và các hoạt động hành chính.

thực hành bên ngoài

Các Vị trí đối tượng bao gồm 12 ECTS và bắt buộc. Ngoài Practices MIDETROP sẽ được điều chỉnh bởi các Quản lý vị trí chính sách của các học sinh của ULL (BOC số 57, ngày 21 tháng 3 năm 2012). 300 giờ bao gồm khóa học này, học viên sẽ sử dụng tổng cộng 200 giờ làm việc tại trung tâm đào tạo của mình. Phần còn lại sẽ được dành cho các hoạt động với PE gia sư của bạn, và làm của học sinh độc lập.

Mục tiêu của PE là cho phép các sinh viên để áp dụng các kiến ​​thức thu được trong quá trình đào tạo kinh nghiệm học tập của họ ở nơi làm việc, ưu việc mua lại các kỹ năng trong lĩnh vực hoạt động chuyên nghiệp. Họ sẽ được tổ chức vào các công ty khác nhau, các tổ chức, các tổ chức và các tổ chức bên ngoài ULL, nhưng cũng có thể được thực hiện tại các trung tâm hoặc ULL dịch vụ bên ngoài để Khoa Dược của ULL. Trong mọi trường hợp, nó là điều cần thiết việc ký kết một Hiệp định hợp tác giáo dục Framework và một Hiệp định cụ thể, trong đó sẽ bao gồm các hướng dẫn giảng dạy của chủ đề của PE và đào tạo được thực hiện bởi các dự án của sinh viên.

Các sinh viên của PE sẽ được hướng dẫn bởi một giáo sư của Thạc sĩ chịu trách nhiệm cho các môn học (gia sư học) và bởi một dịch vụ cung cấp chuyên nghiệp trong các doanh nghiệp, tổ chức hoặc tổ chức nơi cùng (fixator bên ngoài) được thực hiện. Các COPYPE của Khoa Dược (Ủy ban cho nghề hướng dẫn và Placement) phải lập và công bố các tiêu chí để phân công sinh viên đến công ty mà họ thực hiện thực hành bên ngoài. Các điều phối viên của đối tượng PE sẽ chịu trách nhiệm phân công sinh viên cho các trường học thực hiện các PE, theo chỉ đạo của COPYPE.

Luận văn thạc sĩ

Luận án đề thạc sĩ bao gồm 6 ECTS. Trong sinh viên TFM mình sẽ làm riêng một báo cáo dự án hoặc nghiên cứu áp dụng và phát triển kiến ​​thức và kỹ năng có được trong vòng Master áp dụng cho một chủ đề quan tâm để phát triển kiến ​​thức và kỹ năng có được trong thạc sĩ áp dụng cho một đối tượng quan tâm.

Trong quá trình chuẩn bị luận án của Thạc sĩ, học sinh phải phát triển các kỹ năng để: giả thuyết thiết kế về các vấn đề có liên quan, xem xét lại các dữ liệu thư mục và phân tích của chúng, khả năng bảo vệ và thảo luận đề xuất thông qua giao tiếp hiệu quả, trên hết là khả năng tích cực phản ánh và hãy đứng dậy trong những tình huống phức tạp trong lĩnh vực các bệnh nhiệt đới.

ủy ban học thạc sĩ sẽ trình bày một danh sách các chủ đề mà sinh viên có thể áp dụng cho TFM và Tutors họ. Nó cũng sẽ công bố các tiêu chí phân bổ, các thành phần của bảng đánh giá, trong đó, nếu áp dụng, thẩm phán TFM tương ứng và các quy tắc cơ bản của phong cách, kích thước và cấu trúc phải đáp ứng bộ nhớ TFM. Học sinh yêu cầu được chỉ định là đối tượng của TFM, người giám hộ tương ứng, phải bao gồm trong ứng dụng của họ một danh sách ưu tiên của ít nhất ba vấn đề của những người cung cấp các nghiên cứu tổng thể tương ứng.

Các ưu tiên trong cuộc bầu cử bởi các sinh viên sẽ được dựa trên trình độ nộp để truy cập vào các bậc thầy. Ủy ban học thuật giao riêng lẻ cho từng giáo viên sinh viên chịu trách nhiệm tư vấn và chủ đề của họ để phát triển trong TFM. Mỗi TFM sẽ được giám sát bởi một hoặc hai gia sư, trong đó có ít nhất một đến từ đội ngũ giảng viên của Đại học La Laguna mà truyền đạt giảng dạy trong tiêu đề tương ứng. vai trò của nó sẽ hướng dẫn sinh viên trong việc thực hiện công việc, giám sát và đảm bảo tuân thủ các mục tiêu đặt ra. Mỗi người giám hộ có thể không giám sát hơn hai việc làm mỗi năm học.

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Người Tây Ban Nha
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 9 2019
Duration
Thời hạn
1 năm
Toàn thời gian
Locations
Tây Ban Nha - Santa Cruz de Tenerife, Canary Islands
Ngày bắt đầu : Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 9 2019
Tây Ban Nha - Santa Cruz de Tenerife, Canary Islands
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ