Bằng thạc sĩ trong phong cách quản lý sức khỏe và hướng

Chung

Chương trình mô tả

Thạc sĩ Styles và quản lý giám đốc sức khoẻ

Việc đào tạo sẽ diễn ra hoàn toàn trong chế độ từ xa bằng cách cho học sinh các tài liệu xuất bản ở dạng sách (IFBN Bộ Văn hóa, bìa mềm cá nhân hoá) và ở định dạng pdf trong một ổ USB với một máy tính bảng hoặc máy tính xách tay (lựa chọn) và đánh giá sẽ được kích hoạt nền tảng để phản ánh hiệu quả của sự tương tác giữa giảng viên và sinh viên / một, được phản ánh đánh giá, điểm số, luận án, kết nối thời gian và câu hỏi chung chung mà có thể xảy ra dọc theo các hoạt động đào tạo, cung cấp UEMC truy cập vĩnh viễn.

Trong sự phát triển của các khóa học, sinh viên sẽ được tiếp xúc với các gia sư hoặc giáo viên dạy kèm học vĩnh viễn bằng cách sử dụng các công cụ sẵn có trên lịch trình.

Với phương pháp khoảng cách chúng ta cho phép thực hiện các mục tiêu của việc đào tạo đạt đến tất cả những người tham gia các vấn đề lao động, khoảng cách, hòa giải gia đình hoặc các vấn đề khác ngăn cản sự sẵn có của thời gian và / hoặc tổ chức.

  • Địa điểm: 100.
  • Đánh giá trực tuyến.
  • Gia sư trực tuyến, skype và điện thoại.
  • Hình thức học: Từ xa. Các tài liệu được cung cấp trong các mô-đun và sách trong pdf ổ USB.
  • Ngôn ngữ: Castilian.
  • Loại: Tiêu đề của riêng.
  • Tiêu đề đạt được: Thạc sĩ Styles và quản lý giám đốc sức khoẻ.
  • Trang chủ: vĩnh viễn.
  • Hoàn thành: 4 tháng (tối thiểu) - 12 tháng (tối đa).

MỤC ĐÍCH CHUNG

  • Có khả năng phân tích vấn đề và giải pháp liên quan đến việc quản lý hàng ngày của trung tâm y tế và các hệ thống như một toàn thể.
  • Cung cấp một cái nhìn tổng quan của y tế, pháp lý, đạo đức, chất lượng, pháp lý, kinh tế và tổ chức quản lý hiệu quả của các bệnh viện, phòng khám hoặc trung tâm y tế các khía cạnh.
  • Bổ sung các kiến ​​thức và kỹ năng của các giám đốc hiện tại của ngành y tế, rộng rãi, họ phải đối mặt trong hoạt động nghề nghiệp của mình để thách thức mới.

MỤC TIÊU CỤ THỂ

  • Có được kỹ năng để cung cấp các kế hoạch chiến lược và hoạt động trong quản lý cấp cao của các tổ chức chăm sóc sức khỏe.
  • Cung cấp các kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết cho việc phát triển các dự án y tế và quản lý bệnh viện.
  • Tăng cường lãnh đạo và quản lý âm thanh của tất cả các nguồn lực, cả người và kỹ thuật sáng tác một bệnh viện.
  • Có khả năng thích ứng với sự thay đổi xã hội và công nghệ cần thiết.
  • Thúc đẩy tầm nhìn toàn cầu về sức khỏe và quản lý bệnh viện từ một quan điểm thực tế.
  • Xây dựng, củng cố và thích ứng với kỹ năng cá nhân và quản lý cần thiết để lãnh đạo và đàm phán thành công trong môi trường biến đổi và chuyển đổi các thực thể trong mô hình quản lý của mình.

NỘI DUNG

The Masters được chia thành 4 phần:

  • Quản lý quá trình thay đổi cá nhân. (225 giờ 12,72 tín chỉ ECTS)
  • Kỹ năng xã hội: yếu tố quan trọng trong mối quan hệ của chúng ta với thế giới (200 giờ, 16 tín chỉ ECTS).
  • Lãnh đạo nữ. (200 giờ, 12,6 tín chỉ ECTS)
  • Các khía cạnh con người của y học. (200 giờ, 12,5 tín chỉ ECTS)
  • Nghiên cứu luận án. (150 giờ, 6 tín chỉ ECTS)

TUYỂN

  • Chăm sóc sức khỏe.
  • Học-giảng dạy.
  • Tự làm.
  • Phát triển sự nghiệp.
  • Xã hội.
  • Đạo đức.
  • Tiếp tục giáo dục.
  • Xếp hạng cân chính thức.

ELIGIBILITY

  • Mẫu đăng ký.
  • Bản sao bằng đại học.
  • Biên lai nộp thuế.
Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Học bổng Keystone

Khám phá các lựa chọn mà chương trình học bổng của chúng tôi có thể mang lại cho bạn

Giới thiệu về trường

Todos los postgrados ofertados están adaptados a las exigencias del mercado tanto a nivel público del Sistema Nacional de Salud como privado y capacitan a nuestros alumnos para la aplicación práctica ... Đọc thêm

Todos los postgrados ofertados están adaptados a las exigencias del mercado tanto a nivel público del Sistema Nacional de Salud como privado y capacitan a nuestros alumnos para la aplicación práctica de los últimos avances en las diferentes especialidades, formación de profesionales con un alto nivel de cualificación en las distintas posiciones técnicas y directivas que ofrecen las empresas e instituciones, complementando las áreas docentes con... Đọc ít hơn