LUẬT THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC SỨC KHỎE

Các (Tiêu chuẩn Giáo dục Quốc gia tối thiểu và thành lập các tổ chức (sửa đổi) Nghị định năm 1993, hay còn gọi là Nghị định số 9 trong tổng số 1 st tháng 1 năm 1993 là pháp luật, theo đó Giấy chứng nhận số 0001 24 ngày tháng 4 năm 1999 được ban hành bởi các Honourable trưởng Bộ Giáo dục thay mặt Chính phủ quân sự Liên bang.

Mục tiêu của Trường Cao đẳng

a. Tổ chức và cung cấp các khóa học của hướng dẫn dẫn đến mức độ, bằng cấp, chứng chỉ và bằng cấp đại học khác và sự phân biệt trong các nghiên cứu y tế và các nghiên cứu có liên quan như chưa quy định của Thượng viện.
b. Tổ chức và đào tạo và các khóa học liệu dẫn đến trình độ đại học hoặc không cho người đó có thể được quy định bởi Thượng viện
c. Để sắp xếp và tổ chức các hội nghị, hội thảo, nghiên cứu vì lợi ích của sự uyên bác nào.
d. Để giải quyết vấn đề thiếu hụt nghiêm trọng của nhân viên y tế ở Nigeria, châu Phi và thế giới nói chung.
e. Để lấp đầy khoảng trống được tạo ra bởi chảy máu chất xám của nhân viên y tế ở Nigeria.
f. Khuyến khích nghiên cứu y học trong tất cả các lĩnh vực nỗ lực y tế.
g. Để đảm bảo duy trì chất lượng và tiêu chuẩn trong giáo dục y tế cả ở đại học và sau đại học.
h. Để cung cấp cho giáo dục y tế về chất lượng cả ở cấp đại học và sau đại học để tạo ra các bác sĩ hiệu quả và rất khéo léo dành riêng cho việc cung cấp chăm sóc sức khỏe ban đầu; và giảng dạy Khoa học Y khoa.
tôi. Để sản xuất bác sĩ sẽ duy trì các tiêu chuẩn đạo đức cao nhất của nghề.
j. Để thực hiện bất kỳ chức năng khác như được quy định của Thượng viện của Trường.

Cùng với nhiệm vụ của các trường đại học mà là để phát triển tâm trí con người được sáng tạo, sáng tạo, nghiên cứu theo định hướng, có thẩm quyền trong lĩnh vực chuyên môn, am hiểu về kinh doanh và dành riêng cho dịch vụ, Bộ Khoa học Phòng thí nghiệm y tế cung cấp các khóa học dẫn đến giải thưởng của bằng cử nhân y tế Phòng thí nghiệm Khoa học (BMLS) Danh hiệu.

Thí Nghiệm Y Khoa học là một nghề có triển vọng và năng động được thiết kế để cung cấp cho các cơ sở rộng lớn của kiến ​​thức khoa học cơ bản và ứng dụng của nó như vậy mà các sinh viên tốt nghiệp được chuẩn bị tốt để đáp ứng với nhu cầu thay đổi của tri thức khoa học hiện đại xem xét vai trò nòng cốt trong hệ thống chăm sóc sức khỏe. Việc đào tạo người học tiếp cận ứng dụng y tế trong phòng thí nghiệm khoa học trong các lĩnh vực quan trọng như dịch vụ lâm sàng chẩn đoán, thực phẩm và đồ uống, các ngành công nghiệp dược phẩm, nhà máy bia, các sở tiện ích, ví dụ như Công ty Cổ phần Nước, tổ chức học tập và nghiên cứu.

Việc đào tạo cũng cho thấy nhiều sinh viên khoa học y học cơ bản và lĩnh vực cốt lõi như Hóa học lâm sàng, Huyết học / Truyền máu Khoa học, Y khoa Vi sinh / Ký sinh trùng, Mô bệnh học, miễn dịch học / Immunochemistry, cũng như quản lý phòng thí nghiệm và đo đạc. Phương thức nhập học là bởi Ume (chương trình 5 năm) và bằng cách nhập trực tiếp (4 năm progam). Học sinh được chấp nhận cho chương trình BMLS dự kiến ​​sẽ đăng ký với Hội đồng khoa học Phòng thí nghiệm y tế của Nigeria (MLSCN) và được lập chỉ mục như viên sinh viên ngay sau khi nhập học vào chương trình. Sau khi hoàn thành thành công của chương trình BMLS, cảm ứng vào nghề và bắt buộc một năm thực tập trước chương trình NYSC, sinh viên tốt nghiệp được đăng ký là Phó Phòng thí nghiệm Hội đồng Khoa học y tế của Nigeria (AMLSCN) với các cơ quan chuyên môn, MLSCN, tùy thuộc vào các yêu cầu khác của nó.

TRIẾT LÝ CỦA CHƯƠNG TRÌNH

Các bằng Cử nhân Khoa học y tế trong phòng thí nghiệm được thiết kế để: 1. Để làm nổi bật vai trò trung tâm điều tra trong phòng thí nghiệm của các thành phần của dịch sinh học, máu, nước tiểu, dịch não tủy, dịch tiết, chất thải, các mô hoặc cơ quan, chơi trong chẩn đoán, quản lý và tiên lượng tình trạng bệnh.

  1. Có khả năng quản lý đủ để đóng một vai trò lãnh đạo trong việc đào tạo và thực hành y tế phòng thí nghiệm khoa học.
  2. Cho phép học sinh có được kiến ​​thức chuyên môn cần thiết để sản xuất thuốc thử sinh học và chẩn đoán cũng như thiết bị chế tạo, sửa chữa hoặc thậm chí sửa đổi những cái hiện có và cập nhật các kỹ thuật cũ hoặc tạo các thủ thuật chẩn đoán mới.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

  1. Để duy trì các tiêu chuẩn học tập theo quy định của Đại học Igbinedion, Okada.
  2. Để tổ chức và cung các khóa học và các nghiên cứu khác có liên quan đến sinh viên đại học có thể được quy định bởi Ủy ban Nigeria Đại học (NUC), Hội đồng khoa học Phòng thí nghiệm y tế của Nigeria (MLSCN) và Thượng viện của trường đại học, dẫn đến giải thưởng của các mức độ Cử nhân Thí nghiệm Y Khoa (BMLS).
  3. Để giúp học sinh trong việc học để giải quyết vấn đề bằng cách phơi bày chúng với các tình huống vấn đề và giải quyết chúng trong các dự án nghiên cứu.
  4. Đào tạo và phát triển sinh viên đại học để điền vào các nhu cầu nhân lực của đất nước trong phòng thí nghiệm y học.
  5. Để tốt nghiệp Phòng thí nghiệm y tế Các nhà khoa học chuyên nghiệp có khả năng cung cấp các dịch vụ phòng thí nghiệm chất lượng cao cho các cá nhân, gia đình và cộng đồng của nền đa dạng và trong một loạt các thiết lập xã hội và văn hóa quốc gia và toàn cầu.
  6. Để sản xuất trong phòng thí nghiệm khoa học y tế có đủ các tiêu chuẩn quốc tế và những người có thể thực hiện đào tạo theo hướng chuyên môn hơn nữa.
  7. Để đào tạo các nhà khoa học nghiên cứu những người có thể làm cho các nghiên cứu trong các ngành khác nhau của y tế trong phòng thí nghiệm khoa học.
  8. Đóng góp vào việc cải thiện thực hành y tế phòng thí nghiệm khoa học bằng cách tham gia trong nghiên cứu liên ngành, sử dụng quá trình nghiên cứu và xuất bản kết quả nghiên cứu trong các tình huống thực hành y tế phòng thí nghiệm khoa học.

YÊU CẦU NHẬP HỌC

  • Hiệu 100 Cấp
  • Thí sinh cũng phải đáp ứng các yêu cầu của Đại học tối thiểu để nhập học và do đó là để có được các khoản tín dụng trong ngôn ngữ tiếng Anh, Hóa học, Sinh học, Vật lý và Toán trong SSCE hoặc tương đương của nó trong không quá hai phiên họp với một đường chuyền liên quan trong việc trúng tuyển thi tuyển sinh chung (rầm ) và trong các bài học trúng tuyển thi (Post-UME).
  • Hiệu 200 Level
  1. Các ứng cử viên nắm giữ ba GCE A / L trong Sinh học, Hóa học và Vật lý cộng với O / L Tín chỉ trong năm môn - Toán học, Vật lý, Hóa học, Sinh học và Tiếng Anh.
  2. <li>      Th&iacute; sinh chuy&#7875;n t&#7915; c&aacute;c khoa kh&aacute;c c&#7911;a tr&#432;&#7901;ng &#272;&#7841;i h&#7885;c c&oacute; &#273;i&#7873;u ki&#7879;n ti&ecirc;n quy&#7871;t c&oacute; li&ecirc;n quan.</li>
    <li>      C&#7917; nh&acirc;n &#273;&#7897; trong c&aacute;c ng&agrave;nh khoa h&#7885;c c&oacute; li&ecirc;n quan nh&#432; v&#7853;t h&#7885;c, vi sinh, gi&#7843;i ph&#7851;u, sinh l&yacute;, sinh h&oacute;a, vv; nh&#432; s&#7921; ch&#7845;p thu&#7853;n c&#7911;a Th&#432;&#7907;ng vi&#7879;n.</li>
    <li>      HND trong c&aacute;c l&#297;nh v&#7921;c c&oacute; li&ecirc;n quan nh&#432; s&#7921; ch&#7845;p thu&#7853;n c&#7911;a Th&#432;&#7907;ng vi&#7879;n.</li>
    <li>      Inter v&agrave; &#272;&#7841;i h&#7885;c Intra Th&#432;&#7907;ng vi&#7879;n chuy&#7875;n giao theo quy &#273;&#7883;nh &#273;&#7875; tuy&#7875;n sinh &#272;&#7841;i h&#7885;c Igbinedion.</li>
    

KHÓA HỌC THỜI GIAN

Các cử nhân của chương trình cử nhân y tế phòng thí nghiệm khoa học sẽ chạy trong năm (5) năm đối với nhập học phần thí sinh trúng tuyển thi và bốn (4) năm đối với các ứng cử viên nhập trực tiếp.

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh

Xem 3 các khóa học tại Igbinedion University, Okada »

Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 3 2020
Duration
4 - 5 năm
Toàn thời gian
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 3 2020
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 3 2020

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date