Mục tiêu của chương trình:

Mục tiêu của chương trình là thúc đẩy hoạt động hiệu quả của hệ thống chăm sóc sức khỏe bằng cách đào tạo các y tá có trình độ và năng lực cao. Bằng cách cung cấp các khóa học lý thuyết và thực hành tích hợp chương trình, chương trình sẽ cho phép sinh viên tốt nghiệp có được kiến thức cơ bản về lý thuyết và phương pháp điều dưỡng, phát triển các kỹ năng lâm sàng, khả năng thích ứng với các yêu cầu thay đổi, theo đuổi việc học tập suốt đời và phát triển chuyên môn liên tục, nhờ vào mà một y tá sẽ có thể thực hiện các hoạt động chuyên môn độc lập. Sinh viên tốt nghiệp chương trình Điều dưỡng có thể được tuyển dụng bởi các tổ chức y tế dự phòng với các hồ sơ khác nhau (hỗ trợ khẩn cấp, hồi sức, phẫu thuật, trị liệu, tiết niệu, nhi khoa, sản khoa, tâm thần học, tiêu hóa, tim mạch, ung thư), bệnh viện, bác sĩ ủy ban, vv Phương pháp để đạt được kết quả học tập

  • Bài giảng
  • Phương pháp làm việc
  • Phương pháp giải thích
  • Phương pháp trình diễn
  • Sử dụng tài liệu giảng dạy Video-Audio
  • Dạy học tương tác
  • Mục tiêu tình huống
  • Nhập vai
  • Phân tích tin tức
  • Nghiên cứu nhỏ
  • Công việc thực tế
  • Làm việc trong phòng thí nghiệm
  • Làm việc theo nhóm
  • Hiệu suất bắt chước
  • Lĩnh vực công việc
  • Xác định và giải quyết vấn đề
  • Nghiên cứu ngày càng quan trọng
  • Phân tích quan trọng
  • Thảo luận / Tranh luận
  • Nhiệm vụ nhóm
  • Dự án
  • Bài tập giải bài tập
  • Nghiên cứu điển hình
  • Tổng quan về văn học
  • Tự đánh giá quan trọng
  • Đánh giá ngang hàng quan trọng
  • Tìm kiếm tài liệu có liên quan từ các nguồn tài nguyên điện tử và giấy khác nhau
  • Phương pháp làm việc bằng văn bản
  • Tiểu luận
  • Bài thuyết trình
  • Phương pháp bằng lời nói

Kiến thức và sự hiểu biết

Sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể:

  • Kiến thức về khoa học xã hội, chăm sóc sức khỏe và hành vi;
  • Kiến thức về tất cả các giai đoạn can thiệp điều dưỡng (phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị, phục hồi chức năng và can thiệp vòm miệng) và các phiên bản thay thế của chúng;
  • Hiểu chức năng và trách nhiệm của y tá, vai trò của anh ấy / cô ấy trong chính sách, hệ thống và chức năng của y tế và chăm sóc xã hội;
  • Kiến thức về các công nghệ và phương pháp y học đương đại;
  • Kiến thức về các nguyên tắc nghiên cứu liên quan đến lĩnh vực mục tiêu;
  • Hiểu biết về sự cần thiết để cung cấp thông tin đầy đủ, không thiên vị và kịp thời cho bệnh nhân.
  • Hiểu về tác động của bối cảnh chính trị và xã hội đối với việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe;

Áp dụng kiến thức

Sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể:

  • đánh giá tình trạng của bệnh nhân dựa trên phân tích tình huống trong khả năng và quyền chuyên môn, đặc biệt là khả năng xác định nhu cầu của bệnh nhân, thực hiện đánh giá rủi ro sức khỏe và các biến chứng cũng như lên kế hoạch và chăm sóc; khả năng lập kế hoạch, thực hiện và cung cấp các hoạt động phòng ngừa hiệu quả;
  • lãnh đạo nhóm cũng như là một thành viên nhóm hiệu quả;
  • đánh giá lập luận và đưa ra quyết định dựa trên bằng chứng;
  • thực hiện các thao tác điều dưỡng;
  • sử dụng an toàn thuốc, thuốc và các phương tiện trị liệu khác;
  • sử dụng đúng cách khoa học xã hội, chăm sóc sức khỏe và hành vi trong thực hành điều dưỡng;
  • giữ hồ sơ y tế, bao gồm các phiên bản điện tử, sử dụng các công nghệ thông tin;
  • sử dụng các công nghệ và phương pháp y tế hiện đại;
  • ủng hộ và tôn trọng phẩm giá của bệnh nhân và giữ bí mật;
  • lập kế hoạch và thực hiện nghiên cứu có giám sát liên quan đến điều dưỡng (nghiên cứu trường hợp, thí nghiệm, quan sát); áp dụng kết quả nghiên cứu trong điều dưỡng thực tế.
  • lấy, đánh giá và sử dụng thông tin chính xác trong bối cảnh phức tạp;

Đưa ra phán xét

Sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể:

  • lấy, xác định, tổng hợp và phân tích dữ liệu và thông tin cần thiết để giải quyết vấn đề cụ thể bằng các phương pháp tiêu chuẩn và cụ thể, đưa ra kết luận dựa trên bằng chứng trong thẩm quyền chuyên môn;
  • phân tích các tình huống liên quan đến các vấn đề đạo đức và y tế / chăm sóc khác nhau;
  • phân tích các quyết định khẩn cấp, các vấn đề tình huống và chuyên đề liên quan đến tất cả các lĩnh vực hoạt động nghề nghiệp;
  • sử dụng các công nghệ cần thiết cho sự can thiệp có liên quan dựa trên phân tích tình hình, v.v.
  • thể hiện kỹ năng phê bình hiệu quả trong việc đánh giá hoàn cảnh để xác định can thiệp điều dưỡng phù hợp;
  • xác định ảnh hưởng của các chính sách chăm sóc sức khỏe đến việc cung cấp dịch vụ chăm sóc;
  • đánh giá các chiến lược được sử dụng để thúc đẩy hợp tác làm việc với bệnh nhân và gia đình;
  • đánh giá tác động của CNTT đối với việc cung cấp và quản lý chăm sóc;
  • thể hiện thách thức chăm sóc điều dưỡng cho phép các yếu tố xã hội, văn hóa, pháp lý, chính trị và kinh tế năng động ảnh hưởng đến việc cung cấp dịch vụ chăm sóc;

Kỹ năng giao tiếp

Sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể:

  • giao tiếp bằng miệng bằng nhiều ngôn ngữ (bao gồm tiếng Georgia) cho các chuyên gia y tế và nhân viên y tế thông tin về các vấn đề liên quan đến hệ thống chăm sóc sức khỏe và điều dưỡng; thiết kế tài liệu bằng văn bản, thuyết trình và đưa ra quan điểm trái ngược bằng tiếng Anh;
  • thông báo và giáo dục cả bằng miệng và bằng văn bản, bệnh nhân, thành viên gia đình và xã hội nói chung, bao gồm cả những người bị rối loạn giao tiếp;
  • truyền đạt những đổi mới và tiến bộ liên quan đến năng lực điều dưỡng về sức khỏe và phúc lợi, sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông, thuyết trình, tài nguyên internet;
  • phổ biến những tiến bộ và đổi mới liên quan đến điều dưỡng trong các thư viện kỹ thuật số và in, tạp chí và tài nguyên internet.

Kỹ năng học tập

Tốt nghiệp sẽ có thể:

  • chấp nhận đổi mới khoa học và công nghệ liên quan đến chăm sóc sức khỏe và không ngừng đổi mới kiến thức và kỹ năng;
  • xác định các vấn đề chuyên môn dựa trên quan sát và đánh giá nhu cầu và nâng cao trình độ, đạt được các tài liệu phù hợp và sử dụng các thư viện in và kỹ thuật số đa dạng (bao gồm cả Gruzia), các tạp chí và tài nguyên internet;
  • xác định nhu cầu phát triển nghề nghiệp trọn đời bằng cách tham dự các khóa học ngắn hạn, làm mới và chứng chỉ phù hợp hoặc bằng cách tiếp tục nghiên cứu ở cấp độ sau đại học.

Giá trị

Tốt nghiệp sẽ có thể:

  • yêu cầu của các mã chuyên nghiệp, đạo đức và pháp lý (cả trong nước và quốc tế);
  • quyền nhân viên y tế và bệnh nhân;
  • cần thiết để hỗ trợ và thúc đẩy công nhận các giá trị mới trên cơ sở phân tích tình hình hiện tại và đánh giá lại các giá trị chuyên môn, đạo đức và pháp lý đã thiết lập;
  • quyền của đối tượng thí nghiệm trong quá trình kiểm tra y tế;
  • sự cần thiết phải tôn trọng đặc thù văn hóa, cá nhân, chủng tộc, ngôn ngữ, dân tộc, tôn giáo.

Người liên hệ:

Người liên hệ:

Ông John Dastouri: j.dastouri @ UG .edu.ge

Tiến sĩ Bahman Moghimi: B.Moghimi @ UG .edu.ge

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh

Xem 3 các khóa học tại The University Of Georgia »

Cập nhật lần cuối Tháng Bảy 6, 2019
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ghi danh mở rộng
Duration
Trường liên hệ
Toàn thời gian
Price
3,500 USD
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Ghi danh mở rộng
Hạn cuối hồ sơ

Ghi danh mở rộng

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date