Cử nhân Điều dưỡng

bachelor118

Các nghiên cứu trong vòng Bằng của Cử nhân Điều dưỡng chuẩn bị học sinh để thực hiện các nghiệp vụ quy định của "Y tá trách nhiệm chăm sóc tổng quát". Dựa vào định nghĩa được đưa ra bởi Hội đồng Quốc tế Điều dưỡng (ICN), điều dưỡng "bao gồm chăm sóc tự trị và hợp tác của các cá nhân ở mọi lứa tuổi, các gia đình, các nhóm và cộng đồng, bị bệnh hoặc tốt và trong tất cả các thiết lập, [và] bao gồm việc thúc đẩy sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật, và sự chăm sóc của người bệnh, người tàn tật và chết ", và vai trò quan trọng của nó là" Vận động, thúc đẩy một môi trường an toàn, nghiên cứu, tham gia vào việc hình thành chính sách y tế và bệnh nhân và quản lý hệ thống y tế và giáo dục.

Nhập học

hồ sơ nộp đơn:

Các hồ sơ nộp đơn đề nghị này là của một người hướng dịch vụ trong xã hội, những người quan tâm trong việc mua các kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để đối phó với những phản ứng phức tạp của con người đối với các quá trình sức khỏe và bệnh tật khác nhau, và trong việc chăm sóc cho các cá nhân, gia đình và cộng đồng trong bối cảnh văn hóa xã hội đa dạng, để đóng góp cho phúc lợi của họ và để cải thiện chất lượng cuộc sống của họ.

Học sinh tham vọng phải cảm thấy được xác định với các giá trị như sự tôn trọng và hiểu biết những người khác, cũng như hiển thị một sự quan tâm mạnh mẽ trong cam kết xã hội và giúp đỡ những người khác.

Do đó, dự án giáo dục của chúng ta không chỉ bao gồm các trình độ khoa học và kỹ thuật cần thiết, mà còn đào tạo cần thiết nhằm thúc đẩy nhân bản hơn trong việc chăm sóc sức khỏe.

Yêu cầu nhập học:

Để bắt đầu nghiên cứu của bạn là một điều kiện tiên quyết chứng minh bạn thực hiện theo các yêu cầu pháp lý của quyền truy cập vào các trường Đại học.

Kỹ năng

Năng lực chung

  1. Khả năng phân tích và tổng hợp.
  2. Khả năng áp dụng lý thuyết vào thực hành.
  3. Lập kế hoạch và quản lý thời gian.
  4. kiến thức chung cơ bản của lĩnh vực nghiên cứu.
  5. Kiến thức cơ bản của nghề nghiệp.
  6. kỹ năng giao tiếp nói và viết bằng ngôn ngữ bản địa.
  7. Kiến thức về một ngôn ngữ thứ hai.
  8. kỹ năng tính toán cơ bản.
  9. Kỹ năng nghiên cứu.
  10. Khả năng học tập.
  11. kỹ năng quản lý thông tin (tìm kiếm và phân tích).
  12. kỹ năng quan trọng và tự phê bình.
  13. Khả năng thích ứng với hoàn cảnh mới.
  14. Khả năng tạo ra những ý tưởng mới (sáng tạo).
  15. Giải quyết vấn đề.
  16. Quyết định.
  17. Làm việc theo nhóm.
  18. Kỹ năng giao tiếp.
  19. Lãnh đạo.
  20. Có khả năng làm việc trong một nhóm liên ngành.
  21. Có khả năng giao tiếp với giáo dân.
  22. Đánh giá cao sự đa dạng và đa văn hóa.
  23. Có khả năng làm việc trong một bối cảnh toàn cầu.
  24. Kiến thức về các nền văn hóa khác và thói quen của họ.
  25. Khả năng làm việc tự chủ.
  26. Thiết kế dự án và quản lý.
  27. Sáng kiến ​​và tinh thần kinh doanh.
  28. cam kết đạo đức.
  29. Lo ngại về chất lượng.
  30. Động lực.

NĂNG LỰC CỤ THỂ

  1. Có khả năng làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, đạo đức, được bao quanh bởi các luật và quy định mã số, nhận và đáp ứng các vấn đề đạo đức hoặc đạo đức và tình huống khó xử phát sinh trên cơ sở hàng ngày.
  2. Có khả năng làm việc với một cách tiếp cận toàn diện bao dung, không định kiến, cẩn thận và nhạy cảm, đảm bảo không phải, niềm tin hoặc mong muốn của các cá nhân hoặc các nhóm khác nhau có bị tổn hại.
  3. Khả năng để giáo dục, tạo điều kiện, hỗ trợ và tăng cường sức khỏe, hạnh phúc và thoải mái trong những quần thể, cộng đồng, các nhóm và các cá nhân có cuộc sống bị ảnh hưởng bởi sức khỏe xấu, đau khổ, bệnh tật, không có khả năng hoặc tử vong.
  4. Có khả năng nhận các vai trò khác nhau, trách nhiệm và chức năng của một y tá.
  5. Khả năng thích nghi với vai trò của mình với mục đích đáp ứng đầy đủ cho người dân hoặc các nhu cầu của bệnh nhân. Bất cứ khi nào nó có thể thích hợp và cần thiết, có thể thách thức các hệ thống có hiệu lực, để trang trải các dân số và nhu cầu của bệnh nhân.
  6. Khả năng chấp nhận trách nhiệm đối với việc học tập của bạn và phát triển chuyên môn, sử dụng đánh giá như là phương tiện để phản ánh và cải thiện công việc của bạn, cũng như nâng cao chất lượng của các dịch vụ được cung cấp.
  7. Khả năng thực hiện kỹ lưỡng, đánh giá có hệ thống bằng cách sử dụng các công cụ thích hợp và khuôn khổ cho bất kỳ bệnh nhân nào, có xem xét đến các yếu tố vật lý, xã hội, văn hóa, tâm lý, tinh thần và môi trường có liên quan.
  8. Khả năng nhận biết và hiểu những dấu hiệu bình thường hay thay đổi của bệnh nhân sức khỏe xấu sức khỏe, đau khổ, không có khả năng (đánh giá và chẩn đoán).
  9. Khả năng đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân bằng cách lập kế hoạch, cung cấp dịch vụ, và đánh giá các chương trình chăm sóc sức khỏe cá nhân thích hợp nhất cùng với các bệnh nhân, người chăm sóc và gia đình của họ, và nhân viên xã hội và sức khỏe khác.
  10. Khả năng đặt câu hỏi, đánh giá, hiểu và tóm tắt, sử dụng một cách tiếp cận quan trọng, một loạt các thông tin và dữ liệu nguồn, để tạo thuận lợi cho sự lựa chọn của bệnh nhân.
  11. Khả năng để khẳng định bản án lâm sàng để đảm bảo tất cả các thực hành dựa trên chứng cứ và tiêu chuẩn chất lượng được đáp ứng.
  12. Khả năng duy trì sự riêng tư của bệnh nhân, bảo mật và nhân phẩm (bằng cách sử dụng các kỹ năng ...).
  13. Khả năng để đưa vào nguyên tắc thực tiễn sức khỏe và an toàn, bao gồm cả xử lý bệnh nhân và tính di động, kiểm soát nhiễm khuẩn, sơ cứu cơ bản và các thủ tục khẩn cấp (bằng cách sử dụng các kỹ năng ...).
  14. Khả năng để kê đơn thuốc và các liệu pháp khác (sử dụng các kỹ năng ...) một cách an toàn.
  15. Khả năng để xem xét tất cả các dịch vụ chăm sóc tinh thần, vật chất và cá nhân, bao gồm cả đáp ứng bất kỳ nhu cầu thoải mái, dinh dưỡng và vệ sinh cá nhân, trong khi làm cho nó có thể để duy trì các hoạt động hàng ngày (sử dụng các kỹ năng ...).
  16. Khả năng đáp ứng nhu cầu cá nhân trong vòng đời, và trong các trải nghiệm sức khỏe và bệnh tật. Ví dụ, đau, quyết định quan trọng, khuyết tật hoặc trong quá trình cái chết sắp xảy ra (bằng cách sử dụng các kỹ năng ...).
  17. Khả năng thông báo, giáo dục, giám sát bệnh nhân, người chăm sóc, và gia đình (bằng cách sử dụng các kỹ năng ...).
  18. kiến thức liên quan về lý thuyết điều dưỡng và thực hành điều dưỡng và khả năng áp dụng nó.
  19. kiến thức liên quan về khoa học cơ bản và khoa học đời sống và khả năng áp dụng nó.
  20. kiến thức có liên quan trên, khoa học hành vi và sức khỏe xã hội, và khả năng áp dụng nó.
  21. kiến thức liên quan đến đạo đức, pháp luật và khoa học nhân văn và khả năng áp dụng nó.
  22. kiến thức có liên quan về công nghệ và máy tính, và khả năng áp dụng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
  23. kiến thức liên quan về chính trị quốc gia và quốc tế và khả năng áp dụng nó.
  24. kiến thức liên quan về giải quyết vấn đề và ra quyết định và khả năng áp dụng nó.
  25. kiến thức có liên quan nghiên cứu và các nguyên tắc thông tin và khả năng áp dụng nó.
  26. Khả năng giao tiếp hiệu quả (bao gồm cả việc sử dụng các công nghệ): với bệnh nhân, gia đình và các nhóm xã hội, bao gồm cả những người có khó khăn về giao tiếp.
  27. Khả năng cho phép cho các bệnh nhân và người chăm sóc của họ để bày tỏ mối quan tâm và lợi ích của họ, và để có thể đáp ứng đầy đủ cho họ. Ví dụ, tình cảm, xã hội, tâm lý, tinh thần hoặc thể chất.
  28. Khả năng để đại diện cho một cách thích hợp những suy nghĩ của bệnh nhân và có hành động để tránh bị lạm dụng.
  29. Khả năng sử dụng phù hợp các kỹ năng tư vấn (các kỹ thuật truyền thông nhằm thúc đẩy bệnh nhân của hạnh phúc).
  30. Có khả năng xác định và điều trị hành vi thách thức.
  31. Khả năng nhận ra sự lo lắng, căng thẳng và trầm cảm.
  32. Khả năng cung cấp hỗ trợ tinh thần và xác định các điểm mà tại đó lời khuyên của một chuyên gia hoặc bất kỳ can thiệp nào khác là cần thiết.
  33. Khả năng thông báo, hồ sơ, tài liệu và tham khảo chăm sóc sử dụng công nghệ phù hợp.
  34. Khả năng nhận ra rằng các bệnh nhân hạnh phúc là đạt được bằng cách kết hợp các nguồn lực và hành động của các thành viên trong nhóm chăm sóc sức khỏe và xã hội.
  35. Khả năng quản lý và phối hợp một đội, một cách thích hợp ủy thác chăm sóc.
  36. Có khả năng làm việc một cách hợp tác, duy trì thông tin liên lạc hiệu quả với tất cả các nhân viên hỗ trợ để ưu tiên và hiệu quả quản lý thời gian, tất cả trong khi đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng.
  37. Khả năng đánh giá rủi ro và tích cực thúc đẩy sự an toàn và hạnh phúc của tất cả những người liên quan trong môi trường làm việc (kể cả anh ta / cô).
  38. Làm việc sử dụng quan trọng của các công cụ đánh giá chăm sóc sức khỏe và kiểm toán, phù hợp với các tiêu chuẩn chất lượng có liên quan.
  39. Trong bối cảnh lâm sàng, khả năng để giáo dục, tạo điều kiện, giám sát và hỗ trợ sinh viên chăm sóc sức khỏe, và nhân viên xã hội và sức khỏe.
  40. Hãy nhận biết các nguyên tắc tài chính y tế và xã hội và do đó sử dụng hiệu quả các nguồn lực sẵn có.

Tài trợ và hỗ trợ tài chính

Các trường đại học, là một tổ chức của Giáo hội Công giáo dành riêng cho tất cả các thành viên của xã hội, cung cấp một loạt các khoản tài trợ, viện trợ tài chính cho sinh viên của mình, để giúp với chi phí học tập và để đảm bảo cơ hội bình đẳng dựa trên nhu cầu cá nhân của mỗi học sinh.

viện trợ này được lấy trực tiếp từ các trường đại học, từ đóng góp của các Comillas-ICAI Đại học Foundation, Quỹ của Giáo Grants, các tổ chức phi tự trị cho các ứng cử viên cho chức linh mục và các tổ chức, cá nhân khác.

Trường cung cấp hỗ trợ tài chính của chính mình để Cử nhân của sinh viên Bằng với nguồn lực hạn chế, dưới hình thức của một giảm một phần học phí.

Học sinh tại các trường đại học có đủ điều kiện cho các lợi ích tương tự như sinh viên đại học Tây Ban Nha khác liên quan đến bảo hiểm trường học, tài trợ chính thức và tài trợ khác với.

Comillas cung cấp các chương trình Cử nhân cho sinh viên bắt đầu giáo dục cấp cao hơn. Chúng tôi cũng cung cấp các chương trình sau đại học cho sinh viên tốt nghiệp và các chuyên gia.

Hướng nghiệp & triển vọng học tập

Tốt nghiệp Hồ sơ:

Sinh viên tốt nghiệp về Bằng các Cử nhân điều dưỡng là những chuyên gia được đào tạo vững chắc kết hợp kiến ​​thức khoa học và nhân văn với một thái độ nhân bản thành sự hỗ trợ, cho phép họ cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện cho các cá nhân, gia đình và cộng đồng, và để dễ dàng thích ứng với các nhu cầu sức khỏe hiện tại và tương lai của xã hội trong lĩnh vực này.

Trong khuôn khổ thẩm quyền này, lựa chọn nghề nghiệp chuyên môn của mình đang hướng tới các lĩnh vực sau:

  • Các bệnh viện công và tư nhân.
  • chăm sóc ban đầu và chăm sóc đặc biệt bệnh nhân ngoại trú trung tâm.
  • dịch vụ cấp cứu bệnh nhân ngoại trú.
  • nhà hưu trí và các dịch vụ chăm sóc y tế khác.
  • Làm việc và dịch vụ y tế trường học, và như nhau.
  • Giảng dạy và nghiên cứu các trung tâm.
  • dịch vụ quản lý điều dưỡng và tổ chức.

Bằng những cử nhân điều dưỡng cho phép các sinh viên để truy cập đào tạo phát triển hơn nữa thông qua các chương trình sau đại học, cả những người bao gồm các nghiên cứu chính thức đại học (thạc sĩ và tiến sĩ) và những người dẫn đến mức độ Y tá Chuyên. Hiện nay, Trường cung cấp Bằng của Official Thạc sĩ trong chăm sóc giảm nhẹ.

chương trình học chính thức này cho phép sinh viên để thực hiện các nghiệp vụ quy định của "Y tá trách nhiệm chăm sóc tổng quát"

Chương trình được giảng dạy bằng:
Người Tây Ban Nha

Xem 4 các khóa học tại Universidad Pontificia Comillas »

Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 9 2019
Duration
4 năm
Toàn thời gian
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 9 2019