Trước năm 1990, các chương trình giảng dạy bao gồm một cấu trúc rất đơn giản gồm bốn môn Nha khoa cơ bản: nha khoa, chu, các bộ phận giả, phẫu thuật hàm mặt và chỉnh răng.

med nha khoa

Việc tổ chức lại chương trình đào tạo quan trọng nhất và căn bản nhất của hệ thống giáo dục Rumani cho nha khoa đã được khởi xướng vào năm 1992 và thực hiện lần đầu tiên tại trường nha khoa Iasi. Do đó, việc thực hiện của cấu trúc chương trình giảng dạy hiện đại nhất như được sử dụng trong các trường đại học châu Âu đã thành công trong Iasi. Tuy nhiên, thành tích này sẽ không thể thực hiện được mà không cần duy trì quan hệ hợp tác chặt chẽ với các tổ chức có uy tín nhất của hồ sơ tương tự của Châu Âu.

Các chương trình giảng dạy có các tính năng chính sau đây:

  • Việc giảng dạy nha khoa hiện đại và tích hợp các kiến ​​thức được đánh giá bằng chuyển khoản tín dụng, tương tự như hệ thống tín chỉ có thể chuyển nhượng được sử dụng trong EU;
  • Đảm bảo đào tạo đầy đủ về khoa học cơ bản sinh học;
  • Đào tạo sinh viên trong lĩnh vực của ngành y tế nói chung cơ bản cũng được cung cấp để cung cấp cho họ những kiến ​​thức cần thiết của bệnh lý chung;
  • Các khóa học tỷ lệ thích hợp / bài học thực tế quan sát;
  • Các chuyên ngành đào tạo được thực hiện thông qua các ngành nha khoa hiện đại;
  • đặc biệt chú đến chuyên ngành của Cộng Đồng và Nha khoa phòng ngừa;
  • Trong lĩnh vực phục hồi, phục hồi chức năng bằng miệng và chức năng được nhấn mạnh;
  • Việc đào tạo sinh viên được thực hiện theo phương pháp mô phỏng để phát triển các kỹ năng thực tế của họ;
  • Trong lớp sáu, ông đã đưa ra một hệ thống hội nghị và đào tạo tích hợp - phục hồi chức năng bằng miệng và những người khác.

Các môn học được phân thành 4 loại, từng có một tỷ lệ cũng được thành lập trong kế hoạch chung của giáo dục học sinh:

  • 62% của ngành nha khoa;
  • 38% của ngành y tế, phẫu thuật và cơ bản.

ƯU ĐIỂM:

  • Một chương trình phức tạp, tích hợp, mô-đun, định hướng đến nhu cầu của sinh viên;
  • Tính liên tục của quá trình và đánh giá giáo dục;
  • Các thích ứng liên tục với những phản hồi tích cực từ các sinh viên;
  • Giảng dạy được thực hiện với một nhóm nhỏ các sinh viên cho phép đào tạo tốt hơn của mỗi học sinh và giám sát tốt hơn;
  • Cung cấp cơ sở cho giáo dục thường xuyên;
  • Phương pháp Socrates để giảng dạy và quá trình giáo dục (học sinh phải tìm thấy trong bản thân các câu trả lời chính xác cho câu hỏi của mình bằng cách hướng nó qua các câu hỏi thêm cũng được lựa chọn);
  • Nha khoa thực tế tự đánh giá
med nha khoa

TUYỂN SINH - TUYỂN CHỌN THỦ TỤC HÀNH ỨNG VIÊN:

Bất cứ ai học xong trung học và nhận được một nghiên cứu chứng để lại có thể được nhận vào giảng viên của chúng tôi. sinh viên tốt nghiệp trường trung học Rumani được nhận vào Khoa Iasi Nha khoa Y sau khi một thi viết cạnh tranh bao gồm một luận án bằng văn bản trong Sinh học HOẶC Hóa học hữu cơ (giống nhau cho tất cả các chuyên ngành - nghiên cứu dài hạn 6 năm hoặc ngắn hạn 3 năm). Việc kiểm tra lý thuyết được viết là lưới loại và thử nghiệm bao gồm các câu hỏi với câu trả lời hơn các biến thể và các kỳ thi tuyển sinh diễn ra trong tháng Bảy.

Đánh giá trung bình trong bốn năm của trường trung học và điểm trung bình trong kỳ thi tốt nghiệp cũng được tính đến trong việc tính toán điểm trung bình cuối cùng cho kỳ thi tuyển sinh.

Việc chấp nhận các ứng viên nước ngoài là sau khi thi tuyển sinh cho thí sinh Rumani.

Chương trình được giảng dạy bằng:
Anh
Người Pháp
Rumani

Xem 2 các khóa học tại Grigore T. Popa University Of Medicine and Pharmacy Iasi »

Khóa học này là ở trường
Duration
6 năm
Toàn thời gian
Price
5,000 EUR
mỗi năm
Theo địa điểm
Theo ngày