143 Chứng chỉ Các chương trình trong Hoa Kỳ for 2024

Chứng chỉ Các chương trình trong Hoa Kỳ for 2024Filter
    • Charlotte, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chứng chỉ thạc sĩ về lãnh đạo y tá lâm sàng có sẵn trực tuyến. Các y tá đã đăng ký đã có MSN và đáp ứng các yêu cầu nhập học đủ điều kiện tham gia chương trình.

    • USA Online, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    12 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chứng minh tính hiệu quả và an toàn của các sản phẩm y tế mới là một phần quan trọng của quá trình phát triển sản phẩm y tế và đòi hỏi nguồn lực đáng kể để hoàn thành. Chương trình của chúng tôi đáp ứng nhu cầu học tập chuyên nghiệp ngày càng tăng để đảm bảo thiết kế và thực hiện các thử nghiệm lâm sàng thành công. Chương trình giảng dạy cung cấp kiến thức toàn diện về điều phối, giám sát và quản lý một thử nghiệm lâm sàng trong khuôn khổ thực hành lâm sàng tốt và các yêu cầu quy định. Một khóa thực tập cung cấp kinh nghiệm cơ bản vô giá cho chứng chỉ.

    • Fairfax, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Thạc sĩ Khoa học trực tuyến về Tin học Y tế - Được công nhận CAHIIM. Trở thành một nhà lãnh đạo chăm sóc sức khỏe trong tương lai và mang các kỹ năng và kiến thức phân tích sâu sắc cho các tổ chức chăm sóc sức khỏe công cộng và tư nhân, nghĩ rằng xe tăng và các cơ sở nghiên cứu. Giấy chứng nhận tốt nghiệp cũng có sẵn.

    • Utica, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    12 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Tham gia với các chủ đề như lãnh đạo đổi mới, ngân sách chăm sóc sức khỏe và tài chính, và giải quyết xung đột để trở thành nhà lãnh đạo tốt hơn thông qua Chứng chỉ trực tuyến về Nghiên cứu nâng cao về lãnh đạo điều dưỡng của Utica College. Các môn học hoàn toàn trực tuyến được thiết kế để phù hợp với lịch trình làm việc của y tá.

    • Online USA

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    15 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chứng chỉ Giáo dục Y tá Post-MSN trực tuyến của Đại học King là lý tưởng để thăng tiến trong sự nghiệp y tá của bạn. Xây dựng kiến thức của bạn về lĩnh vực điều dưỡng trong khi tích lũy kinh nghiệm thực tế. Bạn có thể theo đuổi công việc như một nhà giáo dục y tá, nhà giáo dục nhân viên bệnh viện, chuyên gia sức khỏe cộng đồng, v.v.

    • Online USA

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Phát triển các kỹ năng lâm sàng chuyên biệt cần thiết để cung cấp dịch vụ chăm sóc từ bi với tư cách là bác sĩ y tá chăm sóc sức khỏe phụ nữ trong chương trình Chứng chỉ Sau Thạc sĩ trực tuyến về Chứng chỉ Sau Thạc sĩ về Y tá Sức khỏe Phụ nữ được CCNE của Đại học Carlow công nhận, chương trình này dành cho những người đã có bằng Thạc sĩ Khoa học về Điều dưỡng. Sinh viên hoàn thành chương trình trong 2 học kỳ-2 năm, chuẩn bị sẵn sàng để tiếp nhận các nhu cầu chăm sóc sức khỏe đặc biệt của bệnh nhân nữ và tham gia chứng nhận hội đồng quản trị NCC với tư cách là WHNP.

    • Online USA

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Mở rộng kỹ năng điều dưỡng của bạn và chuẩn bị để giảng dạy trong nhiều môi trường chăm sóc sức khỏe và học tập, tùy thuộc vào cấp độ của bạn. Chứng chỉ đào tạo điều dưỡng sau đại học trực tuyến của Đại học Methodist có thể được hoàn thành sau một năm. Chương trình này đáp ứng các yêu cầu đối với giảng viên điều dưỡng ở Bắc Carolina theo quy định của Hội đồng Điều dưỡng Bắc Carolina. Sau khi hoàn thành chương trình, sinh viên có bằng thạc sĩ có thể theo đuổi chứng chỉ giáo viên y tá thông qua Liên đoàn Quốc gia về Điều dưỡng.

    • Scranton, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chứng chỉ tốt nghiệp trực tuyến về Tin học sức khỏe cung cấp một con đường tăng tốc đến sự nghiệp trong việc quản lý thông tin chăm sóc sức khỏe. Bao gồm bốn khóa học đầu tiên trong chương trình thạc sĩ, chương trình chứng chỉ tin học cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng nền tảng để chuẩn bị cho các vị trí trong một lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mở rộng.

    • Lisle, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    24 tuần

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chứng chỉ Giáo dục Y tá Đăng Thạc sĩ trực tuyến từ Đại học Benedictine được thiết kế để chuẩn bị cho bạn hỗ trợ những người học đa dạng trong các môi trường điều dưỡng khác nhau. Cạnh tranh cho chứng chỉ trong 24 tuần. Các khóa học hấp dẫn bao gồm thiết kế giảng dạy, phát triển chương trình giảng dạy, các chiến lược và phương pháp đánh giá, bạn có được các kỹ năng như một nhà giáo dục để tham gia vào một loạt các môi trường học thuật và chăm sóc sức khỏe để cung cấp giáo dục dựa trên bằng chứng.

    • Online USA

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    5 học kỳ

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chương trình chứng chỉ Lãnh đạo Điều dưỡng chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp đảm nhận vai trò nâng cao trong quản lý điều dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Chuyên môn này được thiết kế để chuẩn bị cho các y tá ở cấp độ sau đại học để quản lý việc cung cấp các dịch vụ điều dưỡng và chăm sóc sức khỏe trên toàn bộ các cơ sở chăm sóc sức khỏe. Sinh viên tốt nghiệp có được bề rộng kiến thức quản lý và kỹ năng cần thiết để thực hiện hiệu quả và đảm nhận các vị trí lãnh đạo trong các tổ chức cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

    • Online USA

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Sau khi hoàn thành chứng chỉ trực tuyến của CSP, bạn sẽ sở hữu các kỹ năng được săn lùng trong việc bồi dưỡng khả năng tự chăm sóc bản thân, chiến lược chánh niệm, chiến lược cải thiện giấc ngủ, thực hành can thiệp khủng hoảng và hơn thế nữa. Với sự không chắc chắn và căng thẳng của đại dịch COVID-19 và hậu quả của nó, những thực hành này phù hợp hơn bao giờ hết đối với các chuyên gia dịch vụ con người. Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi áp dụng các kỹ năng của họ vào nhiều lĩnh vực trong dịch vụ con người, tư pháp hình sự, sức khỏe hành vi pháp y và khoa học gia đình, hoạt động như những tác nhân thay đổi tiền tuyến. Một số áp dụng giờ tín dụng của họ cho MA của chúng tôi về Dịch vụ Nhân sinh với sự nhấn mạnh vào các Chiến lược Chấn thương, Khả năng phục hồi và Tự chăm sóc bản thân. Chương trình được Ủy ban Tiêu chuẩn và Đào tạo Cán bộ Hòa bình Minnesota (POST) phê duyệt để cấp giấy phép cho cán bộ hòa bình.

    • Boston, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Nghiên cứu lâm sàng là kỷ luật phát triển nhanh nhất trong ngành công nghiệp thiết bị y tế và dược phẩm đang phát triển. Theo kịp với kiến ​​thức ngày càng tăng của kiến ​​thức và các thủ tục pháp lý mới được tạo ra bởi những tiến bộ trong nghiên cứu lâm sàng là rất quan trọng cho sự thành công trong sự nghiệp.

    • USA Online, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chương trình chứng chỉ trực tuyến một năm, cung cấp phần giới thiệu cốt lõi về các vấn đề và cơ hội mà các nhà lãnh đạo sức khoẻ toàn cầu trong tương lai phải đối mặt. Chương trình này trang bị cho sinh viên các kỹ năng cần thiết để phát triển các giải pháp bền vững để vượt qua biên giới và tiến hành các sáng kiến ​​y tế trên toàn thế giới.

    • Louisville, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 học kỳ

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    • Medford, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    1 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Trong chương trình chứng chỉ này, sinh viên sẽ phát triển kiến ​​thức và kỹ năng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cho các chuyên gia được đào tạo trong lĩnh vực kỹ thuật nhân tố, người thiết kế và đánh giá sức khỏe và hệ thống y tế và công nghệ.