Diploma Marketing Dược

Tecnológico de Monterrey (Educación Continua Presencial)

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Diploma Marketing Dược

Tecnológico de Monterrey (Educación Continua Presencial)

Mục tiêu tổng quát:

Kích hoạt tính năng tham gia để thực hiện thành công vai trò của marketing trong ngành công nghiệp dược phẩm với các hoạt động ở Mexico.

được hưởng lợi:

  1. Người tham gia sẽ nhận được cần thiết để xây dựng chiến lược, chiến thuật và kế hoạch hành động tập trung hơn, lợi nhuận nhiều hơn và thương mại có sẵn trong nhiệm vụ của mình đáp ứng nhu cầu của thị trường dược phẩm thông qua các căn cứ, ít nhất năm yếu tố mà có thể có được trong này bằng tốt nghiệp:
  2. Một sự hiểu biết rõ ràng về các xu hướng và thách thức của thị trường dược phẩm, những thách thức và cơ hội của nó.
  3. Hiểu biết về vai trò của các diễn viên chính của lĩnh vực dược phẩm quốc gia và tương tác của họ trong các giai đoạn khác nhau của quy trình thương mại tương ứng.
  4. Quản lý hiệu quả các công cụ số cho phép bạn đánh giá khách quan các dự án và đề xuất các chiến lược sinh lợi.
  5. Một tầm nhìn khác, hiện đại và rất thiết thực về tiềm năng của các lĩnh vực hỗ trợ tiếp thị và bán hàng cũng như cách tận dụng nhiều hơn nữa.
  6. Một tầm nhìn chiến lược của thị trường dược phẩm, của các phân đoạn chính và hốc, để xây dựng kế hoạch chiến lược tiếp thị.

Nhằm mục đích:

Chuyên gia làm việc trong lĩnh vực thương mại của ngành công nghiệp dược phẩm, hoặc những người muốn tham gia nó, và yêu cầu hỗ trợ học tập trung trực tiếp vào lĩnh vực này, bổ sung cho giáo dục đại học của họ.

điều kiện tiên quyết:

độ học điền đầy đủ

Hai năm kinh nghiệm làm việc trong bất kỳ lĩnh vực khoa học, kinh doanh

nội dung:

Module 1 Propedéutica và tiếp thị dược phẩm chẩn đoán

Xây dựng một nền tảng lý thuyết thực tế để quản lý tiếp thị dược phẩm, phân biệt nó với các hình thức khác của tiếp thị và phát triển kinh doanh tư duy chiến lược của người tham gia trong một ngành công nghiệp trong chuyển đổi.

chương trình nghị sự

  1. Dược Marketing (MF) vs. các hình thức khác của tiếp thị.
  2. Fundamentals of Economics Ứng dụng cho MF.
  3. Thực trạng và triển vọng của doanh nghiệp dược phẩm sinh học.
  4. Hệ thống y tế và cơ hội kinh doanh của Mexico.
  5. mô hình chiến lược kinh doanh trong bán ma túy.
  6. Vai trò của động lực thị trường chung.
  7. Tiếp cận thị trường và chính phủ bán hàng.
  8. Segmentation-Targeting-Positioning Axis.
  9. Sản phẩm và thương hiệu: khoa học, lời hứa và sự thật trong MF.
  10. Phân tích và lập kế hoạch mô hình trong MF.
  11. phân tích tình huống.

Mô-đun Life: 20 giờ

Mô-đun 2 Business Intelligence trong ngành công nghiệp dược phẩm

Làm quen với các công cụ phù hợp nhất của phân tích và phát triển tình báo chiến lược cho việc ra quyết định.

chương trình nghị sự

  1. Định nghĩa thực tế của farma thông minh thương mại.
  2. Nguồn thông tin, phân tích và khảo sát.
  3. Phân tích định tính và định lượng.
  4. Quy trình nghiên cứu thị trường.
  5. Lập kế hoạch nghiên cứu thị trường.
  6. Định nghĩa, mục tiêu và chuẩn bị một bản tóm tắt.
  7. Ad Hoc học và nghiên cứu liên tục.
  8. Chiến lược CRM và CEM.
  9. Kiểm toán chính của ngành dược: Thị trường tư nhân, chính phủ và OTC, phạm vi và hạn chế.
  10. Hội thảo cho việc giải thích các báo cáo để ra quyết định.
  11. Sử dụng thông tin trong lập kế hoạch tiếp thị chiến lược.
    1. Kích thước và tiềm năng thị trường.
    2. Cơ hội kinh doanh
    3. Phân đoạn, nhắm mục tiêu và định vị.
    4. Vòng đời sản phẩm.

Mô-đun Life: 20 giờ

Mô-đun 3 Sales Force Hiệu quả (SFE)

Tối ưu hóa các mối quan hệ chiến lược giữa lực lượng bán hàng và tiếp thị, quản lý và các hoạt động quan trọng nhất mà họ tham gia với nhau để đạt được mục tiêu kinh doanh.

chương trình nghị sự

  1. nướng khuyến mại, đại diện tương đương và chia sẻ của giọng nói.
  2. Kích thước và triển khai (Deployment) của lực lượng bán hàng.
  3. Tự động hoá việc lực lượng bán hàng.
  4. sử dụng hiệu quả và sức mạnh của CRM.
  5. đo lường hiệu suất.
  6. Các mô hình và kế hoạch khuyến khích.

Mô-đun Life: 10 giờ

Module 4 chiến lược phân phối và quản lý POS

Tìm hiểu về động lực học và tầm quan trọng mà hiện đang có phân phối, điểm bán hàng và hành động mà thêm giá trị cho tất cả các bên liên quan, đặc biệt là bệnh nhân, để phát triển các chiến lược và chiến thuật tiếp thị cạnh tranh.

chương trình nghị sự

  1. chuỗi giá trị.
  2. Các chiến lược Push-Pull.
  3. Hiệu suất và đối với các đối tác kênh.
  4. Tối ưu hóa khối lượng giá.
  5. Điểm bán hàng; thực hành, xu hướng và thách thức.
  6. Tạo ra giá trị: từ truyền thống đến sáng tạo.
  7. Các chiều hướng mới của truyền thông DTC.
  8. PVA.
    1. Điểm bán hàng
    2. Thị trường thể chế

Mô-đun Life: 10 giờ

Mô-đun 5 Tài chính để tiếp thị dược phẩm

Hiểu và được hưởng lợi từ việc sử dụng các công cụ tài chính cơ bản để đảm bảo lợi nhuận của chương trình tiếp thị, phát triển các dự án khả thi và thực hiện các dự báo đáng tin cậy.

chương trình nghị sự

  1. Tài chính và Marketing trong kinh doanh dược phẩm.
  2. Giá trị của tiền, rủi ro và lợi nhuận.
  3. Phân tích và giải thích các báo cáo tài chính MF.
  4. chủ đề được lựa chọn để quản lý P
  5. Các chỉ số hiệu suất (KPIs).
  6. thẩm định dự án và ra quyết định.
  7. dự toán ngân sách và dự báo (Forecast).
  8. Giá dược phẩm.
  9. phân tích tình huống.
  10. Kinh doanh Simulator Hội thảo.

Mô-đun Life: 15 giờ

Mô-đun 6 chủ đề hỗ trợ y tế cho người tiếp thị dược phẩm

Biết được vai trò chiến lược của khu vực hỗ trợ (các vấn đề y tế, quy phạm pháp luật) và các đội dịch vụ và hỗ trợ cho các hoạt động tiếp thị và bán hàng.

chương trình nghị sự

  1. Vai trò của sự hỗ trợ tiếp thị khu vực y tế.
  2. nghiên cứu lâm sàng.
  3. Pharmacoeconomics.
  4. Cảnh giác dược.
  5. Các yếu tố chính cho tài liệu quảng cáo.

Mô-đun Length: 8 giờ

Mô-đun 7 vấn đề pháp lý và pháp lý

Biết được vai trò chiến lược của khu vực hỗ trợ (các vấn đề y tế, quy phạm pháp luật) và các đội dịch vụ và hỗ trợ cho các hoạt động tiếp thị và bán hàng.

chương trình nghị sự

  1. Vai trò hỗ trợ của khu vực các vấn đề về quản lý.
  2. đăng ký sản phẩm và sửa đổi hồ sơ.
  3. chiến lược đăng ký.
  4. Phê duyệt tài liệu quảng cáo.
  5. Quản lý chiến dịch quảng cáo.
  6. Sao chép Tư vấn (COFEPRIS)
  7. Vai trò hỗ trợ của khu vực pháp lý.
  8. khuôn khổ pháp lý cho việc marketing và hoạt động bán hàng trong ngành công nghiệp dược phẩm.
  9. sở hữu trí tuệ, bằng sáng chế và nhãn hiệu hàng hoá.
  10. Quy tắc thực hành cho khuyến mãi.
  11. Phòng chống tham nhũng và tuân thủ

Mô-đun Life: 16 giờ

Mô-đun thương hiệu 8 Xây dựng trong việc tiếp thị dược phẩm và tiếp thị kỹ thuật số

Biết quá trình phát triển các công cụ quảng cáo, xây dựng thương hiệu và truyền thông tiếp thị hiệu quả và trở nên quen thuộc với các công cụ tiếp thị kỹ thuật số để giao tiếp với khán giả mục tiêu và tương tác với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

chương trình nghị sự

  1. xây dựng thương hiệu.
  2. Sức mạnh của thương hiệu.
  3. yếu tố thương hiệu.
  4. bản chất thương hiệu.
  5. Xây dựng thương hiệu và quảng cáo dược phẩm.
  6. Sự đóng góp của các cơ quan sáng tạo.
  7. hình thức ngắn gọn và nội dung của nhãn hiệu.
  8. Phát triển một chiến dịch.
  9. Phát triển phần quảng cáo.
  10. các kênh quảng cáo và chiến lược đa kênh.
  11. Sự kiện và hội thảo.
  12. Digital Marketing.
  13. Thói quen và sử dụng Internet ở Mexico và có sức khỏe.
  14. chiến lược kỹ thuật số và các yếu tố của nó.
  15. Các trang web, các trang web Micro, Blog và diễn biến.
  16. ứng dụng di động.
  17. e-chi tiết.
  18. Đo lường và dữ liệu.
  19. Các mạng xã hội và thiết kế nội dung.
  20. SEO và SEM.
  21. Xu hướng trong kỹ thuật số.
  22. Quản lý cộng đồng.

Mô-đun Life: 20 giờ

Mô-đun 9 Kế hoạch chiến lược marketing và kế hoạch tiếp thị (mô-đun tích hợp)

Biết quá trình lập kế hoạch marketing chiến lược và tích hợp toàn bộ nội dung chương trình trong một kế hoạch tiếp thị, dựa trên một nền tảng độc quyền của ngành công nghiệp dược phẩm hiện đại.

chương trình nghị sự

  1. Quá trình lập kế hoạch và các cấp chiến lược, chiến thuật và hoạt động.
  2. Ứng dụng mô hình phân tích và lập kế hoạch (Sửa đổi trong mô-đun 1: Porter, ANSOFF, 3Cs, v.v.)
  3. Chiến lược xác định và định giá.
  4. Kế hoạch tiếp thị: cấu trúc, yếu tố và phát triển.
    1. Phân tích tình huống
      1. Trạng thái của bệnh, tổng quan thị trường, môi trường cạnh tranh, bệnh nhân, chuyên gia y tế, Người trả tiền, mô tả sản phẩm / thương hiệu, v.v.
  5. Đã áp dụng SWOT.
  6. Các vấn đề chính và các mệnh lệnh chiến lược.
  7. Chiến lược định vị và truyền thông.
  8. Phát triển các mục tiêu, chiến lược và chiến thuật.
  9. Cách tiếp cận tài chính.
Báo cáo cuối cùng.

Mô-đun Life: 20 giờ

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Người Tây Ban Nha


Cập nhật lần cuối May 21, 2018
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 9 29, 2018
Tháng 11 24, 2018
Duration
Thời hạn
139 giờ
Bán thời gian
Toàn thời gian
Price
Giá
57,400 USD
Locations
Mexico - Santa Fe, New Mexico
Ngày bắt đầu : Tháng 9 29, 2018
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Mexico - Oaxaca, Oaxaca
Ngày bắt đầu : Tháng Bảy 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Mexico - Buenavista, State of Mexico
Ngày bắt đầu : Tháng 11 24, 2018
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 9 29, 2018
Mexico - Santa Fe, New Mexico
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Tháng 11 24, 2018
Mexico - Buenavista, State of Mexico
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Tháng Bảy 2019
Mexico - Oaxaca, Oaxaca
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ