Diploma về Quản lý Dược

Tecnológico de Monterrey (Educación Continua Presencial)

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Diploma về Quản lý Dược

Tecnológico de Monterrey (Educación Continua Presencial)

Mục tiêu tổng quát:

Người tham gia biết những điều cơ bản về quản trị của ngành công nghiệp dược phẩm và hiểu mối quan hệ của mình cho sự thành công của tổ chức công nghiệp. Việc lồng ghép các kiến ​​thức này sẽ cung cấp cho người tham gia một cái nhìn toàn diện hơn về những thách thức và cơ hội cho ngành công nghiệp dược phẩm.

được hưởng lợi:

  1. Hiểu được bối cảnh thị trường hiện nay và ảnh hưởng của nó đối với những thách thức và cơ hội
  2. Hiểu được nguyên tắc cơ bản của kinh doanh trong ngành công nghiệp dược phẩm
  3. Cập nhật về xu hướng của mô hình kinh doanh mới trong ngành công nghiệp khác và ứng dụng của nó trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe.

Nhằm mục đích:

các chuyên gia ngành công nghiệp dược phẩm trong các lĩnh vực thu hút nhân tài và duy trì, nguồn nhân lực, tiếp thị, bán hàng, tiếp thị, hướng y tế. Hướng sản xuất, chất lượng, quy định về sức khỏe, mua và quan tâm đến đề tài này.

điều kiện tiên quyết:

độ học điền đầy đủ

kinh nghiệm làm việc mong muốn trong quản lý hoặc kiểm soát phương tiện truyền thông trong ngành công nghiệp dược phẩm

nội dung:

Module 1 Môi trường hiện tại của ngành công nghiệp dược phẩm

Hiểu được bối cảnh thị trường hiện nay và ảnh hưởng của nó đối với những thách thức và cơ hội

chương trình nghị sự

  1. Diễn viên và vai trò của họ
  2. cấu trúc thị trường
  3. khuynh hướng
  4. Phòng thí nghiệm và các sản phẩm
  5. Chi tiêu về y tế và những thách thức

Mô-đun Life: 20 giờ

Mô-đun 2 nguyên tắc cơ bản của Marketing và bán hàng dược phẩm

Biết những điều cơ bản của tiếp thị và bán hàng quản lý hoạt động thương mại trong ngành công nghiệp dược phẩm.

chương trình nghị sự

  1. Marketing là gì
  2. thị trường mục tiêu và định vị
  3. Tiếp thị kết hợp: 4P? S
  4. Phân tích thị trường: 5C? S
  5. triển khai bán hàng

Mô-đun Life: 20 giờ

Mô-đun 3 nguyên tắc cơ bản của truy cập Dược

Biết những điều cơ bản của tiếp cận thị trường trong ngành công nghiệp dược phẩm.

chương trình nghị sự

  1. Quá trình phát triển thuốc
  2. lợi thế cạnh tranh của Thuốc
  3. Lựa chọn thuốc trong hệ thống y tế và sự kết hợp của các sản phẩm điều trị mới
  4. Sử dụng và áp dụng các đánh giá kinh tế ra quyết định

Mô-đun Life: 20 giờ

Module 4 mô hình kinh doanh mới trong Pharma và chăm sóc sức khỏe

Cập nhật về xu hướng của mô hình kinh doanh mới trong ngành công nghiệp khác và các ứng dụng của họ trong lĩnh vực dược phẩm và chăm sóc sức khỏe.

chương trình nghị sự

  1. Thách thức và Cơ hội
  2. Tại sao sự cần thiết của mô hình kinh doanh mới trong ngành công nghiệp dược và chăm sóc sức khỏe
  3. sức khỏe kết nối với nhau
  4. tổ chức theo cấp số nhân
  5. sự đổi mới

Mô-đun Life: 20 giờ

Module 5 Quản lý kiến ​​thức trong ngành công nghiệp dược phẩm

Biết làm thế nào kinh tế tri thức đang thay đổi ngành công nghiệp dược phẩm.

chương trình nghị sự

  1. Sản xuất của mindfacturing trong Farma
  2. Hướng tới một nền kinh tế tri thức dựa trên
  3. Processes Learning tổ chức trong ngành công nghiệp dược phẩm
  4. Năng lực của công ty bản đồ Farma

Mô-đun Life: 20 giờ

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Người Tây Ban Nha


Cập nhật lần cuối May 17, 2018
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 10 27, 2018
Tháng Bảy 2019
Duration
Thời hạn
100 giờ
Bán thời gian
Toàn thời gian
Price
Giá
40,381 MXN
Locations
Mexico - Oaxaca, Oaxaca
Ngày bắt đầu : Tháng Bảy 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Mexico - Buenavista, State of Mexico
Ngày bắt đầu : Tháng 10 27, 2018
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 10 27, 2018
Mexico - Buenavista, State of Mexico
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Tháng Bảy 2019
Mexico - Oaxaca, Oaxaca
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ