Các chương trình đào tạo tiền lâm sàng được thiết lập là một trường hợp dựa trên cách tiếp cận hệ thống cơ quan y học mà thiết lập các kết nối giữa kiến ​​thức và thực hành ngay lập tức. Việc sử dụng rộng rãi các trường hợp bệnh nhân ảo và nguồn lực nghiên cứu để khen bài giảng tạo ra một môi trường kích thích học tập cho mỗi học sinh.

Học tập tích cực

Hoạt động của sinh viên trong chương trình tiền lâm sàng được điều chỉnh bởi "Active Learning", trong đó học sinh tham gia vào lớp học ảo và các nhóm nghiên cứu được giám sát trong khi nhận được sự hỗ trợ và hoạt động có tổ chức từ nhóm Nâng cao Học thuật, bao gồm các buổi Q & A mục tiêu.

IUHS nhấn mạnh một mô hình học tập đánh giá năng lực dựa trên đảm bảo học sinh không chỉ đáp ứng được sự mong đợi của trường y nhưng biết mua lại kiến ​​thức và kỹ năng tự đánh giá quan trọng để hoạt động ở sau đại học cấp phát của họ và môi trường chuyên nghiệp.

Tăng cường học tập

Mục tiêu lâu dài của chương trình Tăng cường học là giúp học sinh trở thành người học cả đời thành công chuẩn bị để theo kịp với những thay đổi trong y học. Mục tiêu ngắn hạn là để cung cấp thông tin phản hồi của học sinh về quản lý tri thức và học tập của mình trong khi giảng dạy cho họ để có thể đạt được đánh giá rằng mình. Điều này được thực hiện thông qua một loạt đánh giá duy trì kiến ​​thức cấu trúc bê tông và các thành phần chủ quan.

Các cấu kiện bê tông đầu tiên là sử dụng sinh viên của các thi hệ thống tổng thể thử nghiệm để tạo ra các kỳ thi tự đánh giá hàng tuần (SAE) liên quan đến các vật liệu khối. Các kỳ thi được giám sát bởi đội Enhancement học cho năng lực và quản lý tri thức. Đội Enhancement học (academic_enhancement@iuhs.edu) dẫn chứng hiệu suất của mỗi học sinh và dạy cho học sinh cách sử dụng hệ thống để đánh giá hiệu suất của riêng mình.

Các thành phần bê tông thứ hai là sự hiến dâng của hai kỳ thi đánh giá chẩn đoán và Retention (DAR) tại kết luận của mỗi khối học. Các kỳ thi được sử dụng để giám sát năng lực của học sinh, và cho phép họ nhận thức và nhu cầu của họ. Ngoài ra, dữ liệu này, cùng với các dữ liệu thi khối, sẽ thông báo phiên xét trong tương lai của họ trong khối 9 and10.

Các thành phần chủ quan bao gồm các sinh viên được đào tạo về kỹ năng tự đánh giá kiến ​​thức. Điều này đạt được bằng cách sử dụng một mô hình dự báo của các bài kiểm tra, sử dụng trong suốt chương trình. Trong khi học sinh làm thi khối (BE) và thi Enhancement học (DAR) họ được yêu cầu ghi lại, trên bảng điểm đơn giản, cho dù họ tin rằng họ có một câu hỏi đúng hay sai với một √ hoặc X. Học sinh được yêu cầu phải nộp dự đoán của họ kết quả về cho đội Enhancement học. Sinh viên và đội Enhancement học sử dụng những dự đoán này để giúp học sinh giải quyết các kết quả của các dự đoán và học cách trực tiếp nghiên cứu của họ để giải quyết những yếu kém và sự hiểu lầm của họ một cách hiệu quả nhất.

Giáo huấn này / học tập đạt được sự tự nhận thức cho học sinh liên quan đến kiến ​​thức của mình với. Học sinh đầu tiên phải đưa ra quyết định về những kiến ​​thức trong câu hỏi để trả lời các kỳ thi và sau đó phải đưa ra quyết định về quyết định đó. bước thứ hai này buộc sinh viên để xác nhận và xác minh sự hiểu biết của họ về các kiến ​​thức trong câu hỏi. Các lĩnh vực nhận thức yếu kém so với các khu vực thực sự của sự yếu đuối và khu vực nhận thức về sức mạnh so với các khu vực thực sự của sức mạnh là điều hiển nhiên trong các kết quả. Học sinh sẽ được hướng dẫn rằng một độ lệch nhỏ hơn 5% điểm số giữa dự đoán và thực tế là mục tiêu của họ để thực sự biết những gì họ biết và biết những gì họ làm không.

Kiểm tra và đánh giá

Học viên cũng sẽ được hướng dẫn trong mô hình dự đoán của các kỳ thi lấy và đánh giá học tập tự định hướng bằng cách sử dụng các kỳ thi thực hành IUHS và các kỳ thi Block. Mục đích của bài tập này là để buộc các học sinh di chuyển xa hơn việc chỉ nhìn vào câu hỏi, làm cho một số sự lựa chọn và sau đó đọc các câu trả lời. Bằng cách ghi lại và báo cáo lựa chọn dự đoán của họ, họ buộc phải đầu tiên đưa ra quyết định về vật liệu và sau đó suy nghĩ về sự hiểu biết của họ về nó. AE sẽ đánh giá các kỳ thi khối B1 và ​​thu thập các câu hỏi bị bỏ lỡ. Những thông tin này sau đó được sử dụng cho mục đích đánh giá và kỳ thi lại / xem xét trong bài viết khối Đánh giá chẩn đoán AE và Retention (DAR) kỳ thi và cuối cùng là B9 / 10 CAP.

Y học Lâm sàng hợp nhất

Trong các sinh viên Chương trình Khoa học Y tế Pre-Lâm sàng tham gia vào ICM. ICM cho phép các sinh viên y khoa hiện đại để có kiến ​​thức lâm sàng và kinh nghiệm trước khi bắt đầu quay lâm sàng và các chương trình ICM sẽ cung cấp cho anh ta và cô ấy với một sự hiểu biết vững chắc về các thủ tục, kỹ năng và ra quyết định cần thiết cho sự thành công trong clerkships lâm sàng và cư trú.

Chương trình được giảng dạy bằng:
Anh

Xem 2 các khóa học tại International University Of The Health Sciences »

Khóa học này là ở trường
Duration
Trường liên hệ
Bán thời gian
Toàn thời gian