Filter
Cộng hòa Séc Hình thức học: Tất cả Tiến độ: Tất cả

Các Khóa học Hàng đầu ở Cộng hòa Séc 2019/2020

Các khóa học được cung cấp riêng các lớp học đủ khả năng cơ hội giáo dục đại học trong các lĩnh vực khác nhau của nghiên cứu. Bằng cách tham gia một loạt các lớp học tập trung trong một thể loại, sinh viên có thể theo đuổi một chứng chỉ hoặc bằng trong lĩnh vực mà họ quan tâm.

Cộng hòa Séc, là một quốc gia lục địa ở Trung Âu. Đất nước có chung biên giới Đức về phía tây, Áo về phía nam, Slovakia về phía đông và Ba Lan về phía bắc. Vốn và thành phố lớn nhất, với 1,3 triệu dân, là Prague.

Các Chương trình đào tạo Y khoa ở Cộng hòa Séc

Đọc thêm Đọc ít hơn

kết quả được tìm thấy

Charles University The Institute for Language and Preparatory Studies

Trong hợp tác chặt chẽ với Đại học Kỹ thuật Liberec, chúng tôi cung cấp cho bạn các khóa học dự bị cho nghiên cứu thành công tại đây ... [+]

Trong hợp tác chặt chẽ với Đại học Kỹ thuật Liberec, chúng tôi cung cấp cho bạn các khóa học chuẩn bị cho việc học tập thành công tại trường đại học này.

Mô tả khóa học

Học sinh người quyết định học một khóa học dự bị một năm ở Liberec sẽ dành một phần của nghiên cứu của họ trong khuôn viên và một phần trong lớp học ILPS. Điều đó sẽ cho phép họ kết nối với môi trường đại học ngay từ đầu. Cũng như bài học tiếng Séc thâm họ sẽ nghĩ môn học kỹ thuật trên cơ sở đại học của giảng viên và giáo sư. Tất cả các đối tượng sẽ được nghĩ với sách giáo khoa kỹ thuật theo khả năng của sinh viên ngôn ngữ.... [-]

Charles University The Institute for Language and Preparatory Studies

Bạn có muốn học Y khoa tại một trường đại học Cộng hòa Séc bằng tiếng Anh? Áp dụng cho Pre-Chương trình của chúng tôi! ... [+]

Pre-Chương trình được tổ chức bởi Trung tâm Nghiên cứu Podebrady cung cấp tất cả các sinh viên quốc tế có kế hoạch du học tại Anh - Y, Nha khoa, Kinh tế, Vật lý trị liệu hoặc Kỹ thuật tại bất kỳ Khoa trong việc đào tạo chuẩn bị kỹ lưỡng và chuyên sâu Czech Republic nhằm vào các mục tiêu sau đây: Để tối đa hóa cơ hội của học sinh vào các khoa / quan tâm của mình bằng cách dạy anh / cô ấy đối tượng có kiến ​​thức là một điều kiện tiên quyết cho đi qua các kỳ thi tuyển sinh. Lưu ý rằng các kỳ thi tuyển sinh giả định các kiến ​​thức về sinh học, hóa học, toán (chỉ sinh viên kỹ thuật), vật lý, tiếng Anh ở mức độ đạt được sau khi hoàn thành (cao) trường trung học Czech. Do đó, khóa học đồng bộ các mức độ đạt được giáo dục trung học với một trong những yêu cầu đối với thành công học tại các khoa.... [-]

Charles University The Institute for Language and Preparatory Studies

Khóa học chuẩn bị cho việc nghiên cứu y học và khoa học diễn ra tại trung tâm của chúng tôi trong Mariánské Lázně. Học sinh sẽ học tiếng Séc sâu, trước khi đưa vào những kiến ​​thức chuyên đề sẽ được yêu cầu cho các kỳ thi tuyển sinh đại học - Sinh học, Vật lý và Hóa học.

Các khóa học của chúng tôi được thiết kế cho các ứng cử viên quan tâm đến các đối tượng sau: - Tổng Y học - Nha khoa - Thú Y - Dược - Chuyên trong Healthcare - Địa chất - Hóa học - Sinh học