Chúng tôi cung cấp cả bản nhạc AS và bản nhạc AAS.

Giáo dục Điều dưỡng (Liên kết theo dõi khoa học ứng dụng)

Chào mừng và cảm ơn bạn đã quan tâm đến chương trình Điều dưỡng đã đăng ký của Jefferson State Community College . Nhiệm vụ của chúng tôi là chuẩn bị cho sinh viên tham gia lực lượng điều dưỡng với bằng cấp điều dưỡng đầu vào. Chúng tôi cung cấp bằng Cử nhân Khoa học Ứng dụng và chuẩn bị cho sinh viên tham gia kỳ thi cấp phép quốc gia cho các y tá đã đăng ký (NCLEX). Chúng tôi có bốn cơ sở cung cấp các khóa học toàn thời gian để phù hợp với nhiều nhu cầu của sinh viên.

Thống kê chương trình giáo dục điều dưỡng của JSCC

  • Tỷ lệ vượt qua NCLEX: Tháng 3 năm 2017 -March 2018 = 91,5%
  • Tỷ lệ hoàn thành: Mùa xuân 2017 - Mùa thu 2017 = 41%
  • Vị trí công việc: Mùa xuân 2017 - Mùa thu 2017 = 95%

Thông tin được cung cấp trên trang web này chỉ nhằm mục đích thông tin và không được coi là hợp đồng giữa một sinh viên và Jefferson State Community College . Nhà nước Jefferson có quyền thay đổi bất kỳ điều khoản nào được liệt kê trên trang web này mà không cần cung cấp thông báo thực tế cho từng học sinh. Thông tin về mọi thay đổi sẽ có sẵn trong văn phòng của Chủ tịch của Bộ Điều dưỡng. Mọi nỗ lực sẽ được thực hiện để tư vấn cho sinh viên nếu có bất kỳ thay đổi nào xảy ra.

Giới thiệu về Điều dưỡng Công ty Cổ phần

Chương trình giáo dục điều dưỡng liên kết đã nhận sinh viên đầu tiên vào tháng 9 năm 1965 và vào tháng 8 năm 1967 tốt nghiệp sinh viên tốt nghiệp ngành điều dưỡng liên kết đầu tiên trong tiểu bang. Chương trình đã nhận được sự công nhận ban đầu của Liên đoàn Điều dưỡng Quốc gia vào tháng 12 năm 1967 và đã duy trì tình trạng đó trong suốt những năm sau đó. Chương trình này được phê duyệt bởi Hội đồng Điều dưỡng Alabama và được công nhận bởi Ủy ban Kiểm định Giáo dục về Điều dưỡng, Inc. (ACEN), trước đây là NLNAC (Ủy ban Kiểm định Điều dưỡng Quốc gia, Inc.), 3343 Peachtree Road NE, Suite 850, Atlanta , GA 30326; (404) 975-5000.

Tuyên bố sứ mệnh điều dưỡng của JSCC

Nhiệm vụ của các chương trình điều dưỡng của Hệ thống Cao đẳng Cộng đồng Alabama là chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp thực hành chăm sóc an toàn, có thẩm quyền, lấy bệnh nhân làm trung tâm trong một hệ thống chăm sóc sức khỏe ngày càng phức tạp và thay đổi nhanh chóng. Chúng tôi tìm cách cung cấp quyền truy cập đầy đủ và bình đẳng vào các cơ hội thành công trong giáo dục để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng.

Triết lý điều dưỡng

Chúng tôi tin rằng điều dưỡng là một nghề năng động, pha trộn khoa học với việc sử dụng thực hành dựa trên bằng chứng và lý luận lâm sàng và nghệ thuật chăm sóc và từ bi để cung cấp chất lượng, chăm sóc bệnh nhân làm trung tâm.

Chúng tôi tin rằng học tập là một quá trình tương tác, trong đó giảng viên và sinh viên chia sẻ trách nhiệm đáp ứng kết quả của chương trình. Chúng tôi tin tưởng vào việc sử dụng các phương pháp giáo dục hiện hành và hỗ trợ sinh viên trong môi trường giảng dạy và học tập, với việc trình bày thông tin từ đơn giản đến phức tạp.

Điều dưỡng được hướng dẫn bởi các tiêu chuẩn thực hành và tiêu chuẩn thực hiện chuyên nghiệp. Các tiêu chuẩn phản ánh các giá trị và ưu tiên của ngành điều dưỡng. Do đó, chúng tôi đã tích hợp các năng lực từ Giáo dục Chất lượng và An toàn cho Điều dưỡng viên (QSEN) và Liên đoàn Điều dưỡng Quốc gia (NLN) vào triết lý của chúng tôi như là một phần của giá trị cốt lõi của chúng tôi.

Năng lực

Năng lực NLN cho điều dưỡng là trung tâm của khung khái niệm. Các năng lực QSEN liên quan dành cho các y tá tốt nghiệp xác định kiến thức, kỹ năng và thái độ mà y tá tốt nghiệp nên sở hữu để liên tục cải thiện chất lượng và an toàn của các hệ thống chăm sóc sức khỏe mà họ làm việc. (QSEN)

  • Sự hưng thịnh của con người - Vận động cho bệnh nhân và gia đình theo những cách thúc đẩy sự tự quyết, liêm chính và phát triển liên tục của họ như con người. (NLN def)
    • Chăm sóc tập trung vào bệnh nhân - Công nhận bệnh nhân hoặc người được chỉ định là nguồn kiểm soát và đối tác đầy đủ trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc từ bi và phối hợp dựa trên sự tôn trọng sở thích, giá trị và nhu cầu của bệnh nhân. (QSEN)
  • Phán quyết Điều dưỡng - Đưa ra các phán đoán trong thực tiễn, chứng minh bằng chứng, tích hợp khoa học điều dưỡng trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc an toàn, chất lượng và thúc đẩy sức khỏe của bệnh nhân trong bối cảnh gia đình và cộng đồng. (NLN def)
  • An toàn - Giảm thiểu rủi ro gây hại cho bệnh nhân và nhà cung cấp thông qua cả hiệu quả hệ thống và hiệu suất cá nhân. (QSEN def)
  • Tin học - Sử dụng thông tin và công nghệ để giao tiếp, quản lý kiến thức, giảm thiểu lỗi và hỗ trợ ra quyết định. (QSEN def)
  • Bản sắc chuyên nghiệp - Thực hiện vai trò là một y tá theo cách phản ánh sự liêm chính, trách nhiệm, thực hành đạo đức và một bản sắc tiến bộ như một y tá cam kết thực hành dựa trên bằng chứng, chăm sóc, vận động và chăm sóc chất lượng, an toàn cho các bệnh nhân khác nhau trong một gia đình và bối cảnh cộng đồng. (NLN def)
  • Làm việc theo nhóm và hợp tác - Hoạt động hiệu quả trong các nhóm điều dưỡng và liên ngành, thúc đẩy giao tiếp cởi mở, tôn trọng lẫn nhau và ra quyết định chung để đạt được chất lượng chăm sóc bệnh nhân. (QSEN def)
  • Tinh thần điều tra - Kiểm tra bằng chứng làm cơ sở thực hành điều dưỡng lâm sàng để thách thức hiện trạng, đặt câu hỏi về các giả định cơ bản và đưa ra những hiểu biết mới để cải thiện chất lượng chăm sóc cho bệnh nhân, gia đình và cộng đồng. (NLN def)
  • Thực hành dựa trên bằng chứng - Tích hợp bằng chứng tốt nhất hiện tại với chuyên môn lâm sàng và các ưu tiên và giá trị của bệnh nhân / gia đình để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu. (QSEN def)
  • Cải thiện chất lượng - Sử dụng dữ liệu để theo dõi kết quả của các quy trình chăm sóc và sử dụng các phương pháp cải tiến để thiết kế và kiểm tra các thay đổi để liên tục cải thiện chất lượng và an toàn của các hệ thống chăm sóc sức khỏe. (QSEN def)

Khuôn khổ khái niệm

Khung khái niệm xuất phát từ triết lý tạo thành cơ sở cho tổ chức và cấu trúc của chương trình điều dưỡng. Khung này phục vụ như một hướng dẫn cho hướng dẫn điều dưỡng trong việc đạt được kết quả học tập của học sinh.

Khung bao gồm các khái niệm bao gồm các phẩm chất của một y tá tốt nghiệp thành công. Năng lực NLN được chọn vì họ xác định cụ thể năng lực của Y tá liên kết sau đại học. Năng lực QSEN phản ánh thực tiễn đương đại hiện nay. Các khái niệm xen kẽ năng lực NLN và QSEN để đạt được mục tiêu cung cấp cho các y tá tốt nghiệp các công cụ cần thiết để cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện trong một hệ thống cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe luôn thay đổi. Mỗi năng lực bao gồm kiến thức, kỹ năng và thái độ để làm cơ sở cho những kỳ vọng về hiệu suất phù hợp trên các môi trường học tập và thực hành.

Trại - NUR

Giáo dục Điều dưỡng được cung cấp tại mỗi cơ sở tại Nhà nước Jefferson. Học sinh nên có kế hoạch hoàn thành chương trình trong khuôn viên trường mà học sinh được nhận. Chuyển trường để hoàn thành chương trình sẽ chỉ được phép trong các tình huống giảm nhẹ dựa trên các tài nguyên có sẵn. Ủy ban tuyển sinh và tiến bộ điều dưỡng sẽ đưa ra quyết định cuối cùng trong trường hợp chuyển trường giữa các trường được yêu cầu.

Điều khoản nhập học cho chương trình điều dưỡng khác nhau giữa các trường.

  • Cơ sở Jefferson thừa nhận sinh viên vào mùa xuân, mùa hè,
  • Chương trình Ngày của Trường Shelby thừa nhận học sinh vào Mùa xuân, Mùa hè,
  • Chương trình buổi tối tại trường Shelby chỉ nhận sinh viên vào học kỳ mùa thu
  • Cơ sở St. Clair-Pell City chỉ nhận sinh viên vào học kỳ mùa thu
  • Cơ sở Chilton-Clanton chỉ nhận sinh viên trong học kỳ mùa thu

Danh mục (Liên kết theo dõi khoa học)

Điều dưỡng

Mã chương trình - AS T155

Các khóa học cốt lõi của I-IV sẽ được chọn từ Nhà nước Jefferson

Phê duyệt danh sách khóa học chung của AGSC.

Yêu cầu định hướng ***

  • Định hướng ORI 101 vào đại học 1

Khóa học chung (60-61 giờ học kỳ)

  • Khu vực I: Giao tiếp bằng văn bản 6
  • Khu vực II: Nhân văn và Mỹ thuật 12
    • * Ngữ văn 3
    • Nghệ thuật (A) 3
    • Hoàn thành một khóa học từ sau: 3
      • SPH 106 Nguyên tắc cơ bản của truyền miệng
      • SPH 107 Nguyên tắc cơ bản của Nói trước công chúng
    • Nhân văn và Mỹ thuật bổ sung 3
  • Khu vực III: Khoa học tự nhiên và Toán học 11
  • MTH 112 Precalculus Đại số 3
  • CHM 104 Giới thiệu về Hóa vô cơ 4
  • Khoa học tự nhiên 4
    • Nếu bạn dùng CHM 104, bạn không thể lấy CHM 111.
Khu vực IV: Lịch sử, Khoa học xã hội và Hành vi 12
  • * Lịch sử 3
  • Tâm lý chung PSY 200 3
  • Lịch sử bổ sung, Khoa học xã hội và Hành vi (tối đa 6 giờ lịch sử) 6

* Là một phần của Chương trình học chung, sinh viên phải hoàn thành một chuỗi sáu học kỳ trong văn học hoặc trong lịch sử.

  • Khu vực V: Tiền chuyên nghiệp, Chuyên ngành
    • BIO 201 Giải phẫu và sinh lý con người I 4
    • BIO 202 Giải phẫu và Sinh lý học II 4
    • BIO 220 Vi sinh tổng hợp 4
    • Thêm giờ để được chọn từ Khu vực V của JSCC
    • Các khóa học bổ sung. 7

Tham khảo hướng dẫn chuyển nhượng AGSC cho các tùy chọn khóa học.

*** ORI 101 Miễn nếu sinh viên hiện có 12 giờ kiếm được hoặc nhiều hơn hoặc đã chuyển trong 12 giờ trở lên.

Để biết thông tin chuyển nhượng, hãy tham khảo hướng dẫn của AGSC và trang Area V cho chương trình này. Việc không in và giữ lại trang Area V cho chuyên ngành này có thể dẫn đến chương trình không được chuyển nhượng.

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh
Cập nhật lần cuối Tháng Tư 29, 2019
Khóa học này là ở trường
Duration
60 - 61 giờ
Toàn thời gian
Deadline
Trường liên hệ
We start 3 times per hear August (mid-July Deadline); January (deadline Mid-November); and May (deadline Mid-March)
Theo địa điểm
Theo ngày
Hạn cuối hồ sơ
Trường liên hệ
We start 3 times per hear August (mid-July Deadline); January (deadline Mid-November); and May (deadline Mid-March)
Hạn cuối hồ sơ
Trường liên hệ
We start 3 times per hear August (mid-July Deadline); January (deadline Mid-November); and May (deadline Mid-March)
Hạn cuối hồ sơ
Trường liên hệ
We start 3 times per hear August (mid-July Deadline); January (deadline Mid-November); and May (deadline Mid-March)
Hạn cuối hồ sơ
Trường liên hệ
We start 3 times per hear August (mid-July Deadline); January (deadline Mid-November); and May (deadline Mid-March)
Location
Hạn cuối hồ sơ
Trường liên hệ
We start 3 times per hear August (mid-July Deadline); January (deadline Mid-November); and May (deadline Mid-March)
End Date
Hạn cuối hồ sơ
Trường liên hệ
We start 3 times per hear August (mid-July Deadline); January (deadline Mid-November); and May (deadline Mid-March)
End Date
Location
Hạn cuối hồ sơ
Trường liên hệ
We start 3 times per hear August (mid-July Deadline); January (deadline Mid-November); and May (deadline Mid-March)
End Date
Location
Hạn cuối hồ sơ
Trường liên hệ
We start 3 times per hear August (mid-July Deadline); January (deadline Mid-November); and May (deadline Mid-March)
End Date