Tổng quan

Chương trình cấp bằng Cử nhân Khoa học Ứng dụng trong Điều dưỡng là chương trình Điều dưỡng hai năm dành cho nam và nữ ở mọi lứa tuổi bao gồm học sinh tốt nghiệp trung học gần đây, người trưởng thành và y tá thực hành được cấp phép.

Sinh viên tốt nghiệp được chuẩn bị để chấp nhận vị trí điều dưỡng nhân viên cấp độ đầu tiên trong một loạt các cơ sở y tế, chẳng hạn như bệnh viện, viện dưỡng lão, và các cơ sở chăm sóc mở rộng. Trọng tâm của chương trình giảng dạy là chăm sóc bệnh nhân trực tiếp trong việc chuẩn bị cho sinh viên ba vai trò liên quan được xác định cho sinh viên tốt nghiệp chương trình Bằng liên kết với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc, quản lý chăm sóc và thành viên trong ngành y tá. Thông qua nghiên cứu của Khoa học Nhân văn, Khoa học Xã hội và Điều dưỡng, sinh viên sẽ có được sự hiểu biết về giá trị của các cá nhân và đóng góp của họ cho xã hội.

Yêu cầu tốt nghiệp (62-64 tín chỉ)

Kết quả tốt nghiệp

  • Tư duy phê phán: Sử dụng các kỹ năng tư duy phê phán và đánh giá điều dưỡng trong việc áp dụng quy trình điều dưỡng để cung cấp dịch vụ chăm sóc an toàn, chất lượng.
  • Giao tiếp: Giao tiếp hiệu quả, sử dụng biểu hiện bằng lời nói và không bằng lời nói, tài liệu bằng văn bản và công nghệ điện tử.
  • Chăm sóc: Kết hợp sự đồng cảm, đồng cảm, tương tác và hành vi quan tâm, để thúc đẩy sự hưng thịnh của con người.
  • Đa dạng: Cung cấp dịch vụ chăm sóc điều dưỡng bao gồm sự nhạy cảm đối với các khách hàng đa dạng về văn hóa trong suốt tuổi thọ.
  • Cải thiện chất lượng: Sử dụng dữ liệu để đảm bảo cải thiện chất lượng và hỗ trợ thực hành dựa trên bằng chứng.
  • Lãnh đạo: Thể hiện kỹ năng ủy nhiệm và quản lý lãnh đạo cơ bản.
  • Quản lý thông tin: Thảo luận và sử dụng các hệ thống thông tin trong môi trường chăm sóc sức khỏe.
  • Chuyên nghiệp: Thể hiện các hành vi chuyên nghiệp và đạo đức theo Tiêu chuẩn Chăm sóc và Tiêu chuẩn Thực hiện Chuyên môn của Hiệp hội Y tá Hoa Kỳ.

122501_doctor-medical-medicine-health-42273.jpegMã vạch / Pexels

Yêu cầu giáo dục chung

Theo đuổi giáo dục sau trung học, học sinh được kỳ vọng sẽ thành thạo môn học mình chọn, có thể là trong nghệ thuật tự do, khoa học hoặc một trong một số ngành học chuyên nghiệp. Tuy nhiên, đó cũng là một trong những mục đích chính của giáo dục sau trung học để mở rộng quan điểm của học sinh về thế giới. Điều này liên quan đến việc tiếp xúc với những ý tưởng mới, những thách thức đối với các quan điểm đã được thiết lập hoặc được tổ chức trước đó và giới thiệu về những cách thức lạ lùng và thú vị để xem xét và đối phó với suy nghĩ. Thông qua việc tiếp xúc với một nền giáo dục phổ thông rộng lớn hơn, sinh viên thiết lập các kỹ năng cung cấp nền tảng cho việc học tập và làm việc tiếp theo. Những kỹ năng như vậy bao gồm tư duy phê phán, phân tích lập luận, phương pháp tiếp cận phương pháp phù hợp, sự đa dạng trong hiểu biết, kết hợp công nghệ và thói quen làm việc cơ bản. Một nền tảng như vậy cũng cung cấp cho sinh viên một khuôn khổ mà họ có thể hiểu rõ hơn và đánh giá cao lĩnh vực nghiên cứu mà họ đã chọn.

Theo tinh thần này, Hội đồng quản trị của SUNY đã phê duyệt một yêu cầu Giáo dục chung vào tháng 12 năm 1998. Yêu cầu này đòi hỏi ít nhất ba mươi (30) tín chỉ học tập trong các lĩnh vực học thuật quan trọng khác nhau cho tất cả các sinh viên tốt nghiệp từ một tổ chức SUNY với bằng tú tài. Cuối cùng, SUNY đã thiết lập mười kết quả học tập của học sinh sau đây:

Kết quả học tập 1 toán học
Kết quả học tập 2 Khoa học tự nhiên
Kết quả học tập 3 Khoa học Xã hội
Kết quả học tập 4 Lịch sử Mỹ
Kết quả học tập 5 Văn minh phương Tây
Kết quả học tập 6 Các nền văn minh thế giới khác
Kết quả học tập 7 Nhân văn
Kết quả học tập 8 Các tác phẩm nghệ thuật
Kết quả học tập 9 Ngoại ngữ
Kết quả học tập 10 Truyền thông cơ bản

Ngoài ra, các ứng viên có bằng cấp thành công cũng phải chứng minh năng lực trong hai lĩnh vực:

Tư duy phê phán (Lý luận)
Quản lý thông tin

Kết quả học tập của học sinh trong tư duy phê phán được bao gồm trong mỗi khóa Giáo dục phổ thông, trong đó tín dụng được trao cho Kết quả học tập của học sinh từ hai đến bảy (2-7) và Kết quả học tập của học sinh 10. Quản lý thông tin được giảng dạy trong toàn bộ chương trình giảng dạy.

Các yêu cầu giáo dục chung của SUNY ban đầu có hiệu lực đối với tất cả các sinh viên bắt đầu học vào mùa thu năm 2000 hoặc sau đó. Vào năm 2010, Hội đồng quản trị của SUNY đã sửa đổi các yêu cầu Giáo dục Chung và, năm 2013, bao gồm thêm các khuyến nghị cụ thể để triển khai cho các trường cao đẳng cộng đồng nhằm tạo điều kiện cho sinh viên chuyển tiếp sang các tổ chức 4 năm của SUNY. SUNY Sullivan cam kết hỗ trợ sinh viên của mình đáp ứng các yêu cầu Giáo dục Chung hiện hành theo quy định của SUNY. Để đạt được điều đó, SUNY SULLIVAN yêu cầu mỗi sinh viên tốt nghiệp bằng Cao đẳng Nghệ thuật (AA) hoặc bằng Cao đẳng Khoa học (AS) hoàn thành ba mươi tín chỉ trong tối thiểu bảy trong mười lĩnh vực Giáo dục Phổ thông và thể hiện năng lực tư duy phản biện và quản lý thông tin. Về mặt ứng dụng thực tế, chính sách này yêu cầu mỗi người nhận bằng cấp AA và AS sẽ chứng minh:

  1. Kiến thức và kỹ năng trong hai lĩnh vực bắt buộc, Giao tiếp cơ bản và Toán học;
  2. Kiến thức và kỹ năng trong năm trong tám lĩnh vực sau: Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội, Lịch sử Hoa Kỳ, Văn minh phương Tây, Văn minh thế giới khác, Nhân văn, Nghệ thuật và Ngoại ngữ; và
  3. Năng lực trong hai lĩnh vực bắt buộc, Tư duy phê phán và Quản lý thông tin.

Học phí

121761_ScreenShot2019-09-25at10.52.24AM.png

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh
Cập nhật lần cuối Tháng Mười 19, 2019
Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 1 22, 2020
Duration
4 học kỳ
Toàn thời gian
Price
24,344 USD
Học phí, ngoài sinh viên nhà nước. Để biết thêm chi tiết về học phí, vui lòng xem mô tả chương trình
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 1 22, 2020
End Date
Tháng 12 2021
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 1 22, 2020

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date
Tháng 12 2021