Một năm tôi học thạc sĩ tâm lý / sức khỏe tâm thần

Chung

Chương trình mô tả

Truy cập trang web của chương trình

Nền tảng khoa học cho các chuyên gia giàu kinh nghiệm | không có bằng đại học đầu tiên

Chương trình thạc sĩ toàn diện, có cơ sở khoa học và dựa trên bằng chứng dành cho các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Đối với những người quan tâm có kinh nghiệm chuyên môn sâu rộng và trách nhiệm lãnh đạo và muốn cung cấp các hoạt động thực tiễn của họ với một cơ sở khoa học.

Phát triển các năng lực chính | Bằng thạc sĩ thông qua học tập từ xa

Mở rộng một cách có hệ thống các năng lực chuyên môn đã có từ trước và nền tảng của chúng thông qua sự hiểu biết về các nội dung và phương pháp liên quan đến thực tiễn, tập trung vào các cách hiểu và cách tiếp cận cổ điển và đương đại trong Y học Tâm lý. Sử dụng các phương tiện truyền thông hiện đại trong một định dạng học tập từ xa.

Xu hướng và chủ đề nghiên cứu trong tương lai | Y học tâm lý

Xử lý các nghiên cứu hiện tại và các chủ đề chuyên sâu sau khi có được những kiến thức cơ bản về y tế. Tư duy phê phán và nền tảng khoa học cho phép sử dụng có ý thức và phát triển hơn nữa kiến thức và kỹ năng cũng như tiếp thu các quan điểm mới.

128154_09.jpg

Chương trình thạc sĩ này được thiết kế cho ai?

Chương trình Thạc sĩ được thiết kế cho các chuyên gia hiện tại và tương lai trong chăm sóc sức khỏe. Điều này bao gồm các bác sĩ y khoa, chuyên gia điều dưỡng, nhân viên y tế, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe thay thế, nhà tâm lý học, dược sĩ, nhân viên xã hội, nhân viên chăm sóc và sinh viên tham vọng từ các ngành liên quan.

Học khái niệm về Chương trình đào tạo từ xa

Mức độ liên quan thực tế cao | Học tập từ xa đổi mới | Hỗ trợ sinh viên cá nhân và có năng lực | Không có sự hiện diện vật lý

Khái niệm học tập của ThS Tâm lý học Y học

Sự kết hợp giữa tự học có hướng dẫn, hỗ trợ sinh viên cá nhân và các đơn vị học tập điện tử cung cấp cho sinh viên khả năng học tập độc lập với thời gian và địa điểm, hướng đến các yêu cầu và nhu cầu chuyên môn của riêng họ.

Việc sử dụng các thành phần học tập điện tử hiện đại đảm bảo cho sinh viên học tập tương tác cũng như trình bày và thảo luận rõ ràng về nội dung trừu tượng. Hội thảo và thảo luận trực tuyến trong không gian ảo thúc đẩy việc tích hợp các nguyên tắc và phương pháp lý thuyết vào thực tiễn chuyên nghiệp. Việc sử dụng Hướng dẫn ảo dưới dạng nền tảng học tập trực tuyến cho phép chuyển giao kiến thức linh hoạt và giống như mạng, có thể được thay đổi tối ưu và điều chỉnh theo nhu cầu và tiến độ học tập của từng cá nhân.

Việc cung cấp Bản ghi của tất cả các đề nghị trực tiếp tương tác như Hội thảo trên web hoặc Bài giảng trực tuyến cũng như tất cả các tài liệu học tập ở dạng điện tử tạo điều kiện quản lý kiến thức và học tập không đồng bộ cho sinh viên trong một nhóm học tập với các điều kiện chuyên nghiệp và tự do khác nhau. Ngoài ra, điều này có nghĩa là tài liệu đơn giản và độc lập về thời gian và địa điểm và sự lặp lại nội dung giảng dạy.

128155_01.jpg

Chương trình chính tập trung

Nội dung và cấu trúc của chương trình của Master hỗ trợ sự hiểu biết dựa trên bằng chứng về Y học Tâm lý. Bắt đầu từ phần giới thiệu các nguyên tắc cơ bản về chương trình, các nội dung và năng lực của Y học Tâm lý được truyền đạt một cách có hệ thống, theo đó các mô-đun kế tiếp nhằm phân tích gắn kết với kiến thức thu được trong mô-đun trước để chúng có thể được tích hợp để hiểu mô-đun sau.

Tùy thuộc vào yêu cầu chuyên môn và lĩnh vực trách nhiệm, sinh viên phát triển một cơ sở lý thuyết hợp lý và các kỹ năng liên quan trong lĩnh vực Y học Tâm lý.

Khu vực tập trung

Nội dung của chương trình Thạc sĩ một năm dựa trên sáu tiêu điểm sau:

  • Cơ sở làm việc khoa học
    • Khái niệm cơ bản
    • Can thiệp y học dựa trên bằng chứng
    • Tư duy phê phán / đánh giá
  • Giới thiệu về Sức khỏe Tâm thần
  • Rối loạn sức khỏe tâm thần
  • Công ước quốc tế về bệnh tâm thần (DSM V / ICD 10)
  • Luật pháp, khung pháp lý
  • Can thiệp tâm lý cho sức khỏe tâm thần
  • Quan điểm về hạnh phúc tâm lý
  • Phương pháp trị liệu tâm lý
  • Phương pháp tiếp cận đồng minh
  • Khoa học thần kinh
  • Khái niệm cơ bản về y tế
  • Điều trị tâm thần dược lý
  • Di truyền học
  • Dinh dưỡng
  • Khái niệm cơ bản về y tế
  • Tác dụng dinh dưỡng và sức khỏe tâm thần
  • Những phát hiện, chẩn đoán và trị liệu đương đại
  • Nội tiết tố
  • Hệ thống nội tiết tố
  • Hệ thống miễn dịch
  • Những phát hiện, chẩn đoán và trị liệu đương đại

Trọng tâm đào tạo của chương trình Thạc sĩ "ThS Tâm lý học / Sức khỏe Tâm thần"

128153_pitakia.png

128165_04.jpg

Yêu cầu nhập học

Bằng cấp đầu tiên (ít nhất là Cử nhân) từ một trường đại học nước Đức được công nhận hoặc có thể so sánh khác và ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc

hoặc là

tương đương với bằng đại học đầu tiên được coi là hoàn thành, đào tạo nghề đủ điều kiện và ít nhất sáu năm kinh nghiệm chuyên môn liên quan (trong đó ít nhất một năm phải có kinh nghiệm quản lý hoặc quản lý dự án).

Ngoài ra, các bằng cấp bổ sung sau đây đều được chào đón:

  • Kiến thức trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe; điều này bao gồm các bác sĩ y khoa hiện tại và / hoặc tương lai,
  • chuyên gia điều dưỡng,
  • nhân viên y tế,
  • nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe thay thế
  • nhà tâm lý học,
  • dược sĩ,
  • nhân viên xã hội,
  • nhân viên chăm sóc,
  • và sinh viên tham vọng từ các ngành liên quan.

Tất cả những người quan tâm, dù có hoặc không có bằng cấp đầu tiên, sẽ có cuộc trò chuyện qua điện thoại trong 20 phút để kiểm tra sự phù hợp của họ đối với chương trình của Master này. Nếu bạn không có bằng đại học đầu tiên, bạn phải làm bài kiểm tra nhập học bằng văn bản và đánh giá đầu vào qua điện thoại.

Yêu cầu tiếng Anh

Yêu cầu đầu vào tối thiểu được chứng nhận cho các khóa học sau đại học: Sinh viên sẽ cung cấp bằng chứng về các kỹ năng tiếng Anh được thể hiện bởi:

  • đơn vị kỹ năng quan trọng cấp 3, hoặc
  • Bài kiểm tra IELTS ở dải 6.0 trở lên với số điểm tối thiểu 5,5 ở mỗi thành phần, hoặc
  • Pearson PTE từ 53 trở lên trong mỗi thành phần của bài kiểm tra, hoặc tương đương, hoặc
  • vượt qua bài kiểm tra tiếng Anh của trường đại học, hoặc
  • Trình độ TOEFL Tiếng Anh B1, hoặc
  • chỉ dành cho sinh viên quốc tế: tương đương theo đánh giá của viên chức tiếp nhận có thẩm quyền theo lời khuyên của Văn phòng Quốc tế của Trường

Ứng viên cư trú bên ngoài Vương quốc Anh, mà tiếng Anh không phải là ngôn ngữ đầu tiên, thông thường phải đạt được trình độ tiếng Anh yêu cầu không quá hai năm trước khi nhập cảnh.

Quá trình lựa chọn

Quá trình lựa chọn dựa trên thứ tự nhận đơn, có tính đến các tiêu chí định tính và kết quả của cuộc phỏng vấn qua điện thoại.

Cập nhật lần cuối Tháng 1 2020

Giới thiệu về trường

The ALP Akademisches Lehrinstitut für Psychologie GmbH offers modern, creative and innovative distance learning courses and further education in the field of psychology. And this for more than 14 year ... Đọc thêm

The ALP Akademisches Lehrinstitut für Psychologie GmbH offers modern, creative and innovative distance learning courses and further education in the field of psychology. And this for more than 14 years. Online Master's programs with practical relevance and skilful didactics. Exciting, scientific and practice-oriented at the same time. In exceptional cases, professionals have the opportunity to be admitted to the Master's programmes without a first degree (without a Bachelor's degree). Đọc ít hơn