40 MA Các chương trình trong Hoa Kỳ for 2024

MA Các chương trình trong Hoa Kỳ for 2024Filter
    • San Antonio, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    3 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chương trình Thạc sĩ Tư vấn trực tuyến của Đại học Hồ Đức được xây dựng trên một chương trình giảng dạy phù hợp với Tiêu chuẩn CACREP và cung cấp ba chuyên ngành chuyên môn về Tư vấn học đường, Tư vấn sức khỏe tâm thần lâm sàng hoặc Tư vấn phục hồi lâm sàng.

    • Fairfield, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    24 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Thạc sĩ Nghệ thuật trực tuyến về Tư vấn Sức khỏe Tâm thần Lâm sàng của Đại học Sacred Heart cung cấp kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề nâng cao thông qua các khóa học dựa trên bằng chứng được giảng dạy trên nền tảng học tập trực tuyến. Bắt nguồn từ sứ mệnh của Sacred Heart là chuẩn bị cho học sinh tạo ra sự khác biệt trong cộng đồng toàn cầu, chương trình cung cấp chương trình giảng dạy đáp ứng các yêu cầu cấp phép của nhiều bang và được phát triển với tiêu chuẩn CACREP làm nền tảng.

    • Online USA

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    8 tuần

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Khi bạn lấy bằng thạc sĩ về chấn thương, khả năng phục hồi và chiến lược tự chăm sóc bản thân từ Đại học Concordia, St. Paul, bạn sẽ chuẩn bị trở thành một tác nhân thay đổi tuyến đầu, tác động tích cực đến cuộc sống với sự hiểu biết vững chắc về tác động của chấn thương và tiếp xúc với căng thẳng độc hại .

    • USA Online, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Bằng cấp hoàn toàn trực tuyến, bán thời gian được cung cấp bởi trường Y tế công cộng số 1 trong nước. Thạc sĩ Nghệ thuật trong Sinh học Y tế Công cộng được ra mắt như một chương trình cấp bằng trực tuyến hoàn toàn vào năm 2017. Chương trình này được cung cấp bởi Trường Y tế Công cộng Johns Hopkins Bloomberg cho phép sinh viên thăng tiến trong các vị trí nghiên cứu hoặc giảng dạy hiện tại, nâng cao chứng chỉ cho một vị trí mới trong học tập các tổ chức, tổ chức nghiên cứu công nghiệp hoặc chính phủ, hoặc có được nền tảng vững chắc cho công việc nâng cao sau đại học. Chương trình này phù hợp nhất cho những sinh viên đã có một số kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp và đang tìm kiếm một chương trình cho phép họ phát triển chuyên môn hoặc chuẩn bị cho một bằng cấp tiếp theo.

    • Harrisonburg, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    3 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Là thành viên của chương trình tư vấn sức khỏe tâm thần lâm sàng của James Madison University , chúng tôi đã thành lập cộng đồng giảng viên, nhân viên và sinh viên đặc biệt của riêng mình. Chúng tôi khác nhau về khả năng, độ tuổi, giai cấp, giới tính, dân tộc, chủng tộc, tôn giáo, khuynh hướng tình dục và nơi sinh, nhưng chúng tôi có chung tầm nhìn là đạt được một sứ mệnh cực kỳ quan trọng và chuyển đổi học sinh thành những nhà tư vấn cộng đồng thành công. Các cựu sinh viên của chúng tôi luôn tận tâm cung cấp các dịch vụ có năng lực, quan tâm và đạo đức cho các khách hàng đa dạng trong các cơ quan nhà nước, các chương trình cộng đồng và các hoạt động tư nhân. Áp dụng các nguyên tắc của mình vào thực tế, chúng tôi cố gắng tạo ra một cộng đồng quan tâm, trong đó chúng tôi có thể phát triển cá nhân và phát triển chuyên nghiệp. Trong khi nhiều sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi làm việc trong các cộng đồng nông thôn ở Thung lũng Shenandoah của Virginia hoặc giữa những ngọn núi của Tây Virginia, nhiều sinh viên khác đã chuyển sang phục vụ trong các cộng đồng khác trên khắp khu vực giữa Đại Tây Dương và trên toàn quốc. hành trình dài cả cuộc đời khám phá những khả năng mới, trau dồi kỹ năng của họ và duy trì sự tươi mới trong suốt sự nghiệp của họ. Chúng tôi khuyến khích họ hỗ trợ nhau trong nhiệm vụ quan trọng là tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình thay đổi ở các cá nhân, cặp vợ chồng, gia đình, nhóm và cộng đồng với tư cách là cố vấn chuyên nghiệp được cấp phép. Cuối cùng, chúng tôi thách thức sinh viên tốt nghiệp của mình nâng cao nghề tư vấn sức khỏe tâm thần lâm sàng thông qua dịch vụ, nghiên cứu, đổi mới, vận động chính sách và đào tạo.

    • Chicago, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Luôn có mặt cho những ai cần bạn. Phát triển kiến thức và kỹ năng cần thiết để hỗ trợ các cá nhân cần tư vấn phục hồi chức năng.

    • Winona, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    24 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chì với Từ Bi. Quản lý cẩn thận. Đại học Saint Mary's Minnesota giúp bạn tự tin để đạt được các mục tiêu về sức khoẻ và các dịch vụ con người.

    • Greenville, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    5 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Thiel CollegeBằng Thạc sĩ Nghệ thuật (MA) về Tư vấn Sức khỏe Tâm thần Lâm sàng chuẩn bị cho sinh viên trở thành Cố vấn Chuyên nghiệp được Cấp phép (LPC) ở bang Pennsylvania. Nếu bạn là một người lắng nghe từ bi với mong muốn mạnh mẽ tạo ra ảnh hưởng trong cuộc sống của người khác, thì bạn nên xem xét sự nghiệp tư vấn sức khỏe tâm thần.

    • Kent, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    Trong khuôn viên trường

    • San Francisco, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    MA dành cho các nhà thực hành sức khỏe tích hợp đầy tham vọng, người quản lý sức khỏe và huấn luyện viên sức khỏe. MA kết hợp trực tuyến của chúng tôi trong Nghiên cứu Sức khỏe Tích hợp chuẩn bị cho sinh viên trở thành những nhà lãnh đạo trong các lĩnh vực mở rộng của sức khỏe tích hợp, sức khỏe cá nhân và nâng cao sức khỏe. Chúng tôi dạy cách tiếp cận huấn luyện sức khỏe cá nhân, lấy khách hàng làm trung tâm, kết hợp mô hình toàn người với các chiến lược và thực hành dựa trên bằng chứng. Thông qua việc tập trung vào các công cụ tích hợp như dinh dưỡng thực phẩm toàn phần, quản lý căng thẳng, thể dục, liệu pháp bổ sung, chánh niệm và sinh học thần kinh giữa các cá nhân, sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi cung cấp kiến thức, thực hành và nguồn lực nhạy cảm về văn hóa cần thiết để nâng cao sức khỏe và sức khỏe của cá nhân và cộng đồng.

    • Youngstown, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Các Thạc sĩ nghệ thuật trong lão khoa là một trong những chương trình mới nhất của Đại học Bang Youngstown. Với một tập trung đa ngành vững chắc về dịch tễ học xã hội và quá trình lão hóa, các chương trình khác

    • San Francisco, Hoa Kỳ
    • San Jose, Hoa Kỳ
    • + 2 more

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    7 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình Thạc sĩ Tâm lý Tư vấn với sự tập trung trong Hôn nhân và Gia đình trị liệu (MFT) chuẩn bị học sinh là mối quan hệ xã hội và văn hóa đáp ứng và trị liệu gia đình và tư vấn sức khỏe tâm thần.

    • New York, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    6 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Bằng cấp sau chuyên môn tập trung vào lĩnh vực vận động bệnh học, MA này đào tạo các PT có kinh nghiệm để phát triển khả năng tư duy khoa học của họ. Là một sinh viên, bạn sẽ phát triển các kỹ năng nghiên cứu lâm sàng mạnh mẽ và các công cụ để giúp cải thiện khả năng kiểm soát vận động và học tập vận động của bệnh nhân.

    • Los Angeles, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    12 tháng

    Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Khi hàng triệu người trưởng thành bước vào những năm cuối cấp, nhu cầu về môi trường sống đổi mới, được hỗ trợ là một cơ hội kinh doanh to lớn. Bằng Thạc sĩ Nghệ thuật về Quản trị Chăm sóc Dài hạn của USC Leonard Davis chuẩn bị cho bạn vai trò lãnh đạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng này.

    • San Diego, Hoa Kỳ

    Tiếng Anh

    Bạn là người mà mọi người tìm đến để xin lời khuyên. Bạn nghe những gì trái tim nói. Đã đến lúc phát triển năng khiếu đó. Hãy đào tạo ngay bây giờ để trở thành một nhà trị liệu tư nhân, giám đốc công ty, chuyên gia hôn nhân, huấn luyện viên cuộc sống, giám đốc tâm linh, cố vấn phục hồi chứng nghiện hoặc người hòa giải gia đình - để giúp những người khác và chính bạn trải nghiệm sự biến đổi lâu dài.