MHS trong dịch tễ học
Johns Hopkins University, Bloomberg School of Public Health
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Baltimore, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 59.184 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* mỗi năm học truyền thống. Phí bổ sung có thể được áp dụng. Học bổng có sẵn
Giới thiệu
Chương trình cấp bằng Thạc sĩ Khoa học Y tế (MHS) bắt đầu vào cuối tháng 8 / đầu tháng 9, với năm đầu tiên dành cho các môn học, sau đó là nghiên cứu và luận án, thường yêu cầu thêm một năm cư trú. Chương trình MHS yêu cầu sinh viên hoàn thành ít nhất 64 tín chỉ của môn học với điểm trung bình tích lũy 2,75 (điểm trung bình B hoặc cao hơn), vượt qua thành công các kỳ thi viết toàn diện và xuất bản bản thảo chất lượng có thể xuất bản về công việc của họ. Sinh viên làm việc chặt chẽ với các cố vấn của họ để phát triển các câu hỏi nghiên cứu và thiết kế các dự án của họ.
Bằng MHS và ScM giống nhau về các môn học bắt buộc, nhưng chúng khác nhau về đầu vào và một số yêu cầu luận văn.
Mức độ MHS được thiết kế cho những sinh viên quan tâm đến việc đạt được kiến thức và đào tạo về Dịch tễ học, những người có thể chưa có kinh nghiệm làm việc đáng kể trước đây trong lĩnh vực này. Ứng viên MHS có thể nộp đơn trực tiếp từ các chương trình đại học miễn là họ đã có một số kinh nghiệm về khoa học, sinh học, nghiên cứu hoặc phòng thí nghiệm và đã đáp ứng các khóa học tiên quyết. Sinh viên MHS có thể đáp ứng yêu cầu của luận án bằng cách hoàn thành một đánh giá tài liệu có hệ thống, thực hiện phân tích dữ liệu thứ cấp hoặc hoàn thành một chương trình hoặc đề xuất dự án.
Cả hai chương trình thạc sĩ về dịch tễ học đều bao gồm các môn học và một luận án.
Luận án MHS có thể bao gồm phân tích dữ liệu thứ cấp hoặc tổng quan tài liệu toàn diện và được thiết kế cho sinh viên mới làm quen với lĩnh vực này và cho những người muốn đạt được các kỹ năng định lượng cần thiết để tiến hành nghiên cứu.
Chương trình học cơ bản bao gồm ba khóa học Phương pháp Dịch tễ học (340.751, 340.752, 340.753), Trình tự thống kê sinh học, Đạo đức nghiên cứu và Quan điểm, và các khóa học tổng quan / khảo sát, cũng như các môn tự chọn được cho là phù hợp để cung cấp khung học thuật và cơ sở cho nghiên cứu có hướng dẫn.
Thời hạn nộp đơn là ngày 1 tháng 3. Đơn đăng ký trên cơ sở ai đến trước nộp trước. Thời gian xem xét trung bình từ khi hoàn thành đơn đăng ký đến khi có quyết định là ít hơn tám ngày, vì vậy các ứng viên được khuyến khích nộp đơn trước ngày 1 tháng 3. Các đơn xin cho mùa Thu năm 2021 bắt đầu được xem xét vào giữa tháng 11 năm 2020.
Các môn học
Cần có tối thiểu 64 tín chỉ để hoàn thành chương trình Thạc sĩ. Để mở rộng tầm nhìn và để nâng cao khả năng của sinh viên đối với công việc trong các lĩnh vực liên quan đến sức khỏe cộng đồng hoặc bệnh tật, ít nhất 12 tín chỉ của môn học được yêu cầu trong các khóa học từ ít nhất một khoa bên ngoài khoa chính của sinh viên. Ít nhất 6 tín chỉ trong số này phải được thực hiện trong JHSPH. Sinh viên toàn thời gian nên đăng ký tối thiểu 16 tín chỉ và tối đa 22 tín chỉ mỗi kỳ.
Khóa học chính (bắt buộc đối với TẤT CẢ sinh viên thạc sĩ)
Để giải quyết vấn đề rộng lớn, Cơ quan kiểm định quốc gia cho các trường y tế công cộng (Hội đồng Giáo dục về Y tế Công cộng (CEPH)) có mười hai “Mục tiêu Học tập Kiến thức Y tế Công cộng Giới thiệu”, trong đó tất cả sinh viên phải hoàn thành khóa học giáo khoa và các khóa học “Tế bào cho xã hội” để giúp các chương trình đáp ứng yêu cầu này.
Đối với các chương trình cấp bằng Dịch tễ học, năm trong số mười hai năng lực được đề cập thông qua Khóa học cốt lõi về Dịch tễ học. Tất cả học sinh cần phải hoàn thành tám Khóa học Tế bào đến Xã hội được chỉ định vào cuối năm Một.
Nghiên cứu Đặc biệt và Nghiên cứu Dịch tễ học, PH.340.840.xx, được cung cấp trong các học kỳ 1, 2, 3 và 4.
- Ai nên đăng ký (theo lưới):
- Tất cả sinh viên MHS và ScM năm đầu tiên
- Bất kỳ sinh viên tiến sĩ nào thực hiện một nghiên cứu độc lập
- Bất kỳ nghiên cứu sinh tiến sĩ nào chưa vượt qua bài kiểm tra miệng sơ bộ
- Cách tính các khoản tín dụng cho một khóa học tín chỉ thay đổi:
- Sinh viên phải nhớ rằng quy tắc 1 - trong lớp, 2 giờ - ngoài giờ học vẫn được áp dụng: ví dụ: Sinh viên nên nghĩ về thời gian giảng viên sẽ tham gia hướng dẫn họ (xem giờ liên hệ của giảng viên bên dưới) cũng như thời gian sinh viên. sử dụng để thực hiện các bài đọc và công việc bên ngoài.
- Điều gì tạo nên giờ liên lạc của giảng viên:
- Các cuộc họp cá nhân một đối một
- Khoa sửa đổi các dự án đang viết (Các giảng viên dành nhiều thời gian chỉnh sửa, hiệu đính và cung cấp phản hồi bằng văn bản cho sinh viên.)
- Cố vấn và chuẩn bị mạng lưới và thảo luận.
- Thời gian dành cho các hoạt động nhóm với cố vấn của khoa, ví dụ như câu lạc bộ tạp chí hoặc các cuộc họp “phòng thí nghiệm / nhóm” hàng tuần. Học sinh nên cố gắng hết sức để tham dự các cuộc họp nhóm để theo dõi và cố vấn của họ.
- Những hoạt động nào được tính cho nghiên cứu độc lập hoặc các nghiên cứu và nghiên cứu đặc biệt: Đây là lúc để sáng tạo. Sau đây là một số kiểu sử dụng của thời gian:
- Các bài đọc và thảo luận trực tiếp dẫn đến việc chuẩn bị cho đề xuất nghiên cứu.
- Tìm kiếm tài liệu và phân tích tổng hợp.
- Phân tích dữ liệu thứ cấp.
- Nghiên cứu tập trung tự hướng dẫn về một phương pháp luận cụ thể hoặc một căn bệnh quan tâm.
- Sinh viên nên đăng ký như thế nào:
- Sinh viên phải thông báo ý định đăng ký với người cố vấn của khoa bằng văn bản, trước khi đăng ký tín chỉ và nhận được xác nhận về thực tế của các nghiên cứu đặc biệt, nội dung / hoạt động sẽ tiến hành và số lượng tín chỉ.
- Sinh viên có thể học 1-3 tín chỉ trong khi tham gia đầy đủ các khóa học.
- Sinh viên có thể mất tối đa 8 tín chỉ mỗi kỳ trong khi tham gia một phần các khóa học với sự chấp thuận của người hướng dẫn giảng viên.
- Sinh viên phải gặp người cố vấn của giảng viên trước hoặc trong khi thêm / bớt để thảo luận về các mục tiêu.
thông tin ứng dụng
Tất cả các ứng dụng phải được nộp qua SOPHAS.
Nói chung, những người nộp đơn xin cấp bằng sẽ cần phải nộp những thứ sau:
- Ứng dụng trực tuyến
- Bảng điểm chính thức từ MỌI tổ chức cấp cao đẳng mà bạn đã theo học (hồ sơ học tập từ các tổ chức bên ngoài Hoa Kỳ phải trải qua đánh giá chứng chỉ).
- Điểm kiểm tra tiêu chuẩn (Vui lòng xem lại các chính sách liên quan đến Đại dịch Covid-19)
- Điểm kiểm tra trình độ tiếng Anh (TOEFL hoặc IELTS), nếu có
- Ba thư giới thiệu
- Sơ yếu lý lịch hoặc sơ yếu lý lịch
- Tuyên bố Mục đích và Mục tiêu
Ứng viên quốc tế được hoan nghênh và nên xem lại các hướng dẫn bổ sung để nộp đơn từ bên ngoài Hoa Kỳ
Chương trình giảng dạy
Các môn học
Cần tối thiểu 64 tín chỉ để hoàn thành bằng Thạc sĩ. Chương trình giảng dạy cơ bản bao gồm ba khóa học về Phương pháp dịch tễ học (340.751, 340.752, 340.753), Trình tự thống kê sinh học, Quan điểm và đạo đức nghiên cứu, và các khóa học tổng quan/khảo sát, cũng như các môn tự chọn được coi là phù hợp để cung cấp khuôn khổ học thuật và cơ sở cho nghiên cứu có hướng dẫn.
Khóa học chính (bắt buộc đối với TẤT CẢ sinh viên thạc sĩ)
Để giải quyết vấn đề rộng rãi, cơ quan kiểm định quốc gia cho các trường y tế công cộng (Hội đồng Giáo dục Y tế Công cộng (CEPH)) có 12 “Mục tiêu Học tập Kiến thức Y tế Công cộng Giới thiệu” trong đó tất cả sinh viên phải hoàn thành các khóa học giáo khoa và các khóa học “Tế bào cho Xã hội” để giúp các chương trình đáp ứng được yêu cầu này.
Đối với các chương trình cấp bằng Dịch tễ học, năm trong số mười hai năng lực được đề cập thông qua Khóa học cốt lõi về Dịch tễ học. Tất cả học sinh cần phải hoàn thành tám Khóa học Tế bào đến Xã hội được chỉ định vào cuối năm Một.
Nghiên cứu Đặc biệt và Nghiên cứu Dịch tễ học, PH.340.840.xx, được cung cấp trong các học kỳ 1, 2, 3 và 4.
- Ai nên đăng ký (theo lưới):
- Tất cả sinh viên MHS và ScM năm đầu tiên
- Bất kỳ sinh viên tiến sĩ nào thực hiện một nghiên cứu độc lập
- Bất kỳ nghiên cứu sinh tiến sĩ nào chưa vượt qua bài kiểm tra miệng sơ bộ
- Cách tính các khoản tín dụng cho một khóa học tín chỉ thay đổi:
- Sinh viên phải nhớ rằng 1 – trong lớp, 2 giờ – ngoài lớp vẫn được áp dụng: vd Sinh viên nên suy nghĩ về thời gian giảng viên sẽ tham gia hướng dẫn mình (xem giờ liên hệ của giảng viên bên dưới) cũng như sinh viên dành bao nhiêu thời gian sử dụng để tiến hành các bài đọc bên ngoài và làm việc.
- Điều gì tạo nên giờ liên lạc của giảng viên:
- Các cuộc họp cá nhân một đối một
- Khoa sửa đổi các dự án đang viết (Các giảng viên dành nhiều thời gian chỉnh sửa, hiệu đính và cung cấp phản hồi bằng văn bản cho sinh viên.)
- Cố vấn và chuẩn bị mạng lưới và thảo luận.
- Thời gian dành cho các hoạt động nhóm với cố vấn của giảng viên, ví dụ như các câu lạc bộ tạp chí hoặc các cuộc họp “phòng thí nghiệm/nhóm” hàng tuần. Sinh viên nên cố gắng hết sức để tham dự các cuộc họp nhóm để theo dõi và cố vấn cho mình.
- Những hoạt động nào được tính cho nghiên cứu độc lập hoặc các nghiên cứu và nghiên cứu đặc biệt: Đây là lúc để sáng tạo. Sau đây là một số kiểu sử dụng của thời gian:
- Các bài đọc và thảo luận trực tiếp dẫn đến việc chuẩn bị cho đề xuất nghiên cứu.
- Tìm kiếm tài liệu và phân tích tổng hợp.
- Phân tích dữ liệu thứ cấp.
- Nghiên cứu tập trung tự hướng dẫn về một phương pháp luận cụ thể hoặc một căn bệnh quan tâm.
- Sinh viên nên đăng ký như thế nào:
- Sinh viên phải thông báo ý định đăng ký với người cố vấn của khoa bằng văn bản, trước khi đăng ký tín chỉ và nhận được xác nhận về thực tế của các nghiên cứu đặc biệt, nội dung / hoạt động sẽ tiến hành và số lượng tín chỉ.
- Sinh viên có thể học 1-3 tín chỉ trong khi tham gia đầy đủ các khóa học.
- Sinh viên có thể mất tối đa 8 tín chỉ mỗi kỳ trong khi tham gia một phần các khóa học với sự chấp thuận của người hướng dẫn giảng viên.
- Sinh viên phải gặp cố vấn của khoa trước hoặc trong khi thêm/bớt để thảo luận về mục tiêu.
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
- Nhà dịch tễ học
- Phân tích Dữ liệu
- Chuyên gia truyền thông sức khỏe/Nhà giáo dục sức khỏe
- Giám sát phòng thí nghiệm
- Lập trình viên
- Điều phối viên nghiên cứu
Tuyển sinh
Lời chứng thực của sinh viên
Học bổng và tài trợ
Một số lựa chọn học bổng có sẵn. Vui lòng kiểm tra trang web của trường để biết thêm thông tin