MS về Độc chất học để Đánh giá Rủi ro Con người
Johns Hopkins University, Bloomberg School of Public Health
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Baltimore, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
USD 59.184 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* mỗi năm học truyền thống. Phí bổ sung có thể được áp dụng. Học bổng có sẵn
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Khoa học an toàn là một ngành trị giá hàng tỷ đô la và đại diện cho một lĩnh vực khoa học đang trải qua quá trình thích ứng liên tục để đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cao nhất cho người tiêu dùng trong khi vẫn cho phép đổi mới. Các sản phẩm mới phát sinh từ công nghệ nano, sinh học và các công nghệ khác mới liên tục thách thức cách thức thiết lập các tiêu chuẩn an toàn. Giải quyết những thách thức này đòi hỏi các chuyên gia thành thạo các phương pháp tiếp cận thử nghiệm độc tính truyền thống cũng như sáng tạo.
Các cơ quan quản lý ở cả Hoa Kỳ và Châu Âu đang vận động phát triển các phương pháp kết hợp các phương pháp xét nghiệm in vivo truyền thống cùng với các mô hình in vitro và in silico mới để hỗ trợ đánh giá rủi ro sức khỏe con người.
Thạc sĩ Khoa học (MS) về Độc chất học để Đánh giá Rủi ro Con người là chương trình duy nhất thuộc loại này ở Hoa Kỳ. Chương trình thạc sĩ sáng tạo của chúng tôi trang bị cho sinh viên tốt nghiệp kiến thức và kỹ năng cần thiết để bắt đầu hoặc thăng tiến sự nghiệp của họ với tư cách là các chuyên gia trong lĩnh vực đánh giá rủi ro môi trường và sức khỏe con người đang phát triển.
Chương trình toàn thời gian bao gồm:
- Chín tháng học các môn học về các khái niệm cơ bản và cách tiếp cận thử nghiệm được sử dụng trong các quy trình đánh giá rủi ro cổ điển, cũng như các quy trình được sử dụng trong mô hình mới về độc tính trong thế kỷ 21, và
- Thực tập từ bảy đến mười hai tháng với một cơ quan chính phủ, tổ chức phi chính phủ, ngành công nghiệp hoặc nhóm khu vực tư nhân.
Sinh viên hoàn thành chương trình này cũng có thể nhận được Chứng chỉ về Khoa học Rủi ro và Chính sách Công.
Giáo trình & Tiêu chuẩn học thuật
Chương trình học bao gồm cốt lõi của các môn học theo yêu cầu của chương trình được thực hiện trong năm đầu tiên của chương trình. Các khóa học được cung cấp trong bốn kỳ hạn 8 tuần từ đầu tháng Chín đến giữa tháng Năm. Các khóa học liên quan đến thực tập và bài luận chính sẽ được hoàn thành vào năm thứ hai.
Học sinh phải đáp ứng các tiêu chuẩn học tập tối thiểu đạt yêu cầu để tiếp tục tham gia chương trình MS. Để đáp ứng các tiêu chuẩn này, học sinh phải:
- Duy trì tối thiểu 2,75 điểm trung bình tích lũy
- Học lại một khóa học bắt buộc mà họ nhận được điểm "D" hoặc "F"
Nếu một học sinh nhận được điểm "D" hoặc "F" hai lần trong cùng một khóa học bắt buộc, họ không được học lại khóa học lần thứ ba. Nếu khóa học là khóa học chính bắt buộc mà không có lựa chọn nào khác, học sinh sẽ bị loại khỏi chương trình.
Thực tập
Sinh viên của chúng tôi được cố vấn bởi các nhà khoa học, nhà độc chất học và nhà dịch tễ học và đã thực tập tại các cơ quan chính phủ như:
- Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ
- Hệ thống thông tin rủi ro tích hợp
- Văn phòng An toàn Hóa chất và Ngăn ngừa Ô nhiễm (OCSPP)
- Văn phòng Phòng chống Ô nhiễm và Chất độc (OPPT)
- Ban Đánh giá Rủi ro (RAD)
- Cơ quan Bảo vệ Môi trường California
- Văn phòng Đánh giá Nguy cơ Sức khỏe Môi trường (OEHHA)
- Ban các chương trình khoa học
Bài luận và bài thuyết trình của Thạc sĩ
Sinh viên trong các chương trình chuyên nghiệp tại Trường Y tế Công cộng Johns Hopkins được yêu cầu hoàn thành và nộp một dự án đỉnh cao thể hiện sự tích hợp các kỹ năng được phát triển trong quá trình học và kinh nghiệm thực tập. Đối với sinh viên trong chương trình này, dự án này dưới dạng một bài luận chuyên sâu về capstone.
Chủ đề của bài tiểu luận thường sẽ được liên kết với trọng tâm cụ thể hoặc chung của kinh nghiệm thực tập và sẽ được lựa chọn với sự tham khảo ý kiến của cố vấn, người phải chấp thuận chủ đề đó. Định dạng của bài luận sẽ tuân theo các tiêu chuẩn do Bộ quy định và có thể thay đổi để phù hợp với bản chất của chủ đề. Sinh viên được khuyến khích chọn một chủ đề sẽ cho phép đăng trên tạp chí khoa học. Sau khi được phê duyệt bài luận, sinh viên sẽ trình bày chính thức bài luận trước các giảng viên và sinh viên của bộ môn để hoàn thành các yêu cầu đối với bằng MS.
thông tin ứng dụng
Tất cả các ứng dụng phải được nộp qua SOPHAS.
Nói chung, những người nộp đơn xin cấp bằng sẽ cần phải nộp những thứ sau:
- Ứng dụng trực tuyến
- Bảng điểm chính thức từ MỌI tổ chức cấp cao đẳng mà bạn đã theo học (hồ sơ học tập từ các tổ chức bên ngoài Hoa Kỳ phải trải qua đánh giá chứng chỉ).
- Điểm kiểm tra tiêu chuẩn (Vui lòng xem lại các chính sách liên quan đến Đại dịch Covid-19)
- Điểm kiểm tra trình độ tiếng Anh (TOEFL hoặc IELTS), nếu có
- Ba thư giới thiệu
- Sơ yếu lý lịch hoặc sơ yếu lý lịch
- Tuyên bố Mục đích và Mục tiêu
Ứng viên quốc tế được hoan nghênh và nên xem lại các hướng dẫn bổ sung để nộp đơn từ bên ngoài Hoa Kỳ
Yêu cầu tuyển sinh
- Tất cả các ứng viên phải nộp đơn SOPHAS đã hoàn chỉnh và cung cấp tài liệu hỗ trợ theo yêu cầu của Văn phòng Tuyển sinh của Trường. Những người không phải là công dân Hoa Kỳ sẽ cần xác định cơ hội thực tập trong quá trình nhập học.
- Ngoài các yêu cầu ứng dụng của Trường, chương trình yêu cầu hoàn thành ít nhất bằng tú tài trong một lĩnh vực liên quan và các môn học trước về cơ sở sinh học và hóa học.
- Việc nộp điểm thi chuẩn hóa (GRE hoặc MCAT) là tùy chọn. Hội đồng tuyển sinh sẽ không đưa ra giả định nếu điểm GRE hoặc MCAT bị bỏ qua trong đơn đăng ký, nhưng việc đưa điểm tốt vào có thể cải thiện bộ hồ sơ của ứng viên có khiếm khuyết trong một số lĩnh vực.
Sinh viên tốt nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp của chương trình MS được trang bị để đóng một vai trò khoa học thiết yếu trong việc đánh giá dữ liệu thử nghiệm độc tính và việc sử dụng chúng trong quy trình quản lý tại các cơ quan liên bang và trong các lĩnh vực tư nhân và công nghiệp.
Chứng nhận
"Chương trình đã cho tôi một nền tảng vững chắc về cả độc chất học và đánh giá rủi ro mà tôi vẫn dựa vào cho công việc của mình ngày nay. Việc thực tập tại IRIS đã giúp tôi hiểu được vai trò của việc đánh giá rủi ro trong một cơ quan liên bang, điều quan trọng đối với vai trò của tôi tại SRC Inc. "
Sabah Tariq, Nhà sinh vật học tại SRC
"Công việc của tôi liên quan đến khía cạnh tiếp xúc của đánh giá rủi ro. Chương trình chắc chắn đã giúp ích cho các mục tiêu nghề nghiệp của tôi và mang lại cơ hội cho sự nghiệp tương lai của tôi. Tôi thực sự thích sự tập trung vào cả độc chất học và đánh giá rủi ro."
Rachel O'Neal, Kỹ sư môi trường tại Versar
Chương trình giảng dạy
Chương trình toàn thời gian bao gồm:
- Chín tháng học các môn học về các khái niệm cơ bản và phương pháp tiếp cận thử nghiệm được sử dụng trong các quy trình đánh giá rủi ro cổ điển, cũng như các quy trình được sử dụng trong mô hình mới về độc tính trong thế kỷ 21, và
- Thực tập từ bảy đến mười hai tháng với một cơ quan chính phủ, tổ chức phi chính phủ, ngành công nghiệp hoặc nhóm khu vực tư nhân.
- Sinh viên hoàn thành chương trình này cũng có thể nhận được Chứng chỉ về Khoa học Rủi ro và Chính sách Công.
Giáo trình & Tiêu chuẩn học thuật
Chương trình học bao gồm cốt lõi của các môn học theo yêu cầu của chương trình được thực hiện trong năm đầu tiên của chương trình. Các khóa học được cung cấp trong bốn kỳ hạn 8 tuần từ đầu tháng Chín đến giữa tháng Năm. Các khóa học liên quan đến thực tập và bài luận chính sẽ được hoàn thành vào năm thứ hai.
Học sinh phải đáp ứng các tiêu chuẩn học tập tối thiểu đạt yêu cầu để được tiếp tục tham gia chương trình MS. Để đáp ứng các tiêu chuẩn này, học sinh phải:
- Duy trì tối thiểu 2,75 điểm trung bình tích lũy
- Học lại một khóa học bắt buộc mà họ nhận được điểm "D" hoặc "F"
Thực tập
Sinh viên của chúng tôi được cố vấn bởi các nhà khoa học, nhà độc chất học và nhà dịch tễ học và đã thực tập tại các cơ quan chính phủ như:
Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ
- Hệ thống thông tin rủi ro tích hợp
- Văn phòng An toàn Hóa chất và Ngăn ngừa Ô nhiễm (OCSPP)
- Văn phòng Phòng chống Ô nhiễm và Chất độc (OPPT)
- Ban Đánh giá Rủi ro (RAD)
- Cơ quan Bảo vệ Môi trường California
- Văn phòng Đánh giá Nguy cơ Sức khỏe Môi trường (OEHHA)
- Ban các chương trình khoa học
Bài luận và bài thuyết trình của Thạc sĩ
Sinh viên trong các chương trình chuyên môn tại Trường Y tế Công cộng Johns Hopkins được yêu cầu hoàn thành và nộp một dự án đỉnh cao thể hiện sự tích hợp các kỹ năng được phát triển trong quá trình học và kinh nghiệm thực tập. Đối với sinh viên trong chương trình này, dự án này dưới dạng một bài luận thuyết minh chuyên sâu.
Chủ đề của bài tiểu luận thường sẽ được liên kết với trọng tâm cụ thể hoặc chung của kinh nghiệm thực tập và sẽ được lựa chọn với sự tham khảo ý kiến của cố vấn, người phải chấp thuận chủ đề đó. Định dạng của bài luận sẽ tuân theo các tiêu chuẩn do Bộ quy định và có thể thay đổi để phù hợp với bản chất của chủ đề. Sinh viên được khuyến khích chọn một chủ đề sẽ phù hợp để đăng trên tạp chí khoa học. Sau khi được phê duyệt bài luận, sinh viên sẽ trình bày chính thức bài luận trước các giảng viên và sinh viên của bộ môn để hoàn thành các yêu cầu đối với bằng MS.
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp của chương trình MS được trang bị để đóng một vai trò khoa học thiết yếu trong việc đánh giá dữ liệu thử nghiệm độc tính và việc sử dụng chúng trong quy trình quản lý tại các cơ quan liên bang và trong các lĩnh vực tư nhân và công nghiệp.
Tuyển sinh
Lời chứng thực của sinh viên
Kết quả chương trình
Kết quả học tập
Sau khi hoàn thành chương trình, sinh viên sẽ có thể:
- Giải thích và giải thích các nghiên cứu dịch tễ học để hỗ trợ đánh giá rủi ro và ra quyết định;
- Xây dựng các biện pháp y tế công cộng thường được sử dụng, chẳng hạn như rủi ro tương đối, rủi ro có thể quy kết và mối nguy hiểm tương đối, đồng thời lựa chọn các phương pháp thống kê thích hợp để ước tính các biện pháp đó khi có các biến số;
- Giải thích số liệu thống kê mô tả và suy luận thu được từ phân tích dữ liệu và rút ra kết luận có liên quan;
- Giải thích các nghiên cứu sử dụng kỹ thuật tin sinh học;
- Đánh giá và giải thích các nghiên cứu độc tính truyền thống;
- Xây dựng các phương pháp tiếp cận mới về chất độc;
- Áp dụng và tích hợp các nghiên cứu dịch tễ học, truyền thống và độc tính mới để hỗ trợ đánh giá rủi ro;
- Xác định các tác nhân môi trường chính (tức là môi trường hóa học, sinh học và vật lý gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người) và các nguồn của chúng, tự nhiên và nhân tạo;
- Thảo luận về sự vận chuyển và số phận của các tác nhân môi trường chính trong môi trường, đồng thời xác định các chất mang hoặc vật trung gian (không khí, nước, đất và thực phẩm) thúc đẩy quá trình vận chuyển các tác nhân này từ các môi trường khác nhau (ví dụ: môi trường nghề nghiệp) sang con người;
- Mô tả độc tính của các tác nhân môi trường chính bao gồm các đường xâm nhập, chuyển hóa, lưu trữ và bài tiết;
- Mô tả độc tính học của các tác nhân môi trường chính, bao gồm Pathways độc tính và cơ chế mà các tác nhân gây ra tác động xấu đến sức khỏe cũng như việc sử dụng mô hình in vitro để dự đoán mức độ tác động bất lợi;
- Mô tả các phương pháp tiếp cận mô hình hóa độc tính từ in vitro đến in vivo;
- Tóm tắt các lĩnh vực khoa học mới nổi để đánh giá rủi ro (độc tính cá nhân hóa, độc tính hỗn hợp hóa học, độc tính hệ thống, hỗn hợp tác nhân gây căng thẳng đa bản chất);
- Sử dụng các phương pháp tiếp cận có hệ thống để kết hợp và đánh giá bằng chứng về độc tính và độc tính;
- Đánh giá các nghiên cứu về độc tính dựa trên bằng chứng và các nghiên cứu được thực hiện bằng cách sử dụng các phương pháp tiếp cận có hệ thống khác;
- Sử dụng dữ liệu phơi nhiễm và dịch tễ học cũng như dữ liệu độc tính truyền thống và mới lạ để tiến hành đánh giá rủi ro;
- Truyền đạt và dịch thuật khoa học tới khán giả nói chung và các nhà hoạch định chính sách;
- Mô tả các hoạt động quản lý rủi ro chính ở Hoa Kỳ và quốc tế;
- Giải thích việc áp dụng bằng chứng được sử dụng để đưa ra các quyết định về sức khỏe môi trường, thiết lập các tiêu chuẩn và hướng dẫn;
- Tóm tắt chức năng của các cơ quan liên bang trong thực hành y tế công cộng và ra quyết định.