MSc trị liệu nghề nghiệp (đăng ký trước)
University of Lincoln
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Lincoln, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* cho sinh viên quốc tế | học sinh ở nhà: £9.250
Khám phá Lincoln mọi lúc mọi nơi trên thế giới
Các hội thảo trên web, các lớp học chuyên đề, các phiên đặt câu hỏi và trả lời cũng như các buổi nói chuyện với hội đồng sinh viên là một cách tuyệt vời để khám phá cuộc sống và học tập tại University of Lincoln như thế nào.
Giới thiệu
Thạc sĩ Trị liệu Nghề nghiệp (đăng ký trước) là một chương trình dựa trên cơ sở khoa học được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp làm việc ở nhiều môi trường khác nhau, bao gồm các tổ chức y tế, dịch vụ chăm sóc xã hội, nhà ở, giáo dục, tổ chức tình nguyện hoặc với tư cách là những người hành nghề độc lập.
Chương trình này phù hợp với những người muốn phát huy hoặc nỗ lực phát huy tiềm năng của mình với tư cách là một nhà trị liệu nghề nghiệp, nhằm thúc đẩy chức năng, chất lượng cuộc sống và nhận ra tiềm năng ở những người đang gặp phải tình trạng thiếu hụt, mất cân bằng hoặc xa lánh nghề nghiệp. Họ tin rằng hoạt động có thể là một phương tiện hiệu quả để khắc phục rối loạn chức năng, tạo điều kiện thích ứng và tái tạo bản sắc.
Các nhà trị liệu nghề nghiệp làm việc với người lớn và trẻ em ở mọi lứa tuổi với nhiều tình trạng khác nhau; phổ biến nhất là những người gặp khó khăn do bệnh tâm thần, hoặc khuyết tật về thể chất hoặc học tập. Khóa học nhằm phát triển các kỹ năng, kiến thức và sự tự tin cần thiết để làm việc trong nhiều môi trường chăm sóc sức khỏe và xã hội phức tạp và năng động.
Học sinh trong khóa học này được khuyến khích đánh giá cao và hiểu thực hành trị liệu nghề nghiệp hiện tại đồng thời quan trọng trong cách tiếp cận của họ để phát triển các biện pháp can thiệp mới, sáng tạo và dựa trên bằng chứng. Có các thành phần liên chuyên môn của khóa học được thiết kế để phát triển những học viên trở nên chuyên nghiệp, giàu lòng nhân ái, an toàn, suy ngẫm và tự chủ. Làm việc với các đồng nghiệp từ các ngành nghề khác bao gồm vật lý trị liệu, điều dưỡng, hộ sinh và công tác xã hội giúp thúc đẩy tinh thần đồng đội, hợp tác và ứng dụng các kỹ năng nghiên cứu trong việc chuyển đổi các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và xã hội.
Ưu Tiên Giảng Dạy Trực Tiếp
Tại University of Lincoln , chúng tôi nỗ lực đảm bảo trải nghiệm của sinh viên luôn hấp dẫn, hỗ trợ và đầy thử thách trong học tập. Trong suốt đại dịch vi-rút Corona, chúng tôi đã điều chỉnh theo hướng dẫn của Chính phủ để giữ an toàn cho học sinh, nhân viên và cộng đồng của chúng tôi. Tất cả các hạn chế pháp lý còn lại về Covid-19 ở Anh đã được dỡ bỏ vào tháng 2 năm 2022 theo Kế hoạch sống chung với Covid-19 của Chính phủ và chúng tôi đã chấp nhận việc quay trở lại hoạt động giảng dạy trực tiếp một cách an toàn trong khuôn viên trường. Khi thích hợp, việc giảng dạy trực tiếp được tăng cường bằng cách sử dụng các công cụ và công nghệ kỹ thuật số và có thể được bổ sung bằng các cơ hội trực tuyến nơi những kết quả học tập này hỗ trợ.
Chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ để điều chỉnh kế hoạch của mình nếu những thay đổi trong hướng dẫn của Chính phủ khiến điều này trở nên cần thiết và chúng tôi sẽ cố gắng thông báo cho các sinh viên hiện tại và tương lai.
Tính năng, đặc điểm
University of Lincoln là nơi đặt Đơn vị Nghiên cứu Sức khỏe và Cộng đồng (CaHRU), là trung tâm nghiên cứu của Trường Y tế và Chăm sóc Xã hội. CaHRU tiến hành nghiên cứu liên ngành hàng đầu thế giới với người sử dụng dịch vụ, chuyên gia dịch vụ y tế và các tổ chức để tăng cường sức khỏe và hạnh phúc trong các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, xã hội và khu vực thứ ba. CaHRU liên minh với Viện Y tế Lincoln. Viện Y tế Lincoln (LIH) là cơ quan hợp tác nghiên cứu đa ngành trên toàn trường đại học, thực hiện các nghiên cứu xuất sắc và đẳng cấp thế giới từ 'tế bào đến cộng đồng'
Trong năm thứ hai, sinh viên có thể có cơ hội tham gia 'vị trí nâng cao vai trò', nơi họ có thể khám phá và chứng minh vai trò có thể có của nhà trị liệu nghề nghiệp trong một tổ chức. Các lựa chọn cho việc này rất đa dạng và phong phú và sinh viên có thể phát triển cơ hội trong các lĩnh vực quan tâm với sự hỗ trợ của đội ngũ giảng viên.
"Thông tin này chính xác tại thời điểm xuất bản (tháng 7 năm 2023)"
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Bạn học như thế nào
Hợp tác là một phần quan trọng của bằng Thạc sĩ này và sinh viên được khuyến khích học hỏi với và từ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác. Học sinh sẽ có thể áp dụng kinh nghiệm học tập đã dạy của mình vào môi trường thực tế vì chương trình được cấu trúc thông qua 50% lý thuyết và 50% thực hành.
Sinh viên có thể hợp tác và hợp tác với các học giả, học viên, người sử dụng dịch vụ và các sinh viên khác. Khóa học nhằm mục đích trao quyền cho sinh viên trở thành những y tá kiên cường, chu đáo, suy ngẫm và học hỏi suốt đời để tạo điều kiện kiến thức về các vai trò và dịch vụ khác, hợp tác giữa các cơ quan và sự tự tin khi làm việc vượt qua các ranh giới nghề nghiệp.
Sinh viên như nhà sản xuất
Học tập và giảng dạy dựa trên bằng chứng và dựa trên nghiên cứu là cốt lõi của trải nghiệm học tập của sinh viên trong khóa học này. Student as Producer là một mô hình giảng dạy và học tập khuyến khích các học giả và sinh viên đại học cộng tác trong các hoạt động nghiên cứu. Đây là một chương trình cam kết học thông qua việc làm.
Các nguyên tắc của Student as Producer là khám phá, hợp tác, tham gia và sản xuất.
Khám phá
Học sinh có thể học thông qua nghiên cứu của riêng mình. Học tập độc lập được thúc đẩy trên mỗi mô-đun thông qua cả nghiên cứu có hướng dẫn và tự định hướng, cho phép sinh viên bối cảnh hóa nội dung được dạy trong lĩnh vực thực hành của họ và thúc đẩy nghiên cứu độc lập như một quá trình sinh viên có thể sử dụng trong suốt sự nghiệp chuyên môn của mình.
Hợp tác
Làm việc đa chuyên nghiệp là một phần quan trọng của khóa học. Học sinh có thể làm việc cùng nhau để phát triển kiến thức và sự hiểu biết của mình và học sinh có thể cộng tác giữa các nhóm và nhân viên chuyên nghiệp. Học sinh được coi là đối tác trong việc sản xuất và phổ biến kiến thức.
Hôn ước
Học sinh có thể phát triển sự tự tin và bản sắc của mình như một thành viên của một cộng đồng chuyên nghiệp. Sinh viên có thể chuyển giao và áp dụng việc học của mình vào thực hành điều dưỡng, hoàn toàn tham gia vào việc phản ánh và chủ động xác định nhu cầu học tập của bản thân.
Sản xuất
Khóa học tập trung vào việc tạo ra các kết quả học tập sáng tạo và phù hợp về mặt chuyên môn có thể áp dụng và triển khai trong thực hành điều dưỡng, cũng như tập trung vào việc đạt được kết quả học tập học thuật.
Sinh viên thực hiện một loạt các mô-đun trong khóa học.
Học phần năm thứ nhất:
- Thực hành chuyên nghiệp cần thiết
- Đánh giá nhu cầu, lập kế hoạch và điều phối chăm sóc
- Cung cấp và Đánh giá Chăm sóc
- Lãnh đạo và Giám sát trong Thực hành Điều dưỡng
Học phần năm thứ hai:
- Cải thiện sức khỏe ứng dụng
- Đánh giá dịch vụ cho thực hành lâm sàng
- Chuyển đổi dịch vụ
- Là một y tá có đăng ký chuyên nghiệp có trách nhiệm (Người lớn)
- Quản lý chăm sóc phức tạp
Vào cuối chương trình, sinh viên phải có khả năng chứng minh năng lực so với Y tá tương lai: Tiêu chuẩn về trình độ cho các y tá đã đăng ký. Chúng bao gồm trở thành một chuyên gia có trách nhiệm, Nâng cao sức khỏe và ngăn ngừa sức khỏe kém, đánh giá nhu cầu và lập kế hoạch chăm sóc, cung cấp và đánh giá chăm sóc, lãnh đạo và quản lý việc chăm sóc điều dưỡng và làm việc theo nhóm, cải thiện an toàn và chất lượng chăm sóc và điều phối chăm sóc.
Nơi làm việc
Vị trí làm việc được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên đáp ứng những thách thức của môi trường lâm sàng thay đổi nhanh chóng, cho dù đây là bệnh viện, phẫu thuật đa khoa hay cơ sở chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Du học
Trong năm thứ hai, sinh viên có cơ hội thực hiện các công việc tự chọn ở nước ngoài hoặc ở Vương quốc Anh. Các vị trí có thể cho phép sinh viên tập trung vào bối cảnh chăm sóc sức khỏe thay thế và mang lại cơ hội hiểu biết sâu sắc cũng như kinh nghiệm khi làm việc cùng với các đồng nghiệp từ nhiều lĩnh vực khác nhau.
Xin lưu ý, học sinh phải tự chịu trách nhiệm về chi phí đi lại, ăn ở và sinh hoạt chung của mình trong thời gian sắp xếp hoặc đi du học.
Mô-đun
- Cải thiện sức khỏe ứng dụng (cốt lõi)
- Đánh giá nhu cầu, lập kế hoạch và phối hợp chăm sóc (L7) (Cốt lõi)
- Là một Y tá có đăng ký chuyên nghiệp có trách nhiệm giải trình (Người lớn) (L7) (Cốt lõi)
- Thực hành liên ngành cần thiết (Cốt lõi)
- Lãnh đạo và Giám sát trong Thực hành Điều dưỡng (Cốt lõi)
- Quản lý chăm sóc phức tạp (L7) (Cốt lõi)
- Cung cấp và đánh giá dịch vụ chăm sóc (L7) (Cốt lõi)
- Đánh giá dịch vụ cho thực hành lâm sàng (cốt lõi)
- Chuyển đổi dịch vụ (cốt lõi)
Bạn đánh giá như thế nào
Học sinh được đánh giá cả chính thức và không chính thức trong suốt khóa học để phát triển khả năng học tập và tự chủ. Việc đánh giá có thể diễn ra trong cả môi trường Đại học và thực hành. Học tập dựa trên thực hành sẽ được đánh giá là đạt hoặc không đạt. Công việc học tập đóng góp vào lớp cuối cùng của họ.
Một số đánh giá trong khóa học do các trợ giảng phụ trách, tuy nhiên, học sinh được khuyến khích tham gia vào việc đánh giá ngang hàng và tự đánh giá để giúp phát triển các kỹ năng phản ánh và đánh giá cần thiết cho việc học tập suốt đời và tiếp tục phát triển nghề nghiệp, sau khi đăng ký làm y tá.
Một số đánh giá tập trung vào kiến thức lý thuyết và việc áp dụng lý thuyết, và những đánh giá khác về hiệu suất thực tế của các kỹ năng kỹ thuật và quản lý bệnh nhân.
Đánh giá trong suốt chương trình đã được thiết kế để phù hợp với thực tiễn làm việc chuyên nghiệp.
Công nhận
Khóa học này được công nhận bởi Hội đồng Chuyên môn Chăm sóc và Sức khỏe (HCPC) và Trường Cao đẳng Trị liệu Nghề nghiệp Hoàng gia (RCOT). Việc hoàn thành thành công chương trình này sẽ cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp đủ điều kiện để đăng ký vào HCPC Register với tư cách là một nhà trị liệu nghề nghiệp và là thành viên của Trường Cao đẳng Hoàng gia về Trị liệu Nghề nghiệp.