423 MSc Các chương trình trong Hoa Kỳ for 2024

MSc Các chương trình trong Hoa Kỳ for 2024Filter
    • Washington, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    20 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Hãy là một người ủng hộ dinh dưỡng với một Thạc sĩ Khoa học trực tuyến về Giáo dục Dinh dưỡng. Để lại di sản trong cộng đồng của bạn! Thạc sĩ trực tuyến về Giáo dục Dinh dưỡng từ Đại học Mỹ mang đến cho bạn kiến ​​thức và kỹ năng tiên tiến để giúp tích cực ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác thông qua nhận thức về dinh dưỡng, các chương trình cộng đồng và giáo dục liên tục.

    • Online USA

    Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Thạc sĩ Khoa học và Sức khỏe trực tuyến tại Johns Hopkins Chương trình học nâng cao sẽ trang bị cho sinh viên kiến ​​thức lý thuyết và kỹ năng đa ngành để đáp ứng nhu cầu của ngành học, nghiên cứu và công nghiệp của lĩnh vực mới nổi này. Chương trình 10 khóa học này cung cấp một chương trình giảng dạy toàn diện bao gồm tin sinh học, khoa học sinh học, khoa học pháp lý, chính sách và đạo đức.

    • South Orange, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    3 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Đáp ứng nhu cầu khẩn cấp về chăm sóc sức khỏe tâm thần với MSN trực tuyến về bằng cấp Y tá Y tá Sức khỏe Tâm thần / Tâm thần tại Seton Hall. Chuẩn bị để đánh giá, chẩn đoán và điều trị cho khách hàng về các rối loạn tâm thần trong suốt cuộc đời của họ với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ chính của họ. Tốt nghiệp trong 3 năm để sẵn sàng thi lấy chứng chỉ hội đồng Điều dưỡng Sức khỏe Tâm thần-Tâm thần của ANCC. Tìm hiểu thêm ngay bây giờ.

    • Pensacola, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    24 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    MSN về Giáo dục Y tá trực tuyến được CCNE công nhận từ Đại học West Florida đi sâu vào các chiến lược giảng dạy và kỹ năng thiết kế chương trình giảng dạy để chuẩn bị cho sinh viên đáp ứng nhu cầu cao về các nhà giáo dục y tá của tương lai. Chương trình không đồng bộ tại UWF cho phép các y tá hoàn thành khóa học của mình ở bất cứ đâu và tốt nghiệp chỉ trong 24 tháng.

    • Charlotte, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chương trình Thạc sĩ Khoa học Điều dưỡng trực tuyến của Nữ hoàng được thiết kế để chuẩn bị các y tá làm lãnh đạo điều dưỡng liên ngành, liên ngành. Học sinh có được kiến thức nâng cao về lý thuyết điều dưỡng, nghiên cứu, tin học và chính sách y tế bên cạnh kiến thức chuyên ngành trong một "đường đua" học thuật / vai trò trong chương trình. Sinh viên y tá giáo dục học về phát triển chương trình giảng dạy, chiến lược giảng dạy và phương pháp để đánh giá học sinh và chương trình. Sinh viên tốt nghiệp được chuẩn bị để giảng dạy trong môi trường học thuật hoặc lâm sàng.

    • Marshall, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp điều dưỡng của bạn với chương trình Thạc sĩ Khoa học Điều dưỡng: Nhà giáo dục Y tá trực tuyến của Southwest Minnesota State University . Bằng cấp hai năm này được thiết kế dành cho các y tá đã đăng ký sẵn sàng thăng tiến nghề nghiệp thông qua việc học liên tục. Có sẵn các lựa chọn toàn thời gian và bán thời gian để bạn có thể học theo hình thức phù hợp với cuộc sống của mình. MSN trực tuyến của SMSU hiện đang tìm kiếm sự công nhận từ Ủy ban Chứng nhận Giáo dục Điều dưỡng.

    • Fairfield, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Đẩy nhanh vai trò lãnh đạo với một chứng chỉ được tìm kiếm. Cung cấp ba chuyên khoa về Quản lý Y tá lâm sàng, Quản lý Điều dưỡng

    • Online USA

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Dạy thế hệ y tá tiếp theo. Bằng cấp MSN về Giáo dục Điều dưỡng trực tuyến được ACEN công nhận từ Đại học Rivier chuẩn bị cho bạn để đảm bảo chất lượng giáo dục điều dưỡng và chăm sóc bệnh nhân trong tương lai. Tốt nghiệp đã sẵn sàng tham gia kỳ thi NLN và chuẩn bị cho vai trò nhà giáo dục trong nhiều môi trường trực tiếp và trực tuyến.

    • Utica, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    16 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Cao đẳng Utica cung cấp một MS trực tuyến được CCNE công nhận về Lãnh đạo Điều dưỡng (NL).

    • Online USA

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    16 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    MSN trực tuyến được CCNE công nhận của Đại học King sẽ chuẩn bị cho bạn một vị trí lãnh đạo trong sự nghiệp điều dưỡng của bạn. Kết hợp tính linh hoạt của các khóa học trực tuyến toàn diện với sự lựa chọn tập trung của bạn (giáo dục hoặc quản trị), bạn sẽ có được kinh nghiệm thực tế trong khi thúc đẩy kết nối với các đồng nghiệp và giảng viên.

    • Online USA

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    15 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Bằng MSN trực tuyến được CCNE công nhận về Giáo dục Điều dưỡng và Lãnh đạo từ Đại học Carlow chuẩn bị cho sinh viên trở thành những người tạo ra sự thay đổi trong nhiều vai trò khác nhau. Chương trình giảng dạy mạnh mẽ và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thách thức người học nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe và tác động đến kiến thức của các y tá tương lai. Được thành lập dựa trên các giá trị của các Nữ tu của Lòng Thương xót, chương trình của chúng tôi đảm bảo công việc học thuật hướng đến dịch vụ. Tốt nghiệp trong vòng 15 tháng với hai lĩnh vực tập trung chỉ có ở Carlow MSN.

    • Online USA

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    • Gainesville, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    • Lisle, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    3 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Kiếm được MSN / MBA kép của bạn từ Đại học Benedictine sẽ giúp bạn trở thành một người lãnh đạo đầy tớ, người có thể khéo léo hướng dẫn nhân viên chăm sóc sức khỏe và toàn bộ tổ chức thông qua những thay đổi không thể tránh khỏi nhưng không thể đoán trước.

    • Scranton, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Học cách phát triển và duy trì hệ thống thông tin y tế, phần mềm và cơ sở dữ liệu cho các tổ chức chăm sóc sức khỏe. MS trực tuyến trong Tin học Y tế cung cấp cho bạn các kỹ năng để đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu, sáng suốt để giữ sức khỏe của bệnh nhân là trung tâm của việc chăm sóc của họ. Bạn có thể chọn một chuyên môn Phân tích dữ liệu tùy chọn để có được sự nhạy bén về kỹ thuật nhằm thu thập thông tin chi tiết nhằm nâng cao khả năng cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Điều đó bao gồm khai thác dữ liệu sức khỏe phức tạp để khám phá các cách tăng cường chăm sóc trên các quần thể.