Thạc sĩ nghiên cứu, quản lý và chăm sóc sức khỏe chất lượng

Chung

Chương trình mô tả

Mục đích của bậc thầy này là đào tạo các nhà nghiên cứu và các chuyên gia trong ngành khoa học sức khỏe ở khía cạnh xã hội văn hóa, nghệ thuật, kinh tế, chính trị và tâm lý của hiện tượng không thể thiếu trong việc chăm sóc, trong quá trình sức khỏe bệnh tật của người, gia đình và cộng đồng trong các động thái khác nhau của hệ thống y tế-xã hội để đào tạo họ củng cố và phát triển các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, nâng cao vị thế và chất lượng cuộc sống bằng cách phát triển các công cụ mới trong lĩnh vực quản lý sức khoẻ và dịch vụ xã hội.

tiêu đề Biện minh

Chuyên gia khoa học sức khỏe, đặc biệt là y tá và vật lý trị liệu đang sống một khoảnh khắc lịch sử đối với việc công nhận ảnh hưởng của dịch vụ chăm sóc trong các kết quả thử nghiệm lâm sàng (bệnh tật và tử vong).

Khi quá trình này được coi là mục tiêu chính của các tổ chức y tế, những điều này và hệ thống y tế phải rời khỏi cơ cấu tổ chức và quy trình chăm sóc jetlagged nếu bạn muốn cung cấp các dịch vụ y tế tốt nhất có thể với kết quả chất lượng. Đối với điều này nó là cần thiết để áp dụng các kết quả nghiên cứu trong định nghĩa của dịch vụ và cung cấp các dịch vụ chăm sóc.

Các tổ chức nên chọn một dịch vụ cho phép sự bao gồm của các kết quả nghiên cứu với các hiệu ứng đáng kể đến chất lượng của các quá trình và kết quả của họ, tổ chức phải chịu trách nhiệm trước hành động dựa trên một mô hình, mà rõ ràng là không thể nào khác ngoài việc áp dụng trong thực hành lâm sàng bằng chứng được tạo ra bởi cuộc điều tra. Đó là, thực hành lâm sàng dựa trên bằng chứng như một biểu tượng của công việc hàng ngày cho tất cả các chuyên gia.

hành nghề phải dựa trên nghiên cứu và xác nhận bởi nó, bởi vì bệnh nhân hoặc khách hàng yêu cầu chăm sóc sức khỏe đã được chứng minh là tốt nhất có thể được cung cấp (Raid, 1993).

Cuối cùng mục đích của Thạc sĩ này là quản lý tri thức như là một nguồn của R & D + I, đào tạo các nhà nghiên cứu và các chuyên gia trong ngành khoa học sức khỏe tra ở khía cạnh xã hội văn hóa, nghệ thuật, kinh tế, chính trị và tâm lý của hiện tượng không thể thiếu của chăm sóc trong quá trình sức khỏe / bệnh của người, gia đình và cộng đồng trong các động thái khác nhau của hệ thống y tế-xã hội.

Mục tiêu cuối cùng của Thầy là cung cấp đào tạo cho phép các dịch vụ để tăng cường và phát triển chăm sóc sức khỏe và phát huy quyền tự chủ và chất lượng cuộc sống với sự phát triển công cụ trong lĩnh vực quản lý dịch vụ y tế và xã hội. Cuối cùng cung cấp các công cụ lý thuyết và phương pháp mới cho việc chăm sóc trong một xã hội phức tạp và đa văn hóa, đồng thời góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân.

nhập hồ sơ và thoát

Hồ sơ sinh viên lý tưởng

Các Thạc sĩ thừa nhận sinh viên tốt nghiệp, sinh viên tốt nghiệp đại học Ngành Khoa học Y tế, Xã hội và Chi nhánh Pháp chế, và những người có liên quan đến hành trình được cung cấp tại các Chi nhánh Thạc sĩ.

thoát Peril

Sinh viên tốt nghiệp sinh viên sẽ được đào tạo để điều tra, thu thập và diễn giải dữ liệu để cung cấp thông tin nhằm thúc đẩy sự xuất sắc trong thực tế, khả năng cạnh tranh, đổi mới và đối tác phát triển trong lĩnh vực y tế.

Ngoài hoàn thành chương trình, sinh viên sẽ có thể:

  1. đường phát triển hành nghề định hướng nghiên cứu và / hoặc để phục vụ như là một điểm khởi đầu cho việc tiến hành các luận án tiến sĩ.
  2. Quản lý tài nguyên trong tầm tay của bạn tại bất kỳ công ty y tế xã hội.
  3. tích cực tham gia vào việc lập kế hoạch, phát triển và đánh giá các dịch vụ y tế.
  4. Phát triển kỹ năng quản lý hữu ích và hiệu quả và đánh giá các quy trình chăm sóc thực hiện các phương pháp hàng đầu.
  5. Thiết kế và triển khai các chương trình can thiệp mà có thể kết hợp những cải tiến trong các đơn vị quản lý chăm sóc và làm việc, với một phong cách có sự tham gia.
  6. Cung cấp đào tạo toàn diện trong lĩnh vực của cả cộng đồng và quản lý y tế tư nhân.
  7. Phối hợp thực hiện một chương trình cải tiến chất lượng liên tục.
  8. Phát triển một kỹ năng trong việc tìm hiểu và phân tích quan trọng của các khái niệm và phương pháp quản lý chất lượng.
  9. Lập kế hoạch thực hiện các dự án về giáo dục sức khỏe.
  10. Đưa vào thực hiện trong kỹ thuật giáo dục sức khỏe.
  11. Giám sát hoạt động giáo dục cho trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn.
  12. Xác định nhu cầu xã hội trong các nhóm khuyết tật khác nhau.
  13. Đánh giá khuyết tật khác nhau sử dụng các kỹ thuật định giá khác nhau và các công cụ.
  14. Xác định các cách khác nhau để thúc đẩy sự độc lập của người khuyết tật.

Mục tiêu

  • Kiến thức và sự hiểu biết mà cung cấp một cơ sở hoặc cơ hội cho độc đáo trong việc phát triển và / hoặc áp dụng ý tưởng, thường là trong một bối cảnh nghiên cứu.
  • Đó là những sinh viên có thể áp dụng kiến ​​thức và khả năng của mình để giải quyết các vấn đề trong môi trường mới hoặc không quen thuộc trong rộng hơn (hoặc đa ngành) bối cảnh liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu của họ.
  • Điều đó học sinh có thể tích hợp kiến ​​thức và xử lý phức tạp, và xây dựng các bản án dựa trên thông tin đó là không đầy đủ hoặc bị hạn chế, bao gồm suy tư về trách nhiệm xã hội và đạo đức liên quan đến việc áp dụng các kiến ​​thức và bản án của họ.
  • Sinh viên có thể giao tiếp kết luận của họ những gì các kiến ​​thức và lý do làm cơ sở để các chuyên và không chuyên trong một cách rõ ràng và không mơ hồ.
  • Học sinh phải có các kỹ năng học tập cho phép họ tiếp tục học tập trong một cách mà sẽ được chủ yếu là tự định hướng hoặc tự trị.
  • Khả năng lãnh đạo, quản lý và điều phối các dự án trong các tổ chức và các đội trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trong việc ưu tiên thời gian một cách hiệu quả trong khi tiêu chuẩn chất lượng đang đạt được.
  • Khả năng đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân trong suốt vòng đời, kế hoạch hóa gia đình và cộng đồng, giao hàng và đánh giá các chương trình chăm sóc liên quan đến việc chăm sóc chánh, gia đình, cộng đồng và các đối tác xã hội và sức khỏe.

Năng lực

  • Khả năng để bắt đầu dự án nghiên cứu và xác định bối cảnh và các biến có liên quan trong một thiết kế nghiên cứu.
  • Áp dụng kiến ​​thức về phương pháp dịch tễ học như một phương pháp khoa học để xác định vấn đề sức khỏe của cộng đồng và các nguyên nhân có thể của nó.
  • Khả năng lãnh đạo chỉ đạo và phối hợp tổ chức và các đội trong lĩnh vực chăm sóc, ưu tiên thời gian một cách hiệu quả trong khi tiêu chuẩn chất lượng đang đạt được.
  • Khả năng đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân trong suốt vòng đời quy hoạch, giao hàng và đánh giá sự chăm sóc thích hợp nhất, cùng với các chương trình cá nhân chăm sóc chánh, gia đình và nhân viên y tế hoặc xã hội khác.
  • Có khả năng làm việc trong một bối cảnh chuyên nghiệp đạo đức và mã quy phạm pháp luật, công nhận và ứng phó với tình huống khó xử và các vấn đề đạo đức hoặc đạo đức trong thực tế hàng ngày và tham dự đa dạng văn hóa.
  • kiến thức liên quan và khả năng áp dụng các kỹ thuật lập kế hoạch sức khỏe.
  • Kiến thức về quy tắc đạo đức và pháp luật điều chỉnh quyền đối với sức khỏe ở Tây Ban Nha và châu Âu.
  • Khả năng đại diện và bảo vệ lợi ích của người bệnh và gia đình. Trong khả năng lâm sàng và cộng đồng để giáo dục, tạo điều kiện, theo dõi và hỗ trợ nhân viên y tế học sinh và bối cảnh xã hội khác.
  • Đào tạo về những điều cơ bản của tổ chức y tế quản lý và cung cấp các công cụ thiết thực cho các kỹ năng quản lý trong ngành y tế.
  • Quản lý, thiết kế và tham gia vào các chương trình đổi mới giáo dục trong các cơ sở giáo dục sức khỏe, cả nhà nước và tư nhân.
  • Khả năng thông tin, giáo dục, giám sát và duy trì giao tiếp hiệu quả với các bệnh nhân, gia đình và các nhóm xã hội, bao gồm những người có khó khăn về giao tiếp.
  • Thực hiện nâng cao sức khỏe trong cộng đồng với những vấn đề phổ biến thông qua sự phát triển của các chương trình khác nhau phù hợp cho các nhóm dân số khác nhau tùy theo mức độ tập thể dục và sức khỏe.
  • Biết các nguyên tắc và kỹ thuật về phương pháp khuyến khích và giáo dục sức khỏe.
  • Đánh giá và báo cáo thương tích, phần tiếp theo, cảm giác khó chịu, khuyết tật, vv, mà có thể có một người cụ thể, phát sinh từ lao động giản dị, buôn bán, thể thao, cả hai như là bệnh gây ra bởi các tác nhân bên ngoài và bên trong, do đó tai nạn có thể sản xuất đền bù thỏa đáng.
  • Phân tích pháp lý điều tiết, con người, vật chất và các chuyên gia có sẵn để quản lý các nguồn lực khuyết tật về thể chất, tinh thần và xã hội.
  • Khả năng tạo ra kiến ​​thức mới để sử dụng trong việc thiết kế và phát triển các chính sách sức khỏe nhằm cải thiện và thúc đẩy phúc lợi và chất lượng cuộc sống của người khuyết tật, người phụ thuộc, và trong quá trình cuối của cuộc sống, và gia đình họ.
  • Khả năng để thực hiện công tác phòng chống tàn tật và phụ thuộc, nâng cao sức khỏe và quyền tự chủ của người phụ thuộc, sự can thiệp của chuyên ngành, phối hợp chăm sóc, chăm sóc liên tục và chăm sóc cho người chăm sóc.
  • Phát triển kỹ năng công cụ thu thập.
  • Biết tổ chức, các tổ chức và các công ty liên kết với các khu vực chuyên môn của Thầy.

Hướng dẫn và dạy kèm

Tất cả học sinh mới thừa nhận với một giáo viên sẽ thực hiện các nhiệm vụ của người giám hộ cá nhân. Các phòng ban tham gia có trách nhiệm phân công giáo viên dạy kèm. Nó sẽ có gia sư khuyến khích sinh viên trong học tập độc lập, tham gia và tích hợp trong tổ chức và việc sử dụng các nguồn lực đào tạo. Họ cũng hướng dẫn các sinh viên trong việc định hình chương trình đào tạo riêng của họ và trong tất cả các quyết định học tập. Tutors cũng thiết lập các hướng dẫn cho các tổ chức, điều phối và giám sát các hoạt động tư vấn.

thực hành bên ngoài

thực hành bên ngoài bao gồm 24 tín chỉ etcs và phải được thực hiện bởi những người chọn một trong ba tuyến đường đào tạo. Họ tìm cách đưa sinh viên đến thực tế chuyên nghiệp và nghiên cứu, cũng như mang lại cho họ tiếp xúc với các chuyên gia khác nhau, như một khúc dạo đầu cho việc sử dụng kế hoạch. Vì vậy, họ được tổ chức trong các cơ sở khác nhau của nền hành chính nhà nước và tư nhân của Tenerife thông qua các hiệp định cụ thể thành lập cho việc này.

Quản lý và pháp luật. Tham gia phối hợp và quản lý đội trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và các tổ chức chăm sóc người già. Tổ chức và lập kế hoạch trong lĩnh vực chuyên môn y tế và thẩm định trả chương trình chăm sóc cá nhân thích hợp hơn, cùng với sự chăm sóc chánh, gia đình và nhân viên y tế hoặc xã hội khác.

giáo dục sức khỏe. Biết thực hiện giáo dục triển vọng tổ chức Giáo dục Sức khỏe phát triển trong thực tiễn và chương trình giáo dục trong giáo dục sức khỏe. Tham gia vào công tác quản lý và thiết kế các chương trình tiên tiến giảng dạy trong các cơ sở giáo dục sức khỏe, cả nhà nước và tư nhân, phù hợp cho các nhóm dân cư khác nhau tùy theo mức độ tập thể dục và sức khỏe.

Khuyết tật. Biết nguồn lực hiện có, công nghệ mới và hỗ trợ khác cho quyền tự chủ cá nhân phát triển tại các trung tâm và các tổ chức và kỹ thuật áp dụng cho những công cụ đánh giá nhằm mục đích sử dụng một quy mô thống nhất và được công nhận rộng rãi. Đánh giá và báo cáo về thương tích, phần tiếp theo, cảm giác khó chịu, khuyết tật vv

Luận văn thạc sĩ

Mục đích của luận án của Thầy là / học sinh / để hiển thị quá trình đào tạo của bạn và các kỹ thuật điều tra và có thể giao tiếp kết quả, để tiến hành:

  • Tích hợp kết quả học tập trong các đối tượng khác nhau của Thạc sĩ trong một bài báo trên một số khía cạnh của truyền thông khoa học.
  • Interrelating nhiều khía cạnh mà làm cho thông tin liên lạc.
  • Hiểu được những khó khăn mà đôi khi liên quan đến việc nghiên cứu về các chủ đề liên quan đến truyền thông.
  • Đã thực hiện các chiến lược khác nhau để nghiên cứu truyền thông.
  • Luận văn tốt nghiệp của Thạc sĩ sẽ được trình bày trong phiên công cộng và đánh giá bởi một Hội đồng gồm ba giáo sư của thuyền trưởng. Việc đánh giá sẽ phán xét cả hình thức và phương pháp luận và nội dung công việc như vậy, cũng như tiếp xúc và bảo vệ Tổ công của nó.

Cho việc đánh giá TFM đã thiết lập hệ thống đánh giá sau:

  • Công việc và các dự án.
  • kiểm tra miệng (cá nhân, nhóm, trình bày đề tài làm việc).
Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Học bổng Keystone

Khám phá các lựa chọn mà chương trình học bổng của chúng tôi có thể mang lại cho bạn

Giới thiệu về trường

La Universidad de La Laguna ha ejercido una importante función de liderazgo educativo, científico y cultural en Canarias durante sus dos siglos de historia, impulsando el progreso de nuestra comunidad ... Đọc thêm

La Universidad de La Laguna ha ejercido una importante función de liderazgo educativo, científico y cultural en Canarias durante sus dos siglos de historia, impulsando el progreso de nuestra comunidad y contribuyendo decisivamente a su modernización. Đọc ít hơn
Santa Cruz de Tenerife