Thạc sĩ phương pháp điều trị thẩm mỹ và đổi mới công nghệ sinh học

Chung

Chương trình mô tả

Thạc sĩ Công nghệ sinh học Liệu pháp Thẩm mỹ và sáng tạo

Việc đào tạo sẽ diễn ra hoàn toàn trong chế độ từ xa bằng cách cho học sinh các tài liệu xuất bản ở dạng sách (IFBN Bộ Văn hóa, bìa mềm cá nhân hoá) và ở định dạng pdf trong một ổ USB với một máy tính bảng hoặc máy tính xách tay (lựa chọn) và đánh giá sẽ được kích hoạt nền tảng để phản ánh hiệu quả của sự tương tác giữa giảng viên và sinh viên / một, được phản ánh đánh giá, điểm số, luận án, kết nối thời gian và câu hỏi chung chung mà có thể xảy ra dọc theo các hoạt động đào tạo, cung cấp UEMC truy cập vĩnh viễn.

Trong sự phát triển của các khóa học, sinh viên sẽ được tiếp xúc với các gia sư hoặc giáo viên dạy kèm học vĩnh viễn bằng cách sử dụng các công cụ sẵn có trên lịch trình.

Với phương pháp khoảng cách chúng ta cho phép thực hiện các mục tiêu của việc đào tạo đạt đến tất cả những người tham gia các vấn đề lao động, khoảng cách, hòa giải gia đình hoặc các vấn đề khác ngăn cản sự sẵn có của thời gian và / hoặc tổ chức.

  • Địa điểm: 100.
  • Đánh giá trực tuyến.
  • Gia sư trực tuyến, skype và điện thoại.
  • Hình thức học: Từ xa. Các tài liệu được cung cấp trong các mô-đun và sách trong pdf ổ USB.
  • Ngôn ngữ: Castilian.
  • Loại: Tiêu đề của riêng.
  • Tiêu đề đạt được: Thạc sĩ Công nghệ sinh học Liệu pháp Thẩm mỹ và đổi mới.
  • Trang chủ: vĩnh viễn.
  • Hoàn thành: 4 tháng (tối thiểu) - 12 tháng (tối đa).

MỤC ĐÍCH CHUNG

  • Có được đào tạo nâng cao, chuyên ngành và đa ngành chuyên môn theo định hướng trong lĩnh vực chuyên môn của y học thẩm mỹ.
  • Nâng cao kiến ​​thức về các kỹ thuật chính của điều trị sẽ cung cấp đủ để phát triển trong lĩnh vực kỹ thuật thẩm mỹ và cơ sở đổi mới công nghệ sinh học.

MỤC TIÊU CỤ THỂ

  • Để cung cấp cho sinh viên với các nhà khoa học và các chuyên gia để thực thi các hoạt động chuyên nghiệp, tạo điều kiện cho việc đạt được cách tiếp cận phúc lợi của nó trong y học thẩm mỹ với sự thích ứng hơn với nhu cầu và nhu cầu của xã hội tri thức, do đó đạt được sự xuất sắc hơn trong thực hành lâm sàng .
  • Có thể thực hiện một đánh giá toàn diện y tế thẩm mỹ.
  • Phân tích các ứng dụng của các hệ thống khác nhau của các thiết bị laser từ các quan điểm thẩm mỹ của xem.
  • Biết, từ một quan điểm tiên tiến, việc sử dụng các chất độc kỷ luật botuliana mỹ phẩm.
  • So sánh mỹ phẩm khác nhau và lột để biết làm thế nào để áp dụng các kỹ thuật thích hợp nhất trong từng trường hợp kỹ thuật.
  • Biết được tầm quan trọng và quy định hiện hành về việc bảo mật dữ liệu của người dùng.
  • Xác định các loài cây khác nhau dược, các loại, phương pháp chuẩn bị và các thành phần hoạt động của họ.

NỘI DUNG

The Master được chia thành 5 phần:

  • Hướng dẫn y học thẩm mỹ. (300 giờ, 12 tín chỉ ECTS)
  • Thực hành Hướng dẫn hỗ trợ sinh sản con người. (200 giờ 7.92 tín chỉ ECTS)
  • Thuốc, giả dược và gian lận. (400 giờ, 16 tín chỉ ECTS)
  • Bảo mật trong việc ghi dữ liệu bệnh nhân. (275 giờ 10,98 tín chỉ ECTS)
  • Nghiên cứu luận án. (150 giờ, 6 tín chỉ ECTS)

TUYỂN

  • Chăm sóc sức khỏe.
  • Học-giảng dạy.
  • Tự làm.
  • Phát triển sự nghiệp.
  • Xã hội.
  • Đạo đức.
  • Tiếp tục giáo dục.
  • Xếp hạng cân chính thức.

ELIGIBILITY

  • Mẫu đăng ký.
  • Bản sao bằng đại học.
  • Biên lai nộp thuế.
Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Học bổng Keystone

Khám phá các lựa chọn mà chương trình học bổng của chúng tôi có thể mang lại cho bạn

Giới thiệu về trường

Todos los postgrados ofertados están adaptados a las exigencias del mercado tanto a nivel público del Sistema Nacional de Salud como privado y capacitan a nuestros alumnos para la aplicación práctica ... Đọc thêm

Todos los postgrados ofertados están adaptados a las exigencias del mercado tanto a nivel público del Sistema Nacional de Salud como privado y capacitan a nuestros alumnos para la aplicación práctica de los últimos avances en las diferentes especialidades, formación de profesionales con un alto nivel de cualificación en las distintas posiciones técnicas y directivas que ofrecen las empresas e instituciones, complementando las áreas docentes con... Đọc ít hơn