Thạc sĩ điều dưỡng trong chăm sóc quan trọng và cấp cứu

Chung

Chương trình mô tả

Giới thiệu

Chúng tôi đào tạo các chuyên gia chuẩn bị để đối mặt với các vấn đề sức khỏe của các bệnh nhân nguy kịch đến các dịch vụ cấp cứu và được đưa vào các đơn vị chăm sóc quan trọng của bệnh viện, không quên nghiên cứu, lãnh đạo chuyên môn và giải quyết các vấn đề sức khỏe.

Nếu bạn thích học

  • Nhận biết và giải thích một cách có hệ thống các biểu hiện chỉ định mức độ nghiêm trọng ở bệnh nhân nguy kịch tại các đơn vị chăm sóc khẩn cấp và cấp cứu.
  • Áp dụng các kỹ thuật hồi sức tiên tiến và ổn định bệnh nhân nguy kịch.
  • Làm việc theo nhóm trong các tình huống quan trọng, bao gồm khả năng giao tiếp hiệu quả với các chuyên gia khác.
  • Tiến hành một cuộc thảo luận mang tính xây dựng trong nhóm chăm sóc sức khỏe chăm sóc các bệnh nhân nguy kịch, bảo vệ các lựa chọn tốt nhất theo bằng chứng khoa học.
  • Phân loại bệnh nhân theo mức độ nghiêm trọng của họ và ưu tiên chăm sóc tùy thuộc vào lợi ích dự kiến của thủ tục được áp dụng.

Những gì chúng tôi cung cấp cho bạn

Thực hành hàng năm trong Cấp cứu, Phản ứng Tim và Phản ứng Quan trọng, Gây mê và Hồi sức, ICU, Mạch vành, UCI-Nhi và Dịch vụ Nhi khoa của Tổ hợp Hỗ trợ Đại học León.

Chuyến đi chuyên nghiệp

Làm việc trong các Đơn vị Chăm sóc Cấp cứu và Cấp cứu

năng lực

kỹ năng chung

  • Kiến thức nâng cao về tổ chức các hệ thống chăm sóc quan trọng và khẩn cấp.
  • Xác định sự khác biệt giữa các quy trình chăm sóc khác nhau trong trường hợp khẩn cấp và chăm sóc quan trọng.
  • Tiếp thu các kỹ năng giao tiếp cho mối quan hệ giúp đỡ trong chăm sóc quan trọng và cấp cứu.
  • Quản lý, cung cấp và đánh giá chăm sóc toàn diện trong chăm sóc khẩn cấp và cấp cứu.
  • Thái độ trong công việc, sử dụng văn hóa trong an toàn lâm sàng với việc đánh giá, xác định, đánh giá và truyền đạt các tác dụng phụ thường xuyên hơn.
  • Phát triển phương pháp khoa học để có thể thực hiện các dự án nghiên cứu IDI trong chăm sóc khẩn cấp và cấp cứu.
  • Có khả năng quản lý các dịch vụ chăm sóc và cấp cứu quan trọng.

kỹ năng cụ thể

  • Học sinh có khả năng nhận biết và giải thích một cách có hệ thống các biểu hiện về mức độ nghiêm trọng ở bệnh nhân, sử dụng cả đánh giá lâm sàng các dấu hiệu quan trọng và tiến bộ công nghệ hiện có. Tiếp thu kiến thức và kỹ năng cần thiết để quản lý các phương pháp điều trị phức tạp được thiết kế dành riêng cho quản lý bệnh nhân nguy kịch và cần sử dụng công nghệ tiên tiến và chuyên môn cao (sử dụng các kỹ năng điều trị, can thiệp và các hoạt động được thiết kế để chăm sóc tối ưu và có nguồn gốc từ điều dưỡng dựa trên bằng chứng).
  • Học sinh biết cách áp dụng các nguyên tắc phòng ngừa và an toàn, bao gồm huy động bệnh nhân nghiêm trọng, phòng ngừa nhiễm trùng bệnh viện và áp dụng các kỹ thuật hồi sức tiên tiến và ổn định bệnh nhân nguy kịch (sử dụng các kỹ năng, can thiệp và các hoạt động điều dưỡng được thiết kế để cung cấp chăm sóc tối ưu và có nguồn gốc từ điều dưỡng dựa trên bằng chứng).
  • Học sinh đó có khả năng làm việc theo nhóm trong các tình huống quan trọng, bao gồm khả năng giao tiếp hiệu quả với các chuyên gia khác và biết cách thực hiện các chức năng của người lãnh đạo hoặc giúp đỡ người lãnh đạo tùy thuộc vào hoàn cảnh cụ thể của từng trường hợp; khả năng ủy thác chăm sóc đúng cách và an toàn.
  • Học sinh có khả năng nhận ra nhu cầu về cảm xúc, sinh lý và tâm lý của bệnh nhân nghiêm trọng, cung cấp cho họ sự giúp đỡ cần thiết để duy trì dinh dưỡng phù hợp với tình huống của họ, đảm bảo kiểm soát hiệu quả cơn đau của bệnh nhân và giúp họ trong quá trình tử vong (bao gồm cả hỗ trợ cho các thành viên trong gia đình) khi cần thiết
  • Áp dụng các nguyên tắc của đạo đức sinh học trong suốt quá trình chăm sóc bệnh nhân nguy kịch, bao gồm các khía cạnh liên quan đến giới hạn của nỗ lực điều trị.
  • Học sinh đó có kiến thức về sự chăm sóc cụ thể của trẻ và một trẻ sơ sinh nghiêm túc. Xác định các dấu hiệu nghiêm trọng ở những lứa tuổi này. Nhận thức được nhu cầu về cảm xúc, sinh lý và tâm lý của trẻ em và trẻ sơ sinh, cũng như sự cần thiết phải kết hợp cha mẹ hoặc người giám hộ của chúng trong quá trình chăm sóc những bệnh nhân này. Có được các kỹ năng để áp dụng các kỹ thuật phức tạp được thiết kế để chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nguy kịch.
  • Học sinh đó có khả năng phân loại bệnh nhân theo mức độ nghiêm trọng của họ và ưu tiên chăm sóc tùy thuộc vào lợi ích dự kiến của quy trình sẽ được áp dụng. Khả năng xử lý các tình huống quan trọng một cách có tổ chức thông qua kế hoạch trước của họ, bao gồm phân phối nguồn nhân lực và vật lực theo nhu cầu được nêu ra.
  • Rằng các sinh viên có khả năng truyền đạt một cách có hệ thống tình huống nghiêm trọng của bệnh nhân, phân tích phê phán các phương pháp điều trị có thể.
  • Có khả năng tiến hành một cuộc thảo luận mang tính xây dựng trong đội ngũ y tế chăm sóc các bệnh nhân nguy kịch, bảo vệ các lựa chọn tốt nhất để chăm sóc những bệnh nhân này với cơ sở có được từ các bằng chứng khoa học. Có khả năng truyền đạt thông tin về bệnh nhân nghiêm trọng đến các thành viên gia đình, bao gồm cả việc họ tham gia vào việc ra quyết định khó khăn. Có khả năng truyền thông tin xấu.
  • Học sinh đó có khả năng thiết kế một nghiên cứu và thu được kết quả từ nó, có khả năng xuất bản trong một tạp chí khoa học hoặc truyền thông trong một đại hội, và đồng hóa với ý nghĩa phê phán các tài liệu khoa học liên quan đến lĩnh vực họ quan tâm, tích hợp kiến thức và kỹ năng Khái niệm cơ bản về phương pháp nghiên cứu.
  • Học sinh có thể chăm sóc bệnh nhân bị bệnh nặng, kết hợp các giá trị chuyên môn, truyền thông chăm sóc sức khỏe, lý luận dựa trên bằng chứng khoa học, quản lý lâm sàng và phán đoán phê phán, tích hợp trong thực hành chuyên môn kiến thức, kỹ năng và thái độ của điều dưỡng, cộng sự đến các năng lực được mô tả trong các mục tiêu và đối tượng tạo nên bằng thạc sĩ, thông qua sự luân chuyển độc lập các thực hành lâm sàng được giám sát và với sự đánh giá cuối cùng.
Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

Existen al menos diez razones para escoger León como destino académico aunque estamos seguros de que tú encontrarás muchas más.

Existen al menos diez razones para escoger León como destino académico aunque estamos seguros de que tú encontrarás muchas más. Đọc ít hơn
León , Ponferrada + 1 Hơn Ít hơn