Thạc sĩ sinh y học

Universidad de La Laguna

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Thạc sĩ sinh y học

Universidad de La Laguna

Chương trình sau đại học của Universidad de La Laguna có chất lượng formatica cung cấp tại Thạc sĩ 's và Tiến sĩ y sinh học và công nghệ sinh học được thành lập bởi Degrees 'Thầy sinh y học', 'Thạc sĩ Công nghệ sinh học' và 'Tiến sĩ Khoa học Y Sinh' , mà họ được học tập có liên quan đến Khoa Y của ULL. Các mục tiêu chủ yếu là bắt đầu của một giảng dạy và sự nghiệp nghiên cứu khoa học sinh học trong, cũng như đào tạo các chuyên gia cho asctividad trong tổ chức công cộng và tư nhân liên quan đến chẩn đoán phân tử, phát triển công nghệ sinh học và đổi mới y sinh.

tiêu đề biện minh

Y sinh học là một trong những ngành có tác động kinh tế-xã hội lớn nhất của môi trường của chúng tôi. Xã hội đòi hỏi mỗi ngày một chất lượng cuộc sống tốt hơn, do đó phụ thuộc vào sự phát triển đúng đắn của ngành y sinh. Trong những thập kỷ gần đây đã có những tiến bộ lớn trong các lĩnh vực khác nhau tham gia vào lĩnh vực này, trong đó đã đào sâu sự hiểu biết về cơ thể con người, nguyên tắc cơ bản về sinh lý và sinh hóa để giải thích mọi thứ trong y tế, và các căn cứ di động và bệnh phân tử. Theo kết quả của tất cả điều này nó đã nổi lên một lĩnh vực y sinh mạnh mẽ đòi hỏi các chuyên gia có chuyên môn cao trong cả đào tạo công lập và tư nhân.

Do đó, nếu chúng ta xem xét y sinh học như một khoa học đa ngành mà nhằm đào sâu logic của cuộc sống để cải thiện sức khỏe của cá nhân chúng ta có thể biện minh cho việc thiết kế của chuẩn độ dự kiến ​​- đó chia sẻ một cơ thể kiến thức với Thạc sĩ 's bằng cấp trong Công nghệ sinh học từ Universidad de La Laguna - nhằm mục đích để cung cấp một chuyên môn cao trong từng lĩnh vực mà làm cho lên kế hoạch đào tạo, trong khi đào tạo liên quan đến nhau.

Chương trình này, liên ngành, liên - nhân vật kỷ luật, được thiết kế để kết hợp các hoạt động giáo dục nhằm vào sinh viên tốt nghiệp trong các lĩnh vực tri thức, trong đó, tại Universidad de La Laguna , dòng xuất sắc nghiên cứu liên quan phát triển lớn hơn hoặc mức độ thấp hơn, y sinh học. Điều này là để thiết lập một chương trình tích hợp lớp kiến ​​thức cơ bản và áp dụng.

Chương trình này nhằm mục đích để được, do đó, một tốt nghiệp cung cấp chất lượng theo hướng đào tạo trong nghiên cứu y sinh, có khả năng hữu ích cho việc Degrees hoặc Degrees Sinh học, Dược, Y học, Hóa học và Tâm lý học tại Universidad de La Laguna , cũng là một kênh giúp đào tạo các chuyên gia và bác sĩ trong sinh viên tốt nghiệp các độ hoặc lớp. Chương trình cũng đặt ra như là một cơ hội đào tạo cho sinh viên tốt nghiệp những điều này và độ liên quan khác, từ các trường đại học Tây Ban Nha và nước ngoài có nhu cầu tiếp tục học đại học của họ trong các lĩnh vực kiến ​​thức.

referents bên ngoài Đại học

Các đối tượng giảng dạy trong này vấn đề địa chỉ chương trình có liên quan ngày hôm nay, tại sao một số lượng đáng kể của cả Tây Ban Nha và các nước khác, các trường đại học có uy tín cung cấp bằng thạc sĩ với nội dung tương tự. Nó đủ để trích dẫn, ví dụ, Master sinh y học tại Đại học Barcelona, ​​Chương trình sau đại học trong Sinh học phân tử và sinh y học tại Đại học Seville, Chương trình sau đại học chính thức trong công nghệ sinh học và sinh y học thuộc Đại học Alicante, Masters in Công nghệ sinh học Đại học y tế Pompeu Fabra, và bằng thạc sỹ về Hóa sinh, Sinh học phân tử và sinh y học tại Đại học Barcelona, ​​trong số những người khác, trong trường đại học Tây Ban Nha. Ngoài ra bên ngoài nước ta có những chương trình tương tự như MSC trong Biomedical Khoa học nghiên cứu tại Đại học Hoàng gia London (Anh), Thạc sĩ sinh y học và Công nghệ sinh học thuộc Đại học Vienna (Áo), Thạc sĩ Khoa học Y tế từ Johns Đại học Hopkins (Baltimore, MD, USA) cũng như nhiều trình độ tương đương giảng dạy tại các trường đại học tại Hoa Kỳ, Úc và một số nước châu Âu.

Bên ngoài và thủ tục nội bộ tư vấn để phát triển chương trình giảng dạy

Về lời đề nghị tốt nghiệp trước đó tại Universidad de La Laguna liên quan đến chương trình này, cần lưu ý rằng nó có chương trình là các tiền thân trực tiếp sinh viên tốt nghiệp Nghiên cứu Y sinh và y sinh tiến sĩ cơ bản Nghiên cứu và Phòng khám phẫu thuật trên một mặt, và Khoa học cuộc sống và môi trường, mặt khác, đã được cung cấp cho chu kỳ thứ ba tại trường đại học này đã cho phép truy cập vào các tiêu đề của bác sĩ được cấp phép bởi các khoa Y, sinh học và Dược. Ngoài ra, Chương trình Interuniversity Tiến sĩ về nhận thức Khoa học thần kinh, sinh y học và Chương trình sau đại học chính thức (POP) và Công nghệ sinh học, cả với chất lượng Đề cập đến.

bao gồm các giáo sư đã dạy và tiếp xúc thường xuyên với Hội đồng Học - - mà ông sử dụng như dữ liệu tham khảo được cung cấp bởi Nội các phân tích dựa trên các kinh nghiệm có được trong sự tồn tại của POP sinh y học và Công nghệ sinh học một ủy ban để thiết kế các mức độ mới được thành lập Kế hoạch và ULL liên quan đến khía cạnh học thuật (nội dung và tổ chức), số lượng sinh viên tốt nghiệp tiếp tục luận án tiến sĩ của họ và khảo sát sự hài lòng của sinh viên.

Ủy ban này làm việc dựa trên các quy tắc của ULL và Ủy ban của nó đối với nghiên cứu sau đại học để thành lập đề án phát sinh. Trong ULL dòng khác nhau của nghiên cứu có đối tượng có thể được coi là thuộc về sở hữu của y sinh học hoặc liên quan đến, trong đó học sinh có thể có được đào tạo lý thuyết và thực tế trong phương pháp luận khoa học nói chung và lĩnh vực kỹ thuật cụ thể được phát triển, và thực hiện công việc nghiên cứu liên quan đến công việc Thạc sĩ cuối cùng của họ và / hoặc luận án tiến sĩ. Hầu hết các dòng research- một trong những thế mạnh của các bằng cấp bạn sẽ được tích hợp proposes- cả trong hiện tại đề xuất Thạc sĩ và Tiến sĩ Khoa học Y sinh.

Chương trình này cũng kết hợp tích cực với các nhóm nghiên cứu khác nhau trong ba viện đại học liên quan đến chủ đề của cùng (Đại học Viện Bioorganic "Antonio González" Viện Các bệnh nhiệt đới và Y tế công cộng của quần đảo Canary, và Viện Y Sinh Technologies) cũng như các đơn vị nghiên cứu của Bệnh viện Đại học Tenerife (Bệnh viện Đại học Canary Islands và Bệnh viện Universitario Nuestra Señora de Candelaria). Cuối cùng, cần lưu ý việc chuyển đổi có thể có của doanh mức độ này, kết hợp với sự tham gia của Đại học Las Palmas, trong tương lai gần.

Sự thành công của bất kỳ nền kinh tế dựa trên tri thức phụ thuộc vào thế hệ, phổ biến và áp dụng kiến ​​thức đó và do đó môi trường khu vực, quốc gia và quốc tế, nơi nó phát triển. Vị trí Tây Ban Nha trong việc phát triển công nghệ sinh học được đánh dấu bằng sự nỗ lực thực hiện ở nước ta trong suốt thập niên tám mươi để thúc đẩy khoa học và công nghệ. Trong nỗ lực phát triển từ những năm tám mươi, công nghệ sinh học được xem là mô hình công nghệ để thực hiện một chính sách hỗ trợ nhà nước xác định. Kể từ đó, tổng mức đầu tư trong công nghệ sinh học, kích thích bởi sự ủng hộ của chính phủ trong các dự án ID đã được hơn 100 triệu euro, trong đó hơn 50% trong khu vực công.

Một phân tích về tài trợ bởi ngành cho thấy một ưu thế của ngành y tế, 53%, bao gồm sự phát triển của dược phẩm, đặc biệt là vắc-xin, protein, peptide và các đại phân tử có giá trị gia tăng cao biến đổi gen; và các sản phẩm chẩn đoán, về cơ bản kháng thể đơn dòng và đầu dò DNA. Phần còn lại trong nông sản, 30%; Hóa học, 12%, và bảo vệ môi trường, 5%. Trong những năm gần đây Tây Ban Nha đã chứng kiến ​​một sự gia tăng lớn trong nỗ lực dành cho việc nghiên cứu y sinh và công nghệ sinh học, trong đó đã cho phép việc tạo ra tri thức và việc mua lại kinh nghiệm, đến mức đã ủng hộ vùng đất sinh ra khả năng hỗ trợ tạo các công ty dựa trên công nghệ trong cả hai lĩnh vực thực phẩm và sức khỏe. Mặc dù nó đã tạo ra một số lượng đáng kể các công ty trong các lĩnh vực này vào thời điểm này, tất cả các dữ liệu cho thấy rằng có đủ năng lực công nghệ để thực hiện nhiều dự án hơn.

Mặc dù cuộc khủng hoảng kinh tế có tính chu kỳ và ảnh hưởng của nó đối với sự phân bố của các nguồn lực đó là điều hiển nhiên, do đó, mà thành phần kinh tế và xã hội liên quan đến công tác đào tạo được cung cấp ở mức độ này cần thiết và tiếp tục yêu cầu các chuyên gia được đào tạo chuyên môn cao. Các Universidad de La Laguna có các giáo sư và nhà nghiên cứu là chuyên gia về chất lượng đã được kiểm chứng và tiến hành nghiên cứu cạnh tranh trong lĩnh vực liên quan trực tiếp đến y sinh học, được minh chứng bởi các nghiên cứu như là một phần của chương trình và CV của các giáo sư và nhà nghiên cứu tham gia , mà là một sự đảm bảo rằng chương trình này sẽ cung cấp đào tạo chất lượng cho các chuyên gia trong tương lai trong các lĩnh vực này. Bên cạnh đó, mối quan hệ của những giáo sư và nhà nghiên cứu với các đồng nghiệp người làm việc trong các tổ chức quốc gia và siêu quốc gia khác - có thể được mời tham gia vào kế hoạch đào tạo cho mức độ - sẽ góp phần củng cố mạnh mẽ hơn nữa chất lượng đào tạo của sinh viên tốt nghiệp .

nhập hồ sơ và thoát

Tuyển sinh Hồ sơ

  • Hồ sơ 1: Sinh viên tốt nghiệp trong Sinh học, Hóa học, Sinh học y tế hoặc Vật lý. bằng cấp khác mà từ đó các chương trình có thể được truy cập là Hóa sinh, công nghệ sinh học, Khoa học và Công nghệ Thực phẩm, dinh dưỡng con người và Dietetics.
  • Hồ sơ 2: Điều dưỡng, vật lý trị liệu, Tâm lý học và những người khác. Tùy thuộc vào cấu hình cụ thể của mỗi tựa, Ủy ban Bằng Academic có thể chỉ để mỗi học sinh có được kiến ​​thức bổ sung để tạo điều kiện hội nhập của họ và thành tích giáo dục tối đa.

hồ sơ tốt nghiệp

Ông từng tốt nghiệp các bậc thầy sẽ phân tích kỹ thuật chuyên môn của sinh học phân tử và y sinh của họ và / hoặc các ứng dụng công nghệ sinh học. Bạn sẽ có thể sử dụng các kỹ thuật hiện hành trong các lĩnh vực nghiên cứu liên quan đến y sinh học, tạo điều kiện cho ông tham gia công trình nghiên cứu trong phòng thí nghiệm cả trường công lập và tư nhân.

Các kỹ năng cụ thể được liệt kê cho các tiêu đề, xác định các hoạt động và các lĩnh vực tri thức nơi tốt nghiệp có thể thực hiện trình độ chuyên môn của họ.

Vượt qua các nghiên cứu của thạc sĩ này sẽ cung cấp một phương pháp đào tạo toàn diện, chặt chẽ và hiện tại và các khái niệm của y sinh học và cursados ​​đặc sản, được đào tạo cơ bản về các vấn đề đạo đức sinh học có liên quan, nguyên tắc cơ bản và các khía cạnh pháp lý của thí nghiệm động vật, và thiết kế và phân tích dữ liệu từ các nghiên cứu và các mẫu sinh học. Ông từng tốt nghiệp sẽ có thể theo đuổi việc học tiến sĩ và tiếp tục sự nghiệp nghiên cứu bình thường trong bất kỳ trung tâm quốc gia hoặc quốc tế.

mục tiêu

  • Cung cấp một đào tạo đa ngành trong các lĩnh vực kiến ​​thức liên quan đến y sinh học.
  • các chuyên gia hình thức trong các kỹ thuật sinh học phân tử phân tích và ứng dụng y sinh của họ.
  • Phát triển trong sinh viên khả năng sử dụng các kỹ thuật hiện hành trong các lĩnh vực nghiên cứu liên quan đến y sinh học, tạo điều kiện cho ông tham gia công trình nghiên cứu trong phòng thí nghiệm cả trường công lập và tư nhân.
  • các nhà nghiên cứu đào tạo những người biết và tôn trọng các thủ tục của phương pháp khoa học và có khả năng lập kế hoạch và thực hiện để nhiệm vụ nghiên cứu dung môi và giải thích kết quả và rút ra từ họ kết luận rằng sẽ mở rộng kiến ​​thức khoa học và góp phần giải quyết vấn đề xã hội và kinh tế.

năng lực

  1. Enable học sinh để xác định các khía cạnh đạo đức quan trọng nhất của nghiên cứu đang tìm cách để làm cho nguồn hợp pháp và xác định các hướng dẫn đạo đức cho nghiên cứu và giải quyết xung đột có thể xảy ra. (Xác định vấn đề đạo đức).
  2. Đào tạo để phơi bày các lập luận đạo đức trong các đề xuất cho các dự án nghiên cứu hoặc chuyển giao kết quả khoa học. (Exhibit luận điệu có tính đạo đức).
  3. Đào tạo sinh viên để làm việc với động vật trong phòng thí nghiệm. (Thao tác thí nghiệm động vật).
  4. Enable học sinh để nghiên cứu sự thay đổi di truyền của con người, kiến ​​thức về các bệnh gây ra hoặc sửa đổi bởi sự hiện diện của các biến thể trong bộ gen của các cá nhân và sử dụng kiến ​​thức đó trong việc thiết kế các thí nghiệm. (Human Genetics Sự thay đổi).
  5. Đào tạo để hiểu được cơ sở sinh lý và sinh hóa để hiểu các chức năng của tế bào, có sự tham khảo đặc biệt đến các cơ chế và các quy trình liên quan đến homeostasis tế bào. (Cellular và Molecular Function).
  6. Đào tạo sinh viên để hiểu sự tương tác giữa các tế bào phân tử sáng tác, giải thích, cuối cùng, từ định luật vật lý và hóa học. (Cellular và phân tử tương tác).
  7. Đào tạo để hiểu được mức độ cao của hội nhập cần thiết cho hoạt động của các cơ quan và hệ thống sinh học và sử dụng kiến ​​thức đó cho việc thiết kế thích hợp của thí nghiệm. (Cellular và Tích hợp phân tử).
  8. Enable học sinh hiểu được cơ sở phân tử của sự tương tác giữa các đại phân tử và mối quan hệ giữa các khoang tế bào để phân tích phân tử và cấu trúc của thực tế sinh học, y tế hoặc công nghệ sinh học. (Molecular và phân tích kết cấu).
  9. Đào tạo cho sự hiểu biết về hóa học của quá trình sinh học (interconversions và biến đổi phân tử, đối xứng, phản ứng ...) trong đó có tương tác thuốc và để dự đoán phản ứng hóa học có thể tham gia vào quá trình chuyển hóa thuốc và có thể can thiệp đó trong quá trình trao đổi chất. (Molecular Transformations và Anticipation các phản ứng hóa học).
  10. Kích hoạt tính sinh viên để làm cho thiết kế thử nghiệm hiệu quả hơn. (Designs thực nghiệm).
  11. Để đào tạo sinh viên trong việc tìm hiểu sự thay đổi sinh học và để đánh giá. (Rate & Phân tích Sự thay đổi sinh học).
  12. Để đào tạo sinh viên để thực hiện phân tích mô tả cách sử dụng một cơ sở dữ liệu đơn giản và hiểu những khía cạnh cơ bản của suy luận trong việc nghiên cứu những tác động chính và tương tác. (Suy luận).
  13. Để đào tạo học sinh sử dụng phần mềm thống kê một cách hiệu quả. (Sử dụng chương trình thống kê và xét nghiệm).
  14. Đào tạo để cập nhật, hoàn thiện và mở rộng kiến ​​thức thu được trong một cách tương tác với các chuyên gia nghiên cứu trong các lĩnh vực công nghệ sinh học khác nhau. (Tương tác Expert).
  15. Enable học sinh để phân tích những ứng dụng điều trị và đáp ứng các tiêu chuẩn chính thức quản lý chất lượng thuốc công nghệ sinh học. (Quy chế Phát triển / New Drug).
  16. Để kích hoạt tính sinh viên để thực hiện các phương pháp xác định tính chất hóa lý có liên quan từ các cấu trúc hóa học và tính toán mô tả phân tử. (Xác định mô tả phân tử).
  17. Đào tạo sinh viên để phân tích mối quan hệ giữa cấu trúc hóa học và hoạt tính dược lý và biodistribution, sự trao đổi chất và độc tính và phương pháp đánh giá. (Cấu trúc Hoạt động Mối quan hệ Hóa).
  18. Đào tạo cho cách tiếp cận khái niệm và kỹ thuật đối với các vấn đề cụ thể của nghiên cứu y sinh. (Kỹ năng Phương pháp sinh y học).
  19. Có được những kỹ năng để bảo vệ công trình trước tòa án hoặc bất kỳ diễn đàn khoa học chuyên ngành khác. (Presentation / Thảo luận Trước khi Tòa án).
  20. Đào tạo sinh viên trong việc tìm hiểu cơ sở phân tử của bệnh với tài liệu tham khảo đặc biệt đến các cơ chế tham gia vào các quá trình bệnh lý lớn. (Căn cứ di truyền và phân tử của bệnh).

Hướng dẫn và dạy kèm

  1. một Hướng dẫn học chứa Kế hoạch của Tổ chức giáo dục của thạc, các đề cương bài giảng và đánh giá hệ thống, tỷ lệ đường nghiên cứu trực thuộc và được tích hợp với họ rằng họ có thể mất dạy kèm sinh viên bác sĩ sẽ được công bố (xem đoạn 3 và 4 của phần này).
  2. phiên bản kỹ thuật số của Sổ tay học, quốc lộ xuất bản tất cả các vấn đề hành chính và học thuật liên quan đến trình độ chuyên môn sẽ được công bố thông qua web.
  3. Học sinh sẽ có một gia sư (a) để được chỉ định Ủy ban học thuật của Thầy từ đầu năm học.
  4. Người giám hộ (a) phải được bác sĩ (a) và một phần của một dòng / nhóm gắn liền với cuộc điều tra tổng thể.
  5. Các gia sư (a) - những người sẽ có tối đa 2 sinh viên dưới tutela- họ tham mưu, chỉ đạo các hoạt động hành chính và đào tạo sinh viên, đặc biệt là những liên quan đến việc tiếp thu kiến ​​thức và kỹ năng và đạo luận án của Thạc sĩ (TFM) và đưa ra chính để báo cáo cuối cùng của TFM mà học sinh phải trình bày và bảo vệ trước Tòa án dành riêng cho mục đích đó.

một buổi tiếp tân cho học sinh trước khi các hoạt động học tập của mức độ, ở nơi và thời gian sẽ được thông báo kịp thời được tổ chức.

thực hành bên ngoài

bậc thầy này không đề cập đến việc thực hiện các hoạt động bên ngoài.

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Người Tây Ban Nha


Cập nhật lần cuối February 10, 2018
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 9 2018
Duration
Thời hạn
1 năm
Toàn thời gian
Locations
Tây Ban Nha - Santa Cruz de Tenerife, Canary Islands
Ngày bắt đầu : Tháng 9 2018
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 9 2018
Tây Ban Nha - Santa Cruz de Tenerife, Canary Islands
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ