Tiến Sĩ Khoa Học Y Tế

Universidad de La Laguna

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Tiến Sĩ Khoa Học Y Tế

Universidad de La Laguna

Chương trình cung cấp bảo hiểm toàn diện của sinh viên tốt nghiệp đào tạo tiến sĩ cơ bản và lâm sàng ở các ngành khác nhau của Khoa học Y tế và Khoa học đời sống góp phần vào:

1) thúc đẩy việc làm của cán bộ có trình độ cao trong một khu vực của nhu cầu xã hội to lớn và đổi mới công nghệ,

2) sự phát triển chuyên nghiệp của các nhà nghiên cứu sau tiến sĩ trong các lĩnh vực Y tế và Khoa học đời sống,

3) thế hệ các nhà nghiên cứu trong việc đào tạo hệ thống y tế quốc gia (MIR, FIR, RIL, QIR, vv),

4) sự hình thành của các trường đại học-giáo viên nghiên cứu, nhân viên và

5) đào tạo các nhà nghiên cứu dẫn đến các ngành công nghiệp công nghệ sinh học.

tiêu đề biện minh

Nhu cầu và lợi ích xã hội của Chương trình Tiến sĩ Khoa học Y tế

Một trong những thách thức xã hội to lớn được công nhận bởi các chiến lược Tây Ban Nha cho Khoa học, Công nghệ và Đổi mới Horizon năm 2020 và EU là cách Y tế, sự thay đổi về nhân khẩu học và bienestar¿. Ưu tiên nghiên cứu sẽ được cung cấp với sự hướng dẫn cụ thể để giải quyết các vấn đề sức khỏe của cơ sở hoặc áp dụng không phụ thuộc vào nhân vật phương pháp được sử dụng. Hiện nay và trong những năm tới, quan trọng nhất tại sự thay đổi nhân khẩu học cấp độ châu Âu là dân số lão hóa. Năm 2010, dân số của châu Âu là 502 triệu người, trong đó 17% ​​đã có hơn 65 năm. Trong năm 2060, dân số của châu Âu sẽ tăng nhẹ (517 triệu USD), nhưng mọi người trên 65 tuổi sẽ vượt quá 30%. Về định lượng, các mô hình của xu hướng nhân khẩu học ở Tây Ban Nha và quần đảo Canary nói riêng, cũng tương tự như các khu vực khác ở châu Âu, trong đó sẽ có nghĩa là tăng gấp đôi tỷ lệ mắc các bệnh liên quan đến tuổi trong những năm tới. Bên cạnh đó, các khía cạnh cụ thể của quần đảo Canary, như vị trí địa lý và thiển cận, giúp xác định một hồ sơ nhân khẩu học và sức khỏe nói riêng. Một mặt, quần đảo Canary là một nút trên các tuyến đường di cư từ châu Phi sang châu Âu đã không còn là một vùng di cư đến một trong những di trú. Giữa năm 1991 và 2010, số lượng người nước ngoài đã tăng gấp sáu lần. Mặt khác, các Canaries với chỉ hơn 2 triệu dân, đã phân phối của mình trong 7 hòn đảo có mật độ dân số và thói quen cuộc sống dân cư rất khác nhau. Realcionados với các yếu tố insularity xác định các biến chứng của bệnh đái tháo đường, hoặc tỷ lệ mắc các bệnh như hyperoxaluria tiểu học, có nhiều thường xuyên hơn ở các vùng khác. Tính chất riêng của hồ sơ y tế và tác động xã hội của các bệnh này hỗ trợ sự phát triển của một chương trình Tiến sĩ về Khoa học Y tế dựa trên dây chuyền của nghiên cứu trong các bệnh liên quan đến lão hóa (bệnh mãn tính, viêm và thoái hóa thần kinh), sức khỏe cộng đồng và kiểm soát dịch bệnh các bệnh truyền nhiễm và tỷ lệ đặc biệt trong dân số của chúng tôi.

Chương trình cung cấp bảo hiểm toàn diện của sinh viên tốt nghiệp đào tạo tiến sĩ và lâm sàng cơ bản trong các ngành khác nhau của Khoa học Y tế và Khoa học đời sống góp phần: 1) thúc đẩy việc làm của cán bộ có trình độ cao trong một khu vực của nhu cầu xã hội to lớn và đổi mới công nghệ, 2) sự phát triển chuyên nghiệp của các nhà nghiên cứu sau tiến sĩ trong các lĩnh vực y tế và Khoa học đời sống, 3) thế hệ các nhà nghiên cứu trong việc đào tạo hệ thống y tế quốc gia (MIR, FIR, RIL, QIR, vv), 4 ) giáo viên đào tạo cán bộ nghiên cứu trường đại học, và 5) việc đào tạo các nhà nghiên cứu dẫn đến các ngành công nghiệp công nghệ sinh học.

Lồng ghép các đề xuất trong chiến lược ID i Đại học

Biomedicine là một trong ba lĩnh vực chiến lược của Universidad de La Laguna , cùng với Vật lý thiên văn và Khoa học và Hàng hải và Hàng hải, như đã nêu trong bộ nhớ của Cơ sở Quốc tế Excel / encia (Đại học Tricontinental Atlantic) được cấp (cùng với Đại học Las Palmas de Gran Canaria) của MINECO trong năm 2010, và bao gồm các tiểu dự án về giảng dạy và cải tiến khoa học và thích ứng với EHEA. Ngoài các nguồn lực của các trung tâm tham gia, sự phát triển của chương trình Khoa học Y tế có các phòng thí nghiệm và cơ sở hạ tầng của ba viện đại học: Viện Sinh học Hữu cơ Đại học Antonio González, Viện Nhiệt đới và Sức khỏe Cộng đồng của quần đảo Canary và Viện Công nghệ Y sinh của Đại học Tenerife, Trung tâm Nghiên cứu Y sinh của Quần đảo Canary và các cơ sở vật chất

(Chăm sóc và đơn vị nghiên cứu) của hai bệnh viện trường đại học ở Tenerife (Bệnh viện Đại học Canary Islands và Bệnh viện Đại học Nuestra Sra. De La Candelaria). nhóm nghiên cứu tham gia vào chương trình tiến sĩ đã 23 dự án nghiên cứu hoạt động tài trợ trong các cuộc gọi tính cạnh tranh cho các cơ quan công cộng trên toàn quốc và hai dự án châu Âu: "Khám phá Tài nguyên biển đối với hoạt tính sinh học các hợp chất: Từ Discovery để sản xuất bền vững và ứng dụng công nghiệp" (MAREX, FP7-KBBE-2009-3), và "Cải thiện Nghiên cứu Y sinh và đổi mới trong quần đảo Canary" (IMBRAIN, FP7-REGPOT-2012-CT2012-316137).

Kinh nghiệm trong việc cung cấp các chương trình trong lĩnh vực kiến ​​thức

Chương trình tiến sĩ về khoa học y tế là kết quả của việc hội nhập và thích ứng với khu vực giáo dục đại học châu Âu của ba chương trình trước đây hiện có trong lĩnh vực y sinh và y tế tại Universidad de La Laguna (ULL) được phát triển theo RD 1393 / 2007, hai trong Khoa Y học (Khoa học Y khoa và Khoa học y sinh) và một trong Khoa Dược (Biopharmaceutical Sciences), với sự hợp lưu của các chương trình khác được phát triển theo RD 778/1998 (Nghiên cứu y sinh cơ bản, Nghiên cứu y sinh và Phòng khám, Sức khỏe bà mẹ và Trẻ em, Y học Dự phòng và Y tế công cộng) và Tiến sĩ liên quan đến POP trong Biomedicine và Công nghệ sinh học đã nhận được sự khác biệt về chất lượng của Bộ Giáo dục và Khoa học, được đổi mới trong năm học 2009-2010.

Chương trình này sẽ được tích hợp vào các trường sĩ, mà tạo được sự chấp thuận của Hội đồng quản trị của ULL từ 26 tháng 9 năm 2013. Cho đến khi nhập nó vào hoạt động, chương trình được học tập bổ nhiệm tại Khoa Y học và quản lý hành chính sẽ thẩm quyền của Ủy ban Graduate.

năng lực

căn bản

  • sự hiểu biết có hệ thống của một lĩnh vực nghiên cứu và làm chủ các kỹ năng và phương pháp nghiên cứu liên quan đến lĩnh vực này.
  • Khả năng thụ thai, thiết kế hoặc tạo, thực hiện và áp dụng một quá trình quan trọng của nghiên cứu và sáng tạo.
  • Khả năng đóng góp để mở rộng phạm vi kiến ​​thức thông qua nghiên cứu ban đầu.
  • Khả năng thực hiện phân tích quan trọng và đánh giá và tổng hợp các ý tưởng mới và phức tạp.
  • Có khả năng giao tiếp với cộng đồng học thuật và khoa học và xã hội nói chung về lĩnh vực chuyên môn của họ trong những cách thức và ngôn ngữ thường được sử dụng trong cộng đồng khoa học quốc tế.
  • Khả năng để quảng bá, trong bối cảnh học thuật và chuyên nghiệp, khoa học, công nghệ, xã hội, tiến bộ nghệ thuật hay văn hóa trong một xã hội tri thức.

Các kỹ năng và kỹ năng cá nhân

  • Phát triển trong bối cảnh nơi có rất ít thông tin cụ thể.
  • Tìm những câu hỏi quan trọng mà phải được trả lời để giải quyết một vấn đề phức tạp.
  • Thiết kế, sáng tạo, phát triển và triển khai các dự án mới và sáng tạo trong lĩnh vực của mình về chuyên môn.
  • Cả hai thiết bị và làm việc một cách độc lập trong một bối cảnh quốc tế hoặc đa ngành.
  • Tích hợp kiến ​​thức, xử lý phức tạp, và xây dựng bản án với thông tin hạn chế.
  • Phê bình và bảo vệ giải pháp hữu trí tuệ.

kỹ năng khác

  • Nhận thức được các nguyên tắc đạo đức và tầm quan trọng của ứng dụng của họ trong nghiên cứu y sinh, cả hai thí nghiệm động vật và như đối tượng hoặc mẫu của con người.

hoạt động đào tạo

hoạt động đào tạo đoạn

  • kỹ thuật Hội thảo, các thủ tục và thực hành tốt nhất trong nghiên cứu
  • hội thảo tham dự nghiên cứu
  • Hội thảo truyền đạt
  • Giám sát các cuộc họp luận án và kết quả nghiên cứu
  • Hỗ trợ hội nghị quốc gia hoặc quốc tế
  • Trú tại các trung tâm nghiên cứu khác (di động)

lĩnh vực nghiên cứu

  • Dòng 1: Phòng khám Nghiên cứu Y sinh
  • Dòng 2: bà mẹ và trẻ em Y tế và sức khỏe vị thành niên
  • Dòng 3: Y tế công cộng, sức khỏe tâm thần và chăm sóc sức khỏe
  • Dòng 4: Cellular và Bệnh Molecular
  • Dòng 5: Khoa học thần kinh
  • Dòng 6: tiền lâm sàng và dược phẩm nghiên cứu lâm sàng

tiêu chuẩn nhập học

hồ sơ đề nghị truy cập

Cấu hình truy cập đề nghị cho sinh viên được đáp ứng các điều kiện của giả định 1, 2a và 2c trong phần trước. Đó là, họ đã thực hiện một mức độ tiếng Tây Ban Nha chính thức trong lĩnh vực Khoa học Y tế hoặc đang sở hữu một mức độ trong một trong những Life Sciences (Sinh học, Công nghệ Sinh học, Vật lý, Hóa học hoặc Biochemistry) và công nhận ) nghiên cứu tổng thể (hoặc đào tạo tương đương) trong lĩnh vực Khoa học y tế hoặc b) đã trải qua hai năm đào tạo y tế để có được một mức độ trang trọng trong một chuyên ngành trong ngành khoa học sức khỏe. Những sinh viên này sẽ có quyền truy cập trực tiếp vào chương trình tiến sĩ.

Những sinh viên đáp ứng yêu cầu của quá trình 2b cũng phải uống bổ sung tập huấn luyện bắt buộc.

Trong các trường hợp còn lại (2d-2h), Ủy ban học thuật, theo gia sư, xác định cơ hội để đào tạo bổ sung để tạo điều kiện hội nhập và tối ưu hóa trong chương trình trong phạm vi được liệt kê cho những trường hợp này.

Trong mọi trường hợp, cho rằng sự hình thành là tốt nhất thực hiện trong sinh viên tiếng Tây Ban Nha từ nước mà ngôn ngữ chính thức là không Tây Ban Nha, phải chứng minh thông qua một cuộc phỏng vấn rằng mức độ của Tây Ban Nha là thích hợp cho một tiến sĩ.

tiêu chí lựa chọn bổ sung và nhập học

Những sinh viên đáp ứng được các yêu cầu nêu trong phần trước, muốn tham gia chương trình tiến sĩ phải cung cấp với các ứng dụng, ít nhất là các tài liệu sau đây:

  1. trình độ đại học được hợp pháp hoá doanh nghiệp được quyền ông để truy cập, trong đó có tương đương, nếu có (nếu chờ giải quyết, sẽ cấp phát trình quá trình đăng ký) sao chép.
  2. cấp giấy chứng nhận bản gốc hoặc bản sao công chứng các đối tượng nghiên cứu ở trình độ đại học cho phép họ truy cập, đặc biệt nhắc đến tên, thời gian và đánh dấu của các đối tượng và các lớp trung bình của hồ sơ học tập.
  3. Sơ yếu lý lịch.
  4. thư thúc đẩy những lý do tại sao bạn muốn theo đuổi chương trình tiến sĩ và sở thích hoặc sở thích của mình cho một chương trình trực tuyến để thể hiện bản thân.

quá trình nhập học chịu trách nhiệm về nội tạng và thành phần

Ủy ban Học thuật của Chương trình chịu trách nhiệm về quy trình tuyển sinh, đánh giá việc đăng ký trước được trình bày theo các tiêu chí đã được thiết lập. Thông qua trang web của chương trình và Ủy ban sau đại học (hoặc Trường Tiến sĩ khi nó hoạt động), danh sách thừa nhận và không thừa nhận sẽ được xuất bản, với lý do không nhập học và công nhận sự cống hiến. toàn thời gian hoặc sự cống hiến một phần của những người thừa nhận. Sinh viên nhập học phải chính thức hóa việc đăng ký theo lịch ULL. Theo Quy chế giảng dạy chính thức của Tiến sĩ Universidad de La Laguna (BOC ngày 25 tháng 1 năm 2013), Ủy ban học thuật sẽ bao gồm tối đa bảy giáo sư và / hoặc các nhà nghiên cứu tham gia, bao gồm cả điều phối viên học thuật , ai sẽ là chủ tịch của nó.

tiêu chí đánh giá thành tích

đơn đăng ký sẽ được đánh giá bởi Ban Academic theo số điểm thang điểm sau:

tiêu chí Baremación của người xin cấp thủ tục đăng ký

  1. bảng điểm trung bình lớp, bao gồm lớp của chương trình đại học hoặc cử nhân và thạc sĩ (trong trường hợp này là một yêu cầu để truy cập vào chương trình) (tăng 52%).
  2. Với sự đa dạng của nghiên cứu, tính đầy đủ của các đại học và sau đại học cụ thể để dòng nghiên cứu của đương đơn tốt nhất được đo, về nội dung của các nghiên cứu tổng thể chính thức, hoặc tương đương, như trong hai năm đào tạo trong một chuyên khoa (lên đến 15%)
  3. Kiểm định chất lượng một mức độ cao hơn của Anh hơn cần thiết cho việc đọc các tài liệu và hiểu biết về các hoạt động đào tạo cho ngôn ngữ này (lên đến mức B2, tối đa 8%)
  4. Có sự hợp tác thích hoặc học bổng predoctoral, giải thưởng (tăng 10%)
  5. Trú tại các trung tâm nghiên cứu khác hoặc công dân nước ngoài (tăng 8%)
  6. đào tạo bổ sung của đại học, sau đại học hoặc chuyên môn hóa trong lĩnh vực khoa học y tế (tăng 7%)

kiểm tra nhập học cụ thể

không được dự tính.

Hệ thống và thủ tục nhập học cho sinh viên với nhu cầu giáo dục đặc biệt phát sinh từ tình trạng khuyết tật

Universidad de La Laguna , thông qua Văn phòng Phó Hiệu trưởng cho Học sinh và Dịch vụ Chăm sóc, đã phát triển một Chương trình Chú ý đến Học sinh Khuyết tật (PAED) từ năm 1999. Mục tiêu của chương trình này là để đảm bảo cơ hội bình đẳng và thúc đẩy sự hội nhập của học sinh với nhu cầu hỗ trợ giáo dục cụ thể. EL PAED, thông qua sự chú ý trực tiếp và được cá nhân hóa, thúc đẩy các biện pháp cụ thể cho sự phát triển không thể tách rời của những sinh viên này trong một môi trường cởi mở và dễ tiếp cận. PAED duy trì một cấu trúc hỗ trợ ổn định thông qua các cuộc gọi định kỳ. Thông qua các cuộc phỏng vấn cá nhân các nhu cầu được biết và kế hoạch hành động cá nhân được thiết kế, giáo viên được thông báo về những khó khăn và tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật được cung cấp. Hiện nay, ba chương trình đang được tiến hành, một chương trình hỗ trợ học sinh khiếm thính (ngôn ngữ ký hiệu), một chương trình khác về vận chuyển cho học sinh bị thiếu hụt di động và một chương trình khác để thích nghi với môi trường giáo dục. Để biết thêm thông tin, hãy tham khảo liên kết sau.

Sinh viên với việc bán thời gian cống hiến. tiêu chuẩn nhập học và thủ tục. Điều kiện để thay đổi chế độ

Lấy các chương trình nhà và lợi ích của chương trình dành cho sinh viên trong công tác chăm sóc sức khỏe chuyên ngành và đào tạo vào tài khoản, người ta ước tính rằng 30% -40% sinh viên lựa chọn cho vị trí bán thời gian. sở thích này sẽ được ghi trong đơn xin nhập học, hoặc một lần thừa nhận, trong trường hợp bất kỳ trong các trường hợp liệt kê dưới đây và cho phép công nhận điều kiện này, không ảnh hưởng đến các quy tắc được thiết lập bởi Stay ULL:

  1. Họ đang làm việc và các tài liệu mô tả mối quan hệ lao động;
  2. Nó bị ảnh hưởng bởi một mức độ khuyết tật về thể chất hoặc cảm giác xác định sự cần thiết phải theo đuổi việc học bán thời gian. Trong trường hợp này bạn phải cung cấp giấy chứng nhận xác nhận việc bằng cấp của họ khuyết tật;
  3. Biểu diễn chuyên này hay cách khác trường đại học với một bán thời gian, tín dụng điều kiện này đào tạo tài liệu;
  4. Có tư cách của người chăm sóc chính cho người phụ thuộc hoặc có trẻ em dưới ba năm phụ trách. Cả hai điều kiện phải được lập hồ sơ công nhận của cơ quan có thẩm quyền;
  5. Là vận động viên cạnh tranh cao.
  6. điều kiện khác trong gia đình hoặc bản chất xã hội được hợp lệ hợp lý.

Công nhận tư cách sinh viên với vị trí bán thời gian sẽ được xem xét và phê chuẩn hàng năm. Trong mọi trường hợp, học sinh có thể yêu cầu một sự thay đổi của chế độ của sự cống hiến trong sự phát triển của chương trình tiến sĩ. Học sinh cũng trong chương trình phát triển, mất điều kiện mà họ đã được cấp một bán thời gian, tự động sẽ trở thành sinh viên toàn thời gian.

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Người Tây Ban Nha
  • Anh


Cập nhật lần cuối June 19, 2018
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 9 2018
Duration
Thời hạn
Bán thời gian
Toàn thời gian
Locations
Tây Ban Nha - Santa Cruz de Tenerife, Canary Islands
Ngày bắt đầu : Tháng 9 2018
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 9 2018
Tây Ban Nha - Santa Cruz de Tenerife, Canary Islands
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ