Tiến sĩ Khoa học nhận thức của ngôn ngữ

Chung

Đọc thêm về chương trình này trên trang web của trường

Chương trình mô tả

Hoa Kỳ trong Khoa học nhận thức về ngôn ngữ hoặc bằng thạc sĩ tương đương là bắt buộc để vào học tiến sĩ. chương trình. Một số ứng viên có thể yêu cầu các khóa học bổ sung trong các lĩnh vực cốt lõi (ví dụ, ngôn ngữ học hoặc khoa học nhận thức) để đủ điều kiện nhập học. Mỗi ứng dụng sẽ được đánh giá trên cơ sở cá nhân.

A. Dành cho sinh viên có bằng ThS. trong khoa học nhận thức của ngôn ngữ

Khóa học yêu cầu:

Sinh viên nhập học với Hoa Kỳ trong Khoa học nhận thức về ngôn ngữ được yêu cầu hoàn thành ba nửa khóa học cộng với một mô-đun đạt / không đạt. Nếu các khóa học sau không được hoàn thành trong ThS. chương trình, họ phải được đưa vào Ph.D. chương trình học:

  • COGSCIL 730 / Phương pháp phân tích ngôn ngữ: Âm vị học và hình thái học.
  • COGSCIL 731 / Phương pháp phân tích ngôn ngữ: Cú pháp và ngữ nghĩa.
  • cộng với các khóa học bổ sung được phê duyệt bởi ủy ban giám sát của học sinh trong tổng số ba nửa khóa học.
Yêu cầu bổ sung

(đây là khóa học Pass / Fail ):

  • COGSCIL 726 / Khoa học nhận thức về ngôn ngữ Bài giảng phải được hoàn thành trong năm 1 của bằng tiến sĩ.

B. Dành cho sinh viên nhập học với bằng Thạc sĩ nhưng không phải bằng ThS. trong khoa học nhận thức của ngôn ngữ

Các môn học

(bảy khóa học nửa cộng với một mô-đun vượt qua / thất bại)

Khóa học yêu cầu:
  • COGSCIL 721 / Nguyên tắc cơ bản của khoa học thần kinh nhận thức của ngôn ngữ.
  • COGSCIL 722 / Những vấn đề đương đại trong khoa học thần kinh nhận thức của ngôn ngữ.
  • COGSCIL 730 / Phương pháp phân tích ngôn ngữ: Âm vị học và hình thái học.
  • COGSCIL 731 / Phương pháp phân tích ngôn ngữ: Cú pháp và ngữ nghĩa.
  • cộng với các khóa học bổ sung được phê duyệt bởi ủy ban giám sát của học sinh trong tổng số bảy khóa học.
Yêu cầu bổ sung

(đây là khóa học Pass / Fail ):

  • COGSCIL 726 / Khoa học nhận thức về ngôn ngữ Bài giảng phải được hoàn thành trong năm 1 của bằng tiến sĩ.Hal Gatewood / Bapt

Kiểm tra toàn diện

Bài kiểm tra toàn diện nhằm đảm bảo học sinh phát triển năng lực trong một lĩnh vực của Khoa học ngôn ngữ nhận thức vượt ra ngoài trọng tâm của luận án. Khi tham khảo ý kiến của ủy ban giám sát, sinh viên sẽ xác định một chủ đề cho Toàn diện khác với chủ đề luận án.

Trong hầu hết các trường hợp, Giám đốc toàn diện sẽ không phải là người giám sát luận án. Học sinh và Giám đốc toàn diện đồng ý bằng văn bản về bản chất của việc giao hàng cho Toàn diện và về thời hạn tạm thời và cuối cùng. Tối thiểu, toàn diện bao gồm một bài viết và kiểm tra miệng về chủ đề của bài báo. Bài viết có thể bao gồm một đánh giá tài liệu, một đề xuất cho một dự án nghiên cứu, một báo cáo của một dự án nghiên cứu hoặc một báo cáo của một dự án giảng dạy. Phạm vi của dự án nên sao cho có thể hoàn thành hợp lý trong vòng một học kỳ; giấy thường sẽ dài 20-30 trang.

Giám đốc toàn diện xác định ít nhất một giảng viên khác; cùng với nhau, Giám đốc và các giảng viên khác tạo thành Ủy ban kiểm tra toàn diện. (Giám đốc toàn diện được khuyến khích tuyển dụng Giám khảo toàn diện từ bên ngoài Khoa Ngôn ngữ và Ngôn ngữ.) Giám đốc toàn diện khuyên sinh viên chuẩn bị bài. Ủy ban kiểm tra toàn diện xác định xem bài báo đã sẵn sàng để bảo vệ miệng hay chưa và tiến hành kiểm tra miệng. Bài kiểm tra miệng bao gồm một bài trình bày ngắn gọn của học sinh về nội dung của bài báo theo sau là các câu hỏi của Ủy ban.

Bài kiểm tra toàn diện phải được hoàn thành thành công trong vòng 20 tháng sau khi nhập học tiến sĩ. chương trình.

Yêu cầu ngôn ngữ

Để đảm bảo sự đa dạng về ngôn ngữ và độ rộng, Bộ có yêu cầu về ngôn ngữ thứ hai đối với Tiến sĩ. bằng cấp, ngoài yêu cầu chung của trường đại học về trình độ tiếng Anh. Các ứng viên nên có kiến thức trung cấp tối thiểu về một ngôn ngữ không phải là tiếng Anh, được định nghĩa là đã vượt qua tương đương với hai (2) khóa học cả năm. Các thí sinh được nhận mà không có yêu cầu này sẽ được yêu cầu vượt qua tương đương hai (2) khóa học cả năm hoặc để vượt qua Bài kiểm tra đủ điều kiện. Bộ sẽ đánh giá sự chuẩn bị ngôn ngữ của mỗi học sinh ở giai đoạn Nhập học.

Bài giảng

Tất cả các sinh viên dự kiến sẽ tham dự các buổi nói chuyện trong Chuỗi Bài giảng Khoa học nhận thức, nơi các học giả từ khắp nơi trên thế giới trong các lĩnh vực Ngôn ngữ học, Tâm lý học và Khoa học thần kinh nhận thức thảo luận về nghiên cứu của họ.Để biết thêm thông tin, vui lòng xem liên kết dưới đây với Lịch học sau đại học 2019-2020 của McMaster:

https://academiacalendars.romcmaster.ca/preview_entity.php?catoid=4&ent_oid=220&returnto=205

Học sinh của chúng ta đang nói gì

Tìm hiểu những gì sinh viên của chúng tôi đang nói về việc học tập trong chương trình Khoa học ngôn ngữ nhận thức tại McMaster.

Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

McMaster University is located in the city of Hamilton, in the province of Ontario, Canada. We are one of the top 75 universities in the world (Times Higher Education World Rankings 2019), ranked 2nd ... Đọc thêm

McMaster University is located in the city of Hamilton, in the province of Ontario, Canada. We are one of the top 75 universities in the world (Times Higher Education World Rankings 2019), ranked 2nd in the world for global impact (Times Higher Education Impact ranking, based on the Sustainable Development Goals (SDGs) adopted by the United Nations), and we are the #1 research intensive university in Canada. McMaster is known for our teaching model: a student-centered, problem-based, interdisciplinary approach to learning, a model that has been adopted world-wide. Đọc ít hơn