Tiến sĩ Triết học Điều dưỡng

Chung

Chương trình mô tả

Tiến sĩ chương trình chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp, những người sẽ cung cấp sự lãnh đạo trong việc tạo ra, tích hợp và thực hiện kiến thức nhằm cải thiện sức khỏe và chăm sóc sức khỏe. Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi đã mở rộng phạm vi ảnh hưởng trong các tổ chức học thuật, môi trường thực hành và đấu trường chính sách.

Học sinh tham gia một cộng đồng các học giả, nơi các giám sát viên cam kết hỗ trợ các chương trình giáo dục đáp ứng lợi ích và sự phát triển của học sinh trong sự gắn kết học thuật với ngành học điều dưỡng. Tất cả sinh viên tiến sĩ phải hoàn thành kiểm tra toàn diện, kiểm tra ứng cử bằng miệng và luận án nghiên cứu đáp ứng các yêu cầu của Khoa Sau đại học và Sau tiến sĩ.

Ứng viên của chương trình được nhận dựa trên thành tích xuất sắc trong chương trình thạc sĩ của họ; bằng chứng về tiềm năng lãnh đạo cho nghiên cứu và học bổng; tự định hướng; và các mục tiêu phù hợp với tài nguyên chương trình. Sinh viên Canada phải tổ chức đăng ký y tá tại BC hoặc một tỉnh khác. Sinh viên quốc tế phải đáp ứng các tiêu chí đủ điều kiện chung để đăng ký y tá tại BC.

Chuyển từ MSN sang Ph.D. chương trình xảy ra dựa trên các quy định của Khoa Sau đại học và sau tiến sĩ.

Điều gì làm cho chương trình trở nên độc đáo?

Chương trình thú vị này chuẩn bị cho các nhà nghiên cứu và các nhà lãnh đạo nâng cao kiến thức nghiên cứu và phổ biến và ứng dụng các phát hiện vào điều dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Sinh viên tham gia giám sát nghiên cứu trong một cộng đồng các học giả (sinh viên và giảng viên khác) để phát triển một chương trình đưa họ đến cấp độ kiến thức và kỹ năng mới với năng lực phù hợp với nghề nghiệp. Ngoài các khóa học cốt lõi, sinh viên được khuyến khích đạt được chuyên môn cao về phương pháp nghiên cứu và các kỹ năng khác thông qua các khóa học phong phú, hội thảo, hội thảo, hội nghị và nghiên cứu độc lập có sẵn tại UBC . Hợp tác liên ngành được thúc đẩy.

Thông tin Nhanh

  • Bằng cấp: Tiến sĩ Triết học
  • Chủ đề: Sức khỏe và Y học
  • Phương thức giao hàng: Trong khuôn viên trường
  • Tùy chọn đăng ký: Toàn thời gian
  • Chuyên ngành: Điều dưỡng
  • Thành phần chương trình: Luận án
  • Khoa Khoa học Ứng dụng
  • Trường học: Trường điều dưỡng

Tại sao UBC Ph.D. trong điều dưỡng?

  • Chuẩn bị cho vai trò lãnh đạo trong các tổ chức học thuật, cài đặt thực hành và đấu trường chính sách.
  • Tốt nghiệp với một danh mục đầu tư thể hiện năng lực và kỹ năng của bạn.
  • Mạng lưới với các học giả nổi tiếng tại các hội thảo và hội nghị.
  • Có được cơ hội tiếp cận các nghiên cứu độc lập, thực tiễn và các cơ hội nghiên cứu và giảng dạy.
  • Gặp gỡ và học hỏi từ các nhà lãnh đạo trong thực hành điều dưỡng, nghiên cứu và chính sách.

Giám sát nghiên cứu

Danh sách này cho thấy các giảng viên có quyền giám sát đầy đủ những người được liên kết với chương trình này. Đây không phải là danh sách đầy đủ của tất cả các giám sát tiềm năng vì giảng viên từ các chương trình khác hoặc các giảng viên không có quyền giám sát đầy đủ có thể yêu cầu phê duyệt để giám sát sinh viên tốt nghiệp trong chương trình này.

  • Baumbusch, Jennifer (chăm sóc nội trú dài hạn, chăm sóc gia đình, Khuyết tật trí tuệ, chăm sóc điều dưỡng của người cao tuổi).
  • Boschma, Geertje (Lịch sử điều dưỡng và chăm sóc sức khỏe, đặc biệt chú trọng đến sức khỏe tâm thần và điều dưỡng sức khỏe tâm thần).
  • Brown, Helen Jean (Bà mẹ và trẻ sơ sinh).
  • Browne, Annette (Bất bình đẳng về sức khỏe, người bản địa, sức khỏe phụ nữ, an toàn văn hóa, can thiệp chăm sóc sức khỏe ban đầu để cải thiện kết quả sức khỏe, dân số bị thiệt thòi, chính sách y tế).
  • Bungay, Victoria (tình dục, mại dâm, giảm tác hại, sử dụng ma túy, giao thoa, dân tộc học, công nghệ truyền thông, nghiên cứu dựa trên cộng đồng, Bất bình đẳng về sức khỏe ảnh hưởng đến nam giới và phụ nữ làm việc trong ngành công nghiệp tình dục điều dưỡng, sức khỏe tâm thần, sức khỏe tình dục, HIV và lập trình giảm tác hại).
  • Campbell, Suzanne (giáo dục điều dưỡng mô phỏng, giáo dục chuyên môn y tế chuyên nghiệp, truyền thông sức khỏe, hỗ trợ cho con bú, lãnh đạo trong điều dưỡng).
  • Currie, Leanne (Tin học).
  • Dahinten, Susan (Các yếu tố quyết định xã hội và quá trình phát triển của trẻ, xác định, can thiệp và phòng ngừa các vấn đề phát triển).
  • Garrett, Bernard Mark (Sử dụng giáo dục mạng xã hội, thực tế trực quan và tăng cường, học tập điện tử để hỗ trợ giáo dục lâm sàng).
  • Hall, Wendy Anne (chuyển sang nuôi dạy con cái và các lĩnh vực liên quan đến giấc ngủ và cho con bú; ảnh hưởng của các vấn đề về giấc ngủ hành vi của trẻ sơ sinh đối với trẻ sơ sinh và cha mẹ của chúng và phát triển các biện pháp can thiệp để hỗ trợ cha mẹ quản lý các vấn đề về giấc ngủ này).
  • Lynam, Mary Judith (Nghiên cứu văn hóa, giới tính và sức khỏe).
  • MacPhee, Maura (phát triển chuyên môn, giáo dục đại học, an toàn bệnh nhân, phân tích hệ thống, lãnh đạo và quản lý, khoa nhi).
  • McPherson, Gladys (giải quyết vấn đề công bằng y tế trong một cộng đồng First Nations).
  • Oliffe, John (Ngăn ngừa tự tử, trầm cảm, hút thuốc, sức khỏe tâm thần và bệnh tật, sức khỏe nam giới, ung thư tuyến tiền liệt, nam tính, cha, giam giữ, các nhóm hỗ trợ).
  • Phinney, Alison (Năng lực của người già vì đã đối phó thành công với các hậu quả chức năng của lão hóa và bệnh tật).
  • Rodney, Patricia (Đạo đức chăm sóc sức khỏe; Đạo đức y tá; Nơi làm việc điều dưỡng; Công bằng chăm sóc sức khỏe; Đạo đức và chính sách; Đau khổ về đạo đức và khí hậu đạo đức).
  • Saewyc, Elizabeth (Thanh niên vô gia cư hoặc tham gia đường phố, thanh niên thiểu số tình dục, bóc lột tình dục của thanh thiếu niên, phân biệt đối xử, chấn thương và khả năng phục hồi. , bản địa).
  • Thorne, Sally (chăm sóc ung thư, bệnh mãn tính).
  • Varcoe, Colleen (Làm thế nào sự bất bình đẳng về sắc tộc, giai cấp, địa điểm và khả năng là trung tâm của bạo lực đối với phụ nữ, tăng cường thực hành và chính sách trong bối cảnh bạo lực và bất bình đẳng).
  • Wong, Sabrina (Chăm sóc sức khỏe ban đầu, Chăm sóc ban đầu, dân số dễ bị tổn thương, các nhóm bị thiệt thòi, dân tộc, kinh nghiệm bệnh nhân, chất lượng chăm sóc, Tổ chức và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thông báo thực hành và can thiệp ở cấp hệ thống nhằm tìm cách giảm bất bình đẳng về sức khỏe giữa các cư dân Canada bao gồm những người gặp nhiều bất lợi trong việc tiếp cận và sử dụng hệ thống chăm sóc sức khỏe như những người có rào cản ngôn ngữ và sống trong nghèo đói).

Trích dẫn tiến sĩ gần đây

  • D r. Wellam Felix Yu Ko
    "Bác sĩ Yu Ko đã khám phá mối liên hệ giữa nam tính và cắt bỏ tuyến tiền liệt triệt để trong bối cảnh nam giới trở lại làm việc sau khi được điều trị ung thư tuyến tiền liệt. thiết kế các can thiệp nhạy cảm về giới. " (Tháng 11 năm 2018)
  • Bác sĩ Lynn Corinne Musto
    "Bác sĩ Musto đã khám phá cách các Chuyên gia chăm sóc sức khỏe (HCPs) hoạt động như các tác nhân đạo đức trong các cơ sở chăm sóc sức khỏe tâm thần cấp tính. những người vật lộn với bệnh tâm thần. " (Tháng 11 năm 2018)
  • Tiến sĩ Ingrid Emilia Handlovsky
    "Tiến sĩ Handlovsky đã chỉ ra tuổi tác, kinh nghiệm, năng lực, cũng như sự phân biệt đối xử trong lịch sử và liên tục ảnh hưởng đến các hoạt động về sức khỏe và bệnh tật của những người đồng tính nam trung niên trở lên. những nỗ lực phải được phát triển với sự công nhận sức mạnh và năng lực của nam giới trong bối cảnh phân biệt đối xử. " (Tháng 5 năm 2018)
  • Tiến sĩ Jennifer Marie Lior Stephens
    "Tiến sĩ Stephens đã khám phá những cách mà bệnh nhân ung thư huyết học trưởng thành trải qua một bản sắc phức tạp và thay đổi như một phần của hành trình ung thư của họ. Nghiên cứu định tính này xác thực sự cần thiết của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe để họ trải qua các chuyển đổi cả về tâm lý và sinh lý." (Tháng 5 năm 2018)
  • Bác sĩ Sarah Jane Liva
    "Tiến sĩ Liva đã phát triển một lý thuyết giải thích cách phụ nữ đưa ra quyết định xung quanh hoạt động thể chất sau khi sinh. Công việc của bà chỉ ra rằng phụ nữ cân nhắc cả rủi ro và khả năng tiếp cận với hoạt động thể chất để đưa ra quyết định phù hợp với mong muốn của họ. Nghiên cứu này hỗ trợ các can thiệp tiềm năng. mô hình hoạt động thể chất của phụ nữ. " (Tháng 5 năm 2018)

Thuyết trình Thesis mẫu

Khám phá chăm sóc cứu sống ung thư chất lượng cao
Áp dụng dịch thuật kiến thức tích hợp để giải quyết vấn đề sức khỏe tâm thần ở những người đàn ông nhập cư và tị nạn trẻ tuổi ở Canada
Nguy cơ dễ bị tổn thương: ban hành cơ quan đạo đức trong khoảng cách là / phải trong chăm sóc sức khỏe tâm thần
Phẫu thuật tuyến tiền liệt triệt để và công việc: quan điểm của đàn ông
Khám phá các vấn đề về bản sắc cho bệnh nhân ung thư huyết học người lớn
Một cuộc khám phá về thực hành sức khỏe và bệnh tật của người đồng tính nam trung niên trở lên
Điều hòa kháng thuốc: ra quyết định hoạt động thể chất sau sinh của phụ nữ
Chăm sóc đồng tâm tạo người trong chăm sóc cấp tính: [tài liệu bổ sung]
Đồng sáng tạo chăm sóc con người làm trung tâm trong chăm sóc cấp tính
Ảnh hưởng của chế độ cung cấp dịch vụ chăm sóc điều dưỡng và kỹ năng kết hợp đến chất lượng và kết quả an toàn của bệnh nhân
Kiểm tra tác động của các cuộc thăm khám y tế do nhóm bác sĩ hướng dẫn cho bệnh nhân mắc bệnh mãn tính trong chăm sóc ban đầu

Kết quả nghề nghiệp

34 sinh viên tốt nghiệp từ năm 2005 đến 2013: 1 trong tình trạng không có lương; cho 0 chúng tôi không có dữ liệu (dựa trên nghiên cứu được thực hiện từ tháng 2 đến tháng 5 năm 2016).

Đối với 33 sinh viên tốt nghiệp còn lại:

MẪU NHÂN VIÊN TRONG GIÁO DỤC CAO

  • Đại học British Columbia (10)
  • Đại học Manitoba (4)
  • Đại học Bách khoa Saskatchewan
  • Đại học Calgary
  • Đại học phương Tây (Ontario)
  • Đại học Calgary ở Qatar
  • Đại học Khoa học và Công nghệ Jordan
  • Đại học Brandon
  • Đại học Alberta
  • Đại học McGill

MẪU NHÂN VIÊN NGOÀI GIÁO DỤC CAO CẤP

  • Sức khỏe Fraser (2)
  • Bệnh viện St. Paul
  • Cơ quan dịch vụ y tế tỉnh
  • Sức khỏe ven biển Vancouver
  • Chăm sóc sức khỏe Providence
  • Ban nhạc Đảo Biển
  • Cơ quan y tế quốc gia đầu tiên
  • Cơ quan y tế đảo Vancouver

MẪU CÔNG VIỆC MẪU BÊN NGOÀI GIÁO DỤC CAO

  • Y tá thực hành (2)
  • Nhà khoa học lâm sàng, Chuyên gia y tá lâm sàng
  • Nhà dịch tễ học
  • Giám đốc điều dưỡng
  • Cán bộ nghiên cứu
  • Giám đốc
  • Chuyên gia y tá lâm sàng
  • Cán bộ chính sách và chất lượng y tế

Bằng tiến sĩ. CHĂM SÓC KHAI THÁC

Bạn có thể xem báo cáo đầy đủ về kết quả nghề nghiệp của UBC Ph.D. sinh viên tốt nghiệp về kết quả. UBC .ca.

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI

Những dữ liệu này đại diện cho thông tin việc làm trong lịch sử và không đảm bảo triển vọng việc làm trong tương lai cho sinh viên tốt nghiệp chương trình này. Chúng chỉ dành cho mục đích thông tin. Dữ liệu được thu thập thông qua khảo sát cựu sinh viên hoặc nghiên cứu trên internet.

NHƯNG SỰ LỰA CHỌN NGHÊ NGHIỆP

Sinh viên tốt nghiệp tiến sĩ của chúng tôi Chương trình có năng lực nâng cao trong nghiên cứu điều dưỡng và học bổng, tham gia và quản lý nhóm nghiên cứu, hợp tác liên ngành, giảng dạy, kinh doanh và chuyển kết quả thành hành động. Họ sáng tạo trong cách tiếp cận để tìm giải pháp cho các vấn đề trong điều dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi theo truyền thống lâu đời là những nhà lãnh đạo được công nhận trong lĩnh vực điều dưỡng, những người đang làm việc để phát triển nghề nghiệp cho các thế hệ tương lai. Sinh viên tốt nghiệp giữ vai trò lãnh đạo trong các cơ quan y tế hoặc các vị trí kinh doanh và giảng viên tại các trường đại học và cao đẳng trên toàn thế giới.

Yêu cầu

TOEFL (IBT) ĐIỂM ĐIỂM TOÀN CẦU

100

  • Đọc ibT 22
  • ibT Viết 21
  • nghe ibT 22
  • ibT Nói 21

IELTS TOÀN CẦU YÊU CẦU YÊU CẦU

7,0

  • Đọc IELTS 6.5
  • Viết IELTS 6.5
  • Lắng nghe IELTS 6.5
  • Nói IELTS 6.5

GRE yêu cầu?

Yêu cầu của tất cả các ứng viên

Cập nhật lần cuối Tháng 12 2018

Giới thiệu về trường

The Faculty of Applied Science oversees administrative procedures for the School of Architecture and Landscape Architecture, the School of Community and Regional Planning, the School of Nursing, and a ... Đọc thêm

The Faculty of Applied Science oversees administrative procedures for the School of Architecture and Landscape Architecture, the School of Community and Regional Planning, the School of Nursing, and all engineering activities at the Vancouver campus and the School of Engineering at the Okanagan campus. Đọc ít hơn