Tiến sĩ Triết học trong Khoa học Điều dưỡng
Chulalongkorn University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Bangkok, Thái Lan
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
THB 35.000 / per semester *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Ứng viên Thái Lan: 35.000 baht cho mỗi học kỳ; ứng viên quốc tế: 97.700 baht cho mỗi học kỳ
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chương trình Tiến sĩ Triết học trong Khoa học Điều dưỡng (chương trình quốc tế) là một chương trình tập trung vào sinh viên tốt nghiệp trở thành những nhà nghiên cứu hàng đầu trong ngành điều dưỡng, những người có kiến thức và có khả năng tích hợp kiến thức trong khoa học điều dưỡng, nghiên cứu và các khái niệm chăm sóc cá nhân toàn diện tập trung vào sức khỏe và hiểu biết sống và nhằm mục đích xây dựng kiến thức trong điều dưỡng để cải thiện sức khỏe cộng đồng trong các dịch vụ y tế phức hợp. cũng như có thể làm việc cùng nhau như một đối tác mạng với các khu vực công và tư nhân. Ngoài ra, chương trình này nhằm mục đích sinh viên tốt nghiệp tham gia vào việc xác định thực hành nghề nghiệp chính sách y tế và chuyên nghiệp dựa trên đạo đức của học giả. và đạo đức nghề nghiệp điều dưỡng là một đáp ứng cho nhu cầu tăng cường tiềm năng của Thái Lan trong việc cải thiện phúc lợi của người dân để ngang bằng với các nước văn minh.
Chương trình này cung cấp giáo dục toàn thời gian bằng cách cung cấp một mô hình kết hợp giữa dạy và học trong lớp học và học thông qua Công nghệ Thông tin và Truyền thông (ICT) cho xã hội tương lai. Điều này có nghĩa là học sinh được yêu cầu học tập tự định hướng để trở thành người học suốt đời thông qua quá trình học tập và giảng dạy học tập tương tác thông qua công nghệ thông tin và hệ thống mạng / mạng xã hội. Phương pháp này sẽ tạo sự kết nối giữa học sinh và giáo viên bằng cách chia sẻ các kỹ năng trong học tập và chia sẻ kiến thức. Người giáo viên có vai trò là người hỗ trợ trong việc quản lý tri thức để người học phát triển bản thân một cách đầy đủ và bền vững để có thể định hướng kiến thức hoặc tạo ra những thay đổi trong hệ thống dịch vụ y tế.