Trường Đại học Y (BS) được cung cấp trên Campus Nova Iguaçu, trong toàn thời gian, kéo dài 12 học kỳ, với tổng khối lượng công việc 7990 giờ học.

tổ chức chương trình đào tạo

Việc xây dựng kiến ​​thức một cách tích hợp và phối hợp trong một chương trình đào tạo hướng dẫn bởi thẩm quyền đòi hỏi phải suy nghĩ lại về văn hóa sư phạm nhiên tập trung cho sự cam kết của nhóm giảng dạy. Cách của trường đại học làm việc nhằm mục đích một sự hiểu biết quan trọng của thực tế sức khỏe và công tác đào tạo chuyên nghiệp của con người, phản xạ, năng động, dân chủ và cam kết đến các vấn đề xã hội. Quan điểm này rộng hơn về việc dạy và học đòi hỏi một thái độ mới của giáo viên đối với tri thức trước đây, nhu cầu, và lợi ích và mỗi học sinh nhịp học tập.

Vì vậy, nó là cần thiết để làm việc "với những học sinh có khả năng thiết lập mối quan hệ giữa các thông tin mà họ nhận được và mang và giữa các kiến ​​thức họ tiếp thu và xây dựng lại (SanTome, 1998).

Đối phó quan điểm của những tình huống liên quan đến đào tạo y tế trong bối cảnh, các chương trình đào tạo hướng dẫn bởi thẩm quyền của Medicina de Itaperuna khóa học được tổ chức như sau: - ma trận chương trình giảng dạy, bao gồm 12 module bao gồm các môn Integrators Seminars (SI), Chương trình Hội nhập PIESC trường học, và phục vụ cộng đồng) và thực tập. Mỗi module mô tả, có một ý định giảng dạy về sự phân bố của chúng, tùy thuộc vào mức độ phức tạp đáp ứng; - Giảng dạy các module linh hoạt, bao gồm các môn tự chọn và các hoạt động bổ trợ, với mục đích giảm bớt sự hình thành của học sinh. Những khía cạnh khác nhau của chương trình học y khoa được tách ra chỉ nhằm mục đích giải thích giáo huấn. Tuy nhiên, nó được khớp nối trong cơ cấu dự án sư phạm. Do đó, việc tổ chức chương trình đào tạo của khóa học tìm cách tích hợp các môn học trong suốt thanh toán của mình.

Các phòng thí nghiệm

Các phòng thí nghiệm phục vụ cho các trường y được thiết kế để cung cấp đào tạo thực hành cho việc học nội dung của môn học. Việc sử dụng các chính sách tuân thủ nghiêm ngặt đến giờ ngoại khóa, mặc dù có đang khuyến khích sự tham gia của học sinh học tập miễn phí. Có một quản lý chung của các phòng thí nghiệm để đối phó với các vấn đề hành chính và kỹ thuật, ngoài các lớp trước để chuẩn bị. Các hướng dẫn chính của phòng thí nghiệm là một bảo trì vĩnh viễn và nâng cấp đáp ứng tiến độ ưu tiên phục vụ cho nhu cầu của chương trình giáo dục và nghiên cứu Sau đây mô tả các phòng thí nghiệm được sử dụng bởi các trường y khoa với các tính năng chính của nó và danh sách các thiết bị.

Các khóa học đại học trong y học sử dụng cho các lĩnh vực cơ bản phòng thí nghiệm đa ngành của Trường sinh học và Health Sciences (FaCBS), chia ra như sau: - Nhiệm vụ của các phòng thí nghiệm đa ngành là để trình bày sự tiếp xúc thực tế học tập của các ngành khoa học thực nghiệm để củng cố kiến ​​thức kỹ thuật viên khoa học. Mục đích là để chạy thử nghiệm phân đôi quan sát để xác nhận suy nghĩ thám hiểm khoa học cần thiết cho sự phát triển của khoa học.

  • Cơ sở hạ tầng của các phòng thí nghiệm đa ngành bao gồm bảy (07) đơn vị phòng thí nghiệm riêng biệt cho các lớp học thực tế của biểu diễn, mà theo danh sách sau đây: Phòng thí nghiệm 1-6 cộng với Phòng thí nghiệm Ký sinh trùng.
Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Portuguese (Brazil)

Xem 1 các khóa học tại Universidade Iguaçu (UNIG) »

Khóa học này là ở trường
Duration
12 - 12 học kỳ
Toàn thời gian