Các Trường học & Các trường Đại học ở Latvia

Các Trường học & Các trường Đại học Tốt nhất ở Latvia 2018/2019

Trên trang này bạn có thể tìm kiếm các trường Đại học, Cao đẳng và trường kinh doanh ở Latvia. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy tất cả các thông tin về các trường đại học đầu bảng xếp hạng ở Latvia. Nhấn "Tìm hiểu thêm " cho một mô tả chi tiết về các trường đại học và tổng quan về các chương trình nghiên cứu cung cấp.

Tìm trường đại học ở Latvia và duyệt qua các chương trình của họ để tìm những người phù hợp với bạn nhất. Nhận được tất cả thông tin về các tùy chọn khác nhau trong nghiên cứu Latvia và so sánh học phí và thời gian học. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và các trường đại học liên hệ trực tiếp tại Latvia: điền vào "Yêu cầu thông tin miễn phí " hình thức, trong đó sẽ đưa bạn tiếp xúc với văn phòng tuyển sinh.

Bắt đầu tìm kiếm cho giáo dục tương lai của bạn ngay lập tức!

4 Kết quả trong Latvia

Latvia University of Life Sciences and Technologies

Master Latvia Jelgava September 2018

Trung tâm Giáo dục, Khoa học và Văn hóaLatvia University of Life Sciences and Technologies là cơ sở giáo dục nông nghiệp duy nhất ở Latvia và nhằm mục đích: thúc đẩy tiềm năng trí tuệ cho phát triển nông nghiệp trong nông nghiệp; khuyến khích những người trẻ tuổi đạt được trình độ học vấn và trình độ cao hơn; phát triển nghiên cứu; góp phần phát triển văn hoá; nghiên cứu, duy trì và hoàn thiện kinh nghiệm thu được từ người dân Latvia và chuyển nó cho các thế hệ tương lai. … [+] Trường đại học có nhiều tầng. Ngoài các lĩnh vực nghiên cứu truyền thống, LLU còn cung cấp nhiều chương trình nghiên cứu độc đáo liên quan đến nông nghiệp tiên tiến, thú y, sản xuất thực phẩm, lâm nghiệp và kiến ​​trúc cảnh quan. Trường đại học này nằm ở Jelgava - một thành phố văn hoá cũ, cách thủ đô Latvia - Riga 40 km. Jelgava được công nhận là một thành phố sinh viên thực sự.Sứ mệnhKế hoạch Phát triển Chiến lược Latvia University of Life Sciences and Technologies ( LLU ) 2015-2020 được phát triển vào năm 2015 và được Thượng viện LLU thông qua vào ngày 9 tháng 12 năm 2015. Nhằm thực hiện các chức năng và thực hiện các mục tiêu và mục tiêu, Latvia University of Life Sciences and Technologies đã phát triển ba chương trình hoạt động: 1. Nghiên cứu 2. Khoa học 3. Hỗ trợ hành chính và tài chính cho nghiên cứu và nghiên cứu Mục đích của Latvia University of Life Sciences and Technologies là cung cấp khả năng để đạt được trình độ học vấn cao hơn giáo dục chuyên nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, thú y, công nghệ thực phẩm, kỹ thuật, khoa học lâm nghiệp, khoa học xã hội, công nghệ thông tin và quản lý môi trường cũng như phát triển khoa học và duy trì và phát triển tiềm năng tri thức và văn hoá Latvian. Các mục tiêu của LLU : 1.Để đảm bảo chất lượng nghiên cứu tương ứng với tiêu chuẩn của một trường đại học quốc gia, điều gì sẽ cho phép giáo dục các chuyên gia cạnh tranh cho thị trường lao động Latvia và quốc tế. 2. Phát triển tiềm lực khoa học để tham gia vào nghiên cứu quốc tế, lồng ghép giáo dục và nghiên cứu khoa học vào việc đảm bảo đưa các công nghệ tiên tiến vào nền kinh tế quốc dân Latvia, đặc biệt là ở khu vực Zemgale. 3.Để đảm bảo phát triển bền vững cho trường đại học như một cơ sở giáo dục, khoa học và văn hoá quốc gia:tăng cường cơ sở pháp lý;để cải thiện cơ cấu tổ chức theo quy địnhcác mục tiêu của LLU ; để phát triển hợp tác với các tổ chức, giáo dục học thuật và các tổ chức khoa học ở Latvia và ở nước ngoài, các doanh nghiệp và các tổ chức nghề nghiệp và các tổ chức khu vực của Zemgale;để quản lý cơ sở vật chất và cơ sở kỹ thuật của LLU có hiệu quả.Nhiệm vụ của LLU Để phát triển vốn trí tuệ cạnh tranh trên cơ sở xuất sắc trong nghiên cứu, sử dụng các kết quả nghiên cứu trong nền kinh tế, chất lượng giáo dục cao và quản lý hiệu quả của trường đại học. Tầm nhìn của LLU thuộc Latvia University of Life Sciences and Technologies là một trong những trường đại học hàng đầu về khoa học và công nghệ ở khu vực Biển Baltic, chuyên sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho xã hội.Sự thậtLatvia University of Life Sciences and Technologies ( LLU ) được thành lập vào năm 1939 và giảng viên lâu đời nhất của nó là Khoa Nông nghiệp, được thành lập vào năm 1863, trong đó có hợp tác chặt chẽ với nhiều trường đại học ở nước ngoài. LLU là một tổ chức phát triển nhanh chóng trong khoảng thời gian này kể từ khi Latvia giành lại độc lập.Có 8 khoa trong các trường đại học: Nông nghiệp, Thú y, Kỹ thuật, Công nghệ Thực phẩm, Môi trường và Kỹ thuật Xây dựng, Rừng, Công nghệ thông tin, Kinh tế và Phát triển Xã hội.64 chương trình cử nhân, thạc sỹ và tiến sĩ được cung cấp bởi 313 giảng viên và nhà nghiên cứu cho 4350 sinh viên trong năm 2014/2015.Hợp tác quốc tế dựa trên hơn 130 thỏa thuận hợp tác đã ký kết với các tổ chức đối tác từ 27 nước châu Âu và 42 hiệp định song phương với HEI và các trung tâm nghiên cứu từ 19 quốc gia trên thế giới.Bảo tàng của trường đại học chào đón để xem Lịch sử của cung điện Jelgava và Lịch sử của Latvia University of Life Sciences and Technologies triển lãm.Môi trường văn hoá của trường được tích cực hình thành và khám phá trong các sự kiện truyền thống và độc đáo.Ngoài ra còn có rất nhiều cơ hội thể thao dành cho sinh viên và nhân viên. [-]


RISEBA

Master Latvia Riga September 2018

RISEBA là một loại hình trường đại học tư cơ sở giáo dục cao được công nhận đầy đủ của Bộ Giáo dục và Khoa học của nước Cộng hòa Latvia. là một trong những tổ chức giáo dục đại học tư thục đầu tiên ở Latvia, hôm nay RISEBA là một trong số 10 cơ sở giáo dục đại học lớn nhất ở Latvia (Cả công và tư nhân) với gần 3000 sinh viên, bao gồm cả 200 sinh viên quốc tế, Người tham dự 19 chương trình nghiên cứu của các cấp, các hướng khác nhau, Và hơn 8000 sinh viên. Trong hai thập k… [+] ỷ qua RISEBA đã trải qua một sự thay đổi đáng kể từ một trường kinh doanh nhỏ đầy tham vọng để các trường đại học cung cấp, ngoài các chương trình kinh doanh và quản lý, nghiên cứu về truyền thông, nghệ thuật phương tiện nghe nhìn và kiến ​​trúc, do đó chuyển các tổ chức thành "nơi kinh doanh đáp ứng nghệ thuật". RISEBA đứng ra từ các cơ sở giáo dục đại học khác như là người có trọng tâm quốc tế rõ ràng và được phân biệt bởi sự độc quyền của chương trình nghiên cứu được cung cấp và nhiều ngôn ngữ giảng dạy. RISEBA cung cấp các chương trình đó hoặc là duy nhất trong thị trường hoặc lần đầu tiên được giới thiệu với thị trường bằng cách RISEBA. Nó là một trong số ít các tổ chức cung cấp các chương trình học đầy đủ trong ba ngôn ngữ - tiếng Latvia, tiếng Anh và tiếng Nga. RISEBA được lan truyền trên khắp năm trang web: ba tòa nhà của RISEBA cơ sở chính được đặt tại Riga (Thủ đô), một chi nhánh khu vực có trụ sở tại Daugavpils (Thành phố lớn thứ hai ở Latvia). RISEBA Sứ mệnh, Tầm nhìn và giá trị Kể từ khi thành lập vào năm 1992, RISEBA đã được hướng dẫn bởi sứ mệnh của mình "là một cửa ngõ vào sự nghiệp quốc tế" nhấn mạnh rằng các trường đại học nhằm chuẩn bị cho sinh viên và sinh viên tốt nghiệp cho nghề nghiệp quốc tế và nhấn mạnh rằng nó không có nghĩa là các học sinh được dạy "cho xuất khẩu". Ý tưởng chính đằng sau sứ mệnh là RISEBA muốn đảm bảo rằng sinh viên của mình có thể cạnh tranh trong thị trường quốc tế, nhận thức về văn hóa, có thể làm việc theo nhóm quốc tế hoặc trong đất nước của họ hoặc ở nước ngoài và cạnh tranh thành công trên thị trường toàn cầu. RISEBA thấy sinh viên tốt nghiệp của nó như sử dụng lao động tiềm năng, những người sẽ góp phần tăng trưởng kinh tế của Latvia, châu Âu và toàn cầu, có thể làm việc trong các công ty quốc tế tại Latvia và ngoài nước, nhạy cảm và chịu được sự khác biệt về văn hóa, và đang đóng góp tích cực của các đội đa quốc gia. Đối phó với những thay đổi trong môi trường bên ngoài và theo đuổi các cơ hội mới RISEBA mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực mới - ngành công nghiệp sáng tạo, truyền thông tức là, phương tiện truyền thông và kiến ​​trúc, và trong tương lai nhìn thấy chính nó như là "một trường đại học quốc tế công nhận bền vững về tài chính của doanh nghiệp, nghệ thuật và công nghệ ". Được hướng dẫn bởi RISEBA tầm nhìn của nó bao gồm ba thành phần học thuật lớn hoặc trường học: Trường Kinh doanh với các chương trình Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ, trong đó bao gồm các lĩnh vực kinh doanh, quản lý và kinh tế - Trường Truyền thông và truyền thông với bằng Cử nhân và các chương trình Thạc sĩ nghệ thuật và truyền thông - Khoa Kiến trúc và Thiết kế, mà hiện đang cung cấp một chương trình Cử nhân Kiến trúc. RISEBA có tính liên ngành, trường đại học đa văn hóa cung cấp cho thị trường lao động toàn cầu với các cá nhân thông minh, sáng tạo và tư duy độc lập. RISEBA là viết tắt của giáo dục xuất sắc, bằng cấp được quốc tế công nhận, chất lượng cao của sinh viên tốt nghiệp, cơ sở nghiên cứu xuất sắc và đội ngũ nhân viên có trình độ cao. Năm giá trị cốt lõi là trung tâm của những gì RISEBA làm: Cởi mở: RISEBA được biết đến với cách tiếp cận cá nhân của mình cho học sinh. Các nhân viên cam kết tạo ra một môi trường học tập thân thiện dựa trên sự tin tưởng, tôn trọng và đáp ứng. Hợp tác: RISEBA là tích cực tham gia vào môi trường kinh doanh trong nước và quốc tế và thúc đẩy sự phát triển chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và học sinh. Cùng với các cựu sinh viên và các đối tác, các tổ chức tạo ra một kinh nghiệm học tập và làm việc tuyệt vời, đó là một phần không thể thiếu của quá trình nghiên cứu. Học tập suốt đời: RISEBA khuyến khích học tập suốt đời của sinh viên. Học tập suốt đời góp phần vào sự phát triển của Latvia và các nước châu Âu khác như xã hội đương đại tri thức với sự phát triển kinh tế ổn định, nơi làm việc nhiều hơn và sự gắn kết xã hội lớn hơn. Đa dạng: RISEBA là một cầu nối giữa phương Tây và Đông Âu, giúp học sinh thực hiện các bước đầu tiên trên con đường sự nghiệp quốc tế. RISEBA đảm bảo một môi trường đa văn hóa bằng cách cung cấp các chương trình nghiên cứu khác nhau, các hình thức nghiên cứu và đào tạo trong các ngôn ngữ khác nhau. Đạo đức và trách nhiệm xã hội: tàu RISEBA xã hội quản lý chịu trách nhiệm và cố gắng hết sức để giúp học sinh hiểu được vai trò của doanh nhân trong việc tạo ra và duy trì thực hành cao đạo đức trong môi trường chuyên nghiệp và xã hội như một toàn thể, trong khi đồng thời đảm bảo sự bảo vệ thích hợp của môi trường cho thế hệ mai sau. [-]


University of Latvia

Bachelor Master M.D. Latvia Riga September 2018

About The University of Latvia has been founded in 1919 and currently, with its more than 14 000 students, 13 faculties and over 20 research institutes and independent study centers, is one of the largest comprehensive and leading research universities in the Baltics. The University offers more than 130 state-accredited academic and professional study programs. At the University of Latvia, research is conducted in over 50 research fields which represent four main areas… [+] of inquiry: the humanities, natural sciences, social sciences. The University of Latvia pays great attention to the development of international collaboration. The University of Latvia devotes great attention to the development of international collaboration to promote its identity internationally and to strengthen the reputation of the University worldwide. To date, the University of Latvia has signed 136 bilateral agreements worldwide and more than 700 agreements with 368 institutions in 32 European countries within the ERASMUS+ program. Both incoming and outgoing exchange students use one of the available student mobility agreements: ERASMUS+, ERASMUS MUNDUS (Aurora, AESOP, LEADER), CAMPUS EUROPAE, ISEP, bilateral agreements, and agreements between countries. More information at www.university.lv/cooperation ERASMUS MUNDUS is a cooperation and mobility program in the field of higher education that aims to promote dialogue and understanding between people and cultures through cooperation with third countries. Partnerships between European and third-country higher education institutions include scholarships and fellowships for mobility at all academic levels (undergraduate, master’s, doctorate, postdoctoral and staff). The University of Latvia is currently a partner in 9 ERASMUS MUNDUS projects. QS World University Ranking This year, University of Latvia (UL) has risen by 50 places in one of the world’s most prestigious rankings of higher education institutions – QS World University Rankings, and now occupies 651th–700th place, according to the data released September 6. In 2015, UL was ranked 701th–800th. UL is the first and, so far, the only higher education institution in Latvia to be included in the ranking of this level, and the significantly improved position clearly shows that UL firmly stands among the world’s top 5% of universities. Quality management at the University of Latvia Due to the fact, that everyone has a different understanding of the quality subject, various definitions of this term have arisen over time. These definitions cover different fields – from the quality of products to organization management. Within the framework of the EU Phare Multi-Country Program’s in Higher Education project “Quality Assurance in Higher Education”, the Quality Assurance Manual for Higher Education was published. Authors of the Manual offer few conceptions of quality, which are most relevant to higher education, namely: 1) Quality as excellence – conception’s goal is to strive to be the best. 2) Quality as “fitness to purpose” – quality of something for a specific purpose. 3) Quality as transformation – while students’ goals and views are changing, the university is able to vary with them and achieve their needs, i.e. adapt. 4) Quality as a threshold - the university sets certain norms and criteria. Any unit that reaches or surpasses these norms and criteria is deemed of quality. 5) Quality as minimum standards - a broad definition of desired knowledge, skills and attitudes of graduates. 6) Quality as enhancement – the university should improve continuously. To ensure quality at every level of the organization, the university should establish appropriate quality management system. The priority of quality assurance in higher education is stated both by European legislation and practices (Bergen communiqué - Standards and Guidelines for Quality Assurance in the European Higher Education Area) and by Latvian state legislation. These documents emphasize the necessity of implementation of internal quality assurance system in the universities. Quality management and audit department are responsible for development and implementation of quality assurance system in the UL. [-]


Latvian Academy of Sport Education

Master Latvia Riga September 2018

Học viện Giáo dục Thể thao Latvia (LASE) là một viện nghiên cứu và giáo dục đại học công lập chuyên nghiệp, được thành lập vào ngày 6 tháng 9 năm 1921, hoạt động theo Luật Giáo dục Đại học, Hiến pháp LASE và các luật và quy định điều chỉnh hoạt động. LASE là cơ sở giáo dục đại học thể thao duy nhất trong nước, đảm bảo sự thống nhất của nghiên cứu khoa học về khoa học thể thao và chăm sóc sức khoẻ trong thể thao theo "Kế hoạch phát triển quốc gia Latviavie 2014-2020", "Khoa … [+] học, Phát triển Công nghệ và Cải tiến Hướng dẫn 2014-2020 "," Hướng dẫn phát triển giáo dục 2014-2020 "và" Hướng dẫn về chính sách thể thao 2014-2020 "dành cho sinh viên đạt được bằng cấp học thuật và khoa học, bằng cấp nghề và thúc đẩy sự đổi mới trong khoa học thể thao và chăm sóc sức khoẻ trong thể thao. LASE là một tổ chức khoa học, ngày 9 tháng 5 năm 2006, được đăng ký trong sổ đăng ký của các viện khoa học với số 172075. Báo cáo hoạt động của LASE được phản ánh trên trang web của Viện Hàn lâm lspa.lv: các báo cáo tự đánh giá hàng năm có sẵn công khai. LASE vision: một trường đại học thể thao hàng đầu tại các quốc gia Baltic, một trường đại học hàng đầu thế giới, đào tạo các chuyên gia thể thao và chăm sóc sức khoẻ trong thể thao, củng cố tiềm lực học thuật và tài chính của LASE.Nhiệm vụ LASEĐể cung cấp một nghiên cứu chất lượng được quốc tế công nhận, phát triển các nghiên cứu sáng tạo trong khoa học thể thao và chăm sóc sức khoẻ trong thể thao, tích hợp nó vào quá trình nghiên cứu, đảm bảo việc chuẩn bị các chuyên gia thể thao có tính cạnh tranh, thúc đẩy sự phát triển của nhà nước và xã hội Latvia, của nền kinh tế quốc dân. Đảm bảo sự đóng góp của LASE như là một trong những chương trình giáo dục trọng điểm quốc gia và quốc tế, khoa học và thể dục thể thao cho sự phát triển bền vững của thể thao và chăm sóc sức khoẻ trong thể thao. Mục tiêu chính của LASE là cung cấp cho sinh viên cơ hội để theo đuổi chương trình giáo dục và đào tạo chuyên nghiệp cao hơn, đào tạo, phát triển khoa học thể thao và nghiên cứu về y tế trong thể thao, phát triển văn hoá để bảo vệ tiềm năng trí tuệ và vật chất cần thiết cho Cộng hoà Latvia (LR) và đảm bảo sự phát triển hài hòa của đất nước90 năm lịch sửVào ngày 6 tháng 9 năm 2011, Học viện Thể thao Latvia đã tổ chức kỷ niệm 90 năm thành lập nền giáo dục thể thao cao cấp của Latvia nói chung và nền tảng của nó nói riêng. Sự cần thiết thiết lập một cơ sở giáo dục đặc biệt phát sinh vào mùa xuân năm 1919 khi báo chí tiến bộ thời đó ghi nhận rằng các vấn đề lý thuyết về thể chất và các hình thức tổ chức của nó đòi hỏi nền tảng khoa học của họ. Bộ Giáo dục Latvia đã chấp nhận sự cần thiết này của xã hội, và vào ngày 6 tháng 9 năm 1921, Nội các Các Bộ trưởng đã quyết định thành lập Viện Thể dục Thể thao Latvia (LFII). Giáo dục lý thuyết của học sinh được bắt đầu ở Riga, Nikolaja (bây giờ là Valdemara) Street 1, và các buổi thực hành được tổ chức trong các phòng tập thể dục trường học và sân vận động. Mục tiêu của Viện là đào tạo giáo viên thể dục thể thao, nghiên cứu các vấn đề lý thuyết và thực tiễn về thể dục, giám sát sự phát triển thể chất và thể dục thể thao trong nước. Người lãnh đạo đầu tiên của Viện là giáo viên trường Rumpmuiža Mārtiņš Krūze (Martin Kruze) . Học viện đào tạo kéo dài trong hai năm và tham gia 1400 giờ học lý thuyết và thực hành các khóa học. Về chuyên môn, sự tập trung chuẩn bị đã được tập huấn thực tế, chiếm 65,3% khối lượng nghiên cứu. Đổi lại, trong luyện thi thực hành và các hoạt động thể dục, kết nối với thể dục thể thao, chiếm ưu thế. Sự nhấn mạnh này bị ảnh hưởng bởi thực tế rằng vào thời điểm đó tại trường học thể dục thể chất được gọi là thể dục dụng cụ, nhưng giáo viên - giáo viên thể dục dụng cụ. Vào ngày 3 tháng 11 năm 1922, kế hoạch nghiên cứu, được thực hiện tại Viện, đã được xem xét giới thiệu điều kiện rằng khi kết thúc học sinh sẽ tham gia một kỳ thi trong mỗi 21 môn học. Vào ngày 15 tháng 11 năm 1922, bác sĩ Jēkabs Dille là Viện trưởng Viện. Năm 1923, Ủy ban Sư phạm đã xác định các yêu cầu và nội dung của kỳ thi và đã thông qua tài liệu nhận được bởi các sinh viên tốt nghiệp trong những thời điểm đó. Các yêu cầu cuối cùng của kỳ thi đầu tiên tương tự như yêu cầu hiện nay và một trong những phần chính là - tiến hành các bài học cho trẻ em ở độ tuổi đi học và bảo vệ hoạt động quản lý đã chọn của mình. Các kỳ thi cuối cùng đầu tiên được tổ chức từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 27 tháng 7 năm 1923 và vào ngày 8 tháng 8 cùng năm của Hội đồng LFII, hoạt động theo Quyết định của Bộ trưởng các Bộ trưởng ngày 6 tháng 9 năm 1921, đã quyết định cấp hoặc không cấp tốt nghiệp Văn bằng, cấp hoặc không cấp quyền làm việc như một giáo viên. LFII ngừng hoạt động vào năm 1925, và trong suốt 5 năm (1921-1925) 79 giáo viên thể dục và thể dục (giáo dục thể dục) đã được chuẩn bị và chứng nhận. Xét tầm quan trọng của giáo dục thể chất và cần phải có giáo viên thể dục tại các trường học, vào ngày 2 tháng 10 năm 1926, trong trường Đại học Dân gian Latvian đã mở Học viện Thể dục Thể thao (LTU FAI). Trên cơ sở hoạt động của LTU FAI, tổ chức, đặc điểm chung của nghiên cứu và yêu cầu của cựu viện đã được sử dụng. Viện đã làm việc theo kế hoạch và chương trình do Bộ Giáo dục xác định, thời gian nghiên cứu là 3 năm. Voldemārs Cekuls, thanh tra Bộ Giáo dục Thể chất của Bộ Giáo dục được bổ nhiệm làm người đứng đầu LTU FAI. Trong thời gian tồn tại (1929-1940), LTU FAI đã chuẩn bị 189 chuyên gia về thể dục, trong đó 179 nhận được bằng tốt nghiệp, xác nhận tốt nghiệp của Viện, nhưng 10 - về việc đã tham dự các lớp học như thính giả. LTU FAI đã ngừng hoạt động vào năm 1940, và người đứng đầu của nó là Voldemārs Cekuls đã bị trục xuất khỏi Latvia vào ngày 14 tháng 6 năm 1941. Trong khoảng thời gian từ 1921 đến 1940, Viện đã được 267 giáo viên dạy thể dục.Viện Văn hoá Vật lý Vùng Latvian (LVFKI) bắt đầu hoạt động vào ngày 1 tháng 1 năm 1946 theo quyết định của Hội đồng Nhân dân LSSR. Các nghiên cứu thực tế tại LVFKI bắt đầu vào tháng 1 năm 1946 tại Riga, 6 Đại lộ Aspazija (sau đó là Padomju), nơi không có các phòng và mặt bằng đặc biệt phải được thuê để nghiên cứu. Tình hình đã được cải thiện một chút vào ngày 21 tháng 10 năm 1946, khi bổ sung mặt bằng được bố trí ở đường 3 Kaļķu. Ngược lại, vào năm 1951, Viện có mặt bằng ở đại lộ 10 Kalpaks (sau đó là Komunāru) và 4 Vēstures Street. Cải tiến cơ sở hạ tầng đã diễn ra vào năm 1959 khi phức hợp nghiên cứu và thể thao LVFKI được xây dựng tại 333 Brīvības (sau đó là Lenina) Street. Là một phần cơ cấu của Trường Đại học Thể thao luôn là Câu lạc bộ Thể thao (SKIF), được thành lập vào ngày 4 tháng 10 năm 1946, và trong suốt những năm hoạt động, nhân viên của nó đã là người tổ chức các hoạt động thể thao và sinh viên. Các sinh viên của chúng tôi đã đạt được thành công đáng kể ở cấp độ quốc tế, tham gia và đại diện cho Latvia và Đại học trong các cuộc thi thế giới và châu Âu, cũng như trong các cuộc thi sinh viên cấp độ khác nhau. Năm 1959 xây dựng một tòa nhà nghiên cứu 6 tầng. Các bằng cấp có uy tín, thu được tại trường đại học, và sự tăng trưởng về số lượng sinh viên gắn liền với nó, là lý do để xây dựng một tòa nhà khác cho nghiên cứu và thể thao vào năm 1982, và năm 1986 - Athletic Arena. Năm 1989, sinh viên của Học viện đã có thêm phòng giảng đường và văn phòng. Năm 1994, các phòng thí nghiệm khoa học và phạm vi chụp đã được mở ra bên cạnh sân vận động. Trong suốt sự tồn tại của nó cho đến năm 1992, LVFKI đã chuẩn bị 5522 chuyên gia có trình độ học vấn cao và 151 - có trình độ trung học đặc biệt. Vào ngày 5 tháng 11 năm 1991, Bộ Giáo dục Cộng hoà Latvia với lệnh Nr.459 tuyên bố rằng trong tương lai để phản ánh tốt hơn về địa vị và địa vị của cơ sở giáo dục đại học, tên của nó là Học viện Thể thao Latvia (LASE) . Hiến pháp đầu tiên của Học viện được thông qua tại Hội đồng Tối cao Cộng hoà Latvia vào ngày 10 tháng 3 năm 1992. Để thực hiện các nhiệm vụ được đặt ra cho Học viện Sư phạm Thể thao Latvia đã làm việc tại Học viện, và trong giai đoạn từ 1983 đến 1991 cũng Khoa Huấn luyện. Số sinh viên của Học viện, so với số liệu năm 1946, đã tăng lên nhiều lần: từ 2 nhóm nghiên cứu trong năm 1946 đến 27 nhóm vào đầu năm học 2011/2012.Số lượng cán bộ giảng dạy cũng tăng về số lượng và chất lượng: 38 thành viên của đội ngũ giáo viên, bao gồm 1 Giáo sư, 16 Giáo sư, 7 Giảng viên Cao cấp, 14 Giảng viên, và Trợ lý đã làm việc ở đó trong năm học 1946/1947;trong năm học 2011/2012, 78 cán bộ giảng dạy của Học viện đã cung cấp 78 giáo sư, 15 phó giáo sư, 22 trợ lý giáo sư, 14 giảng viên, 9 trợ lý, trong đó có 42 thành viên của các cán bộ giảng dạy có bằng khoa học .Tất cả học sinh Học viện và sinh viên tốt nghiệp thành công đều nhận được học vấn cao hơn và được đào tạo để làm việc với các bằng cấp rất khác nhau, liên quan đến thời gian như:Giáo viên Thể dục Thể thao;Giáo viên sinh học;Giáo viên khoa học xã hội (giáo dục sức khoẻ);Giáo viên giải phẫu và sinh lý học;Giáo viên đào tạo quân đội;Huấn luyện viên thể thao;Giáo viên Giáo dục thể chất (Giáo dục);Quản lý giáo dục và thể dục thể thao;Quản lý du lịch hoạt động;Bác sĩ vật lý trị liệu;Người mát xa.LASE là cơ sở giáo dục đại học duy nhất ở Latvia, điều phối và nghiên cứu về thể thao, cũng như giáo dục các chuyên gia khoa học thể thao. Cho đến nay, hoạt động khoa học chủ yếu đã được thực hiện tại các Phòng Khoa học, nhưng nay đã thành lập một số viện nghiên cứu khoa học với các phòng thí nghiệm của riêng họ, như Viện Khoa học Thể thao, Viện Giải trí và Môi trường, Viện Phát triển Giáo dục Giáo viên, Ergonomics. Theo truyền thống trong nhiều năm là hội nghị khoa học và nghiên cứu sinh viên hàng năm, trong khuôn khổ đó giảng viên và điều tra của sinh viên được phê duyệt. Một kết quả hợp lý của các hội nghị này là ấn bản hàng năm của Thể thao Khoa học - LASE bài báo khoa học. Thể thao cho hầu hết học sinh LASE đã là một phần không thể tách rời của cuộc sống. Lối sống chủ động của học sinh quyết định cả phẩm chất cuộc sống và sự chuẩn bị chuyên nghiệp. Mục tiêu tiếp theo của Học viện Thể thao Latvia là cung cấp một nghiên cứu chất lượng cao được quốc tế công nhận, phát triển các nghiên cứu sáng tạo trong khoa học thể thao và tích hợp nó vào quá trình nghiên cứu, đảm bảo đào tạo các chuyên gia thể thao có năng lực và có khả năng cạnh tranh khác nhau cho người Latvian và thị trường lao động quốc tế. [-]