Chương trình y tế (md)
Bond University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Bond University, Queensland, Australia, Úc
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chương trình này hiện chỉ mở cửa cho công dân Úc, thường trú nhân Úc, chủ sở hữu của một thị thực nhân đạo Úc và công dân New Zealand (nhưng không phải New Zealand thường trú).
ĐIỀU KIỆN YÊU CẦU ĐẦU TIÊN
Chương trình y tế ^ gồm hai độ tuần tự - Cử nhân Nghiên cứu Y khoa (BMedSt) và Bác sĩ Y khoa (MD). Tất cả học sinh được chọn để vào các chương trình y tế ^ sẽ phải hoàn thành cả BMedSt và MD. Cả hai độ được trao giải thưởng khi hoàn thành năm thứ 5.
Chương trình y tế ^ bắt đầu bằng việc Cử nhân Nghiên cứu Y khoa (BMedSt) mà là một chương trình đại học và như vậy là mở cửa cho học sinh rời trường năm 12. Các BMedSt cũng mở cửa cho sinh viên đã hoàn thành chương trình đại học.
Enrolments trong chương trình được hạn chế nghiêm ngặt để đảm bảo quy mô lớp học nhỏ và đủ các vị trí lâm sàng. Như vậy, nhập cảnh là cực kỳ cạnh tranh.
ứng viên sau đại học sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí sau:
- Điểm trung bình từ trình độ đại học trước đó hoàn thành trong vòng chín năm qua mà phải bao gồm lớp 12 tiếng Anh và Hóa học HOẶC Toán B HOẶC Vật lý HOẶC tương đương. Các ứng viên không đáp ứng các yêu cầu này phải hoàn thành một khóa học chuyển tiếp đã được phê duyệt trước khi ứng dụng của họ có thể được xem xét.
- bảng xếp hạng cuộc phỏng vấn có cấu trúc.
Đối với các yêu cầu nhập đầy đủ, hãy truy cập bond.edu.au/medicine.
Các ứng viên được lựa chọn thông qua một quá trình đánh giá khắt khe dựa trên thành tích học tập xuất sắc, kết hợp với khả năng chứng minh để đạt được kết quả tốt nghiệp kiến thức và tư duy phê phán, lãnh đạo, chủ động và làm việc theo nhóm, kỹ năng giao tiếp, trách nhiệm, kỹ năng ra quyết định đạo đức, động lực và không lý luận -verbal.
ứng viên được chọn sẽ được yêu cầu tham dự một cuộc phỏng vấn trực tiếp tại Đại học Bond, nơi phù hợp chung của họ đến y học và chuẩn bị sẵn sàng để thực hiện một quá trình đòi hỏi cao sẽ được kiểm tra. Ứng viên sẽ được phỏng vấn bởi các cá nhân từ các nền y tế và phi y tế được đào tạo trong các cuộc phỏng vấn y entry-phong cách.
QUY TRÌNH ÁP DỤNG
- Đơn phải được nộp qua QTAC (www.qtac.edu.au) và nên bao gồm tất cả các giấy tờ cần thiết, cung cấp bằng chứng của bạn Năm 12 kết quả đề tiếng Anh và Hóa học HOẶC Toán B HOẶC Vật lý HOẶC tương đương.
- Đại học Bond sẽ xác định đủ điều kiện dựa trên việc đánh giá kết quả học tập.
- Đại học Bond sẽ mời các ứng viên trong danh sách ngắn để tham dự một cuộc phỏng vấn trong khuôn viên trường.
SỰ MIÊU TẢ
Chương trình y tế ^ gồm hai độ tuần tự - Cử nhân Nghiên cứu Y khoa (BMedSt) và Bác sĩ Y khoa (MD). Tất cả các sinh viên được lựa chọn để tham gia Chương trình Y khoa ^ sẽ phải hoàn thành cả BMedSt và MD để đủ điều kiện đăng ký làm bác sĩ tại bất kỳ tiểu bang hoặc lãnh thổ nào ở Úc hoặc New Zealand. Cả hai độ được trao giải thưởng khi hoàn thành năm thứ 5.
Chương trình y tế ^ được thiết kế để trang bị cho sinh viên tốt nghiệp với những kiến thức, kỹ năng và thuộc tính mà một bác sĩ đòi hỏi một cách an toàn và hiệu quả thực hành y học trong môi trường y tế phức tạp hiện nay.
Chương trình y tế ^ được phân biệt bởi tập trung giáo dục mạnh mẽ của mình vào việc học tập hợp dựa trên, dựa trên bằng chứng y học và thực hành lâm sàng tích hợp. Do quy mô lớp học nhỏ, học sinh học trong một môi trường cá nhân hoá cao với thiết bị nhà nước-of-the-nghệ thuật.
Học sinh được hưởng lợi từ một loạt các hệ thống giảng dạy và học tập, bao gồm cả hướng dẫn trường hợp dựa trên nhóm nhỏ, học tập dựa trên vấn đề, các lớp học thực tế, kỹ năng lâm sàng và đào tạo trong phòng thí nghiệm, tự nghiên cứu, dựa trên web và e-learning, hội thảo tương tác và bài giảng . phương pháp tiếp cận hiện đại này để giáo dục y tế đảm bảo rằng việc học tập liên quan trực tiếp đến chăm sóc bệnh nhân và chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp để đảm nhận một mức độ trách nhiệm cao.
Chương trình y tế ^ gồm 14 học kỳ tổng số hơn hai độ tuần tự, hoặc tương đương với 7 năm học tập tiêu chuẩn trong thời hạn. Tuy nhiên, với thời gian biểu của Bond ba học kỳ mỗi năm và thời gian đào tạo lâm sàng chuyên sâu, các chương trình y tế ^ được hoàn thành chỉ trong vòng 4 năm và 8 tháng, với sinh viên tốt nghiệp sau đó đủ điều kiện để áp dụng cho thực tập bệnh viện.
CƠ CẤU CHƯƠNG TRÌNH *
BACHELOR 0F NGHIÊN CỨU Y TẾ
NĂM 1 - 3 "NĂM TR PREC NGHIỆM"
Trong hai năm đầu tiên (5 học kỳ) trong Cử nhân Nghiên cứu Y khoa (BMedSt) học tập và giảng dạy chủ yếu xảy ra trong các buổi nhóm nhỏ bao gồm các trường hợp tương tác thông qua học tập dựa trên vấn đề, cũng như các phòng thí nghiệm kỹ năng lâm sàng, các hoạt động mô phỏng, cộng đồng và lâm sàng vị trí và trải nghiệm ngâm văn hóa.
Chương trình này rộng rãi sử dụng một phương pháp học tập dựa trên vấn đề (PBL), mà mỗi tuần giới thiệu một trường hợp lâm sàng xung quanh mà học tập được tích hợp.
Trong năm thứ ba, sinh viên được đặt tại các Giáo dục lâm sàng Đại học và Trung tâm nghiên cứu tại Bệnh viện Robina. Điều này giúp học sinh có thêm năm toàn đắm mình trong môi trường lâm sàng và hoạt động như một trình chuyển đổi tuyệt vời từ việc học tập dựa trên khuôn viên trường để toàn ngâm trong môi trường làm việc trong các thành phần MD của Chương trình Y ^.
Năm 1
2 học kỳ
Năm 1 bắt đầu với các cơ sở phân tử và tế bào của sự sống và sau đó hướng dẫn học tập thông qua các chu kỳ đầu tiên của hệ thống cơ thể, bố trí trong các thế hệ. Chu kỳ này tập trung vào:
- Giới thiệu về cấu trúc và chức năng của các cơ quan rời rạc
- cơ sở tâm lý của hành vi con người bình thường
- cơ sở xã hội học về các hành vi của các quần thể
Các cơ sở của một học hiệu quả được khám phá thông qua sự giới thiệu để tiến hành quan sát hiệu quả của người dân cả hai khỏe mạnh và bị bệnh. Điều này liên quan đến sự khởi đầu của sự phát triển của sự hiểu biết và các kỹ năng liên quan đến việc giao tiếp giữa các cá nhân có hiệu quả, làm việc nhóm và học tập hợp tác. Nói chung, cơ hội học tập tích hợp cung cấp những nền tảng của:
- Nhận thức về vai trò của các bác sĩ và y tế hệ thống
- Ảnh hưởng của bệnh trên bệnh nhân, gia đình và xã hội
- Các cơ sở đạo đức của việc chăm sóc sức khỏe bệnh nhân làm trung tâm
Năm 1 cũng bao gồm một trọng tâm bản địa, với một kinh nghiệm ngâm văn hóa xảy ra trong Học kỳ 2 như là một phần của chương trình giảng dạy của thổ dân và Torres Strait Islander sức khỏe sáng tạo của Bond.
Năm 2
3 học kỳ
Năm 2 được đóng khung xung quanh một chu kỳ thứ hai thông qua hệ thống cơ thể và tập trung vào:
- Mối quan hệ giữa cấu trúc và chức năng, xây dựng phức tạp vào một hệ thống tích hợp tập trung
- Cơ chế của bệnh và sinh vật gây bệnh
- cơ chế đền bù bình thường cho việc khôi phục chức năng bình thường
Kiến thức của các khuôn khổ tâm lý xã hội được đào sâu và mở rộng để khám phá những phản ứng khác nhau của các cá nhân, các nhóm, các quần thể và các nền văn hóa với bệnh tật cũng như thăm dò các yếu tố tâm lý xã hội góp phần vào bệnh và tác động về chăm sóc sức khỏe bệnh nhân, làm nổi bật sự phức tạp của sự bất bình đẳng về sức khỏe. Những kiến thức nền tảng và kỹ năng của một học viên có thẩm quyền tiếp tục tập trung vào bệnh sử và khám thực thể của hệ thống rời rạc. Sự phức tạp về đạo đức của việc chăm sóc sức khỏe sau đó được tiếp tục khám phá bao gồm khuôn khổ pháp lý cho việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và vị trí trong cơ sở chăm sóc y tế sẽ cung cấp bối cảnh cho giới thiệu hệ thống chăm sóc sức khỏe.
Năm thứ 3
3 học kỳ
Trong năm thứ 3, định dạng của những thay đổi học tập từ người hỗ trợ hướng dẫn, học tập dựa trên vấn đề để dẫn bác sĩ, học tập hợp dựa trên. Bond đã phát triển các Bond © Bệnh viện ảo là một môi trường học tập lâm sàng ảo, nơi học sinh làm việc theo nhóm nhỏ để chẩn đoán và quản lý một loạt các trường hợp lâm sàng. Ở cả hai trường Đại học và Giáo dục học lâm sàng và Trung tâm nghiên cứu, Bond có một, cơ sở mô phỏng tiên tiến được công nhận mà cung cấp một bối cảnh đích thực cho các kỹ năng thủ tục và lâm sàng mà học sinh có được chuẩn bị cho công tác lâm sàng của họ trong hai năm cuối cùng của chương trình.
Trong suốt năm học, học viên hoàn thành quay lâm sàng mà gương, nơi họ sẽ được đặt trong hai năm cuối của chương trình giảng dạy. Các phép quay bao gồm chung thực hành, Y học, phẫu thuật, sức khỏe tâm thần, sức khỏe trẻ em, sức khỏe phụ nữ, cấp cứu và chăm sóc tích cực. Sinh viên cũng được tiếp xúc với các ngành khoa học lâm sàng của bệnh lý học và dược học và tìm hiểu những nguyên tắc của hình ảnh y tế.
Trung tâm nghiên cứu trong thực tiễn Evidence-Based là trung tâm nghiên cứu hàng đầu tại Đại học Bond. Hoạt động nghiên cứu đang tập trung vào việc tìm hiểu những khoảng trống giữa các bằng chứng nghiên cứu và ứng dụng của nó để thực hành. Trong năm thứ 3, sinh viên sẽ có cơ hội để hoàn thành một khóa học thông qua các trung tâm này. Họ sẽ học hỏi từ các học giả có uy tín quốc tế, và các kỹ năng đạt được hạng nhất trong việc đánh giá chứng cứ trong thực hành y tế. Ngoài ra, sinh viên các module hoàn thành nghiên cứu và đánh giá bằng văn bản cung cấp cho họ những kỹ năng nền tảng cần thiết để hoàn thành yêu cầu dự án của họ cho MD.
Xin lưu ý rằng do cơ hội vị trí, chiều dài của học kỳ có thể thay đổi so với lịch trình chuẩn Bond.
KẾT QUẢ
Hoàn thành năm 1-3 đáp ứng các yêu cầu của Cử nhân Nghiên cứu y tế và cho phép sinh viên chuyển tiếp vào các Bác sĩ Y, trong đó bao gồm hai năm cuối cùng của Chương trình Y ^.
BÁC SĨ Y KHOA
NĂM 4 - 5 "NĂM HỌC SINH"
Các Bác sĩ Y khoa (MD) thành phần là một chương trình cấp Extended Masters và được thực hiện thông qua phép quay lâm sàng trong bệnh viện và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cũng như mặt để phải đối mặt giảng dạy tại các buổi giáo dục lịch sẵn. Trong thời gian này, sinh viên thực hiện một nghiên cứu, dự án chuyên nghiệp, hay một kinh nghiệm capstone và chuẩn bị một danh mục đầu tư của công việc của họ.
Năm thứ 4
3 học kỳ
Năm 4 bao gồm quay qua các môn lâm sàng sau:
- Sức khỏe trẻ em
- Y học
- Sức khỏe tâm thần
- Phẫu thuật
- Sức khỏe phụ nữ
Trong Đánh giá Đào tạo (ITA) được tiến hành trong suốt các năm cũng như cuối Assessment viết năm và Mục tiêu thi lâm sàng có cấu trúc (OSCEs). Học sinh cũng thu thập các kết quả của công việc của họ trong một danh mục đầu tư.
Học sinh cũng sẽ có kế hoạch dự án MD của họ, mà sẽ được thực hiện trong năm 5. Dự án này bao gồm một chương trình học tập với cấu trúc nghiên cứu độc lập hoặc nhóm và thực hành dựa trên học tập.
Học sinh sẽ có thể chọn một trong ba lựa chọn:
- Một dự án dựa trên nghiên cứu
- Một kinh nghiệm capstone
- Một dự án tập trung vào chuyên môn.
Xin lưu ý rằng do cơ hội vị trí, chiều dài của học kỳ có thể thay đổi so với lịch trình chuẩn Bond.
Năm thứ 5
3 học kỳ
Năm 5 bao gồm quay qua các môn lâm sàng sau:
- Thuốc khẩn cấp
- Luyện tập chung
- Chăm sóc Critical / Thuốc gây tê / Chỉnh hình
- Selective (Học sinh có cơ hội để lựa chọn một khu vực quan tâm phụ đặc biệt)
- xoay tự chọn / pre-tập (Học sinh có một cơ hội khác để thực hiện các vị trí lâm sàng hơn nữa hoặc là ở Úc hay ở nước ngoài, có thể là kinh nghiệm capstone thức của họ).
Trong Đánh giá Đào tạo (ITA) được tiến hành trong suốt các năm cũng như đánh giá viết cuối cùng của năm và Mục tiêu thi lâm sàng có cấu trúc (OSCEs). Học sinh cũng nộp tài liệu cuối cùng của họ tại cuối cùng của năm cho điểm cộng dồn.
Học sinh cũng sẽ hoàn thành dự án MD của họ trong quá trình tự chọn hoặc lựa chọn của họ, đó là cả một nghiên cứu, dự án chuyên nghiệp, hay một kinh nghiệm capstone. Dự án sẽ lên đến đỉnh cao trong việc nộp báo cáo cuối cùng và trình bày tại hội nghị cuối cùng của năm.
Xin lưu ý rằng do cơ hội vị trí, chiều dài của học kỳ có thể thay đổi so với lịch trình chuẩn Bond.
TRIỂN VỌNG CHUYÊN NGHIỆP
Sinh viên tốt nghiệp của các bằng cấp tuần tự (BMedSt và MD) sẽ có kiến thức thích hợp, thái độ và kỹ năng hoạt động hiệu quả như thực tập tại các bệnh viện ở Úc và sẽ được vị trí lý tưởng để trải qua đào tạo hơn nữa trong bất kỳ của các trường cao đẳng chuyên ngành Úc.
sinh viên tốt nghiệp y tế trước đó của chúng tôi đã đảm bảo thực tập tại các bệnh viện trên khắp nước Úc và New Zealand.
CHUYỂN NHƯỢNG NGHỀ NGHIỆP
Chương trình y tế Bond ^ (Cử nhân Nghiên cứu Y khoa và Bác sĩ Y) được công nhận bởi Hội đồng Y khoa Úc (AMC) đảm bảo rằng nó đáp ứng hoặc vượt quá các hướng dẫn quốc gia đồng ý cho giáo dục y tế. Sau khi hoàn thành thành công của hai độ tuần tự trong các chương trình y tế ^, sinh viên tốt nghiệp có đủ điều kiện để đăng ký như một học viên y tế ở bất kỳ quốc gia hoặc vùng lãnh thổ ở Úc hoặc New Zealand.
BOND ĐẠI HỌC CỬ NHÂN KHOA HỌC Y SINH CON ĐƯỜNG
Học sinh đủ điều kiện để tốt nghiệp từ các Bond University Cử nhân Khoa học y sinh trong các cuộc họp quan trọng Professional-Y tế trước yêu cầu tối thiểu điểm trung bình sẽ có đủ điều kiện để được xem xét tuyển chọn vào năm thứ 2 của chương trình Cử nhân Nghiên cứu Y khoa (BMedSt) thành phần của Chương trình Y tế ^. Quá trình tuyển chọn sẽ dựa trên điểm trung bình, hiệu suất trên GAMSAT và một cuộc phỏng vấn với cung cấp thực hiện một lần kết quả và GPA thức trở nên có sẵn. Lên đến 5 địa điểm trong năm thứ 2 sẽ được dành cho các sinh viên tốt nghiệp Bond Biomedical Khoa học (Pre-Y tế chuyên nghiệp lớn).
Xin lưu ý chương trình y tế ^ yêu cầu hiện nay vẫn áp dụng.
^ Chương trình y tế bao gồm hai độ tuần tự - Cử nhân Nghiên cứu Y khoa (BMedSt) và Bác sĩ Y khoa (MD). Tất cả học sinh được chọn để vào các chương trình y tế ^ sẽ phải hoàn thành cả BMedSt và MD để đủ điều kiện đăng ký như một học viên y tế ở bất kỳ quốc gia hoặc vùng lãnh thổ ở Úc hoặc New Zealand. Cả hai độ được trao giải thưởng khi hoàn thành năm thứ 5.