Bậc thầy về Dinh dưỡng và Chế độ ăn chay
Fundación Universitaria Iberoamericana (FUNIBER)
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Barcelona, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Sự tiến bộ của các ngành khoa học liên quan đến dinh dưỡng, chẳng hạn như hóa sinh, sinh học phân tử, sinh lý bệnh, độc chất học và dinh dưỡng làm cho dinh dưỡng trở thành một trong những ngành khoa học ứng dụng, hiện đại và hấp dẫn nhất; do đó, nó đòi hỏi một phân tích không chỉ từ góc độ khoa học mà còn từ con người. Trong bối cảnh này, thực dưỡng chay đang được đề xuất như một mô hình dinh dưỡng thay thế dựa trên các nguyên tắc đạo đức, sức khỏe và sinh thái.
Số lượng người ăn chay ở các nước phương Tây không ngừng tăng lên; tuy nhiên, với nhu cầu ngày càng tăng này, các chuyên gia vẫn chưa có các công cụ sẵn có để đáp ứng yêu cầu của những người ăn chay và những người muốn trở thành người ăn chay. Hiện tại, chuyên gia cần được đào tạo liên tục để cho phép anh ta / cô ta nhận được trình độ chuyên môn cao, theo yêu cầu của người dùng, khách hàng hoặc bệnh nhân mà anh ta / cô ta tương tác cũng như các tổ chức công hoặc tư nơi chuyên gia làm việc.
Điều này thúc đẩy nhu cầu đào tạo các chuyên gia dinh dưỡng về lĩnh vực này, đồng thời cũng thích ứng với tư thế của các tổ chức khoa học quốc tế quan trọng (tham khảo tư thế của Hiệp hội Dinh dưỡng Hoa Kỳ từ năm 2009), và đưa ra các khái niệm và năng lực của lĩnh vực khoa học dinh dưỡng này. Kinh nghiệm và phương pháp giáo dục của chúng tôi đảm bảo một nền giáo dục nghiêm túc, chất lượng cao.
Chương trình giảng dạy
Thời lượng của chương trình là 70 tín chỉ ECTS (18 tháng) và nó bao gồm các hoạt động giáo dục và tương tác trực tuyến với một dự án cuối cùng cho bằng thạc sĩ (hoặc luận án) đại diện cho tổng số 70 tín chỉ.
Mỗi hoạt động bao gồm một loạt các mô-đun được cấu trúc theo một trình tự giáo dục chính xác. Mỗi học phần được chia thành các chủ đề trong đó các tài liệu được tổ chức rõ ràng và cụ thể. Hoạt động tương tác trực tuyến bao gồm việc tham gia vào các diễn đàn và hội nghị được thiết kế để kích thích khả năng phản biện của sinh viên, tiếp thu các khả năng và kiến thức mới được tìm thấy trong tài liệu khoa học y tế. Có 10 mô-đun giáo dục đại diện cho tổng số 58 tín chỉ; Dự án khóa học cuối cùng được tính cho 12 tín chỉ bổ sung.