Tiến sĩ về sức khỏe hành vi và phân tâm học
International University For Graduate Studies - IUGS
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Portsmouth, Dominica
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2023
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Khoa Hành vi sức khỏe cung cấp được công nhận, công nhận và giá cả phải chăng độ tiến sĩ và thạc sĩ cho các chuyên gia sức khỏe hành vi những người mong muốn mở rộng phát triển cá nhân và nghề nghiệp của mình.
chương trình của chúng tôi cung cấp cho các ứng cử viên có cơ hội để tăng cường theo đuổi giáo dục của họ trên một phần hoặc toàn thời gian bằng cách: - Tìm hiểu các xu hướng hiện nay, triết lý, thực tiễn và phương pháp; - Thúc đẩy sự tương tác với các chuyên gia sức khỏe tâm thần khác và giáo dục; - Đủ khả năng trong các ứng cử viên có cơ hội để chính thức tập trung vào khu vực cụ thể của họ (s) quan tâm.
Ứng viên đã hoàn thành chương trình tiến sĩ của chúng tôi được hưởng sự công nhận, cũng như các kiến thức thu được cần thiết để đáp ứng các mục tiêu nghề nghiệp của mình và phục vụ tốt hơn các khách hàng, các tổ chức và cộng đồng của họ.
PSYCHOALANYSIS
Kể từ năm 1979 Trường Đại học Quốc tế Nghiên cứu sau đại học (IUGS) đã được trao bằng tiến sĩ trong phân tâm học. Các kết quả đã được nâng cao nghề nghiệp, sự hài lòng của cá nhân và tăng khả năng chuyên nghiệp cho những người nhận bằng tiến sĩ.
Các chương trình tiến sĩ, tiến sĩ và D.Psychoan, được cung cấp cho các ứng cử viên có một nền tảng chuyên môn phù hợp. Chương trình phân tích tâm lý đã được thiết lập cho các chuyên gia sử dụng phân tâm học như một phương pháp điều trị quan trọng. Sinh viên tốt nghiệp đã đóng góp bằng giảng dạy, nghiên cứu và xuất bản cũng như trong thực hành điều trị của họ, bao gồm giảng dạy đại học và tham gia với Viện tâm học quốc tế như Hiệp hội quốc gia vì sự tiến bộ của Phân tâm.
IUGS chấp nhận các khóa học tại Viện phân tâm học đã được phê duyệt. Sinh viên tốt nghiệp từ một Viện đại học được công nhận đã được phê duyệt sẽ có đáp ứng được yêu cầu cho sáu mươi sáu (66) tín chỉ trong chuyển giao. Học sinh có thể vào chương trình tiến sĩ trước khi hoàn tất khóa học phân tích tâm lý của họ.
Mỗi chương trình IUGS là dành riêng cho việc duy trì một tiêu chuẩn xuất sắc trong khi sự hiểu biết về nhu cầu của học viên người lớn là ai chuyên gia bận rộn. Các ứng cử viên tương tác với giảng viên, nhân viên và học sinh khác trong một cộng đồng học tập hỗ trợ phong phú.
ứng viên Bằng cấp học với các học giả và các chuyên gia từ các trường đại học, các tổ chức phi lợi nhuận, các cơ quan công cộng, chính quyền địa phương, các tổ chức quốc tế, hệ thống trường học, thực hành lâm sàng tư nhân, và các hệ thống cung cấp chăm sóc sức khỏe. Các nghiên cứu được thiết kế riêng cho nhu cầu học tập cụ thể của từng cá nhân.
Ngoài ra, nhiều ứng viên bằng là các bác sĩ có kinh nghiệm với thực hành tâm lý trị liệu thành công. tiến sĩ này là có liên quan cho các chuyên gia phân tích tâm lý mà con đường sự nghiệp đã dẫn họ đến vai trò quan trọng trong sự tham gia của Viện, giáo dục đại học, và thực hành tâm lý thịnh vượng. Mỗi chương trình IUGS là dành riêng cho việc duy trì một tiêu chuẩn xuất sắc trong khi sự hiểu biết về nhu cầu của học viên người lớn là ai chuyên gia bận rộn.
Giảng dạy Triết học và sứ mệnh
Nhiệm vụ chính của chương trình giáo dục trong môn học hành vi sức khỏe là;
- Để phát triển, nhận xét có thẩm quyền phê bình và các nhà nghiên cứu đầy đủ thông tin, giáo sư và bác sĩ lâm sàng,
- Để tăng cường và thúc đẩy một nền tảng toàn diện cho việc giảng dạy, nghiên cứu và thực hành sức khỏe hành vi,
- Để thúc đẩy các hệ thống tôn trọng sự đa dạng của các quần thể của khách hàng cũng như cách tiếp cận để nghiên cứu, giảng dạy và thực hành lâm sàng,
- Để thúc đẩy cơ thể của tài liệu học thuật trong lĩnh vực thông qua việc thúc đẩy các kết quả nghiên cứu và phân tích, nghiên cứu và đạo đức lâm sàng. giảng dạy và hiệu quả lâm sàng, người dân đặc biệt, thực hành dựa trên bằng chứng, và mối quan tâm sức khỏe tâm thần,
- Để khắc sâu sắc và tư duy phê phán trong lĩnh vực này.
Kết quả
Học sinh phải chứng minh những điều sau đây;
- kiến thức toàn diện về sức khỏe hành vi, lý thuyết và thực hành lâm sàng thông qua nghiên cứu tài liệu, thư mục, và sự phát triển của một phác thảo chú thích cho luận án hoặc dự án,
- kiến thức toàn diện về các phương pháp nghiên cứu thông qua việc xây dựng một câu hỏi nghiên cứu sức khỏe hành vi và việc lựa chọn một phương tiện thích hợp của việc thu thập và phân tích dữ liệu,
- Phát triển tốt các kỹ năng tư duy phê phán, bao gồm cả những phân tích và tổng hợp, bao gồm cả phương pháp tiếp cận trong nhận thức và lợi thế của phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng,
- trình độ tốt nghiệp bằng văn bản và kỹ năng giao tiếp,
- thực hành tâm lý có thẩm quyền và các kỹ năng nghiên cứu với các cá nhân, trẻ em, thanh thiếu niên, các gia đình, các cặp vợ chồng, các liệu pháp tâm lý nhóm người cao tuổi và cũng có,
- kỹ năng thực hành và nghiên cứu có thẩm quyền liên quan đến các vấn đề sức khỏe tâm thần với một nhận thức thêm những điều sau đây:
- Có bệnh với bệnh tật thể chất;
- phương pháp Cross-lý thuyết để điều trị sức khỏe tâm thần và nghiên cứu;
- Nhận thức về khả năng / mong muốn thay đổi trong tâm lý và;
- Phương pháp tiếp cận để phối hợp với nhân viên y tế chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và tinh thần khác.
Dễ với diễn ngôn về vấn đề thông qua luận án Quốc phòng kiểm tra răng miệng và khi thích hợp tại các cuộc thảo luận bàn tròn với các đồng nghiệp và giảng viên, Một tối thiểu là 85% làm chủ của vật liệu kiểm tra và khả năng tham gia phân tích các bài báo nghiên cứu và khả năng dịch những bài viết này vào thành phần của thực hành lâm sàng.
Nội dung
- IUGS cung cấp độ sau trong hành vi sức khỏe:
- Tiến sĩ Triết học (Tiến sĩ);
- Tiến sĩ Tâm lý học (PsyD).
danh mục đầu tư và học bạ của học sinh được kiểm tra bởi Dean sau khi thảo luận với học sinh để xác định mục tiêu của mình. 66 tín chỉ yêu cầu cho vị tiên tiến sẽ được phê duyệt sau khi quá trình này. Tên miền bao gồm trong các khoản tín dụng để chấp nhận trước đứng bao gồm, nhưng không giới hạn:
- phương pháp tiếp cận lý thuyết khác nhau để thực hành lâm sàng;
- Các thành phần của đặc tính độc đáo của tâm lý với người dân đặc biệt, bao gồm nhưng không giới hạn ở:
- Bị bệnh tâm thần, trong đó có rối loạn tâm thần, rối loạn thần kinh và tương tác với các cách tiếp cận y tế,
- vấn đề thời thơ ấu,
- vấn đề dân số người lớn,
- vấn đề Gerontological,
- Các vấn đề liên quan đến giới tính, sở thích tình dục và dân tộc và
- lạm dụng chất gây nghiện và chẩn đoán kép.
Phù hợp với phương pháp tiếp cận lý thuyết đến thực hành lâm sàng. Phương pháp nghiên cứu, thống kê, và thiết kế và nghiên cứu đạo đức. đạo đức lâm sàng Thời thơ ấu và phát triển con người thực tập tâm lý trị liệu yêu cầu tốt nghiệp bao gồm các khóa học sau đây được thực hiện tại IUGS:
- Hành vi sức khỏe Nghiên cứu I (3) các khoản tín dụng
- Hành vi sức khỏe Nghiên cứu II (3) các khoản tín dụng
- Luận án hoặc dự án (18) tín dụng
- Hội thảo Đại 8 ngày tại Residency 10 ngày (3) các khoản tín dụng
- Tín chỉ cần thiết cho việc hoàn thành các Bằng Tiến sĩ về hành vi sức khỏe (93)
Trình tự
- danh mục đầu tư và học bạ của học sinh được kiểm tra bởi Dean sau khi thảo luận với học sinh để xác định mục tiêu của mình.
- Tạm đứng tín chỉ khóa học với tổng trị giá (66) cho các trình độ tiến sĩ có thể được thực hiện đồng thời với các sinh viên khác IUGS môn học. Học sinh phải hoàn thành (66) tiên tiến tín đứng sau đại học cho các trình độ tiến sĩ trước khi thực hiện yêu cầu học tập của họ trong hành vi sức khỏe.
- Nghiên cứu, tôi phải được hoàn thành, phê duyệt và nộp trước khi làm việc về nghiên cứu II bắt đầu.
- The Graduate Hội thảo có thể được hoàn thành tại bất kỳ thời gian trong quá trình tuyển sinh của học sinh tại IUGS, nhưng phải được hoàn thành trước khi thực hiện yêu cầu học tập của họ trong hành vi sức khỏe.
pháp giảng dạy sẽ bao gồm, nhưng không giới hạn:
- Phân công đọc sách và các bài báo khoa học; 2. xem xét Hội thảo của các bài đọc được giao; 3. bài giảng tương tác; 4. thảo luận nhóm nhỏ, nơi sinh viên sẽ được đánh giá về mức độ tham gia của họ; 5. Sử dụng các phương tiện truyền thông điện tử (thư viện trực tuyến Questia được cung cấp bởi các trường đại học và các nguồn khác do sinh viên lựa chọn, Mentor, và Dean); 6. Kiểm tra: kiểm tra tích lũy và toàn diện để đảm bảo chủ làm chủ vấn đề.