MHS trong sức khỏe, hành vi và xã hội (Các yếu tố xã hội trong sức khỏe)
Johns Hopkins University, Bloomberg School of Public Health
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Baltimore, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
18 - 24 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 59.184 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* mỗi năm học truyền thống. Phí bổ sung có thể được áp dụng. Học bổng có sẵn
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
MHS về các yếu tố xã hội trong sức khỏe là một bằng cấp nghiên cứu nâng cao dành cho sinh viên có trình độ đại học tiếp xúc với khoa học xã hội và hành vi và / hoặc sức khỏe cộng đồng, những người quan tâm đến việc đào tạo thêm về lý thuyết và phương pháp trong lĩnh vực này.
Chương trình nhằm chuẩn bị cho sinh viên đào tạo thêm tiến sĩ về y tế công cộng hoặc làm việc trong một vị trí nghiên cứu hoặc chính sách y tế công cộng. Trọng tâm của chương trình MHS trong các Yếu tố Xã hội tại Bộ Y tế, Hành vi và Xã hội là tích hợp và áp dụng nhiều kiến thức và kỹ năng phân tích trong các khía cạnh xã hội của sức khỏe cộng đồng, với trọng tâm là các vấn đề sức khỏe hiện đại.
Chương trình bao gồm một năm rưỡi đến hai năm học toàn thời gian, kết hợp các môn học trên lớp, hội thảo và nghiên cứu độc lập, phát triển kế hoạch nghiên cứu và hoàn thành một dự án nghiên cứu có cố vấn, và một bài báo nghiên cứu thạc sĩ trình bày nghiên cứu ban đầu .
Yêu cầu cuối cùng của chương trình là trình bày nghiên cứu của sinh viên trong một cuộc hội thảo của khoa. Dự án nghiên cứu, được lên kế hoạch với sự hướng dẫn của cố vấn học tập của sinh viên, có thể bắt đầu sau khi hoàn thành thành công 64 tín chỉ, thường là vào cuối năm đầu tiên và phải bao gồm 600 giờ hoạt động, ở vị trí được trả lương hoặc không được trả lương.
khoa học
Sinh viên sẽ hoàn thành tối thiểu 96 tổng số đơn vị giờ tín chỉ, trong sáu hoặc bảy kỳ học toàn thời gian trong một năm rưỡi học, tốt nghiệp vào cuối năm thứ hai.
Trong năm đầu tiên, bốn kỳ học toàn thời gian sẽ bao gồm các môn học hàn lâm trong môi trường lớp học và hội thảo. Tổng cộng 64 đơn vị học tập phải được hoàn thành trước khi bắt đầu thực hành nghiên cứu, thường là trong bốn kỳ học đầu tiên. Sinh viên phải đăng ký 16 tín chỉ trở lên mỗi học kỳ, để giữ trạng thái toàn thời gian trong Trường. Tất cả các khóa học bắt buộc phải được thực hiện cho một cấp độ chữ cái. Dự kiến rằng sinh viên sẽ hoàn thành một phần đáng kể các hoạt động nghiên cứu thực tế của họ trong suốt mùa hè giữa năm thứ nhất và thứ hai.
Trong năm thứ hai, sinh viên sẽ đăng ký toàn thời gian (hơn 16 tín chỉ mỗi kỳ) cho một khóa học sẽ bao gồm các khóa học còn lại, cũng như một nghiên cứu độc lập với cố vấn của họ khi họ phát triển kế hoạch nghiên cứu, hoàn thành thực tế nghiên cứu của mình, và viết bài nghiên cứu của họ. Họ cũng sẽ tham dự ít nhất hai kỳ của hội thảo MHS về Các Yếu tố Xã hội trong năm học thứ hai của họ. Sinh viên có thể đủ điều kiện để hoàn thành tất cả các yêu cầu để tốt nghiệp vào cuối học kỳ thứ hai của năm thứ hai, tùy thuộc vào thời gian thực hành nghiên cứu và sự chấp thuận cuối cùng của bài báo của họ.
Yêu cầu tuyển sinh
Tất cả các ứng viên phải nộp đơn đã hoàn chỉnh cho Trường Kỹ thuật Whiting và các tài liệu hỗ trợ theo yêu cầu của Văn phòng Tuyển sinh của Trường. Ứng viên cho tất cả các chương trình thạc sĩ phải có ít nhất bằng tú tài trong một lĩnh vực liên quan.
Các yêu cầu tuyển sinh của Bộ bao gồm:
- Đơn hoàn thành
- Điểm GRE (MCAT chấp nhận được, nhưng không được ưu tiên). Có thể yêu cầu từ bỏ nếu người nộp đơn có:
- Bằng tốt nghiệp (bằng thạc sĩ hoặc bằng tiến sĩ), HOẶC
- Đã hoàn thành thành công Chứng chỉ về Sức khỏe Môi trường và Nghề nghiệp và đạt ít nhất điểm "B" trong tất cả các khóa học lấy Chứng chỉ.
- Điểm trung bình bậc đại học tối thiểu được khuyến nghị là 3.0. Các môn học nền tảng phải bao gồm:
- Sinh học, Hóa học, Vật lý và Giải tích
- Ba thư giới thiệu
- Bảng điểm từ mỗi cơ sở học tập sau trung học
- Bài kiểm tra tiếng Anh như một ngoại ngữ (TOEFL) là bắt buộc đối với các ứng viên đến từ các quốc gia mà tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính. Điểm tối thiểu có thể chấp nhận được là 600 đối với phiên bản trên giấy hoặc 100 đối với phiên bản trên Internet.
- Bảng điểm học tập quốc tế phải được WES hoặc dịch vụ tương đương đánh giá. Vui lòng truy cập https://engineering.jhu.edu/ university-admissions/international-students/ để biết thêm thông tin.
Hướng dẫn ứng dụng
Nói chung, những người nộp đơn xin cấp bằng sẽ cần phải nộp những thứ sau:
- Ứng dụng trực tuyến
- Bảng điểm chính thức từ MỌI tổ chức cấp cao đẳng mà bạn đã theo học (hồ sơ học tập từ các tổ chức bên ngoài Hoa Kỳ phải trải qua đánh giá chứng chỉ).
- Điểm kiểm tra tiêu chuẩn (Vui lòng xem lại các chính sách liên quan đến Đại dịch Covid-19)
- Điểm kiểm tra trình độ tiếng Anh (TOEFL hoặc IELTS), nếu có
- Ba thư giới thiệu
- Sơ yếu lý lịch hoặc sơ yếu lý lịch
- Tuyên bố Mục đích và Mục tiêu
Ứng viên quốc tế được hoan nghênh và nên xem lại các hướng dẫn bổ sung để nộp đơn từ bên ngoài Hoa Kỳ
Cập nhật về các yêu cầu GRE và COVID-19
Bộ Y tế, Hành vi & Xã hội công nhận rằng đại dịch COVID-19 có thể cản trở đáng kể khả năng hoàn thành các yêu cầu kiểm tra tiêu chuẩn của học sinh tương lai. Để giúp giải quyết những thách thức đặc biệt mà đại dịch đã gây ra, Bộ Y tế, Hành vi & Xã hội đã chọn thay đổi chính sách của chúng tôi yêu cầu điểm GRE cho các ứng viên cho năm học 2021-2022.
Đối với các sinh viên tương lai đăng ký vào tất cả các chương trình học của HBS cho năm học 2021-2022, điểm GRE sẽ là tùy chọn nhưng rất được khuyến khích. Chúng tôi khuyến khích các ứng viên có điểm GRE hiện có nên đưa chúng vào hồ sơ của họ. Tuy nhiên, các ứng dụng vẫn sẽ được xét duyệt mà không có điểm GRE.
Ứng viên có thể gửi điểm GRE cho JHSPH bằng mã SOPHAS 3738.
Đối với các câu hỏi bổ sung liên quan đến yêu cầu tuyển sinh và ứng dụng, vui lòng liên hệ L. Robin Newcomb ([email protected]).
Chương trình giảng dạy
khoa học
Sinh viên sẽ hoàn thành tối thiểu 96 tổng số đơn vị giờ tín chỉ, trong sáu hoặc bảy kỳ học toàn thời gian trong một năm rưỡi học, tốt nghiệp vào cuối năm thứ hai.
Trong năm đầu tiên, bốn kỳ học toàn thời gian sẽ bao gồm các môn học thuật trong môi trường lớp học và hội thảo. Tổng cộng có 64 đơn vị học thuật phải được hoàn thành trước khi bắt đầu thực hành nghiên cứu. Sinh viên phải đăng ký 16 tín chỉ trở lên mỗi học kỳ để được duy trì tư cách toàn thời gian tại Trường. Tất cả các khóa học bắt buộc phải được thực hiện để đạt điểm chữ cái. Dự kiến rằng sinh viên sẽ hoàn thành một phần đáng kể các hoạt động thực hành nghiên cứu của mình trong mùa hè giữa năm thứ nhất và năm thứ hai.
Trong năm thứ hai, sinh viên sẽ đăng ký toàn thời gian (hơn 16 tín chỉ mỗi học kỳ) cho một khóa học bao gồm các khóa học còn lại, cũng như nghiên cứu độc lập với cố vấn của họ khi họ phát triển kế hoạch nghiên cứu, hoàn thành thực tập nghiên cứu, và viết bài nghiên cứu của mình. Họ cũng sẽ tham dự ít nhất hai học kỳ của hội thảo MHS về Yếu tố xã hội trong năm chương trình thứ hai. Sinh viên có thể đủ điều kiện hoàn thành tất cả các yêu cầu để tốt nghiệp vào cuối học kỳ thứ hai của năm thứ hai, tùy thuộc vào thời gian thực hành nghiên cứu và phê duyệt cuối cùng của bài báo của họ.
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
- Liên kết nghiên cứu
- Chuyên viên phân tích chính sách
- Quản lý dự án
- Nghiên cứu sinh tiến sĩ
- Cán bộ Dịch vụ Đối ngoại
- Chuyên gia truyền thông sức khỏe
Tuyển sinh
Lời chứng thực của sinh viên
Kết quả chương trình
Kết quả học tập
- Nêu rõ những ảnh hưởng của bối cảnh xã hội và hành vi đối với sức khỏe với mục đích phát triển, đánh giá và thực hiện các giải pháp nhằm giải quyết những thách thức cấp bách về sức khỏe cộng đồng ở Baltimore, Hoa Kỳ và trên toàn cầu
- Mô tả các mối quan hệ và Pathways tiềm năng giữa các yếu tố xã hội, hành vi và sức khỏe cũng như những đóng góp liên quan đến sự chênh lệch về sức khỏe
- Đánh giá nghiêm túc các tài liệu liên quan đến ảnh hưởng của cá nhân và xã hội đối với hành vi sức khỏe và sức khỏe
- Áp dụng các mô hình lý thuyết liên ngành, sinh thái và đa cấp độ khác về sức khỏe và hành vi sức khỏe để xác định các yếu tố cấu trúc và xã hội có liên quan cũng như các chiến lược can thiệp hành vi và xã hội hiệu quả nhằm giải quyết các thách thức sức khỏe cộng đồng ở các nhóm dân cư và môi trường khác nhau
- Thiết kế và đánh giá nghiêm túc các can thiệp và chương trình dựa vào cộng đồng để ngăn ngừa bệnh tật và thương tích, giảm bớt bệnh tật và khuyết tật, cải thiện chất lượng cuộc sống và giảm chênh lệch về sức khỏe
- Dịch nghiên cứu về các biện pháp can thiệp xã hội và cấu trúc hiệu quả có ý nghĩa đối với thực tiễn và chính sách liên quan đến sức khỏe cộng đồng
- Áp dụng nhiều thiết kế, phương pháp và kỹ thuật phân tích khác nhau để giải quyết một cách thích hợp các câu hỏi chính về ảnh hưởng xã hội và cấu trúc đối với sức khỏe
- Áp dụng các tiêu chuẩn đạo đức phù hợp trong việc tiến hành nghiên cứu và thực hành y tế công cộng