
Thạc sĩ in
MSPH trong Y tế Quốc tế (Hệ thống Y tế) Johns Hopkins University, Bloomberg School of Public Health

Giới thiệu
Chương trình MSPH về Hệ thống Y tế chuẩn bị cho sinh viên đảm nhận các vai trò lãnh đạo và quản lý trong lập kế hoạch và chính sách y tế, tài chính và quản lý y tế, giám sát và đánh giá các chương trình y tế. Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi góp phần củng cố hệ thống y tế thông qua việc thực hiện các can thiệp công bằng và hiệu quả về chi phí để cải thiện khả năng tiếp cận, chất lượng và hiệu quả của các dịch vụ y tế cho các nhóm dân cư chưa được phục vụ.
Sinh viên được đào tạo trong việc tìm hiểu và đánh giá các chương trình quy mô lớn, phân tích chính sách y tế, phân tích hệ thống y tế so sánh và tài chính y tế. Học sinh cũng nhận được một nền tảng vững chắc trong các lĩnh vực chính như chăm sóc sức khỏe ban đầu và sức khỏe bà mẹ và trẻ em.
Kinh nghiệm thực tế và bài báo capstone cho phép sinh viên áp dụng kiến thức thu được thông qua các môn học để giải quyết các vấn đề sức khỏe cấp bách và những thách thức trong sức khỏe toàn cầu và đóng góp có ý nghĩa cho sức khỏe của những người dân không được phục vụ. Về mặt thực hành, sinh viên có cơ hội làm việc trong các dự án của khoa hoặc được đưa vào một số tổ chức trên toàn thế giới, bao gồm cả một loạt các cộng tác viên quốc tế của Trường. Ví dụ, các trung tâm nghiên cứu có trụ sở tại Khoa Y tế Quốc tế mang lại nhiều cơ hội cho sinh viên.
Điểm mạnh đặc biệt của chương trình Hệ thống Y tế bao gồm:
- Nhấn mạnh vào việc sử dụng cách tiếp cận hệ thống để lập kế hoạch, quản lý và đánh giá chương trình y tế
- Phát triển sự hiểu biết dựa trên bằng chứng về các phương pháp tiếp cận củng cố hệ thống y tế
- Đặc biệt tập trung vào các vấn đề như hỗ trợ nhân đạo, sức khỏe bà mẹ và trẻ em và các dịch vụ, phòng ngừa thương tích và đạo đức của hệ thống hỗ trợ sinh đẻ cho các nhóm dân số dễ bị tổn thương
- Sinh viên tốt nghiệp của chương trình tiếp tục làm việc tại các tổ chức quốc tế, chính phủ, học thuật và phi chính phủ, chẳng hạn như WHO, các bộ y tế, USAID, Save the Children và International Rescue Committee. Nhiều trung tâm nghiên cứu có trụ sở tại Khoa Y tế Quốc tế cũng tạo cơ hội cho sinh viên tốt nghiệp chương trình. Xem nơi nhiều sinh viên tốt nghiệp gần đây của chúng tôi làm việc.
Dòng thời gian của sinh viên
Sinh viên có thể hoàn thành chương trình học của mình trong 1,5 năm. Tất cả các yêu cầu phải được hoàn thành trong vòng 2 năm.
Học sinh đăng ký tham gia chương trình sẽ tham gia các khóa học cốt lõi chung và có cơ hội học chuyên môn hóa, dựa trên sở thích và kinh nghiệm của họ, bằng cách tham gia các khóa học tự chọn bổ sung. Chương trình giảng dạy tập trung vào việc lập kế hoạch và quản lý các dự án và chương trình y tế ở cấp cộng đồng, cấp huyện, cấp quốc gia và toàn cầu; Hướng dẫn Học thuật chứa thông tin cụ thể về mức độ, năng lực, mục tiêu học tập và các yêu cầu của khóa học. Bài kiểm tra toàn diện bằng văn bản vào cuối năm đầu tiên của Chương trình nhằm kiểm tra năng lực cốt lõi của học sinh.
Kinh nghiệm thực tế 4 tháng bắt buộc là một thành phần bổ sung quan trọng của chương trình cấp bằng này. Kinh nghiệm thực tiễn điển hình bao gồm làm việc trong các chương trình y tế phục vụ trực tiếp những nhóm dân cư có hoàn cảnh khó khăn ở các quốc gia có thu nhập thấp và trung bình, làm việc tại trụ sở của tổ chức hoặc văn phòng khu vực để cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho các chương trình thực địa hoặc giúp cải thiện việc quản lý các chương trình của tổ chức trên toàn thế giới và làm việc một dự án nghiên cứu liên quan đến quản lý hệ thống y tế. Sau khi thực hành, sinh viên hoàn thành một bài báo học thuật, được gọi là capstone, thường liên quan đến kinh nghiệm thực tế của họ, tích hợp tài liệu từ nhiều khóa học áp dụng cho một chủ đề cụ thể mà họ quan tâm. Chương trình mất 18-24 tháng để hoàn thành.
Điều khoản học thuật 1 - 4
- Các môn học chuyên sâu
- Kiểm tra toàn diện bộ phận vào cuối năm học đầu tiên
- Đề xuất thực hành
Điều khoản học thuật 4 - 6 (tối thiểu)
- Thực hành: vị trí thực địa hoặc Điều tra tại trường học và phân tích một vấn đề quan trọng liên quan đến sức khỏe của các quần thể không được phục vụ
- Cập nhật thực hành vào cuối mỗi học kỳ
- Bài luận của Capstone đã được hai độc giả trong khoa xem xét và chấp thuận. Tài liệu hướng dẫn phải cung cấp bằng chứng hữu hình về chuyên môn về một chủ đề ứng dụng cụ thể có liên quan đến sức khỏe quốc tế.
Thực hành
Ngoài việc hoàn thành các môn học cần thiết, sinh viên phải có được kinh nghiệm thực tế trong việc áp dụng các nguyên tắc và phương pháp đã học qua thực tế. Lý tưởng nhất là sinh viên sẽ hoàn thành khóa học thực tế của họ ở nước ngoài. Bộ có nhiều địa điểm thực địa trên khắp thế giới, nơi sinh viên thường được sắp xếp. Đội ngũ giảng viên và nhân viên cũng giúp sinh viên tìm kiếm cơ hội với các tổ chức y tế toàn cầu khác.
Kinh nghiệm thực tiễn điển hình bao gồm làm việc trong các chương trình y tế phục vụ trực tiếp những nhóm dân cư có hoàn cảnh khó khăn ở các nước có thu nhập thấp và trung bình. Ví dụ về những nơi mà sinh viên của chúng tôi đã hoàn thành khóa học bao gồm UNICEF, UNAIDS, USAID, WHO, PAHO, Bill & Melinda Gates Foundation, Clinton Health Access Initiative, Catholic Relief Services, Save the Children, và thông qua các viện liên kết của Johns Hopkins.

Các cơ hội nghề nghiệp
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên tốt nghiệp MSPH của chúng tôi đảm nhận các vai trò chiến lược và quản lý trong các tổ chức dịch vụ y tế ở nhiều môi trường quốc gia và quốc tế. Cựu sinh viên thích nghề nghiệp trong học viện, chính phủ và phi chính phủ, và công nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp trở thành những nhà hành nghề y tế công cộng, những người cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho các nhà nghiên cứu sức khỏe cộng đồng và các nhà quản lý y tế công cộng trong việc thiết kế, thực hiện và đánh giá các chương trình nhằm giải quyết các vấn đề sức khỏe cộng đồng mà dân số không được phục vụ ở Hoa Kỳ và nước ngoài đang phải đối mặt.
Nơi các cựu sinh viên gần đây của chúng tôi làm việc:
- Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh
- Clinton Health Access Initiative
- Dịch vụ Cứu trợ Công giáo
- Thành viên Nghiên cứu ORISE
- Đổi mới cho Hành động Giảm nghèo
- Trường Y Harvard, Khoa Tâm thần thuộc Liên minh Y tế Cambridge
thông tin ứng dụng
Tất cả các ứng dụng phải được nộp qua SOPHAS.
Nói chung, những người nộp đơn xin cấp bằng sẽ cần phải nộp những thứ sau:
- Ứng dụng trực tuyến
- Bảng điểm chính thức từ MỌI tổ chức cấp cao đẳng mà bạn đã theo học (hồ sơ học tập từ các tổ chức bên ngoài Hoa Kỳ phải trải qua đánh giá chứng chỉ).
- Điểm kiểm tra tiêu chuẩn (Vui lòng xem lại các chính sách liên quan đến Đại dịch Covid-19)
- Điểm kiểm tra trình độ tiếng Anh (TOEFL hoặc IELTS), nếu có
- Ba thư giới thiệu
- Sơ yếu lý lịch hoặc sơ yếu lý lịch
- Tuyên bố Mục đích và Mục tiêu
Ứng viên quốc tế được hoan nghênh và nên xem lại các hướng dẫn bổ sung để nộp đơn từ bên ngoài Hoa Kỳ
Yêu cầu tuyển sinh
Các ứng viên thành công có thành tích học tập tốt, đặc biệt chú trọng đến các kỹ năng định lượng và viết xuất sắc, được phản ánh trong bảng điểm và điểm kiểm tra tiêu chuẩn (GRE hoặc MCAT). Đối với Mùa nộp đơn 20-21, điểm GRE rất được khuyến khích nhưng không bắt buộc.
- Bằng tú tài trong một lĩnh vực liên quan. Sinh viên phải có bằng cấp trước về khoa học sinh học hoặc sức khỏe hoặc thay thế trong quản lý hoặc khoa học xã hội.
- Kỳ thi Hồ sơ Tốt nghiệp (GRE). Đối với năm học 2021/2022, điểm GRE rất được khuyến khích nhưng không bắt buộc.
- Tuyên bố cá nhân về các mục tiêu nghề nghiệp và / hoặc nghiên cứu
- Bảng điểm chính thức từ tất cả các tổ chức đã tham dự
- TOEFL hoặc IELTS cho người nói tiếng Anh không phải là bản ngữ. Điểm tối thiểu:
- TOEFL: 100 iBT; 600 PBT (bài kiểm tra trên giấy)
- IELTS: 7
- Ba thư giới thiệu
Chứng nhận
Eva Leidman, MSPH '12
"Các giảng viên của Hopkins là một nguồn lực vô song. Hãy tìm các giảng viên làm việc trong nghiên cứu mà bạn quan tâm và xem bạn có thể đóng góp như thế nào. - Leidman ở Haiti làm việc về khắc phục hậu quả động đất."
Prianca Reddi, MSPH '20
"Thông qua các cuộc thảo luận hấp dẫn trong lớp học, chương trình giảng dạy phương pháp hiệu quả và kinh nghiệm thực hành của chương trình, tôi đã học được các kỹ năng cần thiết để xem xét bằng chứng và đặt câu hỏi phù hợp vào đúng thời điểm."
Mary Qiu, MSPH '16
"Từ kinh nghiệm thực tế của tôi ở Angola, tôi đã có thêm nhiều kỹ năng thực hành để thực hiện một nghiên cứu ở nước ngoài. Nó chuẩn bị cho tôi để thực hiện các nghiên cứu quy mô lớn hơn và đối phó với bất kỳ vấn đề nào phát sinh."
Mary hiện làm việc tại Đổi mới vì Hành động Giảm nghèo với tư cách là Điều phối viên Nghiên cứu ở Tanzania.
Mariya Patwa
"Tôi không ngừng rút ra những kỹ năng vô giá mà tôi có được trong quá trình thực tập tại một phòng khám nghiên cứu đang hoạt động ở Johannesburg, Nam Phi."
Mariya hiện làm việc tại Cambridge Health Alliance.
Bhavya Gowda, MSPH '11
"Sẽ rất hữu ích khi có được kinh nghiệm thực tế trong môi trường lớp học trước khi phải thực hiện nó trong công việc."
Bhavya hiện là Giám đốc Chương trình Tiếp cận Thuốc và Chẩn đoán tại Sáng kiến Tiếp cận Sức khỏe Clinton.