Chương trình cấp bằng Tâm lý học
Menlo College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Atherton, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Aug 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Tâm lý học là nghiên cứu về tâm trí con người. Các nhà tâm lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về bản thân và các mối quan hệ của chúng ta trong thế giới đang thay đổi nhanh chóng xung quanh chúng ta. Một số câu hỏi chúng tôi hỏi - và trả lời - tại Menlo College bao gồm:
- Tại sao chúng ta cư xử theo những cách nhất định khi gặp trực tiếp so với trực tuyến?
- Bộ não ảnh hưởng như thế nào đến sự thu hút của chúng ta đối với người khác và sự tham gia của chúng ta trong thế giới công việc hoặc trường học?
- Làm thế nào chúng ta có thể hỗ trợ những người bị thiệt thòi ở trường học hoặc nơi làm việc và trong cộng đồng của chúng ta?
- Các nhà tâm lý học có thể đóng góp gì vào thành tích của các vận động viên?
- Môi trường giàu có hoặc nghèo khó ảnh hưởng đến thành tích học tập và nghề nghiệp như thế nào?
- Làm thế nào chúng ta có thể tiến hành và truyền đạt các nghiên cứu có trách nhiệm về mặt đạo đức và tôn trọng nhiều kinh nghiệm sống?
- Điều gì tạo nên bản sắc của chúng ta và nó phát triển như thế nào trong cuộc sống của chúng ta?
- Làm thế nào chúng ta có thể áp dụng khoa học và phương pháp khoa học để giúp mọi người có cuộc sống thỏa mãn?
- Làm thế nào chúng ta có thể hiểu rõ hơn và điều trị bệnh tâm thần trong khi vẫn tăng cường sức khỏe?
- Làm thế nào chúng ta có thể phát triển về mặt xã hội, tâm lý và thể chất từ tuổi trẻ cho đến cuối đời?
Để giúp chúng tôi trả lời những câu hỏi này, khoa Tâm lý đã xây dựng chương trình Sứ mệnh thúc đẩy hạnh phúc của các cá nhân và cộng đồng bằng cách nâng cao nhận thức về những ảnh hưởng tâm lý, xã hội, văn hóa và sinh học đối với sự tăng trưởng và phát triển của con người.
Để hoàn thành Sứ mệnh của chương trình Tâm lý học, khoa ban hành một Tầm nhìn nơi sinh viên được khuyến khích nhìn hành vi của con người từ cả quan điểm giữa các cá nhân và giữa các cá nhân, kiểm tra kinh nghiệm của bản thân trong mối quan hệ với những người khác. Các lớp học quy mô nhỏ đưa giảng viên và sinh viên đến với nhau để làm việc và thách thức lẫn nhau để thiết lập và đạt được các mục tiêu học tập, cá nhân và nghề nghiệp. Mạng lưới giảng viên và đồng nghiệp phát triển này giúp sinh viên hiểu rõ bản thân, xây dựng điểm mạnh và khắc phục điểm yếu của họ để xác định những gì họ muốn đạt được trên thế giới.
Tại Menlo, chúng tôi cung cấp nền tảng vững chắc cho chương trình tâm lý học bậc đại học thông qua chương trình giảng dạy tâm lý học đại học đồng thời khám phá các vấn đề tâm lý hiện tại bao gồm sự phát triển bản sắc, các mối quan hệ giữa các nền văn hóa và giới tính trong các tổ chức xã hội. Chương trình giảng dạy Tâm lý học được hỗ trợ bởi bốn trụ cột của khoa học tâm lý: ảnh hưởng sinh học đến hành vi; tiền nhân và phương pháp điều trị tâm thần; sự khác biệt cá nhân và văn hóa của nhân cách; và sự thay đổi phát triển trong suốt thời gian tồn tại. Sinh viên tâm lý học chọn từ các môn tự chọn cốt lõi trong tâm lý học, nghệ thuật tự do và kinh doanh để cá nhân hóa việc khám phá hành vi con người của họ trong nhiều bối cảnh xã hội và tổ chức nhằm hướng tới trường cao học và các vị trí chuyên môn. Hai phương pháp sư phạm chữ ký thể hiện sự tích hợp giữa lý thuyết và thực hành, vốn là một đặc điểm nổi bật của chương trình giảng dạy tâm lý học: kinh nghiệm thực địa ứng dụng và luận án cao cấp về một chủ đề liên quan đến cá nhân và nghề nghiệp. Việc tập trung vào sự hiểu biết lý thuyết mạnh mẽ và các ứng dụng khái niệm nhắm mục tiêu lợi ích cá nhân chuẩn bị thành công cho sinh viên trên nhiều con đường, bao gồm sự nghiệp và nghiên cứu sau đại học trong các lĩnh vực như tư vấn, dịch vụ con người, phục hồi chức năng, giáo dục, luật và kinh doanh. Dù bạn chọn bất cứ điều gì, khi rời khỏi Menlo, bạn sẽ sẵn sàng.
Hiệp hội Tâm lý học Hoa Kỳ (APA 2013) khuyến nghị năm cụm mục tiêu và kết quả học tập để đảm bảo rằng tất cả sinh viên tốt nghiệp ngành tâm lý học đều có kiến thức và kỹ năng được mong đợi ở cấp độ đại học - và sự sẵn sàng nghề nghiệp để tiếp cận trường cao học và nhiều vai trò chuyên nghiệp. Các cấp độ tú tài của các cụm này được đan xen trong suốt chương trình giảng dạy Tâm lý học.
- Cơ sở kiến thức về tâm lý học:
- Về mặt khái niệm, mục tiêu này có nghĩa là học sinh có một bề rộng và chiều sâu hợp lý về “các khái niệm, nguyên tắc chính và các chủ đề bao quát trong tâm lý học” (APA, 2013, trang 15). Về mặt hoạt động, học sinh sẽ hoàn thành bài đánh giá toàn diện về các năng lực cốt lõi của chương trình học: rối loạn tâm lý, phát triển tuổi thọ, tâm lý sinh học và lý thuyết nhân cách.
- Tìm hiểu khoa học & tư duy phản biện:
- Về mặt khái niệm, mục tiêu này có nghĩa là học sinh có thể “sử dụng lý luận khoa học để giải thích các hiện tượng tâm lý” (APA, 2013, trang 20). Về mặt hoạt động, sinh viên thiết kế và tiến hành dự án Capstone Luận văn Cao cấp thể hiện sự hiểu biết về thông tin tâm lý và các tiêu chuẩn về thiết kế, phê bình và phân tích nghiên cứu.
- Đạo đức và trách nhiệm xã hội trong một thế giới đa dạng:
- Về mặt khái niệm, mục tiêu này có nghĩa là học sinh có thể “áp dụng các tiêu chuẩn đạo đức để đánh giá khoa học tâm lý và thực hành” (APA, 2013, trang 26) trong một cộng đồng toàn cầu đa dạng. Về mặt hoạt động, sinh viên thể hiện sự chú ý đến các vấn đề tâm lý xã hội của các nhóm dân cư đa dạng và thực hành đạo đức cho nghiên cứu và dịch vụ con người trong suốt chương trình học, lên đến đỉnh điểm là các bài phê bình của họ về một bộ phận văn học trong Luận văn cao cấp.
- Liên lạc:
- Về mặt khái niệm, mục tiêu này có nghĩa là học sinh “thể hiện kỹ năng viết… và trình bày hiệu quả” (APA, 2013, trang 30). Về mặt hoạt động, sinh viên thể hiện các kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói bằng cách thực hiện và viết một bài phê bình tài liệu phân tích về một vấn đề tâm lý - xã hội quan trọng và trình bày bằng miệng những phát hiện của họ cho khán giả trong bài giảng Luận văn cao cấp.
- Phát triển chuyên môn:
- Về mặt khái niệm, mục tiêu này có nghĩa là sinh viên “phát triển định hướng nghề nghiệp có ý nghĩa cho cuộc sống sau khi tốt nghiệp” (APA, 2013, trang 16) áp dụng “nội dung và kỹ năng tâm lý cho mục tiêu nghề nghiệp của họ”. Về mặt hoạt động, nội dung khóa học, các dự án Luận văn cao cấp và các cơ hội tình nguyện hoặc thực tập có thể được sử dụng để khám phá các hướng khác nhau cho việc làm và học sau đại học.
Giáo sư
Mark Hager
Bộ sưu tập
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.