Keystone logo
Pacifica Graduate Institute PsyD trong Tâm lý học lâm sàng
Pacifica Graduate Institute

PsyD trong Tâm lý học lâm sàng

4 Years

Tiếng Anh

Toàn thời gian

Request application deadline

Request earliest startdate

Request tuition fees

Trong khuôn viên trường

học bổng

Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn

Giới thiệu

PsyD trong Tâm lý học lâm sàng

Các lớp bắt đầu vào đầu tháng mười

Các Psy.D. Nhiệm vụ của chương trình là chuẩn bị các nhà tâm lý học lâm sàng mang những cách tiếp cận tâm lý sâu sắc để làm việc với các cộng đồng đa dạng cũng như các giá trị sức khoẻ tâm thần cộng đồng vào công việc tâm lý sâu sắc.

Psy.D. trong tâm lý học lâm sàng

Psy.D. là gì trong tâm lý học lâm sàng?

Các Psy.D. chương trình đào tạo bao gồm một mô hình học giả-học giả, trong đó nhấn mạnh vào việc áp dụng thực tế các tài liệu lý thuyết đến các thiết lập cụ thể, trong đó các nhà tâm lý học làm việc. Những người có Psy.D. độ thường xuyên làm việc trong các cơ sở dựa vào cộng đồng, trong thực hành tư nhân, trong các thiết lập chăm sóc sức khoẻ tổng hợp, thiết lập tổ chức, dịch vụ y tế, và như các giảng viên về các chương trình tâm lý chuyên nghiệp. A Psy.D. giáo dục nhấn mạnh việc thực hành tự phản chiếu cùng với kỹ năng giao tiếp cá nhân và khả năng tương tác với người khác trong các khuôn khổ chuyên môn. Kỹ năng lâm sàng, đánh giá dự án và khách quan, và điều trị là những lĩnh vực ứng dụng chính ngoài lý thuyết và nghiên cứu. Cả kiến ​​thức cơ bản và chức năng đều tập trung vào. Tại Pacifica Graduate Institute , bên cạnh việc cung cấp bối cảnh giáo dục chung và rộng rãi đòi hỏi trong lĩnh vực tâm lý học, tâm lý sâu sắc được tôn vinh trong cuộc sống lâu dài của nó về hiệu quả lâm sàng, sự tập trung quan hệ và giá trị của nó đối với những hiểu biết mở rộng về sự phức tạp phát triển, tự tổ chức, và ý thức cá nhân và tập thể.

Tâm lý sâu sắc là gì?

Phương pháp tiếp cận tâm lý chiều sâu là một trong những hình thức trị liệu tâm lý lâu đời nhất trên thế giới và có sự hồi sinh hiện tại về sự quan tâm và xác nhận cho tâm lý học chiều sâu, đặc biệt trong bối cảnh thần kinh sinh học giữa các cá nhân với các học viên / nghiên cứu như Allan Schore, Ph.D. và những người khác đóng góp. Các nhà tâm lý học lâm sàng, như Tiến sĩ Tiến sĩ Jonathan Shedler, hiện đang đưa ra các nghiên cứu xác nhận phương pháp tiếp cận tâm lý sâu, ánh sáng. Ví dụ, xem bài viết của Tiến sĩ Shedler về Hiệu quả của Liệu pháp Tâm lý Động học (PDF).

Các Psy.D. Chương trình đào tạo khác biệt

Mặc dù chương trình là tương đối mới, nó bắt nguồn từ chương trình tâm lý học lâm sàng của Pacifica từ cuối những năm 1980. Do đó, chương trình này là cầu nối cho lịch sử phong phú về giảng dạy tâm lý sâu sắc với thế giới tâm lý học lâm sàng hiện đại. Hội nhập thực tiễn nhấn mạnh các quan điểm tâm lý sâu trong các lĩnh vực hiện tại của các nghiên cứu tâm lý như các cách tiếp cận quan hệ và sự gắn bó; các thực tiễn dựa trên bằng chứng; đánh giá tích hợp; thần kinh sinh học giữa các cá nhân và cách tiếp cận sinh học đối với chăm sóc sức khoẻ tổng hợp; thực hành tự phản chiếu; phương pháp thực hành dựa vào cộng đồng; và chính sách y tế về sức khoẻ tâm thần.

Chương trình giảng dạy phản ánh một cam kết mang lại giá trị và học bổng từ bi và trách nhiệm xã hội cho những câu hỏi quan trọng được đặt ra bởi tâm lý học lâm sàng áp dụng, bao gồm nhấn mạnh đến các yếu tố quyết định hành vi vô thức. Chương trình cung cấp các khóa học cung cấp kiến ​​thức căn bản về tâm lý học cũng như những vấn đề tập trung vào các phương pháp điều trị tâm lý sâu, sức khoẻ tinh thần cộng đồng, sự đa dạng và các quan điểm bản địa trong tâm lý học. Chánh niệm và các cân nhắc về hình ảnh, sinh học và chiêm tinh, về mặt sinh học và chiêm tinh cũng được bao gồm trong chương trình.

Lợi ích:

  • Chuẩn bị thực hành trong nhiều môi trường cộng đồng và dịch vụ chăm sóc sức khoẻ với nền tảng vững chắc trong các kỹ năng tâm lý học lâm sàng dựa trên các nguyên tắc của tâm lý học sâu.
  • Lồng ghép kiến ​​thức tổng quát về tâm lý học lâm sàng, bao gồm các bộ kỹ năng lâm sàng cốt lõi, với kinh nghiệm cá nhân về các yếu tố vô thức và quan hệ thúc đẩy hành vi cá nhân và tập thể.
  • Khám phá các quan điểm sâu về tâm lý học như các cách tiếp cận quan hệ và sự gắn bó; các thực tiễn dựa trên bằng chứng, bao gồm các phương pháp tâm động ngắn; đánh giá tích hợp; thần kinh sinh học giữa các cá nhân và cách tiếp cận sinh học đối với chăm sóc sức khoẻ tổng hợp; phương pháp thực hành dựa vào cộng đồng; và chính sách công liên quan đến sức khoẻ tâm thần.

"Khi tôi còn là sinh viên và sau đó là một giảng viên theo học tại một trường đại học lớn của nhà nước, tôi nghĩ rằng cuộc sống nội tâm của tôi và cuộc sống chuyên nghiệp của tôi phải được phân chia. Khi tôi tìm thấy Pacifica và chương trình của chúng tôi, tôi rất vui mừng làm việc tại một nơi mà chúng ta có thể tích hợp công khai các nguyên tắc tâm lý chiều sâu vào tất cả các khía cạnh của cuộc sống và công việc của chúng tôi. Chính sự tích hợp này mà tôi tin là đã truyền cảm hứng cho chúng tôi trở thành cộng đồng sinh viên, giảng viên và nhân viên cùng chia sẻ cam kết chăm sóc Soul bên trong và của thế giới. "
-Oksana Yakushko, Chủ tịch Chương trình

72282_DSC03272_preview.jpeg

Câu hỏi thường gặp về Chương trình

Điều gì là khác biệt về Psy.D. chương trình và nghiên cứu tiến sĩ về tâm lý học lâm sàng tại Pacifica?

Chương trình này bắt nguồn từ chương trình tâm lý học lâm sàng của Pacifica từ cuối những năm 1980. Do đó, chương trình này là cầu nối cho lịch sử phong phú về giảng dạy tâm lý sâu sắc với thế giới tâm lý học lâm sàng hiện đại. Hội nhập thực tiễn nhấn mạnh các quan điểm tâm lý sâu trong các lĩnh vực hiện tại của các nghiên cứu tâm lý như các cách tiếp cận quan hệ và sự gắn bó; các thực tiễn dựa trên bằng chứng; đánh giá tích hợp; thần kinh sinh học giữa các cá nhân và cách tiếp cận sinh học đối với chăm sóc sức khoẻ tổng hợp; phương pháp thực hành dựa vào cộng đồng; và chính sách y tế về sức khoẻ tâm thần.

Theo mô hình đào tạo học giả-học giả, chương trình này đại diện cho sự cam kết của Pacifica đối với việc đưa ra các nguyên tắc về tâm lý học sâu trong thực hành lâm sàng trong bối cảnh cộng đồng. Các Psy.D. sứ mệnh của chương trình là chuẩn bị các nhà tâm lý học lâm sàng (dịch vụ chăm sóc sức khoẻ) áp dụng kiến ​​thức và kỹ năng về mặt tâm lý sâu trong các thiết lập thực hành chuyên môn đa dạng. Nó được thiết kế để tạo ra các nhà tâm lý học lâm sàng, những người có kỹ năng trong một phạm vi rộng các công việc lâm sàng, bao gồm cả liệu pháp tâm lý, đánh giá, giám sát và tư vấn, cũng như phương pháp tiếp cận tích hợp đối với sức khoẻ, thông tin và làm giàu bằng các quan điểm tâm lý sâu. Pacifica đào tạo sinh viên để đạt được một sự kết hợp thành công của kiến ​​thức tổng quát và rộng rãi trong tâm lý học lâm sàng, bao gồm các kỹ năng lâm sàng cốt lõi, với kinh nghiệm cá nhân về các yếu tố vô thức và quan hệ, thúc đẩy hành vi cá nhân và tập thể.

Nhận được một Psy.D. từ chương trình tâm lý học lâm sàng của Pacifica đáp ứng đủ điều kiện cần có để được cấp phép làm chuyên gia tâm lý lâm sàng ở California?

Chương trình giảng dạy của chúng tôi được thiết kế để dẫn đến việc cấp phép như là một nhà tâm lý học lâm sàng (dựa trên yêu cầu giáo dục của các nhà tâm lý học ở Bang California). Để nhận được giấy phép của Nhà tâm lý lâm sàng California, học sinh cũng phải đáp ứng các giờ khám bệnh sau tiến sĩ và các yêu cầu kiểm tra của Nhà nước. Là một phần của chương trình của chúng tôi, học sinh được yêu cầu phải hoàn thành các giờ thực tập trước khi tiến sĩ đáp ứng các yêu cầu của Ban Khoa học Tâm lý California. Các yêu cầu về tình trạng hội đủ điều kiện cho các chương trình thực tập chính thức ở California do các tổ chức khác nhau đặt ra, bao gồm Hội đồng Thực tập Tâm lý California (CAPIC) điều chỉnh nhiều địa điểm lâm sàng bao gồm phương thức điều trị tâm lý sâu. Pacifica là thành viên của CAPIC, và học sinh sẽ được hướng dẫn qua thủ tục chính thức của việc áp dụng cho tất cả các trang web đó. Sau khi nhận được bằng cấp của họ từ Pacifica, học sinh phải tuân theo các yêu cầu của tiểu bang, bao gồm các giờ khám bác sĩ sau tiến sĩ và điểm đậu kỳ thi quốc gia và tiểu bang (EPPP và CPLEE). Các đương đơn và sinh viên có trách nhiệm theo dõi và tuân thủ các yêu cầu về giấy phép của các tiểu bang hoặc quốc gia khác, nơi họ muốn cư trú và thực hành, có thể khác với yêu cầu của California.

Bao lâu là Psy.D. chương trình?

Học sinh theo học tại Psy.D. trong bốn năm vào mùa thu, mùa đông và mùa xuân. Hàng năm, các lớp học được tổ chức trong khuôn viên trường trong chín, bốn (4) ngày học (ba mỗi phần tư). Không có trong mùa hè trong khu học xá. Học sinh hoàn thành luận văn của họ trong năm ba và bốn, cùng với các môn học. Có tám năm giới hạn thời gian để hoàn thành chương trình học. Vui lòng xem biểu đồ bên dưới để có một cái nhìn trực quan về Psy.D. chương trình.

Định dạng chung của lớp học là gì?

Các lớp học là một sự kết hợp của các bài giảng và các định dạng thảo luận và nói chung, xảy ra trên khuôn viên đường Lambert Road của Pacifica. Trong khi giảng viên giảng bài giảng hiện tại, thời gian dành cho thảo luận và thời gian hỏi đáp. Một số lớp học bao gồm các bài thuyết trình của các chuyên gia, các hoạt động kinh nghiệm (ví dụ như các nghi lễ, bài tập thể dục thể thao), cũng như thời gian để xử lý thông tin theo nhóm. Hệ thống thuần tập tại Pacifica khuyến khích quá trình học tập hợp tác sâu rộng kết hợp nhiều ngữ cảnh cá nhân và văn hoá ảnh hưởng đến việc học và hướng dẫn thảo luận.

Cần bao nhiêu công việc ngoài lớp học?

Các bài tập của lớp bao gồm các bài đọc, phản hồi / thảo luận được đăng, bài kiểm tra, các bài báo hoặc dự án. Mỗi giờ trong lớp, ít nhất ba giờ học tập ngoài lớp học được mong đợi. Lần này có thể bao gồm đọc, phản ánh, nghiên cứu và viết. Nghiên cứu về sau đại học, nói chung, đòi hỏi 20 giờ học mỗi tuần với khoảng từ 15 đến 20 giờ thực hành mỗi tuần trong các năm thứ hai, ba và năm thứ tư. 1.500 giờ thực tập được thực hiện sau năm thứ tư của nghiên cứu khi luận án được hoàn thành và kỳ thi toàn diện đã được thông qua.

Đào tạo lâm sàng kinh nghiệm ở các địa điểm đào tạo ngoài khuôn viên là một phần thiết yếu của chương trình tiến sĩ. Sinh viên hoàn thành tối thiểu 1.000 giờ luyện tập, 1.500 giờ thực tập, và 60 giờ trị liệu cá nhân. Giám đốc Đào tạo Lâm sàng làm việc hợp tác với sinh viên để họ áp dụng cho các vị trí trong năm học đầu tiên của họ và bắt đầu thực hành vào đầu năm thứ hai của nghiên cứu học tập. Học sinh được giám sát và được cung cấp thông tin phản hồi tại các địa điểm bên ngoài cũng như trong các môn học của trường.

Một khi học sinh hoàn thành các môn học và thực hành và vượt qua một kỳ thi toàn diện, học sinh nhập học ngoài thực tập, nơi họ cũng được giám sát và phản hồi. Thực tập được hoàn thành trong một môi trường đa ngành cung cấp một loạt các kinh nghiệm đào tạo. Sinh viên có đủ điều kiện để đăng ký thực tập trong năm thứ tư nếu họ đã đáp ứng tất cả các yêu cầu của chương trình và chuẩn bị sẵn sàng thực tập. Sau khi được chấp nhận tại một địa điểm thực tập, họ có thể bắt đầu thực tập sau khi hoàn thành các môn học và practica. Khuyến khích đào tạo tại các địa điểm văn hoá đa dạng. Có sự khác nhau giữa các ban nhà nước về tâm lý học liên quan đến việc đủ điều kiện cấp phép dựa trên sự khác biệt về kiểm định đối với các chương trình tiến sĩ. Chương trình tiến sĩ tại Pacifica Graduate Institute được cấu trúc để đáp ứng các nguyên tắc hướng dẫn tâm lý học của tiểu bang California.

Khi nào học sinh có cơ hội để gặp giảng viên?

Mỗi giảng viên của trường giảng dạy giờ làm việc trong thời gian học sinh ở trong khuôn viên trường cũng như trong những giờ quy định trong tuần. Các giờ làm việc của văn phòng và bảng đăng ký được cung cấp trong mỗi buổi học. Ngoài ra, có sự liên lạc liên tục và nhất quán giữa giảng viên và sinh viên giữa các phiên họp dân cư. Sinh viên cũng được chỉ định một cố vấn giảng viên cốt lõi kết nối với họ về các khía cạnh khác nhau của sự phát triển học tập và chuyên môn của họ. Trong suốt mùa xuân, các cố vấn giảng viên đánh giá tiến bộ mà mỗi học sinh trong chương trình là một phần của đánh giá hàng năm của học sinh.

Psy.D. là gì Luận văn tại Pacifica?

Các chương trình đào tạo tiến sĩ trong bất kỳ lĩnh vực nào đều yêu cầu một dự án tiến sĩ cuối cùng phản ánh bản chất học thuật của một trình độ cao như vậy. Trong học giả-học giả của chúng ta, Psy.D. Chương trình Tâm lý lâm sàng, dự án này bao gồm việc hoàn thành Psy.D. Luận án. Mặc dù nó có điểm tương đồng với các luận văn trong các môn học khác hoặc các luận văn trong một Ph.D. , chương trình Psy.D. của Pacifica. Phép luận rõ ràng phản ánh bản chất của chương trình giảng dạy của chúng tôi.

  • Trọng tâm của luận văn là về một chủ đề liên quan đến lâm sàng

  • Nghiên cứu phải đóng góp vào công việc lâm sàng

  • Các luận án tiến sĩ về tâm lý học lâm sàng học thuật trong nghiên cứu tài liệu

  • Những nghiên cứu này thường ngắn gọn hơn, đưa ra nhiều tập trung hơn vào chủ đề của nó

  • Luận án, nếu sử dụng người tham gia, có thể đóng vai trò là một nghiên cứu thí điểm (ví dụ, bao gồm ít người tham gia)

  • Psy.D. Luận án có thể phản ánh kinh nghiệm hoặc mục tiêu thực hành lâm sàng của học sinh

Một khía cạnh khác làm cho Psy.D. Dissertation một kinh nghiệm khác biệt là khi nó xảy ra trong quá trình đào tạo. Để thừa nhận sự tập trung học giả-học của chúng tôi cũng như khuyến khích tích hợp hoạt động của thực tiễn và khoa học, Psy.D. Viết luận văn được nhúng trong bốn năm học. Chúng tôi cung cấp một số khóa học cụ thể phát triển luận án và viết (bao gồm hỗ trợ và tư vấn cho sinh viên trong khi họ làm việc về luận văn của họ). Chúng tôi cũng có một quá trình tư vấn tích cực, bao gồm các cuộc họp thường xuyên với các ghế nghiên cứu cũng như các điều phối viên nghiên cứu. Nó được cấu trúc để các luận án được hoàn thành khi kết luận của bốn năm học.

Tại Pacifica, chúng tôi khẳng định sở thích của học sinh bằng cách mời những niềm đam mê của sinh viên cũng như đáp ứng nhu cầu của thế giới để thông báo cho họ sự phát triển ý tưởng. Chúng tôi cũng khuyến khích tích hợp một cách tích cực các thấu kính tâm lý sâu và các quan điểm trong bài luận văn của họ, có thể bao gồm sự chú ý của họ đến những ước mơ của họ, những tưởng niệm bên trong, trí tưởng tượng, hoặc sự nhạy bén nhạy cảm với cảm giác của con người.

Như trường hợp của tất cả các luận án, Psy.D. Tiến trình luận án tại Pacifica rất căng thẳng và thâm canh. Nó cũng có liên quan đến lâm sàng và dựa trên các phương pháp nghiên cứu sâu về tâm lý cũng như nghiên cứu. Cuối cùng, chúng tôi xem xét luận án, cũng như các phần khác của chương trình đào tạo của chúng tôi, như là một hành trình có ý nghĩa và biến đổi, không chỉ nhằm mục đích góp phần cải thiện cuộc sống của người dân và cộng đồng mà còn khuyến khích sự phát triển đầy ý nghĩa của sinh viên.

72286_DSC04551_preview.jpeg

Trường hợp một học sinh hoàn thành yêu cầu thực tập / thực tập 2.500 giờ?

Học sinh trong chương trình tiến sĩ tiến sĩ phải tích lũy tổng cộng 2.500 giờ kinh nghiệm lâm sàng được chấp thuận và giám sát. Những giờ này thu được trong hai "lớp" của đào tạo: thực hành (1000 giờ yêu cầu) và thực tập (yêu cầu 1.500 giờ). Cả hai cấp độ đào tạo đều thu được tại các địa điểm bên ngoài trường học chẳng hạn như phòng khám, bệnh viện, trung tâm điều trị, hoặc các cơ quan khác, trong đó các nhà tâm lý học cung cấp dịch vụ. Đào tạo thực hành là một mức độ đào tạo thấp hơn với giám sát chặt chẽ hơn và theo chỉ thị và đạt được trong các lớp học thứ hai, ba, và bốn năm tại Pacifica. Cuốn Cẩm nang Tập huấn Lâm sàng vạch ra các yêu cầu bắt đầu đào tạo lâm sàng. Trong các khóa học tại trường, học sinh tham gia các buổi thảo luận thực hành buổi tối thứ năm nhằm làm nền tảng kinh nghiệm đào tạo lâm sàng của họ trong các cuộc thảo luận nhóm nhỏ, hội thảo trường hợp và giám sát chuyên sâu của giảng viên. Khác với đào tạo thực hành, đào tạo thực tập là một mức độ đào tạo cao hơn với sự độc lập và trách nhiệm cao hơn và được thực hiện sau khi học sinh đã hoàn thành tất cả các môn học và vượt qua kỳ thi toàn diện. Thực tập, ngược với thực tiễn, là một kinh nghiệm tập huấn tổng thể và đỉnh cao, trong đó các kỹ năng và kiến ​​thức thu được thông qua các môn học và kinh nghiệm thực tiễn được thực hiện. Tất cả các hoạt động đào tạo được mô tả ở đây được phối hợp và hỗ trợ bởi Văn phòng Đào tạo của Pacifica, bao gồm Điều phối viên Đào tạo và Giám đốc Đào tạo Lâm sàng.

Một học sinh có thể sử dụng những giờ trị liệu cá nhân để đáp ứng yêu cầu trị liệu cá nhân 60 giờ?

Yêu cầu điều trị cá nhân là một phần không thể tách rời của chương trình, điều thiết yếu cho sự phát triển của các bác sĩ lâm sàng sử dụng chúng như một công cụ chữa bệnh cho người khác. Ngoài ra, nhận thức cá nhân là cần thiết cho các quá trình khác của một học sinh bao gồm tiến hành nghiên cứu với người tham gia hoặc tham gia vào các cuộc đối thoại lâm sàng và học thuật trong lĩnh vực mở rộng kiến ​​thức tâm lý. Do đó, tối thiểu 60 giờ điều trị cá nhân phải được hoàn thành trong khi một học sinh được ghi danh vào chương trình. Những giờ này có thể được hoàn thành trong cá nhân, nhóm, cặp vợ chồng hoặc các thiết lập gia đình.

Tổng quan chương trình giảng dạy

Tâm lý học lâm sàng Psy.D. các lớp học diễn ra trong các buổi học kéo dài bốn ngày (tối thứ năm đến chiều chủ nhật) mỗi tháng một lần vào mùa thu, mùa đông và mùa xuân trong thời gian bốn năm. Giữa các buổi học, học tập và hướng dẫn tiếp tục thông qua sự cố vấn cá nhân từ giảng viên, học tập nâng cao qua mạng và các nhóm hỗ trợ theo nhóm. Thực tập trước khi tiến sĩ dự kiến ​​sẽ diễn ra trong năm thứ năm đào tạo trong chương trình, sau khi hoàn thành các môn học và luận văn.

THỨ TRƯỞNG NĂM THỨ NHẤT

Hoàn thành 1.500 giờ thực tập sinh trước khi tiến sĩ trong Tâm lý lâm sàng-CY 980, 3 đơn vị

Các khóa học đã chọn có thể có các thành phần trực tuyến. Chương trình giảng dạy này không nhằm đáp ứng tất cả các yêu cầu của mỗi bang về việc cấp phép trong tâm lý học lâm sàng. Chương trình giảng dạy này có thể thay đổi tùy theo sự thay đổi nhu cầu học tập.

Năm đầu

Các khóa học

  • Đánh giá Nhận thức và Trí tuệ - CY 930, 3 đơn vị

  • Đánh giá nhân cách khách quan - CY 931, 3 đơn vị

  • Phỏng vấn lâm sàng - CY 940, 1 đơn vị

  • Tiên sinh học tiên tiến I - CY 730, 2 đơn vị

  • Thực tiễn về pháp luật, đạo đức và chuyên môn - CY 832, 2 đơn vị

  • Giới thiệu về Tâm lý sâu sắc và Truyền thống Khoa học Nhân văn - CY 819, 2 đơn vị

  • Liệu pháp tâm lý dựa trên Jungian I - CY 810, 2 đơn vị

  • Tâm lý phân tâm học trị liệu I - CY 711, 2 đơn vị

  • Hội thảo phát triển nghề nghiệp I - CY 755, 1 đơn vị

  • Hội thảo phát triển nghề nghiệp II - CY 756, 1 đơn vị

  • Hội thảo phát triển nghề nghiệp III - CY 757, 1 đơn vị

  • Thống kê và Thiết kế Nghiên cứu Định lượng I - CY 950, 3 đơn vị

  • Thống kê và Định lượng Thiết kế nghiên cứu và Phương pháp II - CY 951, 3 đơn vị

  • Đánh giá hàng năm cho Sự tiến bộ của Chương trình - CY 758, các đơn vị

Năm thư hai

Các khóa học

  • Các cơ sở nhận thức về hành vi của con người - CY 837, 3 đơn vị

  • Các cơ sở sinh học của hành vi con người - CY 735, 3 đơn vị

  • Giới tính và tình dục con người - CY 901, 1 đơn vị

  • Giới tính và tình dục con người - CY 700, 2 đơn vị

  • Rượu, Sự Phụ thuộc Hóa chất và Hành vi nghiện hút - CY 900, 2 đơn vị

  • Liệu pháp tâm lý dựa trên bằng chứng - CY 913, 2 đơn vị

  • Liệu pháp tâm lý với các quần thể đa dạng - CY 845, 2 đơn vị

  • Phương pháp tiếp cận điều trị tích hợp và Interprofessional - CY 920, 1 đơn vị

  • Đánh giá Thực hành Hội thảo I - CY 759, 1 đơn vị

  • Đánh giá thực hành Hội thảo II - CY 760, 1 đơn vị

  • Đánh giá Thực hành Hội thảo III - CY 761, 1 đơn vị

  • Thiết kế và phương pháp nghiên cứu định tính - CY 952, 2 đơn vị

  • Phát triển luận văn - CY 955, 2 đơn vị

  • Các lý thuyết đo lường tâm lý - CY 933, 3 đơn vị

  • Đánh giá hàng năm cho Chương trình Tiến bộ Chương trình - CY 762, 0 đơn vị

Năm thứ ba

Các khóa học

  • Đánh giá nhân thân dự án - CY 938, 2 đơn vị

  • Tiên lượng Bệnh học Nâng cao II - CY 731, 2 đơn vị

  • Phương pháp so sánh để trị liệu tâm lý - CY 770, 2 đơn vị

  • Các cơ sở xã hội về hành vi của con người I - CY 800, 3 đơn vị

  • Tâm lý học phát triển I: Trẻ em từ tuổi vị thành niên - CY 830, 2 đơn vị

  • Sức khoẻ Tâm thần Cộng đồng, Chính sách công cộng và Tâm lý Độ sâu - CY 825, 2 đơn vị

  • Tâm lý Phân tâm học dựa trên II - CY 712, 2 đơn vị

  • Tâm lý Phân tâm học dựa trên III - CY 715, 2 đơn vị

  • Hội thảo thực hành Tâm lý trị liệu I - CY 763, 1 đơn vị

  • Hội thảo thực hành Tâm lý trị liệu II - CY 764, 1 đơn vị

  • Thực hành Tâm lý trị liệu III - CY 765, 1 đơn vị

  • Các phương pháp nghiên cứu tiên tiến trong Tâm lý lâm sàng I - CY 956, 3 đơn vị

  • Các phương pháp nghiên cứu tiên tiến trong Tâm lý học lâm sàng II - CY 957, 2 đơn vị

  • Hoàn thành I - CY 958, 3 đơn vị

  • Đánh giá Hàng năm cho Sự tiến bộ của Chương trình - CY 766, 0 đơn vị

  • Danh mục Đầy đủ - CY 989, 0 đơn vị

Năm thứ tư

Các khóa học

  • Tâm lý học phát triển II: Tuổi trưởng thành thông qua tuổi già - CY 801, 3 đơn vị

  • Các cơ sở xã hội của hành vi con người II: Các quy trình nhóm - CY 802, 3 đơn vị

  • Nguyên tắc giám sát lâm sàng và tư vấn - CY 752, 2 đơn vị

  • Các nguyên lý của Psychopharmacology - CY 873, 3 đơn vị

  • Cách tiếp cận bản địa đến Tâm lý học - CY 803, 1 đơn vị

  • Các cơ sở gây ảnh hưởng của hành vi con người - CY 838, 2 đơn vị

  • Bạo lực và Chấn thương - CY 834, 3 đơn vị

  • Chánh niệm và hình ảnh trong điều trị tổng hợp - CY 923, 1 đơn vị

  • Tâm lý phân tâm học IV - CY 716, 2 đơn vị

  • Trị liệu tâm lý dựa trên hậu Jungian - CY 815, 2 đơn vị

  • Liệu pháp tâm lý dựa trên Jungian II - CY 811, 2 đơn vị

  • Hoàn thành công việc II - CY 959, 3 đơn vị
72287_DSC04624_preview.jpeg

Yêu cầu tốt nghiệp

Các yêu cầu về trình độ để tốt nghiệp

  1. Sinh viên phải hoàn thành tổng số 116 đơn vị học bổng để hoàn thành yêu cầu của đơn vị để tốt nghiệp. Có tổng cộng 107 đơn vị học thuật và tổng cộng 9 đơn vị thực tập trước khi tiến sĩ.

  1. Một lớp tối thiểu là "B" được yêu cầu trong mỗi khóa học đã hoàn tất.

  1. Điểm trung bình tích lũy của điểm 3.0 phải được duy trì.

  1. Học sinh phải đạt được các yêu cầu về chuyên cần như đã nêu trong Sổ tay Sinh viên. Học sinh chỉ có thể bỏ lỡ bốn lớp học trong suốt năm học, và không quá 1/3 tổng số giờ học.

  1. Sinh viên phải nộp và bảo vệ luận án được giảng viên chấp nhận.

  1. Sinh viên được yêu cầu phải hoàn thành ít nhất 1.000 giờ thực tập.

  1. Sinh viên được yêu cầu phải hoàn thành 1.500 giờ thực tập.

  1. Sinh viên được yêu cầu phải hoàn thành 60 giờ trị liệu cá nhân.

  1. Sinh viên phải vượt qua kỳ thi toàn diện vào cuối năm thứ ba.

  1. Học sinh phải tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục ghi rõ trong Sinh viên, Phép cáo và Các Sổ tay lâm sàng.

Đào tạo lâm sàng

Cần tối thiểu là 1.000 giờ thực tập và 1.500 giờ thực tập. Sinh viên sẽ được Giám đốc Đào tạo Lâm sàng thực tập. Sinh viên phải được Thực tập thông qua một quy trình đăng ký cạnh tranh. Đó là khuyến cáo rằng thực tập sinh được hoàn thành trong một khung cảnh đa ngành cung cấp một loạt các kinh nghiệm đào tạo. Được khuyến khích lựa chọn một địa điểm văn hoá đa dạng. Để có một mô tả đầy đủ về tất cả các yêu cầu đào tạo lâm sàng, hãy tham khảo ấn bản hiện tại của Cuốn Cẩm nang Đào tạo lâm sàng.

Tư vấn của Khoa

Mỗi Sinh viên được chỉ định một Cố vấn của Khoa để được cố vấn trong suốt chương trình. Các cố vấn Khoa học thường xuyên họp với cố vấn học sinh để theo dõi hoạt động học tập, thảo luận các mối quan tâm nghiên cứu, giám sát việc phát triển lâm sàng, hỗ trợ tiến bộ của luận văn và hỗ trợ cá nhân và chuyên nghiệp. Trong giai đoạn đào tạo tiến sĩ, Chủ tịch Uỷ ban Thuyết trình của sinh viên được phân công làm Cố vấn của Khoa để giúp sinh viên chủ động tích hợp các khía cạnh học thuật, lâm sàng và luận văn của mình trong học tập.

Chuẩn bị cho Cấp phép về Tâm lý lâm sàng

Chương trình giảng dạy này có thể không đáp ứng được tất cả các yêu cầu của mỗi bang về việc cấp phép trong tâm lý học lâm sàng. Các sinh viên muốn có giấy phép ở California sẽ được đào tạo tiến sĩ có chứng nhận khu vực đủ tiêu chuẩn để theo đuổi chứng chỉ hành nghề như là một nhà tâm lý học lâm sàng ở California; tuy nhiên do các yêu cầu thay đổi, sinh viên chịu trách nhiệm về việc nắm bắt các quy định về giấy phép hiện hành. Các sinh viên khác có thể cần phải đáp ứng các yêu cầu bổ sung về giấy phép trong tiểu bang của họ và cũng có trách nhiệm phải biết các yêu cầu về giấy phép của tiểu bang hiện hành của họ.

Yêu cầu nhập học

  • Các ứng viên được mong đợi sẽ mang lại một nền tảng vững chắc trong lĩnh vực tâm lý học và sự quan tâm và năng khiếu đã được chứng minh cho nghiên cứu về tâm lý học sâu, sẽ được đánh giá trong suốt quá trình nộp đơn cho những người nộp đơn cử nhân.

  • Chương trình tìm kiếm những cá nhân có tâm lý về tâm lý và chứng minh sự hồi phục về cảm xúc cần thiết để làm việc trong các lĩnh vực quan hệ với các cá nhân và cộng đồng đa dạng, bao gồm cả các thiết lập sức khoẻ tinh thần dựa vào cộng đồng.

  • Ngoài các kỹ năng viết và học bổng tiên tiến, ứng viên thành công sẽ có kinh nghiệm lâm sàng theo dõi và thể hiện sự quan tâm đến các mối quan hệ giữa tâm lý học, nhân văn cũng như khoa học tự nhiên và con người.

  • Kinh nghiệm của liệu pháp tâm lý sâu cá nhân là rất có giá trị.

  • Yêu cầu ứng dụng:

    • Tuyên bố cá nhân (3-5 trang)
    • Resumé / CV
    • Viết ít nhất 10 trang Viết Tài liệu Mẫu và thêm mẫu bài viết về vô thức
    • 3 chữ cái với mẫu khuyến nghị
    • Bảng điểm chính thức - phải có bằng cử nhân / thạc sĩ từ một tổ chức giáo dục đại học được chính phủ cấp khu vực công nhận hoặc được chính phủ phê chuẩn

Về trường học

Câu hỏi

Các khóa học tương tự

  • Thạc sĩ nghệ thuật tư vấn: Tư vấn phục hồi chức năng lâm sàng
    • San Antonio, Hoa Kỳ
  • MA trong Tư vấn Phục hồi chức năng
    • Chicago, Hoa Kỳ
  • Thạc sĩ nghệ thuật trong tư vấn sức khỏe tâm thần lâm sàng
    • Fairfield, Hoa Kỳ