PsyD trong Tâm lý học Lâm sàng
Los Angeles, Hoa Kỳ
KHOẢNG THỜI GIAN
4 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
USD 1.900 *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trong khuôn viên trường
* mỗi đơn vị với tổng số 82 đơn vị. Bạn phải trả cho mỗi đơn vị
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
- Điều khoản : Mùa thu
- Chiều dài : 4 năm / 82 chiếc
- (Các) vị trí : Tây Los Angeles
- Định dạng : Onground
Chương trình Tiến sĩ Tâm lý học trong Tâm lý học Lâm sàng sẽ chuẩn bị cho sinh viên sự nghiệp như nhà tâm lý học được cấp phép, phục vụ cộng đồng của họ thông qua thực hành lâm sàng ứng dụng. Chương trình này được công nhận bởi Hiệp hội Tâm lý Hoa Kỳ đến năm 2027.
Đại học Pepperdine áp dụng mô hình đào tạo tiến sĩ-học giả trong đó học thuật, đào tạo lâm sàng và nghiên cứu gắn liền với nhau. Chương trình nghiêm ngặt này bao gồm ba năm các môn học liên quan đến lâm sàng và đào tạo lâm sàng có giám sát, sau đó là một năm thực tập và hoàn thành luận văn lâm sàng. Sau khi hoàn thành khóa đào tạo lâm sàng sau tiến sĩ, sinh viên tốt nghiệp sẽ đủ điều kiện để được kiểm tra để được cấp phép trở thành nhà tâm lý học trên khắp Hoa Kỳ và Canada.
Các lợi ích của chương trình
Chương trình danh tiếng
PsyD trong chương trình Tâm lý học Lâm sàng và Đại học Pepperdine với tư cách là một tổ chức nằm trong số những trường được xếp hạng cao nhất tại Hoa Kỳ.
Các giá trị được làm trung tâm
Học sinh được trao quyền để tạo ra tác động lâu dài thông qua các giá trị cốt lõi của GSEP về sự xuất sắc trong học tập, mục đích xã hội và dịch vụ có ý nghĩa.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Năm thứ năm có thể được yêu cầu đối với những sinh viên chọn thực tập tiến sĩ hai năm, bán thời gian. Những học sinh này phải đăng ký học thêm một học phần PSY 780.
Năm 1
- Mùa thu - PSY 701 ---- Phương pháp nghiên cứu tâm lý học lâm sàng ---- (2)
- Mùa thu - PSY 705 ---- Cơ sở văn hóa xã hội của hành vi ---- (3)
- Fall - PSY 706 ---- Các vấn đề đạo đức, pháp lý và chuyên môn ---- (3)
- Mùa thu - PSY 707 ---- Phỏng vấn và đánh giá đầu vào ---- (2)
- Mùa thu - PSY 709 ---- Xây dựng Tâm lý và Đo lường ---- (1)
- Mùa thu - PSY 710 ---- Đánh giá nhận thức ---- (3)
- Mùa thu - PSY 770 ---- Thực hành Tiến sĩ: Kỹ năng lâm sàng Chuyên sâu A ---- (2)
- Mùa thu - PSY 790 ---- Phát triển luận văn ---- (0)
- Spring - PSY 704 ---- Cơ sở nhận thức-tình cảm của hành vi ---- (3)
- Spring - PSY 708 ---- Nền tảng của khái niệm hóa và tâm lý trị liệu trong bối cảnh đa văn hóa ---- (2)
- Spring - PSY 711 ---- Đánh giá tính cách ---- (3)
- Spring - PSY 714 ---- Tâm lý học lâm sàng nâng cao ---- (3)
- Spring - PSY 716 ---- Cơ sở phát triển trong Tâm lý học lâm sàng ---- (3)
- Mùa xuân - PSY 771 ---- Thực tập tiến sĩ: Kỹ năng lâm sàng chuyên sâu B ---- (2)
- Mùa xuân - PSY 791 ---- Luận văn chuyên sâu A ---- (1)
- Summer - PSY 715 ---- Cơ sở hành vi trong tâm lý học lâm sàng: Đánh giá và can thiệp ---- (3)
- Mùa hè - PSY 717 ---- Lịch sử và hệ thống tâm lý học lâm sàng ---- (2)
- Mùa hè - PSY 772 ---- Thực hành Tiến sĩ: Kỹ năng lâm sàng Chuyên sâu C ---- (1)
- Mùa hè - PSY 792 ---- Luận văn chuyên sâu B ---- (1)
Năm 2
- Mùa thu - PSY 713 ---- Đánh giá tâm lý nâng cao ---- (3)
- Mùa thu - PSY 718 ---- Can thiệp với trẻ em và thanh thiếu niên ---- (3)
- Mùa thu - PSY 730, 732, 734, 736, 738 ---- Lý thuyết và Kỹ thuật ---- (3)
- Mùa thu - PSY 773 ---- Thực hành Tiến sĩ: Khái niệm hóa ca bệnh, đánh giá và lập kế hoạch điều trị ---- (1)
- Mùa thu - PSY 793 ---- Luận văn chuyên sâu C ---- (1)
- Spring - PSY 702 ---- Phân tích dữ liệu trong nghiên cứu thực nghiệm ---- (2)
- Spring - PSY 703 ---- Cơ sở xã hội của hành vi ---- (2)
- Mùa xuân - PSY 731, 733, 735, 737, 739 ---- Lý thuyết và kỹ thuật ---- (3)
- Spring - PSY 774 ---- Thực tập tiến sĩ: Khái niệm hóa ca bệnh, đánh giá và lập kế hoạch điều trị ---- (1)
- Spring - PSY 794 ---- Luận án A ---- (1)
- Mùa hè - PSY 743 ---- Can thiệp nhóm ---- (1)
- Mùa hè - PSY 750–755 ---- Các môn tự chọn ---- (2)
- Summer - PSY 775 ---- Thực tập tiến sĩ: Khái niệm hóa ca bệnh, đánh giá và lập kế hoạch điều trị ---- (1)
- Mùa hè - PSY 795 ---- Đồ án luận văn B ---- (1)
Năm thứ 3
- Mùa thu - PSY 712 ---- Cơ sở sinh học của hành vi ---- (3)
- Mùa thu - PSY 730, 732, 734, 736, 738 ---- Lý thuyết và Kỹ thuật ---- (3)
- Fall - PSY 776 ---- Thực hành Tiến sĩ: Giám sát và Tư vấn Lâm sàng ---- (1.5)
- Mùa thu - PSY 796 ---- Luận án C ---- (1)
- Mùa xuân - PSY 731, 733, 735, 737, 739 ---- Lý thuyết và kỹ thuật ---- (3)
- Spring - PSY 756 ---- Proseminar về phát triển nghề nghiệp ---- (1.5)
- Mùa xuân - PSY 777 ---- Thực hành Tiến sĩ: Giám sát và Tư vấn Lâm sàng ---- (1)
- Mùa xuân - PSY 797 ---- Viết luận văn A ---- (1)
- Mùa hè - PSY 798 ---- Viết luận văn B* ---- (1)
Năm thứ 4
- Mùa thu - PSY 780 ---- Thực tập Tiến sĩ ---- (0,5)
- Mùa thu - PSY 799 ---- Hoàn thành luận văn (nếu cần) ---- (2)
- Mùa xuân - PSY 780 ---- Thực tập Tiến sĩ ---- (0,5)
- Spring - PSY 799 ---- Hoàn thành luận văn (nếu cần) ---- (2)
- Mùa hè - PSY 780 ---- Thực tập Tiến sĩ** ---- (0)
- Summer - PSY 799 ---- Hoàn thành luận văn (nếu cần) ---- (2)
Kết quả chương trình
- PLO 1: Năng lực áp dụng lý thuyết tâm lý và kiến thức khoa học để hiểu về rối loạn chức năng tâm lý, khả năng thích ứng kém và bệnh lý tâm thần;
- PLO 2: Năng lực đánh giá, chẩn đoán tâm lý;
- PLO 3: Năng lực can thiệp, điều trị, tư vấn tâm lý;
- PLO 4: Năng lực về phương pháp nghiên cứu phù hợp với người hành nghề lâm sàng ứng dụng; Và
- PLO 5: Năng lực hiểu và vận dụng đạo đức, pháp luật, chuẩn mực nghề nghiệp vào ứng xử.
Cơ hội nghề nghiệp
Điều hành cấp C (ví dụ: Giám đốc điều hành)
Giám đốc điều hành cấp C là các chuyên gia trong ngành ở cấp cao nhất của một tổ chức. Những vai trò này thường giữ các vị trí quản lý và chịu trách nhiệm về các quyết định lớn có ảnh hưởng đến sự tăng trưởng, phát triển và chiến lược của tổ chức.
Khoa đại học
Công việc của giảng viên đại học bao gồm cả cao đẳng và đại học hệ 2 năm và 4 năm, cũng như các chương trình cấp độ sau đại học và tiến sĩ. Giảng viên đại học chịu trách nhiệm cung cấp các khóa học cho sinh viên trong khoa của họ và thường tiến hành nghiên cứu trong lĩnh vực của họ.
Quản trị viên Đại học (ví dụ: Trưởng khoa, Giám đốc học thuật)
Quản trị viên đại học có thể nắm giữ nhiều vị trí khác nhau ở các phòng ban khác nhau trong một cơ sở giáo dục, chẳng hạn như tuyển sinh, văn phòng đăng ký, hỗ trợ tài chính, tiếp thị, đời sống sinh viên, v.v. Những vai trò này thường giám sát các dịch vụ sinh viên, giảng viên và học giả, đồng thời duy trì tiêu chuẩn cao về sự xuất sắc trong học tập.
Giám đốc tổ chức phi lợi nhuận
Giám đốc phi lợi nhuận chịu trách nhiệm giám sát nhiều khía cạnh của một tổ chức phi lợi nhuận. Vai trò này chịu trách nhiệm tạo, thực hiện và đánh giá các chương trình và chỉ thị, quản lý kinh phí và nguồn lực cũng như các mối quan hệ tiếp thị và cộng đồng. Gây quỹ cũng là một khía cạnh quan trọng của vị trí này, là xương sống trong việc hỗ trợ tiền tệ của tổ chức.
Huấn luyện viên lãnh đạo/điều hành
Huấn luyện viên điều hành đánh giá các thách thức của nhóm và cá nhân, từ xa hoặc với tư cách là một phần của tổ chức, tạo kế hoạch hành động và thu thập các nguồn lực để giúp khách hàng đạt được thành công, tăng trưởng và phát triển cao hơn. Là một phần của vai trò này, trách nhiệm bao gồm cung cấp hỗ trợ, hướng dẫn, lời khuyên và hướng dẫn tùy chỉnh dựa trên chuyên môn. Huấn luyện viên điều hành thường làm việc với các giám đốc, nhà quản lý và các giám đốc điều hành khác từ các tổ chức công và tư nhân.
Lãnh đạo Học tập & Phát triển
Một nhà lãnh đạo học tập và phát triển chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và phát triển chuyên môn cho đội ngũ của tổ chức. Vị trí này là cầu nối khoảng cách giữa công ty và nhân viên để giúp cả hai bên cùng nhau làm việc để tạo nên một tập thể hài hòa bền chặt. Vai trò này cũng nhấn mạnh việc xác định và phát triển tiềm năng cá nhân trong nhân viên để củng cố toàn bộ nhóm. Vai trò này có thể có bộ phận học tập và phát triển tại các công ty lớn hơn hoặc là thành viên của nhóm nhân sự tại các tổ chức nhỏ hơn.
Tư vấn tổ chức
Các nhà tư vấn tổ chức có trách nhiệm cải thiện môi trường làm việc dựa trên nghiên cứu tâm lý. Vai trò này có thể được đưa vào một tổ chức để giúp giải quyết các vấn đề nội bộ hoặc tranh chấp tại nơi làm việc. Ngoài ra, các chuyên gia tư vấn tổ chức thường làm việc chặt chẽ với ban quản lý để sàng lọc và đào tạo những ứng viên mới cũng như đào tạo lại ban quản lý hoặc các vị trí cấp cao khi xảy ra xung đột.
Quản lý nghiên cứu
Sự nghiệp trong quản lý nghiên cứu bao gồm việc giám sát nghiên cứu trong việc lập kế hoạch và thực hiện các dự án nghiên cứu. Vai trò này chịu trách nhiệm soạn thảo các đề xuất, đảm bảo tài trợ, tuyển dụng và đào tạo nhân viên nghiên cứu cũng như trình bày kết quả nghiên cứu. Các nhà quản lý nghiên cứu làm việc trong nhiều môi trường khác nhau, bao gồm giáo dục, chính phủ, tổ chức phi lợi nhuận và y tế, cùng nhiều môi trường khác.
Giám đốc nhân sự
Giám đốc nhân sự thường làm việc trong môi trường công ty có nhiệm vụ giám sát tất cả các khía cạnh của nguồn nhân lực tại công ty. Con đường sự nghiệp này thường chịu trách nhiệm về các mối quan hệ trong ngành cũng như thực hiện và giám sát các hoạt động, chính sách và hoạt động của công ty.
Lãnh đạo quân sự
Sự nghiệp lãnh đạo quân sự đang mở rộng. Vai trò này, tùy thuộc vào bộ phận và lĩnh vực chuyên môn, chịu trách nhiệm đưa ra các quyết định quan trọng và giữ các vị trí quản lý trong môi trường áp lực cao, căng thẳng cao. Công việc này cũng chịu trách nhiệm lựa chọn và đào tạo những cá nhân sẽ báo cáo cho vị trí này, cũng như duy trì một môi trường an toàn, thuận lợi bất kể áp lực bên ngoài.
Giám đốc chính sách
Sự nghiệp làm giám đốc chính sách khác nhau tùy thuộc vào lĩnh vực chính sách và bộ phận. Vị trí này thường chịu trách nhiệm gây ảnh hưởng và tham gia vào việc xây dựng các quy định và luật pháp cũng như thực hiện các chiến lược cho chương trình nghị sự của tổ chức. Ngoài ra, trách nhiệm bao gồm duy trì sự hiểu biết sâu sắc về tất cả các luật và sắc lệnh của địa phương, tiểu bang và liên bang liên quan đến cách chúng có thể tác động đến tổ chức/cử tri của họ. Vai trò này cũng sử dụng kiến thức về bối cảnh chính sách hiện có và tiến hành nghiên cứu sâu hơn để đưa ra khuyến nghị về các quyết định quan trọng. Vị trí này thường làm việc chặt chẽ với ban quản lý, các bên liên quan chính và quan chức cộng đồng.
Tiềm năng việc làm
- Số lượng việc làm dành cho Bác sĩ Tâm lý dự kiến sẽ tăng 21% ở California*
- Mức lương trung bình hàng năm cho các Bác sĩ Tâm lý Lâm sàng, Tư vấn và Học đường ở California là $ 94,910 **
- Mức lương trung bình hàng năm cho Giáo viên Tâm lý Sau Trung học ở California là $ 105,740 **
- California có nhu cầu việc làm cao nhất quốc gia đối với sinh viên tốt nghiệp các chương trình tiến sĩ Tâm lý học *
* Báo cáo năm 2017-2018 của Burning Glass về tiềm năng việc làm cho các chương trình đã chọn
** Bộ Lao động Hoa Kỳ, Cục Thống kê Lao động, 2017
Bộ sưu tập
Học bổng và tài trợ
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.