Bác sĩ Y khoa (MD) (tiếng Anh)
Tbilisi Open University (Tbilisi Open Teaching University)
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Tbilisi, Gruzia
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Aug 2023
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Mục tiêu chính của Chương trình Giáo dục Y khoa là chuẩn bị cho các bác sĩ y khoa tự tin sở hữu kiến thức và kỹ năng theo tiêu chuẩn quốc tế để đào tạo y khoa bậc đại học. Chương trình của chúng tôi dựa trên các tiêu chuẩn toàn cầu của Liên đoàn Giáo dục Y tế Thế giới (WFME). Theo quyết định của hội đồng công nhận, chương trình MD N05 được cấp vào ngày 10 tháng 1 năm 2018.
Chương trình MD bao gồm bốn giai đoạn chính
Giai đoạn I (các điều khoản I-IV) - Cơ bản về khoa học y sinh, Dựa trên hệ thống Cấu trúc cơ thể và chức năng dựa trên hệ thống, Kỹ năng lâm sàng (đặc biệt là kỹ năng / thủ tục giao tiếp, thao tác), Giới thiệu về Phương pháp nghiên cứu, Các buổi PBL (cùng với toàn bộ khóa học) .
Giai đoạn II (thuật ngữ V_VI) - trọng tâm chính là cơ sở bệnh sinh và hình thái của bệnh (dựa trên hệ thống), Giới thiệu về Chẩn đoán Vật lý và Nghiên cứu trường hợp tổng hợp (cùng với toàn bộ khóa học).
Giai đoạn III (khóa VII-VIII) - các môn học lâm sàng tích hợp với các kỹ năng lâm sàng - Nội khoa, Ngoại khoa, Nhi khoa, Sản / Phụ khoa, Tai mũi họng, v.v.
Giai đoạn IV (khóa IX-XIII) - Các phụ huynh / luân phiên lâm sàng dựa trên việc giảng dạy tại giường và nắm vững các kỹ năng lâm sàng liên quan - Nội khoa, Ngoại khoa, Sản / Phụ khoa, Cấp cứu, Lão khoa, Nhi khoa, Bệnh truyền nhiễm, Y học cấp cứu và Di truyền Y học (ngành dọc hội nhập).
Mục tiêu chương trình và kết quả học tập trong các khóa học đạt được thông qua các bài giảng (cổ điển và tương tác), làm việc nhóm, các buổi thực hành và công việc độc lập của học sinh.
Các bài giảng tập trung vào việc phác thảo các điều khoản cần thiết của các chủ đề thảo luận, xây dựng các vấn đề được chứng minh và phân tích phản biện. Trong quá trình giảng dạy với việc sử dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại như Học dựa trên vấn đề (PBL), Đóng vai, Nghiên cứu tình huống, hướng dẫn, Học dựa trên lâm sàng (CBL) và Phương pháp giảng dạy bên giường (BST), học sinh tích hợp kiến thức đã nhận vào các kỹ năng lâm sàng .