Bằng Thạc sĩ Đại học về Di truyền, Dinh dưỡng và Môi trường Quyết định Tăng trưởng và Phát triển Các Yếu tố NUTRENVIGEN G + D
Universidade Santiago de Compostela
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Santiago de Compostela, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha, Tiếng Galicia
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 1.089
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Oct 2024
Giới thiệu
Bằng thạc sĩ này cung cấp đào tạo nâng cao, với định hướng đa ngành, cho chuyên môn học thuật, chuyên nghiệp và nghiên cứu của sinh viên tốt nghiệp quan tâm đến các lĩnh vực nghiên cứu Nhi khoa khác nhau. Đó là bằng thạc sĩ liên trường đại học với các trường đại học Cantabria, Granada, Rovira i Virgili và Zaragoza.
Bằng Thạc sĩ liên kết giữa các trường đại học của NUTRENVIGEN-G+D Factors là một bằng cấp chính thức duy nhất do 4 trường Đại học hoặc "Chương trình liên kết" đồng tổ chức, có lợi ích lớn về khoa học và học thuật.
Bản chất quốc tế của Thạc sĩ này đã dẫn đến thỏa thuận được thiết lập với Học viện Dinh dưỡng Sớm (ENA), qua đó, trong số các hoạt động khác, tất cả học viên của Thạc sĩ Nhân tố NUTRENVIGEN-G+D được mời tham gia các Khóa học Sau đại học hàng năm được tổ chức tại một trong những trường đại học tham gia vào tập đoàn.
Chương trình giảng dạy
Chương trình được cấu trúc gồm 5 môn chuyên đề và 2 học phần, trong đó sinh viên phải thi tổng cộng 60 ECTS:
- Bắt buộc: 15
- Các môn tự chọn: 21
- Thực tập bên ngoài: 9
- Dự án cuối cùng của thạc sĩ: 15
Việc học tập năng lực sẽ đạt được thông qua việc tổ chức hợp lý các thông tin cần thiết; Điều này được phát triển với hai quy trình, một quy trình mang tính khái niệm, “Tư duy đa ngành”, cho phép chúng tôi đưa ra khuôn khổ và một công cụ khác, “Thông tin và tài liệu”, trao quyền tự chủ cho sinh viên. Phương pháp này kết hợp Kinh nghiệm với Học tập Khái niệm, Quan sát và Thử nghiệm có hệ thống và Đổi mới cho phép điều chỉnh các lý thuyết và thực hành chuyên môn phù hợp với nhu cầu của dân số thế kỷ 21.
Cách tiếp cận từ quan điểm đa ngành đối với việc tạo ra và phát triển Mô hình Y tế ở Tây Ban Nha sẽ cho phép chúng tôi đạt được các giải pháp cụ thể có tính đến tất cả các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển của bệnh tật ngay từ đầu đời; Khái niệm và phương pháp luận được sử dụng trong Bậc thầy về yếu tố NUTRENVIGEN-G+D sẽ giúp khuyến khích tạo ra các chương trình sức khỏe mới, cá nhân hóa hơn, có thể dễ dàng sử dụng bởi các chuyên gia cũng như những người khác nhắm đến người tiêu dùng và sẽ hỗ trợ việc thiết lập các khuyến nghị và các chiến lược chính sách để có cuộc sống lành mạnh hơn trong suốt cuộc đời.
Đào tạo ảo bao gồm một phương thức của quá trình dạy-học trong đó mối quan hệ giữa giáo viên và học sinh diễn ra trong môi trường học tập ảo thông qua nền tảng đào tạo từ xa. Điều này ngụ ý rằng các quy trình công nghệ mới này sẽ được tính đến trong các quy trình không trực tiếp.
Các trường đại học tham gia chương trình Thạc sĩ về “Điều kiện sinh trưởng và phát triển về di truyền, dinh dưỡng và môi trường” được trình bày có đủ cơ sở vật chất và nhân lực để đảm bảo thực hiện giảng dạy trực tuyến, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập tự chủ của sinh viên; Theo nghĩa này, sự tồn tại của môi trường giảng dạy ảo chung ở các trường đại học tham gia và được UGR điều phối, đảm bảo sự phát triển đúng đắn của Thạc sĩ.
Khi bắt đầu khóa học, một “Cuộc họp ảo” bắt buộc sẽ được tổ chức với các sinh viên mới, nơi họ sẽ được thông báo về việc quản lý nền tảng giảng dạy, giáo viên có trách nhiệm, đánh giá toàn cầu, các khóa học đặc biệt, tính di động, v.v. Trải nghiệm đầu tiên này rất quan trọng để đưa học viên đến gần hơn với nền tảng giảng dạy ảo và tránh những vấn đề sau này.
Lần lượt, mỗi Chủ đề của mỗi Học phần giảng dạy sẽ có Hướng dẫn giảng dạy (dưới dạng tài nguyên điện tử – website của Thạc sĩ), trong đó sinh viên sẽ có thông tin về: ECTS, tóm tắt, năng lực, mục tiêu, nội dung, phương pháp, hoạt động học tập, thời gian đánh giá và học tập, ngày trình bày công việc, đội ngũ giảng viên và lịch các buổi gặp mặt trực tiếp.
Tất cả thông tin này sẽ được hỗ trợ bởi công việc dạy kèm ảo của giáo viên và hỗ trợ thông qua các kênh liên lạc khác nhau, dù trực tiếp hay từ xa thông qua các công cụ học tập điện tử.
Tất cả tài liệu giảng dạy sẽ được cung cấp cho sinh viên và giảng viên điều phối của từng môn chuyên đề trong suốt khóa học trên nền tảng giảng dạy của UGR Master.
Việc sử dụng CNTT sẽ rất rộng rãi trong chương trình này, do đó, mặc dù sinh viên được cung cấp và giới thiệu các lớp học, hội thảo, hội nghị, các khóa học trực tiếp quốc tế, trên cơ sở tự nguyện, nhưng tất cả nội dung của các sự kiện khoa học này cũng sẽ được được trưng bày hầu như trên trang web của Master, cùng với phần còn lại của tài liệu giảng dạy.
- Mỗi học sinh sẽ tổ chức một kế hoạch làm việc cho các buổi học ảo (diễn đàn) và việc học tập và học tập cá nhân. Số giờ cống hiến cá nhân của sinh viên sẽ dao động từ 20 giờ đến 30 giờ mỗi tuần cho mỗi môn học.
- Việc lập trình “trực tuyến” của Master diễn ra liên tục trong suốt khóa học và do đó, một số khóa học có thể trùng khớp cùng một lúc. Tuy nhiên, lịch sẽ có từ đầu năm học, cho phép sinh viên sắp xếp thời gian học tập để hoàn thành các hoạt động.
- Giảng dạy ảo với chương trình làm việc nhóm cho phép sinh viên tương tác, thậm chí với các trình độ khác nhau và từ các quốc gia khác nhau.
- Mỗi môn học chuyên đề có một hệ thống đánh giá cụ thể phù hợp với năng lực cụ thể và kết quả học tập mong đợi. Việc đánh giá sẽ được thực hiện trực tuyến liên tục, thông qua việc sử dụng các diễn đàn, đọc các tài liệu quan trọng và thực hiện các hoạt động và công việc khác nhau; Các bài tập và bài kiểm tra viết sẽ thuần túy mang tính khái niệm hoặc ứng dụng kiến thức thông qua các tình huống thực tế. Nói chung sẽ có các bài làm của cá nhân và nhóm sẽ được đánh giá như nhau trên cơ sở có trọng số. - Giảng dạy ảo với chương trình làm việc nhóm cho phép sinh viên tương tác, ngay cả với các trình độ khác nhau và từ các quốc gia khác nhau.
- Mỗi môn học chuyên đề có một hệ thống đánh giá cụ thể phù hợp với năng lực cụ thể và kết quả học tập mong đợi. Việc đánh giá sẽ được thực hiện trực tuyến liên tục, thông qua việc sử dụng các diễn đàn, đọc các tài liệu quan trọng và thực hiện các hoạt động và công việc khác nhau; Các bài tập và bài kiểm tra viết sẽ thuần túy mang tính khái niệm hoặc ứng dụng kiến thức thông qua các tình huống thực tế. Nói chung sẽ có các bài làm của cá nhân và nhóm sẽ được đánh giá như nhau trên cơ sở có trọng số.
Kết quả chương trình
- Đào tạo sinh viên về ảnh hưởng của các yếu tố dinh dưỡng, môi trường và lối sống đến tải trọng di truyền của cá nhân và sức khỏe của sinh vật.
- Cung cấp cho sinh viên kiến thức liên quan đến phương pháp nghiên cứu khoa học và đạo đức sinh học trong các giai đoạn tăng trưởng và phát triển khác nhau.
- Thúc đẩy sự hợp tác và di chuyển giữa các trung tâm tham gia.
- Tích hợp các chuyên gia từ các lĩnh vực khác nhau (định hướng đa ngành).
- Thúc đẩy sự tham gia của sinh viên từ các lĩnh vực kiến thức khác nhau về Khoa học sức khỏe.
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp có thể tham gia:
- Các công ty trong lĩnh vực thực phẩm nói chung và thực phẩm trẻ em
- Các công ty có chương trình nghiên cứu di truyền và các công ty liên quan đến môi trường
- Các chuyên khoa Nhi, Dinh dưỡng và Sinh học, Ăn kiêng và dinh dưỡng, Hóa sinh, Miễn dịch học, Dược lý, Di truyền học, Giáo dục Y khoa, Giáo dục sức khỏe...
- Chương trình phòng ngừa và sức khỏe
- Chương trình phát triển thần kinh
- Các chương trình nhân cách, đánh giá và điều trị tâm lý, tâm lý học tiến hóa và giáo dục, tâm lý học thực nghiệm, sinh lý học hành vi, mô phạm khoa học thực nghiệm, nhân học xã hội..., và có chức năng giảng dạy và nghiên cứu.
Đồng thời, bằng thạc sĩ sẽ đào tạo các chuyên gia có trình độ cao về:
- Tăng cường sức khỏe cho trẻ để nâng cao sức khỏe của người lớn.
- Tham gia và thiết kế các hoạt động phòng chống dịch bệnh, thực hiện tư vấn dinh dưỡng và lối sống lành mạnh cho phụ nữ mang thai, trẻ em và thanh thiếu niên.
- Nghiên cứu các yếu tố điều hòa biểu hiện gen, cải thiện môi trường xung quanh trẻ có đủ kiến thức để phòng tránh, nhận biết và xử lý tác hại của ô nhiễm môi trường đối với sự tăng trưởng và phát triển.