Tiến sĩ Tâm lý học
University of Airlangga
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Surabaya, Indonesia
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
IDR 15.000.000 / per semester *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Phí Giáo dục Ứng viên Indonesia; Phí nhập học: 15000000 IDR; Phí trúng tuyển: 5000000 IDR. Phí Giáo dục Ứng viên Quốc tế: 25000000 IDR; Phí nhập học: 30000000 IDR; Phí trúng tuyển: 10000000 IDR
Giới thiệu
Nhu cầu về Chương trình Tiến sĩ Tâm lý học ở miền đông Indonesia là rất cao. Ở Đông Java, hiện nay có hơn 20 chương trình hoặc khoa tâm lý học. Tại các tỉnh khác ở phía đông Indonesia, cũng có nhiều chương trình hoặc khoa tâm lý học, chẳng hạn như ở Bali, Đông Kalimantan, Đông Nusa Tenggara, thậm chí cả Bắc Sulawesi. Hầu hết các giảng viên trong các cơ sở này đã có bằng thạc sĩ. Đương nhiên, những giảng viên này cần được giáo dục nâng cao ở trình độ tiến sĩ. Hơn nữa, chính phủ tiếp tục khuyến khích việc nâng cao trình độ đào tạo giảng viên theo quy định của Luật số 14 năm 2005 về Nhà giáo và Giảng viên, và Quy định số 16 năm 2007 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục Quốc gia về Tiêu chuẩn Nhà giáo dục Quốc gia. Nhu cầu về Chương trình Tiến sĩ Tâm lý học ở miền đông Indonesia cũng là nhu cầu của các nhà tâm lý học làm việc trong các phòng dịch vụ tâm lý học ứng dụng và các cơ sở quản lý cũng như các chuyên gia làm việc trong các bệnh viện, tổ chức giáo dục và các công ty. Số người có trình độ thạc sĩ cần học tiếp lên tiến sĩ cũng không ít. Để đáp ứng những nhu cầu này, Chương trình Tiến sĩ Tâm lý học tại Đại học Airlangga đã được mở ra. Giáo dục tại Chương trình Tiến sĩ Tâm lý học Đại học Airlangga có sự khác biệt về cái mà chúng tôi gọi là "hệ thống chảy và nuôi dưỡng". Trong hệ thống này, giáo dục của chúng tôi tập trung vào hai điều:
- Phát triển các khái niệm và kiến thức, cũng như khả năng nghiên cứu,
- Hoàn thành luận văn đúng thời hạn.
Với hệ thống này, sinh viên được kỳ vọng sẽ có những khái niệm và kiến thức tốt trong lĩnh vực chuyên môn mà họ đã chọn, có những kỹ năng đặc biệt trong việc thực hiện nghiên cứu và hoàn thành luận án trong vòng ba năm. Hãy tham gia cùng chúng tôi để tiếp tục tưởng tượng, học hỏi và làm việc cho cuộc sống.
Tầm nhìn của Chương trình Tiến sĩ Tâm lý học tại Đại học Airlangga
Trở thành trung tâm đào tạo tiến sĩ tâm lý học độc lập, đổi mới và hàng đầu trong khu vực và quốc tế, tiên phong trong việc phát triển khoa học, công nghệ và nhân văn dựa trên đạo đức tôn giáo.
Tầm nhìn định hướng các chiến lược nâng cao chất lượng giáo dục để giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh với các chương trình Tiến sĩ Tâm lý học khác hiện có ở Indonesia.
Nhiệm vụ của Chương trình Tiến sĩ Tâm lý học Đại học Airlangga
- Sản sinh ra những bác sĩ tâm lý am hiểu, có trình độ học vấn cao, sáng tạo, năng động, giỏi chuyên môn và có năng lực cạnh tranh cao.
- Tiến hành nghiên cứu chính sách cơ bản, ứng dụng và đổi mới nhằm hỗ trợ phát triển giáo dục và chương trình tiếp cận cộng đồng.
- Cống hiến chuyên môn của mình trong lĩnh vực khoa học, công nghệ và nhân văn cho công chúng.
- Phấn đấu giành độc lập trong việc thực hiện Tri Pháp Perguruan Tinggi (Ba Nguyên tắc của Giáo dục Đại học) thông qua việc phát triển thể chế quản lý theo định hướng chất lượng và khả năng cạnh tranh quốc tế.
Dựa trên các sứ mệnh, Chương trình Tiến sĩ Tâm lý học Universitas Airlangga sẽ điều hành chương trình giáo dục chất lượng để tạo ra những sinh viên tốt nghiệp có khả năng cạnh tranh thực hiện các vai trò xã hội dựa trên năng lực chuyên môn của họ. Điều này có thể đạt được bằng cách tạo ra một môi trường học tập thuận lợi, khuyến khích sự tìm tòi và học hỏi liên tục cho cả giảng viên và sinh viên.
Mục tiêu của Chương trình Tiến sĩ Tâm lý học tại Đại học Airlangga
Chương trình Tiến sĩ Tâm lý học tại Đại học Airlangga nhằm mục đích đào tạo ra những sinh viên tốt nghiệp phát triển:
- Các khái niệm khoa học và công nghệ mới trong lĩnh vực chuyên môn của họ.
- Các chương trình nghiên cứu ứng dụng và cơ bản
- Các phương pháp tiếp cận liên ngành.
Dựa trên các mục tiêu này, có thể mong đợi rằng sinh viên tốt nghiệp của chương trình sẽ có thể tiến hành, tổ chức và dẫn đầu nghiên cứu. Các hoạt động nghiên cứu được thực hiện bằng cách tiếp cận khoa học liên ngành bằng cách áp dụng chuyên môn của họ một cách chuyên nghiệp dựa trên đạo đức khoa học. Do đó, sinh viên tốt nghiệp của chương trình sẽ có thể phát triển một khái niệm mới trong lĩnh vực khoa học hoặc nghề nghiệp của họ, đó là một khái niệm mới có lợi cho nhân loại.
Bộ sưu tập
Chương trình giảng dạy
Giáo trình Chương trình Tiến sĩ Tâm lý học Đại học Airlangga
Nghị định của Bộ trưởng Giáo dục Quốc gia Số 232/U/2000 và Quy định của Hiệu trưởng Đại học Airlangga Số 21 Năm 2014 về Hướng dẫn Chương trình Đào tạo Tiến sĩ tại Đại học Airlangga quy định rằng khối lượng học tập của các Chương trình Tiến sĩ là ít nhất 40 tín chỉ đối với những người tham gia bằng thạc sĩ cùng lĩnh vực hoặc ít nhất 52 tín chỉ đối với người có bằng thạc sĩ thuộc lĩnh vực khác. Tuân theo quy định này, thời lượng học tập trong Chương trình giảng dạy năm 2010 như sau:
- Tối thiểu 43 tín chỉ đối với những người tham gia có cả Cử nhân Tâm lý học và Thạc sĩ Khoa học Tâm lý học hoặc Thạc sĩ Tâm lý học Ứng dụng hoặc Thạc sĩ Tâm lý học Chuyên nghiệp.
- Tối thiểu 52 tín chỉ đối với những người tham gia có cả Cử nhân Tâm lý học và thạc sĩ về chuyên ngành phi tâm lý học.
Trong khi đó, khối lượng học tập dựa trên Chương trình giảng dạy năm 2016 sửa đổi như sau:
- Tối thiểu 50 tín chỉ đối với những người tham gia có cả Cử nhân Tâm lý học và Thạc sĩ Khoa học Tâm lý học hoặc Thạc sĩ Tâm lý học Ứng dụng hoặc Thạc sĩ Tâm lý học Chuyên nghiệp.
- Tối thiểu 52 tín chỉ đối với những người tham gia có cả Cử nhân Tâm lý học và thạc sĩ về chuyên ngành phi tâm lý học.
Hệ thống khóa học
Khóa học được thực hiện thông qua hệ thống các bài giảng trực tiếp, hội thảo, tự học và giao lưu khoa học, nghiên cứu và viết báo khoa học.
- Các bài giảng trực tiếp trên lớp được tổ chức vào những ngày sau:
- Thứ Hai - Thứ Sáu, lúc 14.00-20.00.
- Thứ bảy, lúc 09.00-15.00.
- Các buổi hội thảo, tự học và giao tiếp khoa học, nghiên cứu và viết khoa học, liên quan đến bài giảng hoặc để viết luận văn, có thể diễn ra ngoài lịch trình giảng dạy ở trên.
- Thảo luận nhóm theo cấu trúc và hỗ trợ viết luận văn thông qua trại được thực hiện hai lần: vào Học kỳ II và Học kỳ IV. Trại trong Học kỳ II tập trung vào việc tạo điều kiện cho sinh viên: (1) Tìm và hình thành các vấn đề nghiên cứu luận văn của mình; (2) Phát triển khung khái niệm làm cơ sở cho tư duy; và (3) Phát triển một thiết kế nghiên cứu phù hợp cho các vấn đề nghiên cứu luận án của họ. Trong khi đó, trại trong Học kỳ IV chú trọng đến việc tạo điều kiện cho học sinh chuẩn bị một bài báo khoa học hay để đăng trên tạp chí quốc tế uy tín.
- Học sinh được yêu cầu tham dự các bài giảng trực tiếp theo lịch trình ít nhất 75%. Nếu tỷ lệ tham dự dưới 75%, học viên sẽ mất quyền dự thi cuối khóa và sẽ bị điểm E cho khóa học.
- Sinh viên được yêu cầu tham dự các hội thảo, tự nghiên cứu, viết và xuất bản các bài báo khoa học, đồng thời tham gia các cuộc thảo luận nhóm có cấu trúc theo yêu cầu ở từng giai đoạn của quá trình làm luận án.
- Sinh viên có thể viết thư cho Điều phối viên Chương trình để xin phép không tham dự các bài giảng trực tiếp, hội thảo và các hoạt động khác do chương trình học thực hiện khi họ bị ốm hoặc thực hiện nhiệm vụ của khoa/đại học hoặc các nhiệm vụ khác.