MSc Điều dưỡng (Đăng ký trước - Người lớn)
University of Lincoln
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Lincoln, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* cho sinh viên quốc tế | học sinh ở nhà: £9.250
Khám phá Lincoln mọi lúc mọi nơi trên thế giới
Các hội thảo trên web, các lớp học chuyên đề, các phiên đặt câu hỏi và trả lời cũng như các buổi nói chuyện với hội đồng sinh viên là một cách tuyệt vời để khám phá cuộc sống và học tập tại University of Lincoln như thế nào.
Giới thiệu
Khóa học Thạc sĩ Điều dưỡng (Đăng ký trước - Người lớn) nhằm mục đích chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp về lĩnh vực điều dưỡng người lớn phức tạp, đòi hỏi khắt khe và bổ ích. Khóa học cung cấp cho những người có nguồn gốc khác nhau cơ hội chuyển giao các kỹ năng của họ để trở thành y tá đã đăng ký (người lớn).
Chương trình Thạc sĩ này dành cho những sinh viên tốt nghiệp có bằng cấp mong muốn đủ điều kiện để đăng ký vào Sổ đăng ký Hội đồng Điều dưỡng và Hộ sinh.
Khóa học được củng cố bởi các giá trị cốt lõi của Hội đồng Điều dưỡng và Hộ sinh (NMC) và nhằm mục đích thúc đẩy các kỹ năng tư duy phê phán và tinh thần tìm hiểu.
Trong vài thập kỷ qua, vai trò của y tá đã phát triển do bối cảnh chăm sóc sức khỏe và xã hội thay đổi, dẫn đến một loạt các vai trò và dịch vụ mới. Y tá đã đăng ký (người lớn) giữ một vai trò quan trọng trong việc lãnh đạo và điều phối việc cung cấp dịch vụ chăm sóc cho mọi người trong suốt cuộc đời; nhận thức được các nhu cầu chăm sóc phức tạp về tinh thần, thể chất, nhận thức và hành vi của những người họ chăm sóc.
Bằng Thạc sĩ này nhằm mục đích phát triển các y tá đã đăng ký (người lớn), ưu tiên mọi người bằng cách chăm sóc an toàn và hiệu quả, giáo dục những người được họ chăm sóc thông qua việc sử dụng công nghệ, nâng cao hiểu biết về sức khỏe để ngăn ngừa bệnh tật và hỗ trợ các lựa chọn và lối sống lành mạnh. Khóa học được phát triển nhằm nâng cao giá trị nghề nghiệp và lương tâm xã hội của sinh viên nhằm chuẩn bị cho họ vai trò chăm sóc sức khỏe trong tương lai.
Y tá dịch kiến thức dựa trên bằng chứng để cải thiện việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đồng thời duy trì và nhấn mạnh đạo đức của chăm sóc lấy con người làm trung tâm. Các mô-đun trong khóa học này đã được thiết kế với suy nghĩ này và nhằm mục đích kích thích sự đổi mới, cải thiện chất lượng, quản lý rủi ro và xác định các lĩnh vực để thay đổi hiệu quả.
University of Lincoln , cùng với các đối tác thực hành của chúng tôi, chia sẻ tầm nhìn để chuẩn bị cho sinh viên trở thành những y tá năng động phù hợp với thực tế trong môi trường chăm sóc thay đổi nhanh chóng và đầy thách thức.
Ưu Tiên Giảng Dạy Trực Tiếp
Tại University of Lincoln , chúng tôi cố gắng đảm bảo trải nghiệm của sinh viên hấp dẫn, hỗ trợ và thách thức về mặt học thuật. Trong suốt đại dịch vi-rút corona, chúng tôi đã điều chỉnh theo hướng dẫn của Chính phủ để giữ an toàn cho học sinh, nhân viên và cộng đồng của chúng tôi. Tất cả các hạn chế pháp lý còn lại của Covid-19 ở Anh đã được dỡ bỏ vào tháng 2 năm 2022 theo Kế hoạch chung sống với Covid-19 của Chính phủ và chúng tôi đã chấp nhận quay trở lại giảng dạy trực tiếp một cách an toàn trong khuôn viên trường. Khi thích hợp, việc giảng dạy trực tiếp được tăng cường bằng cách sử dụng các công cụ và công nghệ kỹ thuật số và có thể được bổ sung bằng các cơ hội trực tuyến, nơi những điều này hỗ trợ kết quả học tập.
Chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ để điều chỉnh kế hoạch của mình nếu những thay đổi trong hướng dẫn của Chính phủ khiến điều này trở nên cần thiết và chúng tôi sẽ cố gắng thông báo cho các sinh viên hiện tại và tương lai.
"Thông tin này chính xác tại thời điểm xuất bản (tháng 7 năm 2023)"
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Bạn học như thế nào
Hợp tác là một phần quan trọng của bằng Thạc sĩ này và sinh viên được khuyến khích học hỏi với và từ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác. Học sinh sẽ có thể áp dụng kinh nghiệm học tập đã dạy của mình vào môi trường thực tế vì chương trình được cấu trúc thông qua 50% lý thuyết và 50% thực hành.
Sinh viên có thể hợp tác và hợp tác với các học giả, học viên, người sử dụng dịch vụ và các sinh viên khác. Khóa học nhằm mục đích trao quyền cho sinh viên trở thành những y tá kiên cường, chu đáo, suy ngẫm và học hỏi suốt đời để tạo điều kiện kiến thức về các vai trò và dịch vụ khác, hợp tác giữa các cơ quan và sự tự tin khi làm việc vượt qua các ranh giới nghề nghiệp.
Sinh viên như nhà sản xuất
Việc học tập và giảng dạy dựa trên bằng chứng và dựa trên nghiên cứu là cốt lõi của trải nghiệm học tập của sinh viên trong khóa học này. Sinh viên với tư cách là Nhà sản xuất là một mô hình dạy và học nhằm khuyến khích các học giả và sinh viên đại học hợp tác trong các hoạt động nghiên cứu. Đây là một chương trình cam kết học tập thông qua thực hành.
Các nguyên tắc của Student as Producer là khám phá, hợp tác, tham gia và sản xuất.
Khám phá
Học sinh có thể học thông qua nghiên cứu của riêng mình. Học tập độc lập được thúc đẩy trong mỗi mô-đun thông qua cả nghiên cứu có hướng dẫn và tự định hướng, cho phép sinh viên bối cảnh hóa nội dung được dạy trong lĩnh vực thực hành của họ và thúc đẩy nghiên cứu độc lập như một quá trình sinh viên có thể sử dụng trong suốt sự nghiệp chuyên môn của mình.
Hợp tác
Làm việc đa chuyên nghiệp là một phần quan trọng của khóa học. Học sinh có thể làm việc cùng nhau để phát triển kiến thức và sự hiểu biết của mình và học sinh có thể cộng tác giữa các nhóm và nhân viên chuyên nghiệp. Học sinh được coi là đối tác trong việc sản xuất và phổ biến kiến thức.
Hôn ước
Học sinh có thể phát triển sự tự tin và bản sắc của mình như một thành viên của một cộng đồng chuyên nghiệp. Sinh viên có thể chuyển giao và áp dụng việc học của mình vào thực hành điều dưỡng, hoàn toàn tham gia vào việc phản ánh và chủ động xác định nhu cầu học tập của bản thân.
Sản xuất
Khóa học tập trung vào việc tạo ra các kết quả học tập sáng tạo và phù hợp về mặt chuyên môn có thể áp dụng và triển khai trong thực hành điều dưỡng, cũng như tập trung vào việc đạt được kết quả học tập học thuật.
Sinh viên thực hiện một loạt các mô-đun trong khóa học.
Học phần năm thứ nhất:
- Thực hành chuyên nghiệp cần thiết
- Đánh giá nhu cầu, lập kế hoạch và điều phối việc chăm sóc
- Cung cấp và Đánh giá Chăm sóc
- Lãnh đạo và Giám sát trong Thực hành Điều dưỡng
Học phần năm thứ hai:
- Cải thiện sức khỏe ứng dụng
- Đánh giá dịch vụ cho thực hành lâm sàng
- Chuyển đổi dịch vụ
- Là một y tá có đăng ký chuyên nghiệp có trách nhiệm (Người lớn)
- Quản lý chăm sóc phức tạp
Đến cuối chương trình, sinh viên phải có khả năng thể hiện năng lực đối với Y tá Tương lai: Tiêu chuẩn về Năng lực đối với y tá đã đăng ký. Chúng bao gồm trở thành một chuyên gia có trách nhiệm, Tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật, đánh giá nhu cầu và lập kế hoạch chăm sóc, cung cấp và đánh giá dịch vụ chăm sóc, lãnh đạo và quản lý việc chăm sóc điều dưỡng và làm việc theo nhóm, cải thiện sự an toàn và chất lượng chăm sóc cũng như điều phối chăm sóc.
Nơi làm việc
Vị trí làm việc được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên đáp ứng những thách thức của môi trường lâm sàng thay đổi nhanh chóng, cho dù đây là bệnh viện, phẫu thuật đa khoa hay cơ sở chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Du học
Trong năm thứ hai, sinh viên có cơ hội thực hiện các công việc tự chọn ở nước ngoài hoặc ở Vương quốc Anh. Các vị trí có thể cho phép sinh viên tập trung vào bối cảnh chăm sóc sức khỏe thay thế và mang lại cơ hội hiểu biết sâu sắc cũng như kinh nghiệm khi làm việc cùng với các đồng nghiệp từ nhiều lĩnh vực khác nhau.
Xin lưu ý, sinh viên phải tự chịu trách nhiệm về việc đi lại, ăn ở và chi phí sinh hoạt chung khi đi thực tập hoặc học tập ở nước ngoài.
Mô-đun
- Cải thiện sức khỏe ứng dụng (cốt lõi)
- Đánh giá nhu cầu, lập kế hoạch và điều phối chăm sóc (L7) (Cốt lõi)
- Là một Y tá có đăng ký chuyên nghiệp có trách nhiệm giải trình (Người lớn) (L7) (Cốt lõi)
- Thực hành liên ngành cần thiết (Cốt lõi)
- Lãnh đạo và Giám sát trong Thực hành Điều dưỡng (Cốt lõi)
- Quản lý chăm sóc phức tạp (L7) (Cốt lõi)
- Cung cấp và đánh giá dịch vụ chăm sóc (L7) (Cốt lõi)
- Đánh giá dịch vụ cho thực hành lâm sàng (cốt lõi)
- Chuyển đổi dịch vụ (cốt lõi)
Bạn đánh giá như thế nào
Học sinh được đánh giá cả chính thức và không chính thức trong suốt khóa học để phát triển khả năng học tập và tính tự chủ. Việc đánh giá có thể diễn ra cả trong trường Đại học và môi trường thực tập. Học tập dựa trên thực hành sẽ được đánh giá là đạt hoặc không đạt. Công việc học tập góp phần vào điểm số cuối cùng của họ.
Một số đánh giá trong khóa học do các trợ giảng phụ trách, tuy nhiên, sinh viên được khuyến khích tham gia vào việc đồng cấp và tự đánh giá để giúp phát triển các kỹ năng phản ánh và đánh giá cần thiết cho việc học tập suốt đời và tiếp tục phát triển nghề nghiệp, sau khi đăng ký làm y tá .
Một số đánh giá tập trung vào kiến thức lý thuyết và việc áp dụng lý thuyết, và những đánh giá khác về hiệu suất thực tế của các kỹ năng kỹ thuật và quản lý bệnh nhân.
Đánh giá trong suốt chương trình đã được thiết kế để phù hợp với thực tiễn làm việc chuyên nghiệp.