MS trong tiếp thị dược phẩm sinh học
Los Angeles, Hoa Kỳ
KHOẢNG THỜI GIAN
2 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
USD 57.699
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Giới thiệu
Tổng quan
Master of Science in Biopharm Marketing Marketing (BPMK) là một chương trình sau đại học liên ngành gồm 27 đơn vị về tiếp thị chính xác, chỉ dành riêng cho sự nghiệp trong ngành công nghiệp dược phẩm và dược phẩm sinh học. BPMK được thiết kế để xây dựng kiến thức cốt lõi và các kỹ năng chiến lược nhắm vào công nghệ sinh học
BPMK là chương trình đầu tiên nhằm giải quyết việc kết hợp hệ sinh thái kinh tế y tế đầy đủ, để cải thiện và tạo điều kiện cho các ứng dụng thực tế của tiếp thị dựa trên dữ liệu, dẫn đến cải thiện việc tiếp cận, phân khúc và hiểu biết về khách hàng và bệnh nhân. Kết quả của quá trình chiến lược dựa trên phân tích sâu hơn này là giảm đáng kể rủi ro thị trường và mất cơ hội, thông qua những hiểu biết được cải thiện và hiệu quả lập kế hoạch.
Sinh viên tốt nghiệp chương trình Tiếp thị dược phẩm sinh học được đào tạo chuyên nghiệp về các nguyên tắc thành công và lãnh đạo từ ngành dược phẩm truyền thống thông qua công nghệ sinh học, thiết bị tích hợp, chẩn đoán thế hệ 1 và 2 và điều trị miễn dịch tiên tiến, thông qua một loạt các dự án chăm sóc sức khỏe mới nổi và yêu cầu nghề nghiệp mới nổi. kể cả:
- Kinh doanh thông minh, giá cả
- Phát triển sản phẩm, ra mắt và lập kế hoạch thị trường
- Chiến lược bảo hiểm, bồi hoàn và đặt sản phẩm
- Giá trị
- Doanh số mục tiêu
- Truyền thông, quảng cáo và dự báo đặc biệt nhắm đến dược phẩm sinh học
- Phân khúc khách hàng và bệnh nhân và trực tiếp đến quảng cáo của người tiêu dùng
Mức độ tăng tốc mới này - nhắm đến cả người lớn đang đi làm và sinh viên toàn thời gian - được cấu hình để hoàn thành trong thời gian ngắn nhất
3 học kỳ
Chương trình giảng dạy kết hợp các bài giảng trên lớp chuyên nghiệp với các dự án đào tạo từ xa thực tế và các dự án có cố vấn trong thế giới thực, với trọng tâm là giải quyết vấn đề 'thế giới thực' và học tập dựa trên kịch bản.
Các lớp học sẽ được tổ chức vào cuối tuần được chọn tại USC, yêu cầu hạn chế tham dự trong khuôn viên mỗi khóa học.
Các khóa học
Chương trình giảng dạy tiếp thị dược phẩm sinh học USC được thiết kế để thúc đẩy tiếp cận thị trường từ bất kỳ thời điểm nào trong vòng đời của sản phẩm nhằm định vị thị trường và sử dụng sản phẩm tối ưu.
Thị trường dược phẩm sinh học BPMK 500: Chiến lược hoàn trả
Phân tích nguồn
Bảo hiểm y tế BPMK 501, bảo hiểm
Xem xét sự tiến hóa, thiết kế, đổi mới giữa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và các chính sách bảo hiểm. Chi phí tác động và kiểm soát đối với phí bảo hiểm, chiến thuật chính thức
Phát triển và tiếp thị sản phẩm dược phẩm sinh học BPMK 502
Giới thiệu về vai trò chiến lược của các thử nghiệm lâm sàng, các cơ quan quản lý và chính phủ trong phát triển sản phẩm. Hồ sơ lập kế hoạch cho R
Quảng cáo và truyền thông dược phẩm sinh học BPMK 503
Hiểu định vị sản phẩm, thời gian và cơ hội thị trường. Phát triển thông điệp chính và Pathways truyền thông, ngân sách, các biện pháp định lượng tăng trưởng. Khởi động tích hợp
Vị trí công thức của người trả tiền BPMK 504: Các giá trị
Hồ sơ bảo hiểm danh mục, kiểm soát, và nhu cầu công cộng. Sắp xếp công thức và các biện pháp giá trị
Kinh tế sức khỏe sản phẩm BPMK 505
Ứng dụng các công cụ kinh tế vi mô chăm sóc sức khỏe, đánh giá công nghệ y tế, hiệu quả chi phí
Giá sản phẩm dược phẩm sinh học BPMK 506
Thiết kế bản đồ phát triển, phương pháp
BPMK 510 Capstone 1: Dự án quản lý dược phẩm sinh học
Chương trình chỉ đạo nghiên cứu cơ bản và các chủ đề để phát triển các kỹ năng cốt lõi của sinh viên xung quanh thiết kế nghiên cứu, thực hiện, lập kế hoạch, trình bày và bảo vệ, phù hợp với các tiêu chuẩn công nghiệp dược phẩm sinh học. (3 đơn vị)
BPMK 511 Capstone 2: Dự án quản lý
Nghiên cứu tiên tiến hướng đến sinh viên và các chủ đề để phát triển các kỹ năng cá nhân của sinh viên xung quanh thiết kế nghiên cứu, thực hiện, lập kế hoạch, trình bày và bảo vệ, phù hợp với các tiêu chuẩn công nghiệp dược phẩm sinh học. (3 đơn vị)
Yêu cầu
Yêu cầu đủ điều kiện nộp đơn
- Kiếm được bằng cử nhân với điểm trung bình chung từ 3.0 trở lên
- GRE hoặc GMAT là bắt buộc để áp dụng
- Chỉ dành cho sinh viên quốc tế: TOEFL (tối thiểu 90 với không dưới 20 trong mỗi phần) hoặc IELTS (tối thiểu 6,5 với không ít hơn 6 trên mỗi điểm số của ban nhạc)
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Thạc sĩ Khoa học về Tiếp thị Dược phẩm Sinh học là chương trình sau đại học liên ngành gồm 27 tín chỉ được thiết kế để xây dựng kiến thức cốt lõi và các kỹ năng chiến lược để bước vào sự nghiệp trong ngành dược phẩm sinh học, người trả tiền chăm sóc được quản lý, tư vấn và các lĩnh vực liên quan đến chăm sóc sức khỏe khác. Sinh viên tốt nghiệp chương trình Tiếp thị Dược phẩm Sinh học được đào tạo chuyên nghiệp về các nguyên tắc thành công, từ Ngành công nghiệp Dược phẩm truyền thống đến công nghệ sinh học thông qua nhiều dự án chăm sóc sức khỏe mới nổi và các yêu cầu nghề nghiệp bao gồm:
- Trí tuệ kinh doanh, giá cả và vòng đời sản phẩm
- Phát triển sản phẩm, ra mắt và lập kế hoạch thị trường
- Strategies for coverage, reimbursement, and product placement
- Giá trị & quyền truy cập “thực hành tốt nhất” cho chiến thuật lập mô hình và công thức
- Các công cụ và kỹ thuật tiếp thị và bán hàng có mục tiêu để tối đa hóa vị thế trên thị trường
- Communication, advertising, and forecasting specifically aimed at biopharmaceuticals
Sinh viên được khuyến khích nộp đơn với nền tảng học vấn và nghề nghiệp đa dạng để chuẩn bị cho một sự nghiệp mới, thay đổi hướng đi hoặc để phát huy kiến thức và kinh nghiệm làm việc hiện có.
Class Schedule
Các khóa học chương trình Tiếp thị Dược phẩm Sinh học của USC diễn ra trong hai tuần cuối mỗi học kỳ (Thứ Bảy và Chủ Nhật) tại khuôn viên trường USC cùng với các buổi phát sóng trực tuyến vào các buổi tối trong tuần được chọn. Các khóa học được bổ sung bằng các bài tập hàng tuần và các hoạt động học thuật liên quan khác. Cần kiểm tra lịch học cụ thể của từng học kỳ vì ngày học có thể thay đổi.
Courses
Tất cả các khóa học đều dành cho sinh viên hiện đang theo học để lấy bằng cấp hoặc chứng chỉ.
- BPMK 500 Quản lý tiếp thị dược phẩm sinh học (3 tín chỉ)
- BPMK 502 Phát triển và tiếp thị sản phẩm dược phẩm sinh học (3 tín chỉ)
- BPMK 503 Quảng cáo và Truyền thông Dược phẩm sinh học (3 tín chỉ)
- BPMK 504 Chiến lược tiếp cận thị trường và hoàn trả (3 tín chỉ)
- BPMK 506 Giá sản phẩm dược phẩm sinh học & Cạnh tranh (3 đơn vị)
- BPMK 508 Nghiên cứu và phân tích tiếp thị dược phẩm sinh học (3 tín chỉ)
- BPMK 509 Hội thảo về Tiếp thị Dược phẩm sinh học (1 - 3 tín chỉ)
- BPMK 510 Dự án quản lý dược phẩm sinh học Capstone (3 tín chỉ)
- BPMK 599 ST: Thực tập trong Kinh doanh chăm sóc sức khỏe (1-3 tín chỉ)
Distance Learning Option
Chương trình Tiếp thị Dược phẩm sinh học của USC có lựa chọn học từ xa dành cho những chuyên gia đang đi làm và không thể thường xuyên đến lớp học truyền thống.
Lựa chọn học từ xa mang đến sự linh hoạt để theo đuổi chương trình giáo dục sau đại học trong khi vẫn duy trì chương trình giảng dạy toàn diện, tính nghiêm ngặt về mặt học thuật và nhấn mạnh vào tinh thần hợp tác nhóm tại một chương trình đại học hàng đầu.
- Tiếp cận với các giảng viên chuyên gia và giảng viên khách mời điều hành
- Các hoạt động ảo cộng tác và nhiệm vụ nhóm
- Tham gia vào các bài giảng và thảo luận nhóm trong lớp
- Cư trú tại trường để giao lưu với các bạn đồng trang lứa, giảng viên, mạng lưới điều hành và cựu sinh viên
- Công cụ học tập ảo mạnh mẽ
Dự án nhóm doanh nghiệp
Trong thế giới chăm sóc sức khỏe phức tạp và năng động, các nhóm thương mại phải đối mặt với nhiều thách thức: tung ra sản phẩm mới, đạt được vị thế trong danh mục thuốc, tăng biên lợi nhuận, mở rộng thị phần và đánh bại đối thủ cạnh tranh — thường là trong thời hạn cực kỳ gấp rút.
Hiện nay, một tổ chức thương mại có nhiều dự án hơn số người quản lý có thể đẩy nhanh kết quả và rút ngắn danh sách của mình bằng cách thuê ngoài một dự án cho một nhóm sinh viên sau đại học từ chương trình Phân tích quyết định chăm sóc sức khỏe và Tiếp thị dược phẩm sinh học của USC.
Nhóm Dự án Doanh nghiệp USC bao gồm 5-7 sinh viên sau đại học đóng góp khoảng 1.200 giờ cho nỗ lực này trong bốn tháng.
Các dự án có thể được xây dựng xung quanh các vấn đề hoặc cơ hội bao gồm thương mại hóa sản phẩm mới, giá trị và khả năng tiếp cận, giá cả và hoàn trả, thông tin tình báo cạnh tranh, tiếp thị sản phẩm, chiến lược thương hiệu, phát triển kênh phân phối và kinh doanh , cùng các lĩnh vực kinh doanh quan trọng khác.
Kết quả chương trình
Program Learning Objectives
Mục tiêu của chương trình Tiếp thị Dược phẩm Sinh học của USC là trang bị cho sinh viên tốt nghiệp các công cụ, kỹ năng và phương pháp thực tế để thúc đẩy làn sóng đổi mới chăm sóc sức khỏe tiếp theo.
- Áp dụng các chiến lược tiếp thị để tối đa hóa giá trị sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
- Cải thiện khả năng tiếp cận của bệnh nhân với các phương pháp điều trị y tế tiên tiến.
- Sử dụng tiếp thị và phân tích dữ liệu để cải thiện hiểu biết và kế hoạch chiến lược.
- Đóng góp chuyên môn cho các nhóm liên ngành để tìm ra giải pháp cho các vấn đề phức tạp.
- Duy trì các tiêu chuẩn đạo đức và chuyên môn cao trong việc cải tiến và đổi mới dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho tất cả các bên liên quan.
Học bổng và tài trợ
Học bổng khen thưởng của khoa
Khoa trao Giải thưởng Thành tích Khoa cho những cá nhân được nhận vào chương trình Thạc sĩ Khoa học về Phân tích Quyết định Chăm sóc Sức khỏe gồm 33 tín chỉ hoặc chương trình Thạc sĩ Tiếp thị Dược phẩm Sinh học gồm 27 tín chỉ dựa trên thành tích học tập và phẩm chất cá nhân như đã nêu chi tiết trong đơn đăng ký. Người nhận giải được lựa chọn bởi một ủy ban gồm các giảng viên và nhân viên đánh giá.
Điều kiện: Tất cả các ứng viên đã nộp đơn vào chương trình Thạc sĩ Khoa học về Phân tích Quyết định Chăm sóc Sức khỏe gồm 33 tín chỉ hoặc chương trình Thạc sĩ Tiếp thị Dược phẩm Sinh học gồm 27 tín chỉ cho học kỳ Mùa thu sẽ được xem xét.
Bộ sưu tập
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.