Keystone logo

1 Thạc sĩ Các chương trình trong Điều dưỡng được đăng ký 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • Thạc sĩ
  • Chăm sóc y tế
  • điều dưỡng
  • Điều dưỡng được đăng ký
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Chăm sóc y tế (1)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

    Thạc sĩ Các chương trình trong Điều dưỡng được đăng ký

    Bằng Thạc sĩ là một chương trình cho phép những người đã có trình độ trước khi tiếp tục sự nghiệp của họ. Các chương trình này thường không kéo dài như một cử nhân không có gì, nhưng bạn đạt đến một trình độ giáo dục cao hơn trong lĩnh vực mà bạn mong muốn để làm việc. Có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp sẽ mở ra khi bạn đạt được mức độ này.

    Bạn có khả năng tự hỏi, một Thạc sĩ điều dưỡng cho RN là gì? Đây là một chương trình bằng cấp cao hơn, cho phép y tá đi vào thực hành cao cấp hơn nếu họ muốn. Có những khu vực khác nhau người ta có thể tập trung vào suốt chương trình này giống như chuyên gia lâm sàng y tá, điều dưỡng chăm sóc cấp tính, lãnh đạo y tá, quản lý y tá, y tá hộ sinh và sức khỏe phụ nữ, chăm sóc sức khỏe tâm thần và tâm thần, và nhiều hơn nữa.

    Bạn nên đạt được một thỏa thuận tuyệt vời của kiến ​​thức trong điều dưỡng và chăm sóc tổng quát. Bạn cũng có thể nghiên cứu sức khỏe tự nhiên, sức khỏe của phụ nữ, và sức khỏe nói chung, vì vậy bạn có thể chăm sóc tốt hơn bệnh nhân của bạn.Những điều tuyệt vời về việc này là bạn cũng có thể áp dụng những kỹ năng và giáo dục của bạn cho sức khỏe của chính mình và sức khỏe của những người bạn quan tâm.

    Các chi phí của chương trình thạc sĩ đều khác nhau tùy thuộc vào nhiều thứ. Nó phụ thuộc vào trường bạn chọn học tại, những gì đất nước nó nằm ở và bao lâu chương trình là.

    Có vô số các sự nghiệp đó mở ra khi bạn nhận được bằng thạc sĩ trong lĩnh vực này. Bạn có thể chọn để trở thành một học viên y tá, y tá hộ sinh, quản trị viên điều dưỡng, chứng nhận y tá lọc máu, tư vấn y tá pháp lý, y tá bác sĩ gây mê, quản lý y tá trường hợp, y tá nhà giáo dục, y tá nhà nghiên cứu, chuyên gia phân tích tin học y tá, y tá nhi khoa nội tiết, tâm thần y tá sức khỏe tâm thần, trường học y tá, bệnh nhân tiểu đường y tá quản lý, y tá tàu du lịch, y tá giáo xứ, y tá nhà tù, hoặc bạn có thể làm việc ở nước ngoài. Bạn có rất nhiều lựa chọn để chọn từ sau khi bạn hoàn thành bằng thạc sĩ của bạn.

    Có rất nhiều trường học trên khắp thế giới, cấp bằng thạc sĩ trong lĩnh vực này. Sau khi bạn chọn trường bạn sẽ tham dự, quyết định nếu bạn muốn có những khóa học trực tuyến hoặc trong lớp học. Tìm kiếm các chương trình của bạn bên dưới và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường của sự lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.